quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mách bạn cách lên đồ Xinzhao mạnh nhất

time
03/03/2022 • 02:23:08 PM

Một trong các đấu sĩ mạnh mẽ hạng nhất trong tốc chiến hiện tại là tể tướng của Demacia Xin Zhao. Xinzhao đã trở thành một cơn ác mộng thật sự cho bất cứ một đối thủ nào với bộ chiêu thức sát thương, khả năng khống chế đối thủ hết sức tuyệt vời. Cùng muathe24h.vn tìm hiểu về cách lên đồ Xin Zhao chi tiết trong nội dung sau đây.

1. Cách lên đồ Xinzhao mạnh nhất

- Tam hợp kiếm là một trong các trang bị vô cùng thích hợp đối với xinzhao và các đấu sĩ, nó hỗ trợ gia tăng nhiều chỉ số khác nhau cho các vị tướng. Kèm theo đó thì nội tại Tam Hợp hỗ trợ tăng mạnh về tốc độ di chuyển và sát thương sau khi đã dùng kỹ năng đó.

- Giày thủy ngân là đôi giày hỗ trợ cho Xinzhao thời gian hiệu lực của những hiệu ứng bất lợi giảm đi 30%.

- Rìu đen đem đến 1 lượng máu nhất định cho Xinzhao, giảm đi 20% hồi chiêu và tấn công vật lý. Bên cạnh đó còn hỗ trợ nó giảm giáp đi tối đa khoảng 24% của bên địch và tăng thêm tốc độ di chuyển của vị tướng này,

- Vũ điệu tử thần: Gia tăng lượng máu hút là trang bị hỗ trợ Xinzhao được trên mỗi đòn đánh. Kèm theo đó là hỗ trợ tăng thêm 300 máu và giảm đi 10% thời gian hồi chiêu cho vị Xinzhao.

- Móng vuốt sterak: Hỗ trợ vị tướng được tối đa lượng máu, khi nhận một lượng sát thương quá lớn sẽ có thêm lớp giáp. Móng vuốt này còn giúp cho xinzhao tăng sức mạnh, tăng kích thước và cải thiện thêm khả năng chống chịu dành trong một khoảng thời gian.

- Khiên băng Randuin: Là một trang bị cực kỳ thích hợp trong tình huống đi rừng của xinzhao. Hỗ trợ thêm 50 giáp và cung cấp thêm 400 máu giúp xinzhao sống dai hơn, lâu hơn trong những cuộc giao tranh ác liệt. Khiên còn làm giảm đi tốc độ di chuyển của đối thủ, tạo điều kiện cho vị tướng của chúng ta dễ dàng xử lý, áp đảo chúng.

Cách lên đồ Xinzhao
Cách lên đồ Xinzhao

Trong các trường hợp đặc biệt Xinzhao cần có một số trang bị phù hợp sau:

- Giáp nai: Nếu như người chơi xinzhao tăng thêm khả năng chống chịu và khắc chế cho các vị tướng xạ thủ sát thương mại thì một trang vị vô cùng tuyệt vời đó là giáp nai. Khi ấy nó hỗ trợ gia tăng lên giáp và lượng máu hỗ trợ phản lại sát thương vật lý từ đối thủ.

- Giáp thiên thần: Xinzhao sẽ có thêm cơ hội để áp chế đối thủ và có cơ hội trở lại giao tranh của mình nhờ giáp thiên thần.

- Lời nhắc tử vong:Đối với tình huống phải đối đầu với đối thủ cùng dàn chống chịu quá cứng thì Xinzhao có thêm khả năng xuyên giáp trong lời nhắc tử vong, công việc xuyên phá lớp phòng ngự này trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm: Cách lên đồ Skarner trong game Liên Minh Huyền Thoại

2. Đặc điểm của vị tướng xinzhao

2.1. Điểm mạnh và điểm yếu

2.1.1. Điểm mạnh

- Xinzhao có bộ chiêu thức hết sức hoàn hảo đem lại cho vị tướng này sở hữu một khả năng tăng sát thương, khống chế làm chậm đối thủ vô cùng hoàn mỹ.

- Vị tướng xinzhao sở hữu khả năng tăng sát thương, khả năng hồi máu từ đòn đánh thứ 3 hỗ trợ nó càng đánh càng mạnh, càng đánh càng hăng.

- Xinzhao trở thành một con quái vật thật sự đến từ chiêu cuối có khả năng chặn sát thương trong những pha giao tranh, quét hết đối thủ đưa chúng lên bảng trong tích tắc.

Điểm mạnh
Điểm mạnh

2.1.2. Điểm yếu

- Một số trang bị cần cho xinzhao để phát huy được tối đa khả năng sức mạnh và vị tướng này có thể sở hữu được.

- Biết cách tiếp cận gần đối thủ dùng kỹ năng, kích hoạt nội tại gây sát thương kẻ địch.

- Vị tướng này có thể phát huy sức mạnh trong các pha giao tranh lâu dài.

2.2. Phép bổ trợ

Xinzhao có phép bổ trợ phù hợp đối với vai trò đi rừng là trừng phạt và tốc biến. Vô cùng cần thiết cho phép bổ trợ trừng phạt bởi nó hỗ trợ xin zhao trong quá trình đi rừng dễ dàng, nhanh chóng hơn.Với phép bổ trợ tốc biến thì bên Xinzhao lại có thêm khả năng truy bắt từ cơ động hay rút lui một cách nhanh nhẹn.

2.3. Nâng cấp kỹ năng

Những chiêu thức trong vị tướng này đã đem lại cho nó một sức sát thương mạnh mẽ, dồi dào, làm chậm kẻ địch, khả năng chống chế hoàn hảo. Trong cấp độ 1 thì chiêu thức được khuyến khích nâng cấp mang tên Can Trường. Nó hỗ trợ cho Xinzhao có khả năng ăn địch ngày thời gian đầu trận, khi ấy hỗ trợ vị tướng tấn công mở rộng, lao nhanh về phía trước và khống chế kẻ địch.

Hai chiêu thức cần nâng cấp tạp cấp độ 2 và 3 là chiêu thức mà bạn sẽ cần nâng cấp đó là phong lôi thương và hoa tam kích. Những chiêu thức này hỗ trợ cho vị trướng phát huy sức mạnh tối đa, tăng sức mạnh đòn đánh,  khống chế kẻ địch, tấn công trên diện rộng. Khi đạt đủ cấp độ cần thiết thì nâng cấp bán nguyệt thương.

Nâng cấp kỹ năng
Nâng cấp kỹ năng

Xem thêm: Cách lên đồ Kalista AD bắn cháy máy trong giao tranh

3. Cách chơi Xinzhao siêu hay

3.1. Giai đoạn đầu trận

Ngay trong thời gian bước vào trận đấu Xinzhao đã rất mạng tuy nhiên muốn phát huy hết sức mạnh tối đa thì người chơi cũng phải trang bị thêm các trang bị quan trọng, cần thiết. Hãy cố gắng, chăm chỉ đi farm quái, lính đảo trong giai đoạn đầu hỗ trợ đồng đội của mình để tạo ra lợi thế trong đầu trận. Mình sẽ áp dụng tích lũy thêm thật nhiều tiền vàng để trang bị cho bản thân nhiều móng trang bị cực kỳ cần thiết. Trong các pha giao tranh đầu game đừng ngần ngại vì chỉ cần dùng combo hoặc chiêu thức, tận dụng tốt nội tại thì lợi thế sẽ nghiêng về xinzhao trước kẻ địch trong giai đoạn này.

3.2. Giai đoạn giữa và cuối trận

Về sau giai đoạn của trận đấu thì bạn sẽ tự tin hơn về khoản điều khiển vị tướng xinzhao vì nó đã có đầy đủ những trang bị cần thiết, trở thành một cơn ác mộng kinh hoàng cho bất cứ một kẻ địch nào. Hãy quan sát cẩn thận, lợi dụng có cây để ẩn nấp tạo ra các pha bắt lẻ kẻ địch để tiêu diệt chúng trong tích tắc. Bên cạnh đó hay xung xong mở giao tranh qua bộ chiêu thức gây sát thương lên trên kẻ địch và đặt hiệu ứng thật chậm lên kẻ địch, tọa cho nó điều kiện tiền đề cho thành viên trong team dễ dàng hạ gục chúng.

Người cũng có thể tận dụng thêm vấn đề hạn chế sát thương từ phía bên ngoài để có khả năng hút sát thương từ đối thủ ngoài mục đích hỗ trợ thành viên trong team từ chiêu cuối bán nguyệt thương. Hỗ trợ sức mạnh Xinzhao được phát huy tối qua khi dùng combo liên hoàn và hợp lý trong bất cứ một pha giao tranh nào.

Cách chơi Xinzhao
Cách chơi Xinzhao

Xem thêm: Cách chơi tướng Violet

3.3. Mẹo chơi Xinzhao

Để chơi tốt Xinzhao có một số mẹo như:

- Xinzhao sở hữu khả năng làm choáng, làm chậm cực kỳ hiệu quả và khá tốt. Trong giao tranh thì có thể thoải mái xả sát thương, ra đòn, quan sát kỹ càng đối thủ dùng cách rất chi là hiệu quả để sức mạnh của vị tướng này có thể phát huy một cách tối đa.

- Tận dụng khả năng dồn sát, làm chậm của vị tướng để bắt lẻ, ẩn nấp những mục tiêu đơn. Yếu tố này sẽ hỗ trợ bạn có thể tạo được lợi thế pha giao tranh tổng người trước.

- Tầm ảnh hưởng của Phong lôi thương khá xa, người chơi có thể tận dụng các chiêu thức này để làm suy yếu kẻ địch qua cầu rỉa.

- Áp dụng các chiêu cuối của Bán Nguyệt Thương để có thể mở ra giao tranh và che chắn, hút sát thương cho những chủ lực cũng là một yếu tố hết sức hiệu quả khi dùng vị tướng xinzhao này.

Mẹo chơi Xinzhao
Mẹo chơi Xinzhao

- Chăm chỉ trong việc tận dụng đánh hướng phối hợp qua hình thức tối ưu sát thương gây nên kẻ địch.

Nếu muốn khắc chế tướng Xinzhao làm như sau:

- Dùng các vị tướng có khả năng sát thương cao có thể hạ gục những con quái vật trước khi nó trở thành nỗi ám ảnh.

- Tập trung đội hình quấy phá, tấn công làm chậm đi quá trình lớn của tướng Xinzhao.

- Dùng các vị tướng có thêm nhiều khả năng khiến vị khống chế tướng thường xuyên bị khựng, không thể tận dụng nội tại để ra đòn.

- Nếu như di chuyển và tốc độ của no quá thể cao và thêm các trang bị giảm tốc độ di chuyển, giảm tốc độ đánh cũng đem lại hiệu quả khá tốt trong quy trình khắc chế.

Cách khắc chế Xinzhao
Cách khắc chế Xinzhao

Xinzhao đúng là một sự lựa chọn sáng suốt nếu như bạn muốn khởi động hành trình của bản thân trong game Liên Minh Tốc chiến với một vai trò đấu sĩ hết sức mạnh mẽ, lối chơi đơn giản. Chúc các bạn sẽ có thêm những trải nghiệm vui vẻ cùng vị tướng này qua thông tin cách lên đồ Xinzhao, hẹn gặp lại trong các bài viết kế tiếp của muathe24h.vn với nhiều nội dung hấp dẫn khác.

bài viết gợi ý Điểm danh một số game chiến thuật hay nhất không thể bỏ qua

Bạn đang muốn tìm hiểu về một số game chiến thuật hay nhất? Hãy cùng tham khảo trong nội dung bài viết sau để nắm rõ!

Game chiến thuật hay nhất

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365