quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tổng hợp các game hay cho PC không cần tải online hoặc offline

time
09/06/2023 • 05:30:08 PM

Các game thủ dù mê game đến đâu cũng ưu tiên các game chơi được trên PC mà không cần tải về vì đỡ nặng máy hoặc nhiễm virus độc hại. Nhận thấy điều đó nên muathe24h.vn sẽ đề xuất cho bạn những game hay cho PC không cần tải kể cả online hoặc offline.

1. Game hay cho PC không cần tải chơi online

1.1. Valorant

Game hay cho PC không cần tải mà chơi chế độ online thì phải kể đến đầu tiên là game Valorant, game bắn súng góc nhìn thứ nhất vô cùng kịch tính. Người chơi sẽ được lâm trận với 13 vòng tấn công, phòng thủ cùng và sử dụng các kỹ năng sử dụng súng “thần sầu” của mình cùng với tư duy nhạy bén để đánh bại tất cả đối thủ.

Game hay cho PC không cần tải online
Game hay cho PC không cần tải online

Trong game Valorant thì tất cả người chơi sẽ được chia thành 2 đội chính là tấn công và phòng thủ. Mục tiêu cuối cùng của mỗi người chơi chính là quét sạch thành viên trong đội đối thủ. Hệ thống nhân vật của game vô cùng đa dạng với hơn 16 điệp viên. Bạn hãy điều khiển nhân vật khéo léo, nghĩ ra những cách thức đặt bom hiệu quả để tối ưu chiến lược tấn công của mình. 

1.2. Path of Exile

Tiếp đó, bạn cũng không thể bỏ qua một tựa game kinh điển Path of Exile với chủ đề sinh tồn trên vùng đất Wraeclast. Bước vào game bạn sẽ được chọn 1 trong 7 nhân vật có tên là: Templar, Shadow, Marauder, Witch, Duelist, Ranger và Scion. Các nhân vật này đều bị đày trên đảo hoang và bị zombie, đạo tặc, ma quỷ bao vây nhiều ngày. Nhiệm vụ duy nhất của bạn chính là cố gắng sinh tồn và tiêu diệt hết những thứ quái dị tại đây.

Nếu bạn tiêu diệt được một phần tử quái dị bất kỳ thì bạn có thể tăng điểm tích luỹ và mở khoá các màn mới. Các màn phía sau sẽ càng trở nên gian nan và có nhiều thử thách khó nhằn hơn buộc bạn phải nâng cấp kỹ năng bản thân. Nếu chưa sở hữu được những vũ khí hạng nặng thì bạn có thể mua thẻ game và đổi các vật phẩm cần thiết. Các vũ khí hạng nặng sẽ giúp ích rất nhiều trong những trận chiến sinh tồn và tăng chỉ số an toàn cho bản thân bạn đấy.

Game Path of Exile
Game Path of Exile

1.3. Warframe

Warframe là thế giới game trong viễn cảnh dải ngân hà với những trận chiến nảy lửa của một anh hùng đang ngày đêm chống lại những mối nguy hiểm muốn xâm phạm thiên hà. Trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và viễn tưởng khoa học nên khiến người chơi vừa tò mò, vừa hứng thú.

Tham gia game Warframe thì người chơi có thể thoải mái lựa chọn các chiến binh yêu thích theo cảm hứng cá nhân. Đặc biệt hơn bạn có tới hơn 30 Warframe tức là 30 đấu trường khác nhau cùng với hơn 300 loại vũ khí miễn phí và có thể nâng cấp nếu bạn chăm chỉ cày cuốc.

1.4. Team Fortress 2

Team Fortress Classic đã quá đỗi thành công nên nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt phiên bản game Team Fortress 2 và vẫn được đông đảo anh em trong giới game thủ đón nhận nhiệt tình. Cũng là game góc nhìn thứ nhất nhưng game Team Fortress 2 đã thu hút người chơi hơn bằng cách cập nhật liên tục các bản đồ, tạo nhiều cảm giác mới mẻ cho người chơi.

Xem thêm: Các game thế giới mở hay cho pc mà game thủ không thể bỏ qua

Game Team Fortress 2
Game Team Fortress 2

Team Fortress 2 chỉ có tất cả là 9 nhân vật. Mỗi nhân vật được trang bị rất nhiều đồ dùng, vũ khí và có những ưu nhược điểm khác nhau mà người chơi phải tự khám phá ra. Ngoài ra, game còn cung cấp thêm chế độ tập luyện để người chơi tự tin hơn với khả năng chinh chiến của mình. Một điểm thú vị khác trong game Team Fortress 2 chính là các nhân vật được tạo hình ngộ nghĩnh hơn nhằm giảm bớt tính bạo lực của game bắn súng và phù hợp hơn với các bạn nhỏ tuổi.

1.5. FIFA online

Tạm gác lại các tựa game về bắn súng hay sinh tồn thì game FIFA online cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn muốn chơi game trên PC mà không cần tải. Không chỉ vậy, đây còn là tựa game được chào đón nồng nhiệt bởi những fan hâm mộ bóng đá vì được mô phỏng hình ảnh, trận đầu hoàn toàn dựa trên các nhân vật cầu thủ nổi tiếng ngoài đời thật. Khi chơi game FIFA online người chơi luôn cảm thấy mình như được chứng kiến một trận đấu mang tầm quốc tế ngay trước mắt.

Người chơi sẽ làm một huấn luyện viên, điều khiển đội bóng giành lấy chức vô địch. Bạn còn có thể chuyển nhượng hoặc mua bán các cầu thủ, thay đổi chiến thuật để kiểm soát tình hình trận đấu tốt nhất. Các trận đấu còn được lồng ghép âm thanh chân thật của các bình luận viên nổi tiếng. Game FIFA online quả là một game đỉnh cao, chiếm trọn sự yêu thương của anh em game thủ hiện nay.

Game FIFA online
Game FIFA online

2. Game hay cho PC không cần tải chơi offline

2.1. Asphalt 9: Legends

Bên cạnh các game hay cho PC không cần tải chơi online thì cũng có nhiều game offline vô cùng lôi cuốn, điển hình là game Asphalt 9: Legends. Đây là tựa game về đua xe tốc độ kịch tính khuấy động cả thị trường khi vừa mới ra mắt. Nhà sản xuất game Asphalt 9: Legends đầu tư hơn 50 xe đua đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và chia thành các cấp bậc khác nhau.

Lối chơi của game Asphalt 9: Legends khá đơn giản nhưng vẫn khiến người chơi chìm đắm trong những cuộc đua tốc độ để chạm tới đích đến vinh quang. Khi hoàn thành trận đấu thì bạn có thể thu được tiền tệ và dùng chúng để nâng cấp các chiến tốc xe đua của mình. Bạn hãy dùng hết khả năng điều khiển xe của mình để ghi danh trên bảng xếp hạng toàn quốc nhé.

2.2. Fallout Shelter

Game offline không cần tải cho PC cũng có tựa game sinh tồn Fallout Shelter góp mặt nữa đây. Đến với Fallout Shelter bạn sẽ được đặt chân đến mảnh đất hoang tàn sau một trận thảm hoạ hạt nhân và người dân phải đi trú ẩn dưới các tầng hầm. Người chơi sẽ đóng vai trò là người quản lý và điều hành hoạt động cho tất cả mọi người để giữ được mạng sống của mình.

Game hay cho PC không cần tải offline
Game hay cho PC không cần tải offline

Ngoài những dư chấn của thảm hoạ hạt nhân, bạn còn phải đối mặt với cướp bóc, sinh vật đột biến và cả hoả hoạn. Vậy nên hãy dùng trí thông minh và sức lực của mình để xử lý những tình huống khẩn cấp với những công cụ mà bạn có. Mặc dù là game sinh tồn khắc nghiệt nhưng đồ hoạ game khá dễ thương, cũng xoa dịu những khung cảnh tàn khốc trong game.

2.3. Angry Birds

Cuối cùng, không thể thiếu trong danh sách này chính là game Angry Birds, tựa game vô cùng ăn khách vì có quá nhiều sự dễ thương và lối chơi hay ho ở đây. Bạn sẽ điều khiển các chú chim dễ thương, chính xác hơn là dùng để bắn hạ căn cứ của lũ lợn xanh quái ác đang nắm giữ những quả trứng và xâm chiếm căn cứ của chúng ta.

Bạn phải căn góc và tính toán lực bắn thật chuẩn, đồng thời sử dụng các chú chim thật hợp lý thì mới có thể càn quét hết lũ lợn rừng này. Mỗi chú chim sẽ có tên gọi, ngoại hình và khả năng bắn phá khác nhau nên bạn cần tận dụng điều đó để chiến thắng từng vòng. Game Angry Birds có rất nhiều level và những cách thu hút người chơi với các phần thưởng hấp dẫn. Kết hợp với đồ hoạ đẹp mắt, nhân vật dễ thương nên Angry Birds đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người chơi.

Game Angry Birds siêu cuốn
Game Angry Birds siêu cuốn

Tổng kết, trên đây là top các game hay cho PC không cần tảimuathe24h tham khảo từ trải nghiệm của các game thủ chuyên nghiệp. Hy vọng những tựa game mà admin giới thiệu trên đây sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị nhất cho bạn nhé.

bài viết gợi ý Mách bạn một vài game nông trại hay cho PC

Game nông trại là một thể loại game vẫn giữ được sức hút từ trước đến nay vì mang lại cảm giác giải trí, an nhàn, thư thái cho người chơi. Nếu chơi game nông trại trên PC thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều vì có giao diện rộng lớn, cảm giác thật hơn. Vậy nên muathe24h.vn sẽ giới thiệu cho bạn một vài game nông trại hay cho PC nha.

Game nông trại hay cho PC

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365