quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Top các game góc nhìn thứ 1 hay cho PC game thủ không thể bỏ qua

time
26/06/2023 • 09:43:27 AM

Game góc nhìn thứ nhất chắc hẳn là cái tên nổi như cồn trong thời gian gần đây với chủ đề chính là game bắn súng sinh tồn. Các game thủ chuyên nghiệp đánh giá rằng những tựa game như vậy sẽ chơi hay hơn trên thiết bị PC. Vậy nên, muathe24h.vn muốn giới thiệu tới bạn top các game góc nhìn thứ 1 hay cho PC trong bài viết dưới đây, bạn chú ý theo dõi nhé.

1. Game góc nhìn thứ 1 hay cho PC miễn phí

1.1. CS:GO

Nói đến game góc nhìn thứ 1 hay cho PC mà miễn phí thì người ta nghĩ ngay đến CS:GO với tên đầy đủ là Counter-Strike: Global Offensive. Game được phát hành trên hệ thống Steam mang phong cách đặc trưng của game bắn súng sinh tồn vô cùng thực tế. Game có khá nhiều chế độ chơi khiến người chơi say mê như: Deathmatch, Arms Race, Demolition, Classic Casual, Classic Competitive và Battle Royale.

Game góc nhìn thứ 1 hay cho PC miễn phí
Game góc nhìn thứ 1 hay cho PC miễn phí

Bản đồ của CS:GO cũng rất đa dạng nhưng 2 bản đồ có nhiều người chơi nhất gọi tên Italia và Dust 2. Có thể nói CS:GO là một bộ môn ESport mang tính chuyên nghiệp vì được tổ chức nhiều giải đấu lớn hàng năm, quy tụ các đội tuyển anh tài trong nước và quốc tế. Nhờ đó, game ngày càng phát triển, cải thiện các tính năng và cho ra mắt nhiều phiên bản độc đáo.

1.2. Valorant

Trong khi đó, Valorant cũng là tựa game góc nhìn thứ 1 dành cho PC miễn phí khiến bạn phải cân não với những màn đấu trí, đấu lực vô cùng kịch tính. Nhà sản xuất game đã chơi lớn khi ưu ái mời hẳn hơn 100 dàn streamer nổi tiếng, thu hút game thủ tham gia trải nghiệm. 

Đặc biệt hơn, các nhân vật trong game vô cùng đa dạng với 16 điệp viên sở hữu những hệ thống kỹ năng khác nhau và được trang bị súng đạn đầy đủ. Người chơi sẽ tận dụng những trang bị đó để khám phá cách thức đặt bom, chọn bản đồ phù hợp và phối hợp ăn ý với đồng đội để hoàn thành mục tiêu cuối cùng.

Trải nghiệm game Valorant
Trải nghiệm game Valorant

1.3. Team Fortress 2

Team Fortress 2 cũng là một game bắn súng góc nhìn thứ 1 cho PC miễn phí với 9 nhân vật khác nhau. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với hai tựa game trên đó là Team Fortress 2  tạo hình nhân vật vô cùng dễ thương, nhờ đó mà giảm được cảm giác bạo lực vốn có của dòng game sinh tồn. 

Ngoài ra, game còn cung cấp cho bạn chế độ luyện tập bài bản để rèn luyện kỹ năng xạ thủ xuất thần. Với các trang bị vũ khí, súng đạn bạn sẽ tự tạo ra phòng cách chơi riêng biệt giữa cuộc đối đầu của hai đội chơi và tô điểm thêm màu sắc cho tựa game hấp dẫn này.

1.4. Warframe

Warframe là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 1 cho PC với phong cách khoa học viễn tưởng vô cùng mới mẻ, độc lạ. Bạn sẽ được nhập vai Tenno và nhận nhiệm vụ tấn công, diệt trừ những mối hiểm hoạ đang tiềm ẩn từ các thế lực có âm mưu xâm phạm thiên hà. Hoà mình vào thế giới Warframe thì bạn có thể trở thành những anh hùng siêu vũ trụ yêu thích.

Tựa game Warframe
Tựa game Warframe

Tựa game có tới hơn 30 loại Warframe với các kỹ năng, cá tính riêng biệt. Bên cạnh đó kho vũ khí trong game có tới hơn 300 loại khác nhau, đặc biệt chúng hoàn toàn miễn phí để bạn tập trung cày cuốc mỗi ngày. Bên cạnh đó thì người chơi có thể tự mình thu thập, sửa đổi, nâng cấp vũ khí hoặc mua thẻ game để thực hiện những điều đó nhanh hơn.

2. Game góc nhìn thứ 1 hay cho PC trả phí

2.1. Halo Series

Chuyển qua tuyển tập game góc nhìn thứ 1 hay cho PC cần trả phí thì bạn nên trải nghiệm game Halo Series đầu tiên vì bạn sẽ được du hành vũ trụ với đồ hoạ cực đỉnh. Halo Series được nhà sản xuất viễn tưởng ra một thế giới tương lai khi công nghệ phát triển đạt đến đỉnh cao, du hành vũ trụ như đi chợ.

Tại đây, bạn sẽ điều khiển nhân vật để đảm nhiệm hàng loạt nhiệm vụ từ cấp trên để tiêu diệt kẻ địch. Game có nhiều nhân vật và vũ khí độc đáo nhưng người chơi chỉ được phép sử dụng 2 loại vũ khí trong mỗi trận đấu nên bạn cần tính toán kỹ trước khi lựa chọn.

Xem thêm: [TỔNG HỢP] game nhiều người chơi nhất thế giới bạn nên biết!

Game góc nhìn thứ 1 hay cho PC trả phí
Game góc nhìn thứ 1 hay cho PC trả phí

2.2. PUBG

PUBG chính là cái tên các bạn đang mong chờ nhất đúng không nào? Đây là tựa game góc nhìn thứ nhất cho PC khiến game thủ cảm thấy vô cùng thoải mái dù mất một khoản phí bản quyền. PUBG được xem là game bắn súng huyền thoại với thời hoàng kim kéo dài qua nhiều năm nhất.

Thực chất game có sự kết hợp cả hai góc nhìn là thứ nhất và thứ ba nên chúng ta có thể vừa bao quát được trò chơi, vừa ngắm chuẩn được mục tiêu. PUBG sẽ đưa các bạn đến với những trận đấu cân não với 99 người cùng chơi đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong game bạn phải đối mặt với những trận chiến khốc liệt, một mất một còn nhưng lại có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị vì được chinh phục những trận chiến cam go nảy lửa. Thêm vào đó, bạn được quyền chọn chơi đơn, chơi cặp hoặc tổ hợp 4 người để dễ dàng chiến thắng hơn.

2.3. Call Of Duty Series

Call Of Duty Series được biết đến với một chuỗi series game hấp dẫn, tập trung vào chủ đề chiến tranh thế giới thứ 2. Từ phiên bản 4 trở đi thì game mới tái hiện khung cảnh hiện đại. Ban đầu game chỉ được sản xuất dùng cho PC, sau này mới phát triển rộng rãi hơn trên các thiết bị khác nên phiên bản Call Of Duty Series PC vẫn là hoàn hảo nhất.

Chuỗi game Call of Duty
Chuỗi game Call of Duty

Số lượng game thủ cùng chơi trong game là vô cùng lớn, đa dạng các quốc gia khác nhau khiến người chơi mê mẩn dù phải đối mặt với những cơn mưa bom đạn kịch tính. Âm thanh của game vô cùng sống động và được đẩy nhanh, dồn dập hơn theo cao trào của trận đấu nên người chơi không thể dứt ra được.

2.4. Battlefield Series

Battlefield Series cũng là một chuỗi các phiên bản game do nhà DICE phát hành. Dù mất một khoản phí tương đối lớn nhưng game thủ hài lòng và cảm thấy vô cùng xứng đáng. Bởi vậy nhà sản xuất mới liên tục cho ra mắt phiên bản game mới và có chuỗi game đình đám như ngày hôm nay.

Battlefield Series tập trung vào các trận chiến lớn, đề cao tinh thần chơi theo đồng đội. Mỗi nhân vật trong game sẽ được trang bị những vũ khí và đồ dùng phụ trợ khác nhau. Các loại vũ khí đa dạng mẫu mã từ cận chiến đến tầm xa, dao găm, súng đạn đều có hết, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo từng bối cảnh trong game.

Battlefield Series
Battlefield Series

2.5. Overwatch

Overwatch là trò chơi điện tử được phát hành và phát triển bởi Blizzard Entertainment. Game là sự kết hợp hoàn hảo của game góc nhìn thứ nhất và game đấu trường chiến thuật. Nhà sản xuất đã cho ra mắt bản thử nghiệm đầu tiên vào năm 2015, sau đó là vòng thử nghiệm rộng rãi hơn kéo dài 36 tiếng, phá kỷ lục với hơn 9,7 triệu lượt người chơi thử trên toàn cầu. Game chính thức ra mắt vào năm 2016 với trên các nền tảng nổi bật PC, PlayStation và Xbox One.

Vậy là muathe24h đã giới thiệu cho bạn những tựa game góc nhìn thứ 1 hay cho PC đáng chơi nhất hiện nay. Admin mong rằng bạn sẽ có những phút giây giải trí, thư giãn nhất khi chơi các tựa game trên.

bài viết gợi ý Điểm danh một số game có đồ hoạ đẹp nhất

Các bạn thích chơi game một phần vì lối chơi hay, một phần vì đồ hoạ đẹp, hấp dẫn. Vậy bạn có muốn biết những tựa game có đồ hoạ đẹp nhất hiện nay không? Cùng muathe24h.vn tìm hiểu chi tiết các tựa game đó nhé.

Những tựa game có đồ hoạ đẹp nhất

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365