quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[CẬP NHẬT] Tổng hợp những game kinh dị hay dành cho PC

time
14/07/2023 • 08:04:32 AM

Nếu bạn là một người thích sự phiêu lưu, mạo hiểm hay cảm giác mạnh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ quá các tựa game thuộc thể loại kinh dị, hắc ám. Ở bài viết lần này, muathe24h.vn sẽ cung cấp cho các bạn những tựa game kinh dị hay cho PC nhé!

1. Game kinh dị dành cho PC là gì?

Game kinh dị được biết đến là những trò chơi điện tử được thiết kế theo phong cách video hành động, phiêu lưu hay kinh dị. Thông thường, những tựa game này sẽ được chuyển thể từ tiểu thuyết hay kịch bản nhằm khiến người chơi có cảm giác của sự sống còn hay sợ hãi theo nhiều cách khác nhau như đồ họa kinh dị, không khí u ám. Chính cách thức bí ẩn này đã luôn thu hút một số lượng lớn người chơi game, khiến họ cảm thấy được sự tò mò và cực kỳ phấn khích.

Tính tới thời điểm hiện tại, phần lớn các tựa game kinh dị sẽ được thiết kế trên dòng máy PC. Bởi chỉ có chất lượng đồ họa trên dòng máy này mới có thể truyền tải hết thông điệp hay ý đồ của người làm game. Ngay ở phần sau bài viết, chúng ta sẽ điểm qua những tựa game kinh dị hay nhất dành cho PC.

Game kinh dị dành cho PC là gì
Game kinh dị dành cho PC là gì?

2. Tổng hợp những tựa game kinh dị cực hay dành cho PC

2.1. Game kinh dị Silent Hill 2

Silent Hill 2 là một tựa game huyền thoại đã từng có thời gian cạnh tranh trực tiếp với Resident Evil. Giờ tựa game đã trở thành một tượng đài bất diệt thuộc dòng game kinh dị.

Bước vào trò chơi, các bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình mờ mịt, mang đến sự ám ảnh với màn sương hay lùm cây. Tất cả sẽ được xây dựng nhằm che giấu sự bí ẩn của thị trấn Silent Hill.

Phần lớn những người đến với thị trấn Silent Hill đều mang trong mình một bí ẩn khủng khiếp, cũng vì vậy mà họ dễ dàng bị dẫn dụ đến thị trấn ma ám này. Tại đây, họ sẽ được trải nghiệm những giây phút ám ảnh, các trải nghiệm mà bất kỳ ai cùng không muốn nếm trải trong cuộc đời.

Game Silent Hill 2 sẽ đem đến cho các bạn những giây phút thót tim, các cảnh máu me bám trên màn hình. Đây chính là những hình ảnh kinh dị để thử thách những trái tim can đảm nhất.

Bên cạnh đó, tựa game này còn giúp chúng ta nhìn nhận những phần tối ở bên trong cơ thể mình. Các phần tối này cần được lôi ra ngoài ánh sáng một cách trần trụi và trần trụi. Một điều thú vị khác là tựa game Silent Hill đã từng được chuyển thể thành một bộ phim cùng tên.

Game kinh dị Silent Hill 2
Game kinh dị Silent Hill 2

2.2. Game huyền thoại Five Nights at Freddy’s

Chắc hẳn bất kỳ ai trong chúng ta cũng sẽ nhớ tới nhiều điều kinh hoàng trong game nổi tiếng Five Nights at Freddy’s. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm 5 đêm tại nhà hàng Freddy với một quãng thời gian đầy sự hoảng loạn và ám ảnh.

Phần lớn các tình huống trong game đều là những điều mà bạn biết chắc chắn nó sẽ đến, có thể ngăn chặn được nhưng người chơi phải thực sự tinh ý mới có thể nhận ra. Các dấu hiệu này chính là ánh đèn để bạn sống sót. Đôi khi, những điều này sẽ thực sự vô vọng ở trong game.

Mỗi đêm trôi qua ở nhà hàng Freddy là một quãng thời gian bạn đến gần hơn với cái chết. Lúc này, bạn sẽ được thấy những con gấu bông có vẻ mặt vô cảm, tìm cách đến gần bạn hơn mỗi đêm nhằm lấy được tính mạng. Điều duy nhất mà bạn có thể làm lúc này là ngồi trong phòng, kiểm tra camera để bắt được tín hiệu di chuyển của bọn chúng.

Điểm thú vị của tựa game này là mỗi phút, mỗi giây trôi qua, bạn sẽ không thể biết được điều gì sẽ đến với bản thân mình. Chính cảm giác hoang mang lo sợ những điều đeo bám là một cảm giác kích thích, thu hút game thủ đến với trò chơi.

Game huyền thoại Five Nights at Freddy
Game huyền thoại Five Nights at Freddy's

3.3. Game Crimson Butterfly

Game Crimson Butterfly còn được biết với cái tên là Project 2. Đây là một trò chơi huyền bí miêu tả hành trình của Milo và Mayu Amakura khi bị lạc ở trong một ngôi làng bị bỏ hoang. Cả 2 chị em này đã mau chóng bị đe dọa tới tính mạng khi người dân trong làng muốn bắt cả 2 để tổ chức một nghi lễ hiến tế dã man.

Bên cạnh việc chạy trốn hoảng loạn, các bạn sẽ cùng nhân vật chống lại những thế lực hắc ám bằng một chiếc máy ảnh trừ tà. Với công cụ này, các bạn bắt buộc phải đến gần các quỷ để chụp một bức ảnh thật rõ nét.

Trò chơi này đòi hỏi bạn phải thật bình tĩnh và không được run sợ để chụp những thứ khủng khiếp đang chuẩn bị vồ vào mặt mình. Game Crimson Butterfly sẽ khiến bạn liên tục phải hét lên vì giật mình, đôi khi sẽ phải xô đổ ghế để giải tỏa cảm xúc nhiều hơn là sự sợ hãi bủa vây.

Phần lớn các game kinh dị mà bạn từng chơi sẽ giảm độ đáng sợ khi càng về cuối. Tuy nhiên, với game Crimson Butterfly, điều này sẽ diễn ra ngược lại hoàn toàn. Khi càng về cuối, nhịp độ của trò chơi sẽ càng đẩy về nhanh hơn, những con quái vật, thế lực hắc ám sẽ xuất hiện ngày càng nhiều. Nếu không phải là một người gan dạ thì bạn tuyệt đối không nên thử thể loại game này.

Xem thêm: Tổng hợp những tựa game kinh dị trong Roblox hay nhất hiện nay

Game Crimson Butterfly
Game Crimson Butterfly

3.4. Resident Evil 2 Remake game

Đây là một sự thiếu sót của danh sách nếu không kể đến trò chơi Resident Evil 2 remake. Trò chơi này không chỉ nổi tiếng bởi bề dày lịch sử mà doanh thu của trò chơi cũng đều cao ngất ngưởng.

Game Resident Evil 2 chính xác là một tượng đài của dòng game kinh dị mà khó có cái tên nào có thể vượt qua. Khi vừa mới ra mắt cách đây không lâu, tựa game đã tạo nên một địa chấn đối với những người mê game.

Tựa game nổi bật ở đồ họa đẹp mắt, không gian tăm tối cùng với cảnh chết chóc của Racoon City quen thuộc. Bạn sẽ thường xuyên gặp gặp những con thây ma kinh dị sẵn sàng vồ lấy bạn bất cứ lúc nào. Trò chơi sẽ yêu cầu bạn phải vừa sinh tồn, vừa chiến đấu để không ngừng tìm kiếm những sự sống bên trong trận chiến.

Resident Evil 2 Remake game
Resident Evil 2 Remake game

3.5. Game đình đám Outlast

Outlast là một trò chơi kinh dị nổi tiếng, kể về cuộc phiêu lưu của nhà báo tự do có tên Miles Upshur. Nhiệm vụ chính của anh ta là khám phá những điều bí ẩn bên trong của một bệnh viện tâm thần nằm ở dãy núi Lake Country. Đây là một khu vực có vô số những điều hắc ám có thể xảy ra.

Tựa game Outlast đã bắt đầu được ra mắt trên toàn thế giới vào khoảng 8 năm trước đây. Tính đến nay, tựa game đã tạo dựng được 2 phần và luôn thu hút một số lượng lớn những người mê game.

Sang đến phần 2 của Outlast, các bạn sẽ được thưởng thức một cốt truyện mới có thời lượng dài gấp đôi phần 1. Lúc này, bạn sẽ được nhập vai vào một anh phóng viên dũng cảm có tên là Blake Langerman và người vợ thân yêu đến điều tra những câu chuyện bí ẩn hay âm mưu tàn khốc xuất hiện ở vùng Arizona hẻo lánh. Bắt đầu từ lúc này, bạn sẽ khám phá ra được một ngôi làng dị giáo Temple Gate.

Tựa game được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất nhằm đem đến những trải nghiệm chân thực dành cho game thủ. Trong suốt hành trình chơi game của mình, các bạn sẽ được cầm trên tay một chiếc camera. Một công cụ để giúp bạn thu lại được hình ảnh của toàn bộ cuộc hành trình, đồng thời cũng tạo cảm giác đáng sợ hơn. Đến với Outlast, các bạn không chỉ là con mồi mà còn là kẻ săn mồi với 2 sự lựa chọn là chạy hoặc là chết.

Game đình đám Outlast
Game đình đám Outlast

Như vậy, muathe24h đã tổng hợp những tựa game kinh dị hay cho PC. Các bạn hãy lựa chọn game thật phù hợp để có những phút giây giải trí mà không bị ám ảnh nhé!

bài viết gợi ý Tổng hợp các game 3D hay cho PC dành cho mọi game thủ

Các tựa game trên PC luôn có một chất mê hoặc đặc biệt, thu hút người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình. Các bạn hãy cùng đến với bài viết sau để xem có những tựa game nào hay trên PC nhé!

Các game 3D hay cho PC

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365