quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách chơi Rengar tốc chiến siêu đỉnh

time
16/12/2021 • 03:56:09 PM

Rengar hay còn gọi là thú săn mồi kiêu hãnh, một sát thủ có một sức gây sát thương cực mạnh. Bộ kỹ năng của Rengar rất phong phú và đa dạng, cho phép nó có thể dồn sát thương vào trọng tâm mục tiêu. Bài viết hôm nay mà muathe24h.vn mang đến sẽ giới thiệu tới bạn đọc về cách chơi Rengar tốc chiến siêu đỉnh, hãy cùng theo dõi ngay nào!

1. Bạn hiểu gì về Rengar?

1.1. Điểm mạnh của Rengar

Điểm mạnh mà Rengar có đó chính là khả năng dọn quái rừng rất nhanh, hồi phục trong rừng, tiếp cận đến con mồi cực kỳ tốt khi sử dụng chiêu cuối hay trong bụi cỏ. Càng về giai đoạn sau thì sát thương của nó càng mạnh, chỉ cần với một combo là hắn có thể làm địch bốc hơi. Rengar có lối chơi rất đa dạng, đây chính là một sát thủ đáng gờm dành cho nhiều xạ thủ.

Điểm mạnh của Rengar
Điểm mạnh của Rengar

1.2. Điểm yếu của Rengar

Bên cạnh thế mạnh thì Rengar cũng tồn tại một số điểm yếu như cần có nhiều thời gian để có thể đạt được cấp độ 6 trở lên, từ đó nó mới có thể đi gank cho những đường hoặc sẵn săn con mồi béo bở ngơ ngác đâu đây. Kỹ năng giữ chân duy nhất mà nó có cũng cần phải có một độ chính xác nhất định. Khi không ở gần các bụi cỏ thì Rengar khá bị thụ động trong vấn đề gây sát thương, ngoài đó thì vị tướng rất dễ bị thả diều nếu như không có những chiêu thức tiếp cận. Khi hắn đã lao vào rồi thì khó mà có thể thoát ra được.

Xem thêm: Cách chơi Blitzcrank phá đảo game Tốc Chiến

1.3. Tìm hiểu bảng ngọc và phép bổ trợ của Rengar

- Sốc điện: Ra đòn trúng 1 tướng qua 3 đòn đánh hoặc 3 kỹ năng riêng biệt sẽ gây nên sát thương thích ứng.

- Đắc thắng: Khi nó đã hạ gục được đối thủ thì sẽ hỗ trợ Darius hồi phục khoảng 10% máu đã mất đi. Gây thêm khoảng 3% sát thương khi tướng còn dưới khoảng 35% máu.

- Lữ khách Tinh Linh: Nhận thêm khoảng 50 máu và kèm theo 20% kháng làm chậm.

- Thám tử: Nhận được thêm khoảng 8% tốc độ để di chuyển trên sống, trong bụi cỏ cũng như rừng khi không được giao tranh.

Phép bổ trợ dành cho Rengar thích hợp nhất chính là tốc biến và trừng phạt. Nó hỗ trợ Rengar có thể tiếp cận được nhiều mục tiêu dễ dàng hơn khi đang gặp thất thế, cải thiện được rõ rệt tốc độ dọn rừng của vị tướng này, làm cho hắn đạt được cấp độ thích hợp nhanh chóng hơn.

Bảng ngọc và phép bổ trợ
Bảng ngọc và phép bổ trợ

1.4. Cách lên đồ cho tướng Rengar

Có thể dùng thêm các điểm tích trữ để hồi máu trong vòng 12s, vừa có thể chứa được 2 điểm tích trữ và hồi đầy khi trở về nhà. Bên cạnh đó, tầm nhìn này hết sức quan trọng dành cho tướng có lượng sát thương cực lớn như Rengar ở đầu trận, vì thế Mắt Vật Tổ chính là phụ kiện hợp lý và cần thiết nhất trong thời điểm này. Hỗ trợ Rengar nắm bắt được động tĩnh của kẻ địch và thực hiện các kế hoạch tấn công sớm hơn.

Rìu Tiamat hỗ trợ dọn quái rừng nhanh hơn, búa chiếm giúp làm giảm thời gian hồi chiêu và tăng thêm sát thương mắt kiểm soát, hỗ trợ kiểm soát tầm nhìn một cách dễ dàng hơn tại vị trí và trong thời gian gian dài. Càng về cuối trận thì Rengar lại càng thể hiện hắn chính là một kẻ đi săn hết sức hung hãn, do đó để có thể phát huy được sức mạnh của mình, người chơi cần những trang bị trấn phái như:

- Giày cơ động: Hỗ trợ Rengar có mặt tại điểm nóng nhanh chóng, gây nên sức ép liên tục và hỗ trợ team tìm kiếm điểm hạ gục.

- Dạ kiếm Draktharr: Chính là một trang bị hết sức quan trọng dành cho thú săn mồi kiêu hãnh, hỗ trợ hắn gia tăng thêm 1 lượng sát thương khá đáng kể cho những đòn đánh và kỹ năng.

- Kiếm ma Youmuu: Tăng mạnh thêm tốc độ di chuyển khi thực hiện kích hoạt, sát thương, sát lực, để tướng Rengar tiếp cận cũng như kết thúc mục tiêu gọn gàng, nhanh chóng hơn.

- Áo choàng bóng đêm: Đem lại cho Rengar một lớp áo giáp chặn kỹ năng đầu tiên, hỗ trợ hắn có thể áp sát kẻ địch thuận tiện mà không bị chặn lại.

- Giáp thiên thần: Combo tặng thêm một mạng dành cho Rengar.

- Rìu mãng xà: Những đòn đánh thường của Rengar gây nên sát thương vật lý cộng thêm kẻ địch gần mục tiêu chính nhất.

Xem thêm: Cách lên đồ Skarner trong game Liên Minh Huyền Thoại

Cách lên đồ
Cách lên đồ

2.1. Cách chơi Rengar

2.1.1. Thời điểm đầu trận giao chiến

Bạn nên tích cực Farm những bãi quái rừng để có thể đạt được cấp 6 càng sớm càng tốt, bên cạnh đó hãy đi gank thật nhiều để có thể hỗ trợ đồng đội được nhiều lợi thế, mình cũng sẽ có nhiều vàng để mua trang thiết bị sớm nhất. Khi solo 1 với 1 có thể xâm lăng rừng đối phương vì lúc này Rengar rất mạnh, kiểm soát những mục tiêu lớn càng nhiều, càng tốt sẽ hỗ trợ Rengar có thể tăng trưởng nhanh chóng hơn.

Giai đoạn đầu trận
Giai đoạn đầu trận

Đầu tiên đó là hãy cắm mắt tại các vị trí trọng yếu để nắm được về hướng di chuyển của tướng đi rừng bên địch, chủ động cướp rừng đối phương, sốc điện. Lúc này Rengar có khả năng dồn sát thương cực kỳ mạnh, trường hợp Rengar ngông nghênh thì vấn đề vào rừng hay ra rừng team bạn dễ ợt như đi chợ vậy. Trong khi đó chờ Sốc Điện hồi thì hắn có thể đi farm rừng hay quay về mua trang thiết bị, khi sốc điện sẵn hàng thì hắn đi gank hay xâm lăng rừng đối phương. Mỗi khi nhảy ra khỏi bụi thì gã thợ săn này cần được tăng sát lực từ những tác động bất chợt. Do đó cần chủ động chơi khô máu trong các giấy tiếp theo

2.1.2. Thời điểm giữa và cuối trận giao chiến

Khi Rengar đã có được các món trang bị hết sức mạnh mẽ, bạn chỉ cần thêm 1 combo sẽ khiến đối phương bốc hơi. Hãy đi bắt lẻ thêm đối phương di chuyển một mình, dùng kỹ năng khao khát, săn mồi để tiếp cận được mục tiêu một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó dùng thêm khả năng tàng hình gây áp lực cho đối phương, đồng đội trong team bạn sẽ có được rất nhiều lợi thế. Chọn lựa vị trí an toàn để có thể tiếp cận được hàng sau của kẻ địch.

Giai đoạn giữa và cuối trận đấu
Giai đoạn giữa và cuối trận đấu

2.1.3. Bí quyết chơi Rengar

- Tích thêm những điểm hung hãn để kích hoạt được các kỹ năng cường hóa tiếp theo một cách hiệu quả nhất.

- Tận dụng thêm những bụi cỏ để tấn công được đối phương đơn giản hoặc làm đối phương mất đi đòn đánh.

- Tái tạo lại đòn đánh, dùng chiêu 1 trước khi nhảy, ném thêm Bola trên không sẽ không khiến đối phương bất ngờ mà khó có thể né đi được.

Xem thêm: Cách chơi Kai’Sa cực đỉnh trong Liên Minh Huyền Thoại

2.2. Cách khắc chế tướng Rengar

2.2.1. Khắc chế trong khi đi đường

Tránh trường hợp solo 1 với 1, khi hắn đang có đầy đủ thanh hung tợn thì không nên giao tranh với nó trong bụi cỏ vì nội tại Thú Săn Mồi Lẩn Khuất hỗ trợ nó nhảy bổ vào trong bất cứ mục tiêu nào khi nó đang ẩn nấp trong bụi rậm. Tiến hành dọn thật nhanh quái rừng, không để Rengar qua xâm lăng, kêu gọi đồng đội trong team ra kiểm soát chung mục tiêu lớn sẽ gây nên khá nhiều khó khăn cho vị tướng Rengar này.

Cách khắc chế Rengar
Cách khắc chế Rengar

2.2.2. Khắc chế khi giao tranh tổng

Khi Rengar đang ở gần trong lúc hắn dùng khao khát săn mồi thì một dấu ấn sẽ hiển thị phía trên vị tướng của bạn do đó hay đi cùng đồng đội của mình để đảm bảo an toàn. Kiểm soát chặt chẽ, tốt về tầm nhìn sẽ thể hiện được vị trí của vị tướng này, giảm được một phần áp lực, dùng phép bổ trợ kiệt sức khi hắn lao, giảm được một phần sát thương kèm theo có thể giữ được tính mạng của xạ thủ khi tham gia.

Nội dung bên trên đã hướng dẫn bạn cách chơi Rengar chi tiết nhất, bên cạnh đó bạn cũng có thể sáng tạo riêng cho mình những cách chơi riêng và thú vị hơn. Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết này bạn và mọi người đã có đủ kinh nghiệm để giao chiến khuấy đảo Rengar trong LMHT. Thường xuyên theo dõi website muathe24h.vn để không bỏ lỡ những bí kíp chơi game siêu đỉnh nhé.

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách đánh Master Yi chuyên nghiệp như cao thủ Cowsep

Bạn đang muốn tìm hiểu cách đánh Master Yi chuyên nghiệp, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong nội dung bài viết sau đây!

Cách đánh Master Yi

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365