quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mách bạn cách chơi Kai’Sa cực đỉnh trong Liên Minh Huyền Thoại

time
15/12/2021 • 06:38:23 PM

Kai’Sa – Ái Nữ Hư Không là một trong những vị trí xạ thủ, hỗ trợ “gồng gánh” cả đội giúp bạn nhanh chóng giành chiến thắng. Nếu bạn vẫn chưa biết cô nàng này có những điểm yếu và điểm mạnh nào? Kỹ năng của cô nàng ra sao? Làm thế nào để chơi Kai’Sa nhanh chóng và khiến đối thủ “khóc thét”? Cùng tìm hiểu cách chơi Kai’Sa và một số thông tin thú vị về cô nàng này nhé!

1. Tìm hiểu về Kai’Sa

Kai’Sa là cô nàng rất được nhiều người ưa thích trong game Liên Minh Huyền Thoại. Cô nàng có những kỹ năng cấu rỉa khiến kẻ địch mất máu vô cùng khó chịu. Dưới đây là một số thông tin về vị ái nữ Kai’Sa này!

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Kaisa
Tìm hiểu thông tin chi tiết về Kaisa

1.1. Tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu Kai’Sa

Trước tiên, bạn cần biết được điểm mạnh và điểm yếu của Kai’Sa để có thể khắc phục điểm yếu và tăng cao điểm mạnh.

1.1.1. Điểm mạnh của Kai’Sa

Kai’Sa là một vị tướng cơ động có khả năng di chuyển vô cùng linh hoạt trong giao tranh và có nhiều kỹ năng trốn thoát kẻ địch, và lượng sát thương mà cô nàng gây ra trong quá trình giao tranh là không thể lường trước.

Với kỹ năng W – Cấu Rỉa Tầm Xa của mình, nên khi về cuối trận, nếu bạn biết cách sử dụng kỹ năng của Kai’Sa, bạn sẽ khiến đối phương khó chịu lớn.

Cô nàng cũng có kỹ năng cô lập và bắt lẻ mục tiêu nhanh chóng khi sử dụng kỹ năng Q để gây nên một lượng sát thương lớn cho kẻ địch.

1.1.2. Điểm yếu của Kai’Sa

Kai’Sa có tầm đánh ngắn, khả năng đi đường và trụ khá kém, do đó trong giai đoạn đầu khá khó khăn khi sử dụng Kai’Sa. Trước khi tiến hóa kỹ năng Q và E, Kai’Sa cực kỳ yếu và dễ dàng bị kẻ địch hạ gục. Cô nàng cần có người giữ vị trí tốt để có thể tối đa hóa các sát thương xảy ra.

1.2. Phép bổ trợ cho Kai’Sa

Kai’Sa sử dụng Tốc biến và Hồi máu làm phép bổ trợ thông dụng, giúp cô nàng có thể truy đuổi kẻ địch nhanh chóng với bộ kỹ năng cơ động của mình và có thêm công cụ để thoát thân. Bên cạnh đó, nếu kẻ địch có quá nhiều khả năng khống chế thì bạn nên đổi Hồi máu bằng Thanh tẩy.

Sử dụng phép bổ trợ cho Kaisa
Sử dụng phép bổ trợ cho Kaisa

1.3. Bảng kỹ năng của Kai’Sa

1.3.1. Kỹ năng Vỏ bọc cộng sinh – Nội tại

Khi sử dụng các đòn đánh thường, Kai’Sa đánh dấu lên kẻ địch Điện dịch, sau 5 đòn đánh gây thêm sát thương cho kẻ địch dựa trên số máu đã mất của chúng. Hiệu ứng bất động cũng dùng để đánh dấu Điện dịch và Kai’Sa có thể nâng cấp kỹ năng của mình từ các trang bị và chỉ số cấp độ.

1.3.2. Kỹ năng Cơn mưa Icathian – Q

Khi sử dụng Cơn mưa Icathian, cô nàng sẽ bắn ra 6 quả tên lửa vào các mục tiêu và khi kẻ địch đứng quá gần đồng minh hoặc quái thì 6 quả tên lửa này sẽ rải đều khắp các mục tiêu. Khi bạn tiến hóa kỹ năng này, Kai’Sa có thể bắn đến 12 quả tên lửa.

1.3.3. Kỹ năng Tia truy kích – W

Kai’Sa sẽ bắn là một tia năng lượng từ trong Hư không, khiến kẻ địch lộ diện khi trúng chiêu và gây lên sát thương cho chúng, cộng thêm đánh dấu 2 điểm Điện dịch. Sau khi Tia truy kích tiến hóa, tướng địch sẽ chịu thêm sát thương và hoàn lại hồi chiêu nếu bắn trúng tướng địch và đánh dấu thêm 3 điểm Điện dịch.

Kỹ năng Tia truy kích gây sát thương lớn cho địch
Kỹ năng Tia truy kích gây sát thương lớn cho địch

1.3.4. Kỹ năng Tích tụ năng lượng – E

Kỹ năng này giúp Kai’Sa tăng nhanh tốc độ di chuyển và tốc độ đánh, tuy nhiên lúc vận sức cô nàng không thể đánh thường. Sau khi tiến hóa, Kai’Sa tăng mạnh tốc độ đánh và có thêm khả năng tàng hình, cùng với tốc độ di chuyển.

1.3.5. Kỹ năng Bản năng sát thủ – R

Khi sử dụng chiêu cuối, Kai’Sa sẽ nhanh chóng tiến tới đối thủ có đánh dấu Điện dịch ở khoảng cách xa. Cô nàng có thể tiến tới đối thủ và nhận thêm lớp lá chắn mới.

Kai’Sa sẽ sử dụng kỹ năng Q nâng tối đa, sau đó sử dụng kỹ năng E và cuối cùng là kỹ năng W, chiêu thức R cuối cần sử dụng đúng cấp độ.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Diana sát thủ AP mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại

2. Hướng dẫn cách Chơi Kai’Sa dễ dàng nhất

2.1. Sử dụng combo trao đổi đi đường

Khi đi đường, Kai’Sa có thể sử dụng AD để trao đổi khi đi đường và khiến đối thủ sát thương, cụ thể:

Kỹ năng E > Đánh thường > Kỹ năng Q > Đánh thường > Kỹ năng W > Đánh thường

Sử dụng combo trao đổi đi đường
Sử dụng combo trao đổi đi đường

Trước tiên, bạn sử dụng kỹ năng E để tăng nhanh tốc độ đánh, sau đó thực hiện đánh thường, đổi sang kỹ năng Q và sử dụng kỹ năng W trong lúc kỹ năng Q đang hủy động tác dư thừa, cuối cùng đánh thường để kích hoạt nội tại.

2.2. Sử dụng combo truy đuổi và bắt lẻ

Với cách chơi Kai’Sa trong giai đoạn truy đuổi và bắt lẻ, bạn sử dụng chiêu thức theo thứ tự:

Kỹ năng W > Kỹ năng R > Đánh thường > Kỹ năng Q > Kỹ năng E > Đánh thường

Khi Kai’Sa truy đuổi mục tiêu, bạn sử dụng kỹ năng W để đánh dấu lên kẻ địch và đánh dấu vào nội tại của cô nàng. Tiếp tục lướt lên chiêu thức cuối, sau đó đánh thường và tăng tốc độ chạy của Kai’Sa, đánh tiếp tốc độ đánh với kỹ năng E.

Sử dụng combo truy đuổi và bắt lẻ
Sử dụng combo truy đuổi và bắt lẻ

2.3. Hướng dẫn cách chơi Kai’Sa trong từng giai đoạn

2.3.1. Giai đoạn đi đường

Trong giai đoạn đầu, bạn nên sử dụng Kai’Sa để farm lính và mua trang bị Kiếm Manamune (2400G), sau đó tích năng lượng lên cấp Thần Kiếm Muramana càng nhanh càng tốt. May mắn rằng, Kai’Sa là vị xạ thủ có khả năng farm lính vô cùng tốt với kỹ năng Q cùng với đòn đánh tay được cộng thêm sát thương phép.

Tùy theo vị tướng đi cùng bạn, nếu có nhiều khống chế, nên giao tranh 2vs2 công bằng với cặp đôi đường dưới của kẻ địch. Trong trường hợp thế trận không được thuận lợi, bạn cần khiến kẻ địch đóng băng bằng cách last hit chúng. hi kẻ địch cứ đẩy đường và chèn ép bạn, bạn có thể thuận lợi gọi đồng đội xuống gank, sau đó tiễn chúng lên trời.

2.3.2. Giai đoạn giữa game

Sau khi bạn đã nâng cấp được trang bị là Thần Kiếm Muramana, mua thêm Cuồng Đao Guinsoo và Giày Cuồng Nộ, Kai’Sa có thể tăng nhanh 2 kỹ năng là E và kỹ năng Q. Đây chính là lúc cô nang bắt đầu thể hiện được vị thế của mình trong giao tranh. Bạn có thể dồn các khả năng sát thương và hạ gục nhanh các mục tiêu yếu đuối của địch, hãy nắm lấy cơ hội cho mình nhé!

Cách chơi Kaisa vào giai đoạn giữa game
Cách chơi Kaisa vào giai đoạn giữa game

Bạn cũng có thể sử dụng Kai’Sa để phối hợp với các mục tiêu giao trang quang hang Rồng khi sử dụng kỹ năng combo là W + kỹ năng R.

2.3.3. Giai đoạn cuối game

Khi về cuối game, Kai’Sa đã đầy đủ các trang bị, đây chính là thời điểm cô nàng trở nên nổi bật. Lượng sát thương vô cùng lớn theo phần trăm máu, chỉ cần Kai’Sa được bắn trong giao tranh là có thể khiến kẻ địch lên bảng, gồm cả những tướng địch trâu bò nhất. Tuy vậy, cô nàng là một xạ thủ có tầm đánh khá ngắn nên bạn cần giữ vững vị trí của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chơi Akali trong Liên Minh Huyền Thoại

3. Một số lưu ý lên đồ cho Kai’Sa

3.1. Lên đồ full AD

Khi sử dụng lên đồ full cho Kai’Sa, bạn cần sử dụng 2 trang bị cơ bản là Cuồng cung và Phong thần kiếm. Kai’Sa có thể trở thành tầm ngắm của địch trong giao tranh, do đó bạn nên lựa chọn Giáp thiên thần cùng với Đao thủy ngân để có một tấm chắn bảo vệ an toàn trước những sát thương và khống chế của tướng địch.

Một số lưu ý lên đồ cho Kaisa
Một số lưu ý lên đồ cho Kaisa

3.2. Kết hợp AD và AP

Với cách lên đồ sử dụng kết hợp sức mạnh vật lý và sức mạnh phép thuật, bạn cần sử dụng trang bị Thần Kiếm Muramana, đây được đánh giá là trang bị có sức mạnh vô cùng to lớn. Cùng với đó, khi Nanh nashor cũng mang lại hiệu quả cao cho trận đấu.

Bạn nên sử dụng 3 trang bị là Giáp Thiên Thần, Đao thủy ngân và Đồng hồ cát để trở nên bất tử trong các cuộc chiến và những tình huống khi sử dụng kỹ năng cuối để tiếp cận và dứt điểm kẻ địch. Dây chuyền chữ thập là lựa chọn không tồi cho Kai’Sa, vừa giúp bạn tăng thêm sát thương, giảm thời gian hồi chiêu và tăng sự an toàn.

Hy vọng qua bài viết mà muathe24h.vn đã chia sẻ này, bạn đã biết được cách chơi Kai’Sa dễ dàng để có thể chiến thắng mọi đối thủ và nhanh chóng leo rank. Bạn nên sử dụng các combo kỹ năng và trang bị mà chúng tôi nêu ở bài viết để có thể giúp Kai’Sa phát huy được hết sức mạnh của mình, nhanh chóng hạ gục đối thủ. Chúc bạn chơi game vui vẻ cùng bạn bè và nhanh chóng thăng hạng nhé!

bài viết gợi ý Cách tải Call of Duty

Bạn có thích một game bắn súng đầy máu lửa hay không? Nếu có, vậy bạn đừng lên bỏ lỡ bài viết dưới đây để biết cách tải Call of Duty nhé!

Cách tải Call of Duty

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365