quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Thông tin người dùng cần biết về tổng đài hỗ trợ Garena

time
10/01/2020 • 04:33:17 PM

Tổng đài hỗ trợ Garena là một trong những thông tin vô cùng quan trọng, được hầu hết các game thủ quan tâm khi gặp các vấn đề liên quan đến hack nick, không nạp được tiền,… Vậy cách thức liên lạc với tổng đài như thế nào? Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề nan giải này thì hãy cùng muathe24h.vn theo dõi ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác cho mình nhé!

Mua thẻ game

1. Tìm hiểu về tổng đài hỗ trợ Garena

Tổng đài hỗ trợ nói chung là một thuật ngữ không còn xa lạ với chúng ta. Tổng đài hỗ trợ Garena là trung tâm liên hệ chính thức, địa điểm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho game thủ về những trò chơi mà công ty Garena phát hành. Hiểu một cách đơn giản, đó là trung tâm giải đáp các thắc mắc, nơi game thủ có thể nêu lên yêu cầu, báo cáo sự cố hoặc những vấn đề bất thường khác trong quá trình trải nghiệm.

Tìm hiểu về tổng đài hỗ trợ Garena
Tìm hiểu về tổng đài hỗ trợ Garena

1.1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Garena

Sản phẩm và dịch vụ cần có quá trình hoàn thiện thông qua quá trình chăm sóc khách hàng, game cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, không phải game thủ nào cũng thành thạo và hiểu hết về sản phẩm game mới ra mắt hay trong quá trình hoạt động, nâng cấp. Với Garena - một trong những nhà phát hành quy mô lớn hàng đầu Việt Nam, yếu tố khách hàng và sự trải nghiệm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Chưa kể, các tựa game dưới sự kiểm soát của Garena đều là những game có tên tuổi và được nhiều người biết đến.

Đó cũng chính là một phần nguyên nhân khiến cho nhu cầu sử dụng dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của Garena ngày càng gia tăng. Đặc biệt với những game mới ra mắt, những bản quyền mới, những cập nhật mới,... game thủ thường gặp một vài sự cố hoặc thắc mắc cần có địa điểm hỗ trợ kịp thời. Đó chính là động lực để tổng đài hỗ trợ Garena ra đời và phát triển - nơi mà các game thủ có thể gửi gắm niềm tin để giải đáp mọi vấn đề.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ Garena online

1.2. Sử dụng tổng đài hỗ trợ Garena mang lại ích lợi gì?

Sử dụng tổng đài hỗ trợ Garena mang lại ích lợi gì?
Sử dụng tổng đài hỗ trợ Garena mang lại ích lợi gì?

Một sản phẩm được đánh giá cao, không chỉ có chất lượng tốt mà còn là trải nghiệm tốt và các dịch vụ đi kèm. Do đó, chủ trương đề cao sự trải nghiệm của khách hàng thông qua tổng đài hỗ trợ Garena là một trong những bước đi đúng đắn, giúp thương hiệu này lấy được lòng khách hàng, gia tăng sự uy tín. Đa phần, những game thủ thường tìm đến dịch vụ hỗ trợ thông qua tổng đài trong trường hợp có sự cố, kiến nghị hoặc thắc mắc trong quá trình chơi game. Theo đó:

- Tổng đài Garena sẽ hỗ trợ giải đáp tất cả những thắc mắc của người chơi, bao gồm xử lý những vấn đề kỹ thuật trong quá trình trải nghiệm, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

- Các game thủ hay khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng, quan tâm, có giá trị khi nhận được sự chăm sóc thông qua hệ thống tổng đài Garena. Đặc biệt là những vấn đề sẽ được nhanh chóng giải quyết, đi kèm sự cam kết và uy tín.

tổng đài hỗ trợ Garena
Tổng đài hỗ trợ Garena

- Các sản phẩm dần được hoàn thiện, mang đến chất lượng tốt hơn cho khách hàng thông qua quá trình chăm sóc khách hàng.

Nói tóm lại, một thương hiệu muốn đứng vững trên thị trường ngày nay, rất cần thiết đầu tư vào dịch vụ khách hàng. Các dịch vụ và sản phẩm chỉ hoàn thiện khi thông qua hoạt động này một cách mạnh mẽ. Đặc biệt với những sản phẩm công nghệ và giải trí như game, thẻ game.

2. Các cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ Garena

Hiện nay, trong ngành giải trí nói riêng và ngành thương mại điện tử nói chung thì không thiếu những hiện tượng gian dối. Đồng thời, trong quá trình chơi game, rất nhiều game thủ gặp phải tình trạng bị khóa nick do vi phạm một số điều khoản hay không nạp được sò, không nạp được kim cương,… thì cách giải quyết duy nhất là liên lạc với trung tâm hỗ trợ Garena. Thông qua tổng đài, người dùng có thể biết được lý do mà mình gặp phải các lỗi như vậy. Đồng thời Gerena sẽ đưa ra cách khắc phục, giúp bạn giải quyết tốt nhất, nhanh nhất các vấn đề đang gặp phải để tiến hành tiếp tục chơi game như bình thường.

Các cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ Garena
Các cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ Garena

Như vậy, chúng ta có thể thấy tổng đài hỗ trợ Garena được tạo nên là nhằm để phục vụ tốt nhất người dùng. Thông qua đây Gerena thực hiện nhiệm vụ quản lý, giải đáp các thắc mắc và tạo nên môi trường chơi game trong sạch nhất, đáp ứng tốt nhu cầu của đại bộ phận người chơi. 

 Để thực hiện liên lạc với Garena, người dùng có thể tiến hành theo một trong hai cách như sau:

>>> Mua thẻ garena ở đâu Tp HCM dễ dàng và thuận tiện nhất

2.1. Liên hệ tổng đài Garena thông qua số điện thoại

Khi gặp bất kỳ vấn đề gì, người dùng có thể liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại hỗ trợ Garena bất cứ ngày nào trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật. Cách thức này được khá nhiều người sử dụng bởi tính thuận tiện, nhanh chóng cũng như dễ dàng, bởi bạn có thể tiến hành liên lạc bằng bất kỳ thiết bị di động nào, không phân biệt cao cấp hay bình dân, vô cùng tiện lợi.

Khách hàng thực hiện gọi theo cú pháp: 19001282 ( số tổng đài chính thức của Garena ), với mức phí là 1.000đ/phút.

Thông qua hình thức này, người dùng có thể được giải quyết các vấn đề như:

 Liên hệ tổng đài Garena thông qua số điện thoại
 Liên hệ tổng đài Garena thông qua số điện thoại

- Bị mất hoặc quên tài khoản đăng nhập game.

- Nhập sai mật khẩu đăng nhập quá 5 lần dẫn đến việc bị khóa tài khoản.

- Không nạp được sò, kim cương, tiền,… vào tài khoản game.

- Tìm hiểu cách thức chơi game.

- Cách mua thẻ điện thoại, mua thẻ game hay nạp tiền để nâng cấp nhân vật trong trò chơi.

Với hình thức liên lạc qua tổng đài, bạn có thể tiến hành trong khoảng thời gian từ 6h30p đến 24h00 tất cả các ngày trong tuần. Ngoài thời gian này, Garena sẽ không hỗ trợ cho bất kỳ trường hợp nào. Vì vậy, bạn cần lưu ý khi thực hiện yêu cầu giúp đỡ.

Thông qua tổng đài, người dùng sẽ được hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến các dòng game mà hiện nay Garena đang quản lý như: PUBG, FIFA online 4, liên minh huyền thoại, liên quân,…

>>> Khám phá cách mua thẻ Garena bằng SMS Viettel

Mua thẻ cào điện thoại

2.2. Hỗ trợ trực tuyến Garena online

Hỗ trợ trực tuyến Garena online
Hỗ trợ trực tuyến Garena online

Hiện nay, để thuận tiện hơn cho người sử dụng thì ngoài hình thức gọi điện trực tiếp đến tổng đài Garena thì bạn hoàn toàn có thể thông qua website để giải đáp những yêu cầu, thắc mắc của mình. Để thực hiện cách thức này người dùng bắt buộc phải sử dụng các thiết bị có kết nối internet như điện thoại hay máy tính, sau đó tiến hành như sau:

- Bước 1: Truy cập vào website: trung tâm hỗ trợ khách hàng của Garena .

- Bước 2: Chọn các mục tương ứng với yêu cầu của mình như: bảo mật tài khoản, số điện thoại, mật khẩu, mất tài khoản, email, đăng nhập, họ tên chứng minh thư nhân dân, liên kết Facebook, Garena authenticator, góp ý, tố cáo lừa đảo.

- Bước 3: Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ.

- Bước 4: Gửi cho Garena và chờ phản hồi.

Khác với hình thức gọi điện trực tiếp, tổng đài online Garena sẽ cung cấp cho người dùng các dịch vụ như sau:

- Hỗ trợ các thay đổi về tài khoản game, tài khoản cá nhân: email, mật khẩu, đăng nhập, thay đổi họ tên chứng minh nhân dân,…

- Hỗ trợ nạp thẻ garena.

- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến membership của từng game .

- Hỗ trợ tất cả các game do Garena quản lý như: hỗ trợ nạp thẻ garena, hỗ trợ garena free fire, hỗ trợ garena liên quân mobile, hỗ trợ garena fifa.

Như vậy, nếu gặp vấn đề gì, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Garena để được hỗ trợ tốt nhất, nhằm mang lại những tiện ích tối đa cho người sử dụng.

>>> Nạp Garena bằng thẻ cào nhận ưu đãi khủng

bài viết gợi ý Mua thẻ Garena bằng thẻ cào thế nào để vừa nhanh vừa an toàn?

Thẻ Garena được sử dụng để nạp vào các trò chơi thuộc hệ thống phát hành và quản lý của công ty Garena. Nhưng mua thẻ Garena bằng thẻ cào ở đâu uy tín và nhận về ưu đãi khủng nhất. Tham khảo ngay gợi ý qua bài viết sau.

Mua thẻ Garena bằng thẻ cào

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365