quay-lại Quay lại
danh mục Mua thẻ điện thoại

Mua thẻ garena ở đâu Tp HCM là dễ dàng và thuận tiện nhất

time
26/07/2018 • 08:34:13 AM

Mua thẻ garena ở đâu tp HCM là thuận tiện nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn là khách hàng sinh sống tại tp HCM và có nhu cầu mua thẻ game garena thì hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé. 

Mua thẻ garena ở đâu tp HCM nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu mua thẻ game là nhu cầu tất yếu của nhiều người dùng di động thế nhưng để mua thẻ game nhanh nhất không phải ai cũng nắm rõ. Với những game thủ trong các trò chơi liên minh huyền thoại chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với việc nạp thẻ garena.

Nạp thẻ game online

Mua thẻ garena ở đâu tp HCM là nhanh nhất

Các bạn có rất nhiều cách tham khảo thông tin như tìm kiếm thông tin trên mạng, hỏi bạn bè, người thân tuy nhiên mặc dù đã tìm kiếm được địa chỉ mua thẻ garena ở đâu tp HCM nhưng một số bạn cũng không thể đến được địa chỉ đó do khoảng cách địa lí hay không biết cách liên hệ.

Hiện nay hệ thống đại lý bán lẻ thẻ cào garena đã phổ biến và trải rộng trên toàn quốc, đặc biệt là thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... do đó khách hàng có thể tìm mua thẻ garena khi cần.

Tuy nhiên khi mua thẻ garena ở đâu tp HCM nhiều bạn băn khoăn không biết tìm mua thẻ garena ở đâu tại cửa hàng nào? Thay vì mất công sức tìm kiếm cửa hàng thẻ game, tại sao bạn không thử dùng dịch vụ online để thanh toán. Chỉ cần một thiết bị kết nối internet là bạn hoàn toàn có thể mua thẻ garena dễ dàng sau một vài thao tác.

Mua thẻ garena ở đâu tp HCM nhanh nhất hiện nay

Địa chỉ mua thẻ garena ở đâu tp HCM

Cũng giống như thẻ cào điện thoại thông thường, thẻ game được phát hành dưới hai hình thức chính: thẻ cào giấy, thẻ cào online. Thẻ game giấy tồn tại nhiều hạn chế dễ khiến bạn mất thẻ game như: thẻ game bị rách, nát,... Khắc phục được nhiều hạn chế và mang lại cho khách hàng cách mua thẻ garena cực tiện ích, bài viết sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ thẻ cào uy tín nhất hiện nay.

Muathe24h.vn được biết là địa chỉ giao dịch thẻ cào lớn, đa dạng các dịch vụ thẻ cào và chiết khấu vô cùng ưu đãi. Bạn có thể mua thẻ garena ở đâu tp HCM  tại website này mà không cần thực hiện các giao dịch phức tạp. Chỉ sau vài phút bạn đã sở hữu thẻ game garena thành công mà không cần đến cửa hàng thẻ nạp. Điều kiện cần thiết để bạn sử dụng hình thức mua thẻ garena online đó là bạn cần phải có thẻ ngân hàng hay tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử. Ngoài ra cần một thiết bị hỗ trợ truy cập mạng internet là máy tính hoặc điện thoại.

Mua thẻ cào điện thoại online

Mua thẻ garena ở đâu tp hcm tiện lợi nhất

Mách bạn địa điểm bán thẻ garena rẻ nhất hiện nay

Khi có nhu cầu mua thẻ garena khách hàng hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí hệ thống

Khách hàng sau khi truy cập vào địa chỉ web: muathe24h.vn sau đó tiến hàng đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản trên hệ thống. Nếu chưa có tài khoản, người dùng có thể đăng kí bằng cách click vào mục đăng kí và điền đầy đủ các thông tin cần thiết.

Bước 2: Mua thẻ garena

Địa điểm bán thẻ garena ở đâu tp HCM là câu hỏi được nhiều game thủ quan tâm. Đến với trang web giao dịch muathe24h.vn bạn có thể mua thẻ game garena dễ dàng.  Nếu có nhu cầu mua thẻ garena khách hàng chỉ cần click vào mục mua thẻ cào chọn biểu tượng garena và điền đầy đủ các thông tin: số lượng cần mua, phương thức thanh toán, địa chỉ email nhận thẻ.

Mua thẻ garena ở đâu tp HCM tiện ích nhất

Với mức chiết khấu khách lẻ là 4% và mức chiết khấu của thành viên là 5%  tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể chọn mức chiết khấu phù hợp.

>> Chi tiết cách mua mã thẻ vcoin bằng sms của các nhà mạng hiện nay

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Sau khi điền đầy đủ thông tin, khách hàng click vào mụa “Mua thẻ ngay”, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và gửi mã thẻ theo yêu cầu của khách hàng.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Garena bằng SMS

Trên đây là những thông tin liên quan đến mua thẻ game garena ở đâu tp HCM. Chúc quý khách hàng dễ dàng mua thẻ garena và thành công. 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365