quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mua thẻ Garena bằng thẻ cào thế nào để vừa nhanh vừa an toàn?

time
13/12/2019 • 10:02:08 AM

Mua thẻ Garena bằng thẻ cào đang là trào lưu của giới trẻ, Là loại thẻ game được sử dụng trong các trò chơi trực tuyến, như Fifa online3, Liên Minh Huyền Thoại, Chiến cơ huyền thoại... Bạn - một game thủ nhưng lại đang gặp khó khăn trong việc mua mã card Garena bằng thẻ cào? Hay bạn chưa tìm ra được cách mua mã thẻ chiết khấu cao mà nhanh nhất?

1. Mua thẻ Garena bằng thẻ cào Viettel

Hình thức mua này còn có nghĩa là mua thẻ Garena bằng SMS, đây là một trong cách mua đã xuất hiện từ rất lâu trước, là việc các bạn sẽ sử dụng chính mã thẻ cào Viettel của mình để đổi lấy được thẻ game Garena. Với sự tiện ích này thì các bạn cũng sẽ chỉ cần thực hiện các thao tác cũng tương đối đơn giản, và có thể thực hiện ở mọi lúc mọi nơi.

1.1. Tổng đài 9150

Cú pháp, đó là:

Garena [mệnh giá thẻ] gửi đến tổng đài 9150

Ví dụ: Bạn đang có nhu cầu muốn mua thẻ Garena với mệnh giá tương đương là 100.000đ, thì bạn chỉ cần soạn theo cú pháp như trên, cụ thể là Garena 100.000 và gửi đến số 9150.

Cũng tương đối là dễ dàng đúng không nào. Đây là dịch vụ mà nhà mạng Viettel cung cấp. Chính vì vậy, thuê bao di động của bạn cần phải đáp ứng được yêu cầu đó là là của nhà mạng Viettel. Và chắc chắn rằng tài khoản chính của thuê bao bạn còn đủ số dư để thanh toán và hãy lựa chọn một trong các mệnh giá thẻ garena thích hợp.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra lựa chọn cách mua thẻ Garena bằng thẻ cào Viettel này thì các bạn sẽ phải chịu phí dịch vụ, tức là mua thẻ Garena theo hình thức nà thì các bạn sẽ phải thanh toán 15%. Nếu bạn đã mua thẻ với mệnh giá là 100.000đ thì bạn cần phải thanh toán 115.000đ đã bao gồm cả giá thẻ và phí giao dịch. Có vẻ như nhiều bạn đã cảm thấy không hài lòng lắm về mức phí dịch vụ này của nhà mạng Viettel đúng không nào? Tuy nhiên đó vẫn là một trải nghiệm mà bạn có thể thử.

Mua thẻ Garena bằng thẻ cào Viettel

1.2. Tổng đài 9029

Với cách này thì các bạn sẽ phải truy cập vào địa chỉ website nạp thẻ của nhà phát hành Garena để thực hiện giao dịch, theo một số bước sau:

Bước 1: Chọn Game (Không áp dụng nạp Sò) >> kênh Viettel SMS.

Bước 2: Gói cước >> Thanh Toán. Giao diện sẽ hiện lên cú pháp nhắn tin để bạn soạn ( có hiệu lực trong 15 phút).

Bước 3: Nhập cú pháp trên >> gửi đến tổng đài 9029.

Tuy nhiên với cách nạp này thì chỉ áp dụng với các thuê bao trả trước, tối đa 2.000.000 VNĐ/ ngày.

Đây cũng là cách mà bạn có thể Mua thẻ Garena bằng thẻ cào Vietnamobile, tuy nhiên với bạn sử dụng thuê bao Vietnamobile thì sẽ không phải bi giới hạn số lần nạp trong ngày. Và thời gian sử dụng, dung lượng Data sẽ được cộng dồn.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Garena bằng SMS

Mua thẻ cào điện thoại

2. Mua thẻ Garena bằng thẻ cào Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile

Bên cạnh hình thức mua trên thì các bạn còn có thể mua thẻ Garena bằng thẻ cào Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile… bằng cách truy cập trực tiếp vào webiste của nhà phát hành thẻ Garena để thực hiện giao dịch mua thẻ này. Tuy nhiên trước khi các bạn thực hiện giao dịch này thì các bạn nên sở hữu sẵn mã thẻ cào để thuận tiện và không bị gián đoạn. Ví dụ bạn muốn mua thẻ Viettel 100k, thì bạn có thể truy cập vào địa chỉ muathe24h.vn đẻ có sẵn mã thẻ cào trong tay.

Cụ thể các bước mà các bạn sẽ phải thực hiện là:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Garena, đăng ký/ đăng nhập tài khoản theo hướng dẫn của hệ thống.

Bước 2: Chọn mục “nạp thẻ” >> nhà mạng Mobifone >> Nhập mã thẻ cào Mobifone đã mua Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…

Bước 3: Chọn “nạp”  để mua thẻ Garena bằng thẻ cào Vietnamobile, Vinaphone, Mobifone.

Tuy nhiên, thật tiếc đối với những bạn chưa từng được trải nghiệm cách Mua thẻ Garena bằng thẻ cào này. Vì, từ 22h ngày 23/04/2018 dịch vụ này đã bị dừng hoạt động bởi nhà phát hành thẻ game Garena theo đúng với quy định.

Nhưng kể từ ngày 01/11/2019, nhà phát hành Garena đã phối hợp cùng các nhà mạng để cải thiện cũng như cho ra thêm nhiều cách mua thẻ Garena bằng thẻ cào khác. Cụ thể là:

2.1. Mua thẻ Garena bằng thẻ cào Mobifone

Mua thẻ Garena bằng thẻ cào Mobifone

Để tiến mua thẻ bằng cách này thì các bạn truy cập vào website nạp thẻ của Garena thực hiện theo thao tác sau:

Bước 1: Chọn tài khoản >> chọn game >> Chọn Mobifone >> chọn mệnh giá.

Bước 2: Nhập Số thuê bao của bạn, hệ thống sẽ gửi mã OTP về máy bạn.

Bước 3: Nhập mã OTP đó và chờ được xác nhận thành công.

Tuy nhiên thuê bao bạn phải là thuê bao trả trước của Mobifone và chỉ được nạp tối đa 500.000 VNĐ mỗi giao dịch và mỗi ngày. Hãy đảm bảo tài khoản chính thuê bao của bạn đủ thanh toán nhé.

Xem thêm: Tổng đài hỗ trợ garena

2.2. Mua thẻ Garena bằng thẻ cào Vinaphone

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ thẻ cào Vinaphone thì đây sẽ cách hay dành cho bạn. Truy cập vào trang thẻ nạp của Garena để Đăng nhập/ đăng ký tài khoản. Thực hiện theo một số bước sau:

-  Bước 1: Chọn Game  (Không áp dụng nạp Sò) >> Chọn kênh Vinaphone >> gói cước cần nạp >> chọn Thanh Toán.

Lúc này giao diện sẽ hiện lên cú pháp tin nhắn và bạn sẽ sử dụng nó để soạn và gửi đến tổng đài 888. Lưu ý cú pháp này sẽ chỉ hiện trong 15 phút, nên bạn cần phải thao tác nhanh và chính xác.

Xem thêm: Thông tin về nạp thẻ garena

3. Ngoài ra, bạn cũng có thể Mua thẻ Garena trực tuyến trên Muathe24h.vn

Sự phát triển của ngành Thương mại điện tử cùng với nhu cầu mua thẻ game ngày càng tăng cao, thì cũng là động lực để các tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ cào có thể phát triển hơn nữa. Với những cách mua thẻ Garena ở trên cũng chưa thể đáp ứng được hết nhu cầu của người dùng, chính vì vậy mà nhà phát hành thẻ Garena cũng đã hợp tác với nhiều tổ chức hoạt động kinh doanh thẻ cào, đặc biệt là Muathe24h.vn là địa chỉ phân phối được sản lượng thẻ lớn nên rất được tin dùng.

Mua thẻ game

Ngoài ra, bạn cũng có thể Mua thẻ Garena trực tuyến trên Muathe24h.vn

Để mua được thẻ Garena trực tuyến thì các bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình thiết bị điện tử có kết nối internet như: Điện thoại thông minh, laptop, máy tính,… mà không nhất thiết phải đến tận nơi mua giống như hình thức trên. Ngoài ra, các bạn sẽ không phải đối mặt với những trường hợp bị lỗi thẻ, mất số hay mất phí dịch vụ.

Vì khi các bạn thực hiện giao dịch này tại site sẽ được diễn ra một cách an toàn, chính xác và nhanh chóng, đương nhiên bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu cao mà không hề mất một khoản chi phí dịch vụ nào. Mọi thao tác được diễn ra nhanh chóng và bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu, lúc nào mà mình muốn.

Bên cạnh đó, Muathe24h.vn còn cung cấp nhiều dịch vụ khác nữa, như mua thẻ cào chiết khấu cao, mua 3G/4G mobi… Và đây cũng là một trong những cách đáng để bạn trải nghiệm!

Trên đây là những chia sẻ về Mua thẻ Garena bằng thẻ cào, hy vọng đã giúp bạn lựa chọn ra được cách mua phù hợp với chính mình. Ngoài ra, để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác liên quan đến thẻ cào, thẻ Garena chỉ cần truy cập Muathe24h.vn chọn danh mục Tin tức hoặc Hướng dẫn nhé!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365