quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách nạp thẻ garena đơn giản dành cho người mới bắt đầu

time
15/02/2020 • 08:23:07 AM

Từ khi nền kinh tế phát triển, con người không những có nhu cầu lớn về vật chất mà còn cả tinh thần nữa. Việc chơi game bắt đầu được quan tâm nhiều hơn, ban đầu chỉ là những trò chơi giải trí, thế nhưng sau khi phát triển thì nó đã trở thành trò chơi kiếm ra tiền và trở thành công việc chính của khá nhiều người. Đối với những game thủ thì việc nạp thẻ garena không còn xa lạ nữa đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết rõ hơn những thông tin cần thiết nhé!

Mua thẻ game

1. Nhu cầu nạp thẻ Garena trên thị trường hiện nay

Nhu cầu nạp thẻ Garena trên thị trường hiện nay
Nhu cầu nạp thẻ Garena trên thị trường hiện nay

Có lẽ đối với các game thủ thì không thể nào không biết đến nhà phát hàng game nổi tiếng trên thị trường hiện nay chính là Garena. Đây chính là nhà phát hành các game nổi tiếng như: liên quân, liên minh huyền thoại, fifa,…

Trên thị trường hiện nay các game của Garena đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Nó thu hút đông đảo người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Đối với nhiều người chơi game chỉ là thú vui giải trí, còn đối với nhiều người thì việc chơi game lại là công việc chính kiếm ra tiền. Chắc không còn xa lạ khi bạn phải nạp tiền vào game đúng không nào? Đây chính là cách giúp cho bạn có thể trải nghiệm được các tính năng tuyệt đối của trò chơi.

Với một thị trường người chơi lớn như vậy thì chắc chắn nhu cầu nạp thẻ Garena cũng không hề nhỏ chút nào?

2. Các cách nạp thẻ garena mà bạn cần biết

Điều đầu tiên không thể không biết chính là cách nạp thẻ garena là một trong những tín đồ của trò chơi do garena phát hành. Trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách để nạp thẻ garena nhanh nhất và đơn giản nhất.

2.1. Cách nạp thẻ garena bằng sms

Nạp thẻ garena bằng sms
Nạp thẻ garena bằng sms

2.1.1. Cách nạp thẻ garena bằng sms Viettel

Có lẽ cách nạp thẻ Garena qua sms đã không còn xa lạ với nhiều người hiện nay nữa. Đối với những người đang sử dụng nhà mạng Viettel thì cũng có thể nạp thẻ Garena bằng thẻ cào Viettel một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bạn hãy nạp thẻ garena theo cú pháp sau:

[Garena (mệnh giá thẻ Garena) rồi gửi đến tổng đài 9150]

Đối với những thuê bao đang sử dụng nhà mạng Viettel mà muốn mua, nạp thẻ Garena thì các bạn cũng cần phải lưu ý rằng trong tài khoản của mình đủ để thanh toán cho mệnh giá thẻ Garena mà bạn muốn nạp nhé.

2.1.2. Cách nạp thẻ garena bằng sms Mobifone

Đối với những thuê bao sử dụng Mobifone thì cũng có thể nạp thẻ Garena bằng Mobifone một cách nhanh chóng và đơn giản với thao tác sau đây:

[Garena (mệnh giá thẻ Garena cần nạp) sau đó gửi đến tổng đài 9150]

Đối với các thuê bao sử dụng mạng Mobifone thì cũng cần phải lưu ý trong tài khoản của bạn phải có đủ số tiền để trả cho việc mua thẻ Garena nhé!

Ngoài ra thì bạn cũng có thể nạp thẻ Garena bằng ATM nội địa hoặc quốc tế. Để hướng đến phục vụ nhiều khách hàng và đa dạng cách nạp thẻ thì bạn cũng có thể lựa chọn nhiều cách nạp thẻ Garena khác nhau để thuận tiện cho các giao dịch của mình.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Garena bằng SMS

2.2. Nạp thẻ garena giá rẻ ở đâu?

Nạp thẻ garena giá rẻ ở đâu?
Nạp thẻ garena giá rẻ ở đâu?

Hiện nay với nhu cầu của người dùng rất lớn trên thị trường chính vì thế mà có khá nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp cho bạn các dịch vụ về thẻ cào Garena. Chẳng khó khăn khi bạn lên bất kỳ một trang mạng nào để nạp thẻ cào game. Thế nhưng có quá nhiều trang web khác nhau khiến cho bạn không thể tin tưởng được.

Trong trường hợp như vậy thì hãy tìm đến muathe24h.vn để có thể mua thẻ Garena uy tín và chất lượng nhất. Để mua được thẻ cào Garena giá rẻ và nhận được mức chiết khấu cao thì bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào website của muathe24h.vn, sau đó chọn mục mua thẻ game hiện ngay trên đầu trang web.

- Bước 2: Tại chức năng mua thẻ game bạn hãy chọn các loại thẻ game cần phải mua (trong trường hợp này là mu thẻ Garena)

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ nạp mà bạn muốn nạp

- Bước 4: Chọn số lượng thẻ nạp mà bạn muốn nạp

- Bước 5: Điền địa chỉ email mà bạn muốn nhận thông tin thẻ nạp Garena

- Bước 6: Bấm chọn thanh toán

Với các bước như vậy, chỉ trong vòng chưa đến 3 phút thì bạn đã có thể nạp thẻ Garena một cách nhanh chóng và dễ dàng tại muathe24h.vn và có thể nạp thẻ Garena khuyến mãi cho các game khác nhau trong đó có nạp thẻ Garena cho free fire.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại

Mua card điện thoại online

3. Xem lịch sử nạp thẻ garena như thế nào?

3.1. Cách xem lịch sử nạp thẻ garena đơn giản nhất

Cách xem lịch sử nạp thẻ garena đơn giản nhất
Cách xem lịch sử nạp thẻ garena đơn giản nhất

Hiện nay, xem lịch sử nạp thẻ game garena là nhu cầu của rất nhiều các game thủ bởi sau khi tra cứu về lịch sử nạp thẻ game thì họ có thể tra cứu được về tổng số tiền cũng như sò mình đã nạp vào tài khoản là bao nhiêu và check lại xem mình có nhận lại được đúng số tiền mình đã nạp hay không. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để có thể xem lịch sử nạp thẻ garena?

Để có thể kiểm tra về lịch sử các giao dịch nạp thẻ game garena, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản sau đây:

- Bước 1 – đăng nhập vào game garena bằng tài khoản game của mình.

- Bước 2 – chọn mục “cửa hàng” hiển thị trên màn hình.

- Bước 3 – click vào biểu tượng “tài khoản” hiện pha ngoài cùng góc phải của màn hình.

- Bước 4 – chọn mục “lịch sử mua” và đây chính là phần lịch sử mà bạn đã mua thẻ, nạp sò cho tài khoản game của mình.

3.2. Những quy định bạn cần biết khi xem lịch sử nạp thẻ garena

Những quy định bạn cần biết khi xem lịch sử nạp thẻ garena
Những quy định bạn cần biết khi xem lịch sử nạp thẻ garena

- Hiện nay, cá nhà phát hành game garena sẽ thường xuyên thay đổi các quy định về việc tra cứu thông tin lịch sử nạp tiền, nạp sò vào tài khoản. Chính vì vậy, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau bạn sẽ không thể xem được lịch sử nạp thẻ hay nạp sò cho game. - Đối với những trường hợp bạn kiểm tra lịch sử nạp thẻ vào game mà bị ẩn đi thì hãy click vào gửi yêu cầu hỗ trợ từ tổng đài Garena hoặc là chat trực tiếp qua hệ thống online để các tổng đài viên có thể hỗ trợ và giúp bạn xem lịch sử mà mình muốn kiểm tra.

3.3. Hướng dẫn cách xóa lịch sử nạp thẻ garena

Hướng dẫn cách xóa lịch sử nạp thẻ garena
Hướng dẫn cách xóa lịch sử nạp thẻ garena

Nếu bạn không muốn để lại lịch sử nạp thẻ hay nạp sò vào game garena thì có thể thực hiện xóa theo các thao tác sau đây:

- Bước 1 – truy cập vào website của game garena và đăng nhập tài khoản game của bạn.

- Bước 2 – bạn cần phải điền đầy đủ các thông tin yêu cầu từ hệ thống để xóa lịch sử nạp tiền hay nạp sò. Sau đó 30 giây, hệ thống sẽ có phản hồi và bạn sẽ cần click vào các mục sau:

+ Mục danh sách 5 thẻ nạp gần đây nhất

+ Mục 5 tướng mà bạn mua gần nhất

+ Mục 5 skin mà bạn mua gần nhất

- Bước 3 – hoàn tất toàn bộ các yêu cầu và gửi thông tin về xóa lịch sử nạp thẻ, nạp sò vào game Garena.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn trên đây thì bạn cũng đã hiểu hơn về nạp thẻ Garena và có thể hỗ trợ nạp thẻ Garena nhanh chóng nhất.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365