quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Thẻ Debit HSBC và những thông tin có thể bạn chưa biết!

time
18/12/2020 • 03:25:09 PM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thẻ Debit HSBC của các đối tượng khách hàng ngày càng cao. Vậy làm sao để mở thẻ Debit HSBC cũng như nắm rõ được các tiện ích khi sử dụng loại thẻ này? Đừng lo lắng, hãy cùng đọc và cập nhật ngay thông tin trong bài viết dưới đây.

Mua thẻ cào

1. Tìm hiểu đôi nét về thẻ Debit HSBC

Tìm hiểu đôi nét về thẻ Debit HSBC
Tìm hiểu đôi nét về thẻ Debit HSBC

Thẻ Debit HSBC được biết đến là một trong 2 hình thức của thẻ Visa được ngân hàng HSBC phát hành cho khách hàng hiện nay. Đây là loại thẻ ghi nợ quốc tế với cách sử dụng và tính năng như thẻ tín dụng thông thường. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được thẻ Debit HSBC này thì các bạn sẽ cần phải nạp tiền vào tài khoản trước, đồng thời sẽ chỉ được chi tiêu tối đa là số tiền có trong thẻ.

Hiện nay, ngân hàng HSBC cung cấp đến cho khách hàng 2 loại thẻ Debit HSBC bao gồm có thẻ Visa Debit chuẩn và thẻ Debit Premier Platimum. Mỗi loại thẻ sẽ có những ưu điểm riêng, phù hợp cho từng mục đích sử dụng của khách hàng.

Thẻ Debit HSBC cung cấp khá nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho khách hàng, đặc biệt là các loại phí, trong đó có phí thường niên. Để hiểu rõ hơn về các tiện ích của thẻ Debit HSBC, mời bạn đọc cập nhật trong các phần tiếp theo.

Đọc tham khảo: Bật mí về thẻ visa debit TPBank - Tổng hợp những điều cần biết

2. Tiện ích khi sử dụng thẻ Debit HSBC

Tiện ích khi sử dụng thẻ Debit HSBC
Tiện ích khi sử dụng thẻ Debit HSBC

Khi sử dụng thẻ Debit HSBC, các bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích lớn bao gồm:

- Rút tiền mặt một cách dễ dàng với những hạn mức cao ở nhiều hệ thống trong và ngoài nước. Cụ thể các hạn mức rút tiền như sau:

+ Rút tiền trong nước sẽ có hạn mức lên đến 40 triệu đồng/ngày và được thực hiện ở hơn 700 điểm giao dịch cây ATM của ngân hàng hoặc cây có biểu tượng Visa/Plus.

+ Rút tiền ở nước ngoài có hạn mức lên đến 40 triệu đồng/ngày tại hơn 10.000 máy ATM của ngân hàng HSBC trên khắp 40 quốc gia, lãnh thổ và hơn 1 triệu máy ATM có biểu tượng Visa/Plus.

- Thẻ Debit HSBC được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới và bạn có thể tự tin thực hiện các giao dịch không chỉ ở trong nước mà còn ở phạm vị quốc tế với 32 triệu điểm giao dịch khác nhau trên thế giới và 63 ngàn điểm giao dịch ở Việt Nam.

- Khách hàng được hưởng những ưu đãi bất ngờ từ thẻ Debit HSBC, đặc biệt nhất là chương trình Privilege Club.

Thẻ Debit HSBC với nhiêu ưu đãi hấp dẫn
Thẻ Debit HSBC với nhiêu ưu đãi hấp dẫn

- Thẻ Debit HSBC hỗ trợ cho khách hàng mua sắm hàng hóa và sử dụng các dịch vụ mà không cần phải lo lắng về việc rút tiền mặt hay địa điểm thanh toán bởi thẻ Debit HSBC được chấp nhận ở hơn 30 triệu điểm giao dịch. Do đó, bạn cso thể mua sắm ở phạm vi trên toán thế giới.

- Ngoài ra, thẻ Debit HSBC còn có tính bảo mật vô cùng cao bởi có rất nhiều điều khoản, nội dung chặt chẽ liên quan đến thông tin người dùng. Theo đó, khách hàng dùng thẻ Debit HSBC sẽ nhận được thông tin về các giao dịch, thanh toán, chuyển khoản, rút tiền,… bằng tin nhắn điện thoại một cách nhanh chóng, kịp thời.

Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra vè số dư, thông tin giao dịch gần nhất, yêu cầu cung cấp mã PIN,… bằng việc liên hệ đến số điện thoại hotline của ngân hàng.

Đọc ngay: Nạp card điện thoại online trên muathe24h.vn giá rẻ, nhanh chóng cùng nhiều tiện ích, bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay!

3. Hướng dẫn cách mở thẻ Debit HSBC nhanh nhất

3.1. Điều kiện để mở thẻ Debit HSBC

Điều kiện để mở thẻ Debit HSBC
Điều kiện để mở thẻ Debit HSBC

Đối với việc mở thẻ Debit HSBC, các khách hàng cần đảm bảo đáp ứng được một số điều kiện cơ bản như sau:

- Khách hàng cần là người Việt Nam có độ tuổi từ 18 – 60.

- Công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú hoặc là tạm trú dài hạn tại các khu vực có điểm giao dịch của ngân hàng HSBC.

- Thu nhập ròng hàng tháng của khách hàng phải đạt từ 6 triệu trở lên hoặc là thu nhập ròng hàng tháng là 5 triệu trở lên đối với người có thời gian đi làm trên 2 năm tại công ty nào đó.

- Có ít nhất là 3 tháng làm việc không bị gián đoạn và có thu nhập ròng từ 6 triệu hoặc là ít nhất 6 tháng làm việc không gián đoạn và có thu nhập ròng từ 5 triệu trở lên ở vị trí công tác hiện tại.

- Khách hàng được trả lương hàng tháng qua tài khoản của ngân hàng HSBC.

Xem ngay:  Cách làm thẻ Visa Debit ACB chi tiết bạn nên biết.

3.2. Thủ tục cần chuẩn bị để mở thẻ Debit HSBC

Thủ tục cần chuẩn bị để mở thẻ Debit HSBC
Thủ tục cần chuẩn bị để mở thẻ Debit HSBC

Khi đã đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên thì khách hàng có nhu cầu mở thẻ Debit HSBC sẽ cần phải chuẩn bị một số giấy tờ, thủ tục cần thiết theo yêu cầu của ngân hàng bao gồm:

- Đơn đăng ký mở thẻ Debit HSBC của ngân hàng HSBC được cung cấp bởi nhân viên ngân hàng hoặc tải về từ website chính thức của ngân hàng.

- 1 chứng minh nhân dân bản sao đã được công chứng hoặc có thể mang bản chính để đối chiếu. Chứng minh nhân dân yêu cầu phải còn hạn sử dụng và có hình ảnh rõ ràng.

- Cần có sổ hộ khẩu thường trú (bản sao đã công chứng hoặc mang bản chính để đối chiếu) đối với các trường hợp nơi ở hiện tại cùng với địa chỉ ghi trên sổ hộ khẩu.

- Còn nếu nơi ở hiện tại không cùng với địa chỉ trên sổ hộ khẩu thì cần phải có hộ khẩu thường trú và KT3 (bản sao có công chứng hoặc bản gốc để đối chiếu), có giấy xác nhận tạm trú nơi ở hiện tại (bản chính, bản sao có xác nhận của địa phương).

- Có hợp đồng lao động đã được ký trên 1 năm (bản sao) hoặc là giấy xác nhận về vị trí chức vụ, thời gian công tác cùng mức lương (bản chính).

- Đối với những khách hàng chuyển lương qua ngân hàng HSBC nếu chưa được 3 tháng thì cần phải có bản sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện được mức lương trong 3 tháng gần nhất.

- Ngoài ra, để làm thẻ Debit HSBC cũng cần phải có thông tin hóa đơn điện thoại/hóa đơn điện, nước ở tháng gần nhất tại địa chỉ đang sinh sống.

Xem thêm: Cách thanh toán bằng thẻ Visa Debit và những lưu ý cần thiết

3.3. Cách mở thẻ Debit HSBC đơn giản nhất

Cách mở thẻ Debit HSBC đơn giản nhất
Cách mở thẻ Debit HSBC đơn giản nhất

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết thì khách hàng sẽ cần đến trực tiếp điểm giao dịch gần nhất của ngân hàng HSBC để nhân viên hỗ trợ làm thẻ nhanh nhất. Tại đây, nhân viên sẽ yêu cầu khách hàng điền đầy đủ thông tin vào một mẫu đơn, sau đó họ sẽ tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính xác thực của các thông tin và quyết định mở thẻ cho khách hàng.

Thời gian để mở thẻ tại ngân hàng khá nhanh, nếu không quá đông thì chỉ khoảng 30 phút là hoàn thành. Sau đó bạn sẽ phải đợi từ 5 – 7 ngày và ngân hàng sẽ liên hệ để cung cấp thẻ.

Tham khảo: Chỉ với thao tác đơn giản trong vài giây bạn đã có thể nạp thẻ game online nhanh chóng. Click ngay!

4. Thông tin về biểu phí của thẻ Debit HSBC

Đối với biểu phí của thẻ Debit HSBC, khách hàng khi sử dụng cũng cần nắm được các thông tin cần thiết sau:

- Phí thường niên: ngân hàng HSBC miễn phí hoàn toàn phí thường niên cho khách hàng sử dụng thẻ Debit HSBC. Đây là một trong những ngân hàng hiếm hoi cung cấp ưu đãi hấp dẫn như vậy cho khách hàng.

- Phí phát hành thẻ: Nếu như các ngân hàng khác áp dụng mức phí phát hạn từ 30.000đ – 100.000đ/lần thì riêng với ngân hàng HSBC lại miễn phí đối với các trường hợp lần đầu tiên. Còn chi phí cấp lại thẻ sẽ là 110.000đ. Đây cũng là mức khá thấp so với các ngân hàng khác tại Việt Nam hiện nay.

Thông tin về biểu phí của thẻ Debit HSBC
Thông tin về biểu phí của thẻ Debit HSBC

- Phí rút tiền mặt của thẻ Debit HSBC tại các cây ATM của ngân hàng thì cũng được miễn phí. Còn nếu rút tại các cây thuộc ngân hàng khác như Agribank thì mức phí sẽ là 2% số tiền giao dịch và tối thiểu sẽ là 20.000đ/giao dịch.

- Phí thường niên nếu đăng ký dịch vụ tin nhắn là 80.000đ/năm.

- Còn nếu bạn chuyển tiền ra nước ngoài cho mục đích định cư, du học, khám bệnh thì sẽ áp dụng mức phí khi thực hiện tại ngân hàng HSBC.

Trên đây là các thông tin về thẻ Debit HSBC dành cho các bạn đang có nhu cầu mở, sử dụng loại thẻ này. Chúc các bạn nhanh chóng có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn từ thẻ Debit HSBC nhé!

bài viết gợi ý Khám phá những bí ẩn trong thẻ ghi nợ SHB nhất định đừng bỏ qua

Có rất nhiều thẻ được ngân hàng phát hành bởi ngân hàng SHB như thẻ Visa, thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ,... trong đó thẻ ghi nợ đang là loại thẻ được nhiều người quan tâm. Do đó, các bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu ngay những thông tin về thẻ ghi nợ trong bài viết sau nhé.

Thẻ ghi nợ SHB

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365