quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Khám phá những bí ẩn trong thẻ ghi nợ SHB nhất định đừng bỏ qua

time
17/12/2020 • 10:41:25 AM

Có rất nhiều thẻ được ngân hàng phát hành bởi ngân hàng SHB như thẻ Visa, thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ,... trong đó thẻ ghi nợ đang là loại thẻ được nhiều người quan tâm. Do đó, các bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu ngay những thông tin về thẻ ghi nợ.

Mua thẻ cào online

1. Thẻ ghi nợ SHB là gì?

Bạn đang muốn tìm thông tin về thẻ ghi nợ SBH phải không nào?
Bạn đang muốn tìm thông tin về thẻ ghi nợ SBH phải không nào?

Thẻ ghi nợ SHB còn được gọi là thẻ Debit Card, được ngân hàng Shinhanbank cung cấp để sử dụng vào nhiều dịch vụ gòm: giúp các khách hàng của SHB có thể thanh toán hóa đơn online, giúp khách hàng có thể nạp tiền điện thoại hay chuyển tiền và rút tiền ngay tại cây ATM của ngân hàng SHB, giúp khách hàng có thể gửi tiền tiết kiệm. Ngoài ra, thẻ ghi nợ SHB còn giúp cho các khách hàng có thể nạp được tiền điện thoại trực tuyến vào tài khoản.

Hiện nay, những khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ ngân hàng SHB rất nhiều, thay thế cho hình thức trả bằng tiền mặt rất phổ biến. Đó là một vài thông tin cơ bản của thẻ ghi nợ SHB giúp những ai đang sử dụng loại thẻ này nhưng mà nhiều người đang sử dụng nhưng chưa thực sự hiểu rõ về loại thẻ này.

Thẻ ghi nợ SHB giúp các khách hàng thanh toán với số tiền trong thẻ
Thẻ ghi nợ SHB giúp các khách hàng thanh toán trực tuyến với số tiền trong thẻ

Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ nghiên cứu sâu hơn nữa về các thông tin cụ thể hơn về thẻ ghi nợ SHB để có thể hiểu rõ hơn nhiều khía cạnh của loại thẻ này nhé.

Tham khảo: Thẻ Debit HSBC và những thông tin có thể bạn chưa biết!

2. Phân loại thẻ ghi nợ SHB

Với hình thức thay thế cho việc thanh toán bằng tiền mặt đang được ưa chuộng hiện nay thì thẻ ghi nợ SHB được liên kết với các tài khoản ngân hàng để sử dụng các tiện ích và tính năng của thẻ. Theo đó, trong thẻ ghi nợ SHB của bạn có số tiền là bao nhiêu thì bạn có thể dùng số tiền đó mà không được dùng vượt mức.

Thẻ ghi nợ SHB được phân loại làm hai loại
Thẻ ghi nợ SHB được phân loại làm hai loại

Thẻ ghi nợ của ngân hàng SHB cũng được chia thành hai loại rõ rệt đó là:

- Thẻ ghi nợ dạng nội địa: Loại thẻ này được sử dụng trong toàn quốc, bạn dùng thẻ này trong rất nhiều trường hợp khác nhau thật sự rất tiện lợi như khi bạn đang ăn uống hay đi mua sắm thì đều có thể sử dụng để thanh toán.

Tuy nhiên thì thẻ này cũng sẽ có điều kiện rõ ràng đó là các dịch vụ hỗ trợ thanh toán online đều là các dịch vụ trong nước mà không phải là dịch vụ thanh toán quốc tế. Các thẻ ghi nợ SHB nội địa sẽ được sử dụng miễn phí đối với các mức phí thanh toán mà không mất cước phí nhé.

- Thẻ ghi nợ quốc tế, Loại thẻ ghi nợ SHB quốc tế thì có cách dùng cũng giống như thẻ ghi nợ SHB nội địa, tuy nhiên thì sẽ có mức độ sử dụng bao quát hơn, thay vì sử dụng trong nức thì loại thẻ này sẽ giúp cho các bạn có thể sử dụng trên toàn cầu. Tuy nhiên, đối với thẻ ghi nợ quốc tế thì sẽ tính mức phí nhất định khi thanh toán.

Xem thêm: Thêm chiết khấu và nhiều ưu đãi khi bạn mua thẻ game online và đăng ký thành viên tại muathe24h.vn. Đừng bỏ lỡ!

Thẻ ghi nợ SHB nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế
Thẻ ghi nợ SHB nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế

3. Những lưu ý khi mở thẻ và sử dụng thẻ ghi nợ SHB

Trong quá trình mở thẻ và sử dụng thẻ, cho dù bạn sử dụng thể ghi nợ SHB nội địa hay là thẻ SHB quốc tế thì bạn cũng sẽ phải đảm bảo yêu cầu cơ bản của loại thẻ này đó là trong tài khoản của thẻ/tài khoản ngân hàng đăng ký thẻ cần phải có tiền, số tiền mà trong thẻ bạn cần có ít nhất là 50 ngàn vnđ. Đồng thời, khi sử dụng thì các bạn không được tiêu quá số tiền mà trong thẻ SHB của bạn đang có.

Quá trình mở thẻ ghi nợ của SHB cũng không khó khăn, các bạn sẽ dễ dàng tiến hành mở thẻ mà không có bất kỳ khó khăn nào. Hiện nay, ngân hàng SHB hỗ trợ các khách hàng mở thẻ với các thao tác vô cùng nhanh và đơn giản.

Điều kiện để tiến hành mở thẻ ghi nợ SHB đó là bạn đủ từ trên 18 tuổi thì đã có thể được phép mở thẻ ghi nợ rồi. Để có thể sử dụng tốt thẻ ghi nợ SHB thì bạn hãy thường xuyên nạp tiền vào tài khoản thẻ của bạn để trải nghiệm các dịch vụ một cách thú vị nhé.

Những lưu ý khi sử dụng thẻ ghi nợ SHB
Những lưu ý khi sử dụng và mở thẻ ghi nợ SHB

Trên đây là những thông tin về thẻ ghi nợ SHB giúp cho quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ thẻ ghi nợ và các bạn đang quan tâm tới loại thẻ này được phát hành từ ngân hàng SHB biết các thông tin cơ bản cũng như là yên tâm hơn trong quá trình sử dụng thẻ ghi nợ của ngân hàng SHB.

bài viết gợi ý Thẻ Visa Debit Techcombank

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm tới thẻ Visa Debit của ngân hàng Techcombank thì bạn cũng hãy tham khảo bài viết dưới đây để mở rộng hiểu biết và cách sử dụng loại thẻ này nhé.

Thẻ Visa Debit Techcombank

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365