quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách thanh toán bằng thẻ Visa Debit và những lưu ý cần thiết

time
24/12/2020 • 11:44:31 AM

Cách thanh toán bằng thẻ Visa Debit bạn đã biết hay chưa? Nếu như đang sở hữu trong tay một thẻ Visa Debit mà chưa biết các cách thanh toán online thì hãy theo dõi ngay bài viết sau để tổng hợp được thông tin và những lưu ý cần thiết nhé.

Mua thẻ online

1. Theo bạn thẻ Visa Debit có thanh toán online được không?

Theo bạn thẻ Visa Debit có thanh toán online được không?
Theo bạn thẻ Visa Debit có thanh toán online được không?

Thẻ Visa Debit được hiểu là một thẻ ghi nợ quốc tế và nó mang thương hiệu của tổ chức Visa. Thẻ Visa Debit được sử dụng để thay thế cho tiền mặt khi thanh toán các giao dịch trên toàn cầu. Đi cùng với sự phát triển hiện nay, mọi người không còn xa lạ với thẻ này nữa, thế nhưng vẫn có rất nhiều vấn đề đặt ra ở đây là thẻ Visa Debit có thanh toán online được hay không? Và thanh toán như thế nào?

Việc mua sắm online của con người ngày càng nâng cao hơn khi thương mại điện tử phát triển. Thế nhưng đôi khi bạn cũng sẽ gặp phải vấn đề khi giao hàng đến lại không có tiền mặt để trả. Cũng chính từ đó mà hình thức mua bán, thanh toán bằng thẻ Visa Debit được nhiều người ưa chuộng hơn. Hiện nay chúng ta thường xuyên sử dụng các loại thẻ Visa Debit để thanh toán, chuyển khoản, nhận lương,…tất cả những giao dịch này đều có hình thức thanh toán online qua thẻ Visa Debit.

Như vậy bạn đã trả lời được cho câu hỏi thẻ Visa Debit có thanh toán online được hay không? Vậy phương thức thanh toán của loại thẻ này như thế nào? Cùng tìm hiểu tiếp trong nội dung bên dưới nhé.

Tìm hiểu thêm: Làm thẻ visa debit techcombank như thế nào?

2. Thanh toán online bằng thẻ Visa Debit qua phương thức nào?

Thanh toán online bằng thẻ Visa Debit qua phương thức nào?
Thanh toán online bằng thẻ Visa Debit qua phương thức nào?

Chỉ sử dụng thẻ Visa Debit thôi là chưa đủ, mà bên cạnh đó bạn còn phải thanh toán thông qua các cổng thanh toán online có độ bảo mật tương đối cao. Cổng thanh toán điện từ chính là trung gian thứ ba giữa trang web thương mại mà bạn mua hàng và ngân hàng. Để đem đến cho khách hàng nhiều thuận lợi nhất trong hoạt động mua sắm của mình, hiện nay có rất nhiều cổng thanh toán khác nhau, rất phổ biến trên thị trường như là: VTC pay, thông qua ví điện tử momo, ngân hàng điện tử,…những phương thức thanh toán này đang rất được ưa chuộng bởi sự uy tín và bảo mật cao cho khách hàng, giúp khách hàng thanh toán các hóa đơn một cách dễ dàng.

Xem thêm: Mua thẻ game trực tuyến nhận ngay chiết khấu hấp dẫn cho mọi loại thẻ, mọi mệnh giá tại muathe24h.vn

3. Hướng dẫn bạn cách thanh toán bằng thẻ Visa Debit

Hướng dẫn bạn cách thanh toán bằng thẻ Visa Debit
Hướng dẫn bạn cách thanh toán bằng thẻ Visa Debit

Để có thể thanh toán bằng thẻ Visa Debit mỗi khi mua sắm, chi trả cho các dịch vụ hàng ngày bạn có thể thực hiện theo các thao tác như sau:

- Thứ nhất, truy cập vào một website thương mại điện tử nào đó

- Thứ hai, bạn lựa chọn và tìm sản phẩm mà mình muốn mua

- Thứ ba, bạn tiến hàng thêm danh mục sản phẩm muốn mua vào trong rỏ hàng của mình

- Thứ tư, bạn lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Visa Debit

- Thứ năm là bấm thanh toán và nhận hàng là xong.

Như vậy chỉ với 5 thao tác đơn giản như vậy là bạn đã thanh toán xong bằng thẻ Visa Debit cho các giao dịch của mình. Cho dù không phải người sành về công nghệ, không phải người có kinh nghiệm thì bạn cũng có thể tự tin sử dụng cách thanh toán bằng thẻ Visa Debit này.

Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý trong tài khoản Visa Debit của bạn phải đủ số tiền đề thanh toán cho món hàng, dịch vụ đó nhé.

Đọc ngay: Nạp card điện thoại online chọn nhà mạng, chọn mệnh giá theo ý, nhận chiết khấu cao.

4. Một vài lưu ý khi thanh toán bằng thẻ Visa Debit

Một vài lưu ý khi thanh toán bằng thẻ Visa Debit
Một vài lưu ý khi thanh toán bằng thẻ Visa Debit

Để quá trình sử dụng và thanh toán bằng thẻ Visa Debit của bạn đảm bảo an toàn hơn thì bạn cần phải lưu ý những vấn đề như sau:

Khi bạn thanh toán bằng thẻ ngân hàng chắc chắn sẽ phải nhập thông tin cá nhân của mình thì mới hoàn tất được giao dịch, điều này đồng nghĩa với việc bạn cần chia sẻ thông tin cá nhân qua mạng internet. Cũng bởi vì thế mà bạn cần chú ý khi thanh toán bằng các cách như sau:

- Bạn nên thanh toán ở những trang thông tin có độ bảo mật cao:

Sẽ rất khó để bạn nhận diện được một trang web thanh toán có độ bảo mật cao nếu như không phải dân trong ngành. Thế nhưng có một đặc điểm nhận dạng cho người dùng đó là thông thường với các trang web có độ bảo mật cao sẽ có biểu tượng chìa khóa cạnh thanh địa chỉ trình duyệt. Khi thanh toán bằng thẻ Visa Debit bạn nên lựa chọn những trang web này. Trong quá trình thanh toán nếu như hiện ra cửa sổ popup thì bạn hãy đọc kỹ trước khi thanh toán nhé.

- Luôn luôn giữ tài khoản Visa Debit của mình cẩn thận:

Trong trường hợp mà bạn chia sẻ tài khoản của mình trên những website mua sắm cũng sẽ có rất nhiều khả năng thông tin tài khoản Visa Debit của bạn sẽ bị chia sẻ đi nhiều nơi khác. Hiện nay có nhiều website mua sắm, thanh toán lớn cho phép bạn có thể lưu lại thông tin thẻ Visa Debit để thuận tiện hơn trong lần thanh toán sau, vì thế mà hãy kiểm tra tài khoản trực tuyến của mình một cách thường xuyên hơn nhé.

Luôn luôn giữ tài khoản Visa Debit của mình cẩn thận
Luôn luôn giữ tài khoản Visa Debit của mình cẩn thận

- Tốt nhất bạn hãy cài đặt ứng dụng để theo dõi tài khoản ngân hàng của mình:

Việc theo dõi này sẽ giúp bạn ghi nhớ tốt hơn, nắm chắc hơn các thông tin giao dịch cần thiết của mình. Bên cạnh đó khi bất kỳ có một giao dịch, thay đổi này xảy ra sẽ đều thông báo cho bạn. Chính vì thế mà việc cài đặt ứng dụng sẽ cho bạn biết cụ thể biến động tài khoản của mình để có thể xử lý nhanh nhất nếu có dấu hiệu bất thường.

- Hãy sử dụng kết nối internet an toàn cho mình:

Hiện nay mạng internet đã phủ sóng gần như ở Việt Nam, vì thế mà bạn có thể bắt được mạng wifi ở bất kỳ đâu, thế nhưng không phải kết nối mạng nào cũng an toàn để thanh toán bằng thẻ Visa Debit đâu nhé. Bạn chỉ nên sử dụng mạng cá nhân củ mình hoặc mạng tại công ty, bởi các mạng bên ngoài thường có nguy cơ bị hack hoặc virus khá cao đó.

Toàn bộ những thông tin trên đây đã giải đáp cho bạn xong cách thanh toán bằng thẻ Visa Debit nhanh chóng, đơn giản cùng những lưu ý hữu ích.

bài viết gợi ý Làm thẻ visa debit techcombank như thế nào? Những điều cần lưu ý

Bạn đã biết cách làm thẻ Visa Debit Techcombank như thế nào để hưởng ưu đãi lớn từ ngân hàng này chưa? Hãy tham khảo cách làm thẻ ngay trong bài viết sau nhé.

Thẻ Visa Debit Techcombank

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365