quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Hướng dẫn] Cách làm thẻ Visa Debit ACB đơn giản từ A – Z

time
03/12/2020 • 03:00:03 PM

Bạn đang có nhu cầu làm thẻ Visa Debit ACB nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào? Vậy thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của muathe24h.vn để nắm rõ quy trình làm thẻ cũng như các yêu cầu liên quan về vấn đề làm thẻ Visa Debit ACB nhé!

Mua thẻ online

1. Thẻ Visa Debit ACB là gì?

Thẻ Visa Debit ACB là gì
Thẻ Visa Debit ACB là gì?

Visa Debit ACB được biết đến là một loại thẻ ghi nợ quốc tế có khả năng kết nối với tài khoản thanh toán mang thương hiệu Visa do Ngân hàng Á Châu phát hành. Đây là loại thẻ có thể sử dụng để thực hiện giao dịch tại các cây ATM, đồng thời được các đơn vị chấp nhận là thẻ có logo Visa trên phạm vi toàn thế giới.

Khi sử dụng thẻ Visa Debit ACB, tài khoản của bạn sẽ được bảo mật an toàn bởi công nghệ chip chuẩn EMV, có công nghệ bảo mật 3D Secure yêu cầu sự xác thực của chủ thẻ trong quá trình thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, sử dụng thẻ Visa Debit ACB, bạn còn có thể dễ dàng thanh toán được ở hơn 30 triệu điểm và 220 quốc gia trên toàn thế giới, hơn 15.000 điểm tại Việt Nam bán hàng tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, khách hàng sử dụng thẻ Visa Debit ACB còn có thể hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như là giảm giá các dịch vụ du lịch, giải trí, mua sắm trên toàn thế giới, hưởng lãi suất không có kỳ hạn đối với các tài khoản gửi tiền thanh toán VND, có thể thanh toán trực tuyến tại các website có chấp nhận thẻ Visa cùng rất nhiều giao dịch liên quan đến chi tiêu, sinh hoạt hàng ngày.

2. Các bước làm thẻ Visa Debit ACB đơn giản

Các bước làm thẻ Visa Debit ACB đơn giản
Các bước làm thẻ Visa Debit ACB đơn giản

Để có thể làm thẻ Visa Debit ACB, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

- Bước 1: Bạn cần liên hệ đến ngân hàng ACB để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến điều kiện, hồ sơ mở thẻ Visa Debit ACB. Việc liên hệ này, bạn có thể thực hiện qua một số cách sau:

+ Đến trực tiếp các chi nhánh, văn phòng giao dịch của ngân hàng ACB trên địa bàn toàn quốc.

+ Liên hệ đến số điện thoại 028 38 222 022 – dịch vụ khách hàng trung tâm thẻ.

+ Liên hệ đến số điện thoại 024 35 667 918 – dịch vụ khách hàng thẻ tại Hà Nội.

+ Liên hệ số điện thoại của trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: 1900 54 54 86 hoặc 028 38 247 247 hoặc 1800 57 77 75.

Cách làm thẻ Visa Debit ACB
Cách làm thẻ Visa Debit ACB

- Bước 2: Bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ làm thẻ Visa Debit ACB theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn bao gồm:

+ Giấy đề nghị cấp thẻ Visa Debit ACB

+ Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu vẫn còn hiệu lực

+ Một số chứng từ liên quan khác theo yêu cầu

- Bước 3: Tiến hành nộp hồ sơ đến các chi nhánh, văn phòng giao dịch của ngân hàng ACB.

- Bước 4: Đợi ngân hàng xử lý và nhận thẻ, mã PIN.

- Bước 5: Sau khi đã nhận được thẻ, bạn cần đến các cây ATM để tiến hành đổi mật khẩu, đảm bảo sự an toàn cho tài khoản của mình.

Như vậy, chỉ với 5 bước đơn giản, nhanh chóng, bạn đã có thể mở thành công thẻ Visa Debit ACB và sử dụng, tận hưởng những ưu đãi, tính năng tiện ích từ thẻ này rồi.

Xem thêm: Nạp card điện thoại online giá rẻ, không cần chờ đợi lâu cộng tiền ngay tức thì.

3. Điều kiện để mở thẻ Visa Debit ACB là gì?

Điều kiện để mở thẻ Visa Debit ACB là gì
Điều kiện để mở thẻ Visa Debit ACB là gì?

Đối với thẻ Visa Debit ACB, không phải ai cũng có thể làm, sử dụng thẻ như thông thường mà sẽ cần phải đáp ứng một số điều kiện nhất định do ngân hàng đặt ra. Cụ thể, các điều kiện để mở thẻ Visa Debit ACB đó là:

- Khách hàng cần là công dân của Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang làm việc, công tác, sinh sống tại Việt Nam.

- Đối tượng làm thẻ cần phải đảm bảo đủ 18 trở lên.

- Cần đáp ứng được một số điều kiện nhất định do ngân hàng ACB đưa ra đối với từng thời điểm mở thẻ Visa Debit ACB.

4. Thời gian mở thẻ Visa Debit ACB

Thời gian mở thẻ Visa Debit ACB
Thời gian mở thẻ Visa Debit ACB

Rất nhiều người thắc mắc thời gian mở thẻ Visa Debit ACB có lâu hay không? Trên thực tế, bạn chỉ phải mất chưa đến 1 giờ đồng hồ để hoàn thành quá trình mở thẻ Visa Debit ACB. Trường hợp địa điểm, chi nhánh giao dịch ngân hàng ACB chỗ bạn vắng khách thì thời gian làm thẻ thậm chí chỉ mất khoảng 15 phút là hoàn thành.

Một vấn đề cần lưu ý đó là việc làm thẻ Visa Debit ACB hiện nay không hỗ trợ qua hình thức online bởi để đảm bảo sự an toàn, bảo mật cho tài khoản của khách hàng. Do đó, dù muốn nhanh chóng hay đỡ tốn thời gian ra bên ngoài, bạn vẫn phải đến trực tiếp các cơ sở, chi nhánh của ngân hàng ACB để làm thẻ.

Xem thêm: Truy cập ngay để mua thẻ online chiết khấu khủng của mọi nhà mạng.

5. Phí làm thẻ Visa Debit ACB là bao nhiêu?

Phí làm thẻ Visa Debit ACB là bao nhiêu
Phí làm thẻ Visa Debit ACB là bao nhiêu?

Đối với việc làm thẻ Visa Debit ACB, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng cũng như mang đến các trải nghiệm thú vị của dịch vụ thẻ, ngân hàng ACB không áp dụng thu phí khi khách hàng mở thẻ Visa Debit ACB. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ hoàn toàn được miên phí toàn bộ quá trình thực hiện mở thẻ Visa Debit ACB ở bất kỳ địa điểm nào của ngân hàng.

Theo đó, ngân hàng ACB chỉ thu phí đối với việc thực hiện một số giao dịch như là phí thường niên, phí rút tiền, phí gia nhập hay chuyển khoản.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách làm thẻ Visa Debit ACB dành cho các đối tượng đang quan tâm. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp các bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc thẻ Visa Debit ACB nhé!

bài viết gợi ý Hướng dẫn nạp tiền điện thoại ACB online trên muathe24h.vn

Nạp tiền điện thoại ACB dễ dàng qua website dịch vụ thẻ cào trực tuyến muathe24h.vn, chỉ sau ít phút nạp tiền, tài khoản điện thoại sẽ được nạp đầy ngay lập tức. Cùng đọc bài viết sau đây để biết cách nạp tiền đơn giản nhé!

Nạp tiền điện thoại ACB

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365