quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Điểm danh những tựa game có đồ họa đẹp nhất cho bạn tham khảo

time
15/06/2022 • 02:27:45 PM

Sự xuất sắc của một tựa game sẽ được đánh giá qua nhiều yếu tố cộng hưởng lại như cốt truyện, gameplay, âm thanh và không thể thiếu đó là đồ họa thu hút người chơi. Hôm nay muathe24h.vn sẽ cùng bạn điểm danh lại những tựa game có đồ hoạ đẹp nhất hãy cùng theo dõi nhé.

1. Call of Duty Mobile

Một trong số các tựa game thể loại bắn súng có đồ hoạ đẹp nhất phải kể tới Call of Duty: Mobile. Phiên bản mobile Call of Duty: Mobile vẫn thuộc đối với thể loại góc nhìn thứ nhất trong game bắn súng bao gồm 2 chế độ là sinh tồn - Battle Royale và chế độ nhiều người chơi - Multiplayer. Không kém cạnh gì phiên bản PC đồ hoạ 3D trong phiên bản mobile này cũng cực kỳ thu hút. Các chi tiết ngoại cảnh cụ thể ví dụ như các ngõ hẻm, bản đồ, con đường chiến đấu đều hết sức chân thật khiến người chơi tưởng chừng mình chính là nhân vật trong đó. Súng trang bị được thiết kế thực tế sát với bên ngoài, rất xịn sò, bắt mắt ngay cả trong trang phục mặc của nhân vật trong game.

Call of Duty Mobile
Call of Duty Mobile

Một số nhân vật có các hành động như ném đạn, bắn súng, nạp đạn đều khá hoàn hảo trong việc mô phỏng. Mỗi khẩu súng đều có âm thanh khác nhau như âm thanh ngắt từng quản là súng ngắn, âm thanh có tiếng dồn dập là súng trường,... Người chơi nên trải nghiệm thử một lần với thể loại FPS cùng với các điều tuyệt vời được hội tụ trong game này.

Xem thêm: Cách chơi call of duty mobile như game thủ chuyên nghiệp

2. Left to Survive

Left to Survive ý hệt như chính cái tên nó mang, các yếu tố kinh dị nổi tiếng xuất hiện trong thể loại game sinh tồn này. Game được vẽ lên trong một bối cảnh kinh hoàng trong đại dịch xác sống tại một thành phố hoang tàn. Để có thể trở thành người sống sót cuối cùng người chơi phải nhập vai để điều khiển chiến đấu với các zombie xác sống thoát khỏi vùng đại dịch khi lên được máy bay nhưng phải đến được bên trạm cứu họ. Bên cạnh đó để không bị tiêu diệt người chơi còn phải xây dựng riêng cho bản thân một khu căn cứ trú ẩn để ẩn náu. Người chơi có thể chọn chế độ chơi theo nhóm gồm 4 thành viên, hoặc chơi với tất cả và cũng có thể chơi đơn một mình.

Left to Survive
Left to Survive

Ở phần đồ hoạ 3D game đã được các chuyên gia đánh giá cao với đổ bóng nhân vật cùng hiệu ứng ánh sáng gần như đạt đến mức tuyệt đối vô cùng hoàn mỹ không có điểm nào để chê. Không gian rộng lớn trong ngoại cảnh như đường phố, bãi xe, cổng trường, mất cả đều như thật khi được mô phỏng lên. Đều rất mạnh mẽ, linh hoạt với các nhân vật trong hành động của zombie. Khá rõ ràng về âm thanh tiếng nhân vật, tiếng nạp đạn, tiếng súng trong quá trình di chuyển và chiến đấu.

3. Bright Memory

Một siêu phẩm đồ hoạ cùng với tựa game bắn súng có góc nhìn thứ nhất đó là Bright Memory với sự hoành tráng của súng đạn, hiệu ứng lửa bắn. Game được lấy bối cảnh khi xuất hiện một thanh kiếm cổ tại sự kiện tổ chức Science Research Organization nó có thể làm cho các sinh vật từ cõi chết có thể hồi sinh. Nắm được thông tin đó với tham vọng chiếm hữu lấy thanh kiếm cổ này thì một tổ chức quân sự tư nhân mang tên SAI đã ra sức tấn công vào Science Research Organization. Trước sự tấn công khủng bố đó người chơi có nhiệm vụ cản phá và bảo vệ sợ an toàn của thanh kiếm.

Bright Memory
Bright Memory

Trên nền công nghệ Unreal Engine game được sáng tạo cực đẹp về mặt đồ hoạ, tự nhiên trong các pha chuyển động của nhân vật, đẹp mắt trong các pha tấn công, có sự nhanh nhẹn, chân thật trong màu sắc game, sự hoành tráng khi xuất hiệm bom rơi khói lửa, mang đậm nét tính điện ảnh khi game có hệ thống âm thanh hết sức đã tai khoái chí cho cả người chơi và người xem.

4. Cyberpunk 2077

Tựa game gây tranh cãi nhiều nhất và được mong đợi lớn nhất trong thời gian trước đó l Cyberpunk 2077. Người chơi sẽ được hoá thân vào một người lính đánh thuê trong một thế giới choáng ngợp vô cùng đồ hoạ 3D viễn tưởng để hoàn thành được các nhiệm vụ được giao người lính này đã có khả năng tuỳ biến trên cơ thể với các bộ phận. Bên cạnh đó trong game còn có sự xuất hiện góp mặt của nhân vật Johnny Silverhand do nam diễn viên Keanu Reeves thủ vai căn cứ vào ngoại hình đời thực của anh bên ngoài để tạo hình cùng với lồng tiếng y như thật.

Thông qua các chỉ số như trí tuệ - Intelligence, cơ thể - body, sự điềm tĩnh - cool mà game thủ có thể làm nhân vật của mình nâng cấp lên kèm theo các vật phẩm khác nhau về độ hiếm có. Game Cyberpunk 2077 tạo ra một thế giới hết sức hoành tráng, đồ sộ cho thấy trò chơi có tinh thần phản ánh đúng đắn. Sự tiên tiến trong công nghệ, lấp lánh ánh đèn neon như cấy ghép máy móc vào cơ thể người dân, xe hơi có thể bay,.... Thực sự đồ họa trong game đẹp đến say đắm ngoài sự mong đợi của khán giả.

Xem thêm: Những tựa game kinh dị trong Roblox hay nhất hiện nay

5. Death Stranding

Death Stranding là một tựa game hành động sinh tồn đặc sắc, người chơi sẽ hoá thân vào nhân vật có tên Sam Bridges có nhiệm vụ vận chuyển cho các nhà nghiên cứu khoa học tại thành phố KNOT về các loại hàng hoá đăc biệt. Trong game yêu cầu người chơi phải giao các gói hàng đó trọn vẹn nhất đến tay người nhất đòi hỏi sự khéo léo. Thông qua trang mạng Chiral Network người chơi sẽ nhận được các lượt đánh giá, nút like sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành. Khả năng vận chuyển của sam sẽ bị trực tiếp ảnh hưởng bởi các yếu tố đó.

Death Stranding
Death Stranding

Căn cứ vào thực tế ảo nhân vật chính đã được xây dựng với sức sắc nét đồ hoạ 3D, cực kỳ chân thật trong một thế giới mở được đầu tư công phu với các đoạn cutscenes được trải nghiệm bởi người chơi sẽ tiến hành trải nghiệm. Để cố gắng vận chuyển kiện hàng mà không cần nhờ sự giúp đỡ của ai đối với các kẻ mắc hội chứng vận chuyển ám ảnh đó.

6. Godfall

Godfall chính là tựa game chưa từng xuất hiện trong thể loại phiêu lưu nhập vai có tên looter slash với góc nhìn thứ ba cùng sự kết hợp thu nhặt vật phẩm trong một quá trình. Game thủ sẽ có nhiệm vụ ngăn cản sự kiện khải huyền diễn ra khi theo chân vị hiệp sĩ tối cao trong một thế giới đầy mặc đồ hoạ 3D.

Đa dạng trong cách sử dụng vũ khí và lối chơi trong looter slash từ các bộ giáp huyền thoại chứa đựng sức mạnh khủng khiếp. Để tiêu diệt đa dạng số lượng kẻ thù khi người chơi có sự kết hợp linh hoạt với cơ chế chiến đấu khác trong mỗi màn chơi với tăng dần độ khó lên.

Godfall
Godfall

7. Mafia Definitive Edition

Series game Mafia có phần thứ tư đó là Mafia: Definitive Edition, ngươi chơi sẽ được trải nghiệm trong cuộc đời của nhân vật Thomas "Tommy" tại một nơi đầy bụi bặm có sự hoành tráng của Lost Heaven, trở thành một phần một thành viên nằm trong gia tộc tội phàm từ một tài xế taxi vô dạnh. Trong trò chơi này người chơi được khám phá thoả thích thế giới mở cùng với sự chân thực trong nét đồ hoạ 3D ngoài việt cốt truyện được bám sát. 

Xem thêm: Global offensive mobile tựa game bắn súng với đồ họa cực đẹp

8. Watch Dogs Legion

Watch Dogs Legion phong cách cyberpunk trong sự hỗn loạn của thực tại bối cảnh 3D. Người chơi khi tham gia trong trò chơi này sẽ được chứng kiến sự phát tiển khoa học công nghệ của một London mới mẻ tuy nhiên kèm theo đó là toàn bộ khắp mỏi nẻo đường lại xảy ra bạo loạn cùng các tệ nạn xã hội kinh khủng.

Watch Dogs Legion
Watch Dogs Legion

Game có sự đa dạng trong gameplay từ người tiền nhiệm được kế thừa lối chơi từ việc ẩn nấp, lái xe bắn súng, nén luý hay tư duy giải đố trong các tình huống được yêu cầu. Với sự khác nhau trong lối chơi người chơi sẽ chọn ra 9 nhân vật và Beekeeper là nổi bật nhất thông qua việc điều khiển chỉ đạo bầy ong đầy độc đáo để tiêu diệt mục tiêu trước mắt.

Trên đây là tổng hợp những tựa game có đồ hoạ đẹp nhất khiến game thủ chỉ nhìn thôi đã muốn chơi liền. Để biết thêm nhiều tựa game thú vị khác đừng quên cập nhật trong những bài viết khác của muathe24h.vn trong thời gian gần nhất hãy cùng chờ đón.

bài viết gợi ý Điểm mặt các tướng bị cấm trong Liên Quân vì quá lỗi

Bạn đang muốn tìm hiểu về danh sách các tướng bị cấm trong Liên Quân? Tham khảo chi tiết trong bài viết sau của chúng tôi để nắm rõ nhé!

Các tướng bị cấm trong Liên Quân

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365