quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tổng hợp những tựa game kinh dị trong Roblox hay nhất hiện nay

time
08/06/2022 • 04:07:31 PM

Roblox được ra đời từ năm 2006, đây là nền tảng game do người dùng sáng tạo và đăng tải, những người chơi khác có thể tải xuống thiết bị của mình đơn giản và dễ dàng, phù hợp với nhiều cấu hình khác nhau. Do đó, các game trên Roblox luôn được nhiều người thích thú và đón nhận. Nếu bạn ưa thích những tựa game kinh dị và không phải người yếu tim, thì hãy khám phá ngay những tựa game kinh dị trong Roblox qua bài viết dưới đây!

1. Một mình trong ngôi nhà tăm tối – tựa game kinh dị hot trên Roblox

Một mình trong ngôi nhà tăm tối là một tựa game kinh dị trên Roblox, kết hợp giữa hai yếu tố câu chuyện cùng với cơ chế đi bộ nhiều cảnh rùng rợn, hù dọa đáng sợ. Trò chơi có bối cảnh vào thời gian tháng 8 năm 1996, người chơi sẽ đóng vai một điều tra viên. Bạn sẽ đi tới một thị trấn nhỏ, điều tra một vụ giết người cực kỳ tàn bạo bằng xe cộ. Cũng từ đây, bạn sẽ được đưa tới một ngôi nhà tăm tối có nhiều bí mật khác nhau.

Thử sức với trò chơi Một mình trong ngôi nhà tăm tối
Thử sức với trò chơi Một mình trong ngôi nhà tăm tối

Bạn có đang nghĩ rằng ngôi nhà này chỉ có đồ đạc? Tất nhiên, bạn sẽ chẳng có một mình, ẩn sau những góc tối tăm đáng sợ là những bí mật chờ bạn khám phá, bạn cần giải quyết các bí ẩn và các câu đố khác nhau. Khám phá ngay nhé!

Xem thêm: Cách chơi Roblox trên điện thoại cho người mới bắt đầu

2. Dead Silence – Sự im lặng chết người

Trong số những tựa game kinh dị trong Roblox, Dead Silence được đánh giá là một trong những trò chơi đáng sợ nhất, đem đến cho người chơi những phút giây nghẹt thở với trải nghiệm rùng rợn.

Nếu bạn đã từng xem bộ phim Dead Silence thì hẳn sẽ không còn xa lạ với trò chơi này. Dựa theo bộ phim kinh dị siêu nhiên Dead Silence, bạn sẽ nhập vai thành một điều tra viên, tham gia điều tra sự mất tích của Mary Shaw, ám ảnh thị trấn địa phương biết nói tiếng bụng.

Cụ thể, với cốt truyện rùng rợn, khi Billy đi ăn tối và Lisa ở nhà một mình chơi cùng búp bê. Sau khi Billy trở về, anh ta trông thấy Lisa đã chết với chiếc lưỡi bị đứt và trong hộp quà đựng búp bê có lời nhắn “Mary Shaw”, nghệ sĩ tử nạn trong hội chợ Raven biết nói tiếng bụng và bạn cần tìm ra bí ẩn cái chết của Mary Shaw.

Dead Silence im lặng đến đáng sợ
Dead Silence im lặng đến đáng sợ

Trong game, bạn cần phải cảnh giác với những âm thanh kỳ quái kêu cót két, mọi ngóc ngách trong game, những giọng thì thầm kỳ lạ phát ra, những bí mật rợn người khiến bạn đi ngủ phải bật đèn? Nếu bạn là người yếu tim, đừng nên thử game này nhé!

3. Roses – Những tựa game kinh dị trong Roblox

Roses từng có 40.000 phiếu chấp thuận và 2.300 phiếu phản đối trò chơi kinh dị này. Trong game, bạn sẽ trở về thời kỳ những năm 1940, điều tra một trại tị nạn vô cùng đáng sợ và người bạn Max bỗng dưng mất tích. Chỉ có vỏn vẹn 25 phút trong trò chơi với 3 chương, nhưng Roses của Clockwork Entertainment sẽ có nhiều chương khác được phát hành sau đó.

Trong những game kinh dị trong Roblox, Roses là một trò chơi vừa căng thẳng vừa thú vị, bạn có thể khám phá cùng bạn bè hoặc chơi một mình. Hiện nay, Roblox đã có mặt trên điện thoại, PC, Mac và máy Xbox One.

Roses căng thẳng nhưng đầy thú vị
Roses căng thẳng nhưng đầy thú vị

4. Game kinh dị Mimic

Một game kinh dị khác tới cần phải nhắc tới là Mimic, bạn có thể phiêu lưu qua nhiều chương khác nhau, phù hợp với tính năng chơi nhiều người hoặc chơi đơn. Trò chơi tái hiện lại truyền thuyết đô thị và lịch sự Nhật Bản với 4 câu chuyện khác nhau. 

Mỗi chương, bạn cùng với bạn bè của mình sẽ được trải nghiệm những thế giới kinh dị khác nhau, nhiều cảnh quay rùng rợn với những tiếng ồn ào nửa có nửa không. Tuy bạn có thể chơi Mimic một mình, tuy nhiên bạn không nên chịu đựng sự sợ hãi này 1 mình và nên đối mặt cùng với bạn bè của mình nhé!

Xem thêm: Thỏa mãn sở thích kinh dị cùng Zombie trong game Left 4 dead 2

5. Mê cung – The Maze

Mê cung là một trong những tựa game kinh dị trong Roblox hay nhất, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngột ngạt và không có lối thoát khi chơi game. Bạn sẽ bị nhốt trong một mê cung rối loạn dưới lòng đất, bạn cần phải tìm đường thoát ra ngoài. Trong game, bạn sẽ có một chiếc máy ảnh và chiếc đèn pin với số pin có hạn trợ giúp.

Bạn hoàn toàn có thể tham gia cùng 12 người chơi khác và cùng tìm lối ra trong mê cung đầy hỗn loạn. Những bí mật tăm tối. Những sinh vật luôn ẩn náu trong bóng đêm. Những điều đáng sợ đều đang chờ đón bạn trong The Maze – Mê cung.

Mê cung khiến bạn trở lên lạc lối
Mê cung khiến bạn trở lên lạc lối

6. The Horror Elevator

Trong The Horror Elevator, bạn sẽ ở bên trong thang máy trong một tòa nhà có 30 tầng và bạn cần phải thực hiện nhiệm vụ trong game. Những quái vật khủng khiếp, những kẻ giết người luôn ẩn náu trong game, bạn cần phải cố gắng sống sót và tiêu diệt những sinh vật đáng sợ. Nếu bạn đam mê những cơn ác mộng khủng khiếp thì nên thử sức với trò chơi này.

7. Stop it Slender

Stop it Slender hay Dừng lại, Slender là một trò chơi kinh dị đáng sợ trên Roblox, dựa theo truyền thuyết đô thị nổi tiếng. Một người bạn của bạn bỗng dưng bị bắt cóc trong đêm đen, và trên Roblox, sợ sợ hãi được tái hiện lại vô cùng chân thực nhân vật Slender Man. 

Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ tìm ra những trang ẩn trong khu vực xung quanh, luôn có những bí mật chờ bạn khám phá. Với chiếc đèn pin nhấp nháy, bầu không khí rùng rợn, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác đáng sợ và hãy đeo tai nghe để trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Stop it Slender mang một bầu không khí rùng rợn
Stop it Slender mang một bầu không khí rùng rợn

8. Sống sót sau kẻ giết người – Survive the Killer

Nếu bạn từng tham gia trò chơi kinh dị như Thứ sáu ngày 13, hẳn bạn đã không còn xa lạ với tựa game kinh dị này. Trong game Sống sót sau kẻ giết người, bạn sẽ có thể nhập vai 1 trong 2 nhân vật là kẻ giết người hoặc những người sống sót. Nếu nhập vai vào người sống sót, bạn cần trốn chạy khỏi sự truy đuổi của tên giết người, bạn và bạn bè sẽ cùng nhau trốn thoát khỏi tên giết người độc ác.

Còn nếu bạn nhập vai vào kẻ giết người, bạn cần giết càng nhiều người sống sót càng tốt trước khi hết thời gian hoặc nạn nhân kịp trốn thoát. Đây là một trò chơi vô cùng thú vị, bạn có thể tải về máy của mình ngay!

9. Điểm đột phá – Breaking Point

Breaking Point đã từng bị cấm trong thời gian trước đây bởi sự rùng rợn và kinh dị của nó. Tuy nhiên, nay Breaking Point đã trở lại, đưa người chơi tới nhiều bí ẩn giết người khác nhau.

Những cầu thủ trong game đều có chung một mục tiêu là loại bỏ những người khác bằng việc sử dụng vũ khí. Trong Breaking Point có chế độ “Who did it”, một người chơi trong số những người chơi trong game sẽ được chọn làm kẻ sát nhân và những người chơi khác cần đoán đó là ai. Trò chơi Breaking Point không phù hợp với những người yếu tim đâu nhé!

Xem thêm: Tựa game sinh tồn kinh dị phong cách Anime game Corpse party

10. Happy Oofday! (ALPHA)

Được làm lại từ bản gốc năm 2018, Happy Oofday đã khiến cộng động game thủ cảm thấy cực kỳ phấn khích và sợ hãi khi tham gia game. Happy Oofday sẽ chia thành nhiều chương khác nhau và cực kỳ rùng rợn.

Happy Oofday vừa hài hước vừa kinh hoàng
Happy Oofday vừa hài hước vừa kinh hoàng

Trong chương một, bạn sẽ tham gia một bữa tiệc sinh nhật. Bạn bè sẽ mời bạn tới một ngôi nhà màu vàng bị bỏ hoang và tổ chức sinh nhật cho bạn. Và chẳng ai biết được ngôi nhà này bị ám bởi một linh hồn màu vàng tên Oof vô cùng tà ác. Vừa hài hước vừa kinh hoàng là những gì người chơi đánh giá về Happy Oofday. Khám phá ngay!

Trên đây, muathe24h đã chia sẻ đến các bạn top 10 những tựa game kinh dị trong Roblox đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường game kinh dị. Nếu bạn là một người ưa thích những trò chơi kinh dị thì không nên bỏ qua những tựa game rùng rợn kể trên. Một số game có thể khiến bạn không dám tắt đèn khi ngủ và đi vệ sinh giữa đêm! Hãy tải ngay các game kinh dị trên Roblox về máy và tận hưởng những cảm giác rùng rợn, kinh hoàng cùng bạn bè của mình nhé!

bài viết gợi ý Các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân

Trong game Liên Quân, có nhiều vị pháp sư khác nhau, tuy nhiên liệu bạn đã biết cách sử dụng chúng và biết được pháp sư nào mạnh nhất hay chưa? Truy cập bài viết dưới đây để tìm hiểu các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân nhé!

Các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365