quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

OMG 3Q VNG là game gì? Hướng dẫn nạp thẻ OMG 3Q VNG chi tiết nhất

time
14/10/2022 • 09:33:02 AM

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi thẻ tướng chiến thuật với một chút yếu tố MOBA đã tạo nên sự thành công vang dội cho OMG 3Q VNG. Vậy hãy cùng đi tìm hiểu về game OMG 3Q VNG và hướng dẫn cách nạp thẻ OMG 3Q VNG chi tiết nhất trong bài viết này nhé!

1. Tổng quan về game OMG 3Q VNG

1.1. Game OMG 3Q VNG là game gì?

Game OMG 3Q VNG là game gì
Game OMG 3Q VNG là game gì

OMG 3Q VNG là game mobile online kết hợp thể loại nhập vai thu thập thẻ tướng với lối đánh theo lượt. Game OMG 3Q VNG lấy bối cảnh từ truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cái tên như Lưu Bị, Tào Tháo, Trương Phi, Triệu Vân, Quan Vũ…Bạn sẽ được nhập vai thành các anh hùng theo đúng cốt truyện của La Quán Trung, tuy nhiên bạn có thể chọn tướng từ những phái khác nhau thay vì chọn một phe phái với đặc trưng riêng biệt. Các nhân vật được thiết kế với phong cách chibi vừa đáng yêu nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và oai hùng cùng với những chiêu thức đỉnh cao, cách ra đòn dứt điểm tạo nên một trải nghiệm khó quên với người chơi.

1.2. Lối chơi

Game OMG 3Q VNG vẫn giữ lối chơi chiến thuật thu thập thẻ tướng giống như những tựa game chiến thuật khác. Trong game, Người chơi sẽ có nhiệm vụ là chọn cho mình một đội hình phù hợp nhất, mạnh mẽ nhất, tối ưu các sức mạnh để có thể cân bằng các tính năng và đánh bại mọi kẻ thù. Chế độ auto cũng sẽ được sử dụng trong game, tuy nhiên để có tính sát thương và hiệu ứng đẹp thì người chơi phải tự mình điều khiển.

Lối chơi game OMG 3Q VNG
Lối chơi game OMG 3Q VNG

OMG 3Q VNG sở hữu một khối lượng nhân vật vô cùng đồ sộ. Các nhân vật sẽ được nâng cấp và có các trang bị quý nếu bạn tích cực vượt qua các ải nhiệm vụ, với hàng trăm danh tướng và hơn một ngàn kỹ năng với kỹ xảo vô cùng đẹp mắt là một điểm cộng rất lớn trong game. Với một lực lượng hùng hậu như thế thì chắc hẳn đây được xem là game có nhân vật và dàn kỹ năng hùng hậu nhất trong thị trường game hiện nay. 

Game OMG 3Q VNG không chỉ có lối chơi thẻ bài mà còn có yếu tố chiến thuật và yếu tố về tính năng cộng đồng. Với hàng trăm nhân vật với những kỹ năng khác nhau, người chơi phải vận dụng những kỹ năng và hiểu biết của mình để sắp xếp đội hình cũng như sắp xếp các tướng lĩnh để tạo nên sức mạnh to lớn quật ngã kẻ thù. Ngoài ra, game còn có rất nhiều tính năng như là: lãnh địa bang, bang chiến, phó bản bang hội và voice chat liên server nhằm nâng cao sự kết nối với người chơi với game cũng như giữa người chơi với các thành viên trong bang hội. 

Xem thêm: Khám phá cách tải Shadow Fight 2 đơn giản nhất

1.3. Đặc điểm

1.3.1. Nhân vật

Như đã nói ở trên, Game OMG 3Q VNG sở hữu khối lượng nhân vật đồ sộ. Bạn có thể triệu hồi tối đa 6 nhân vật trong mỗi trận đấu. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cái tên của các anh hùng thời Tam Quốc như Lưu Bị, Tào Tháo, Trương Phi, Triệu Vân, Quan Vũ… Mỗi nhân vật hay vị tướng khi tham gia các trận đầu thì sẽ có lượng máu cũng như các kỹ năng và hiệu ứng khác nhau.

Nhân vật trong game
Nhân vật trong game

Một trận đấu sẽ có dạng 3×3, bạn có thể tuỳ ý sắp xếp các nhân vật của mình tùy theo ý thích. Đặc biệt, game OMG 3Q VNG sẽ không có sự phân biệt nào giữa các quốc gia hay các thế lực giống như ở nhiều tựa game chiến thuật thẻ bài Tam Quốc khác trên thị trường. Bạn có thể sử dụng bất kỳ nhân vật hay vị tướng nào trong game, thuộc bất cứ loại  phe phái nào để tạo cho mình một đội hình ưng ý và phù hợp. 

1.3.2. Tính năng

Các vị tướng hay nhân vật trong game OMG 3Q VNG là những danh tướng thời Tam Quốc, và có 4 thế lực trong game như Ngụy, Ngô, Quần Hùng và Thục cùng với các phẩm chất như Cam, Đỏ, Kim, Tím và được chia thành 6 vai trong khác nhau như: hỗ trợ, thống lĩnh, hộ vệ, sát thủ, mưu sĩ và tiên phong. Người chơi có thể lựa chọn các danh tướng, nhân vật tuỳ ý cũng như các thế lực và vai trò của nhân vật để xây dựng một đội hình phù hợp, có sức mạnh tối đa.

Mỗi nhân vật hay danh tướng đều có chỉ số sức mạnh khác nhau, tùy theo từng đặc trưng của nhân vật, nó sẽ được gia tăng trong quá trình thăng cấp của mỗi nhân vật trong game. Các nhân vật sẽ ia tăng cấp độ nhanh hơn nếu bạn biết cách sử dụng các vật phẩm để gia tăng kinh nghiệm. 

1.3.3.  Thần thú và trang bị

Bạn có thể mặc cho nhân vật hay danh tướng của mình các trang bị khác nhau để tăng chỉ số chiến đấu cũng như sức mạnh của nhân vật. Bạn cũng có thể cường hóa, thăng sao hay tẩy luyện vũ khí để gia tăng lượng chỉ số cho nhân vật hay vi tướng của mình.

Bạn có thể kích hoạt các thần thú hỗ trợ để gia tăng các chỉ số thuộc tính, gia tăng sức mạnh cũng như kích hoạt các hiệu ứng chiến đấu đặc biệt

Âm thanh và đồ hoạ
Âm thanh và đồ hoạ

1.3.4. Âm thanh và đồ hoạ

Game OMG 3Q VNG có âm thanh vô cùng hấp dẫn với tiết tấu nhanh và sôi động mang lại cho các game thủ có cảm giác hồi hộp và hứng thú khi chơi. Ngoài ra, mỗi nhân vật hay các mãnh tướng đều được lồng tiếng với những câu thoại riêng, rất chân thực và sống động.

Đồ hoạ của game OMG 3Q VNG cũng được thiết kế theo phong cách chibi vừa đáng yêu vừa mang đến cho một cái nhìn mới mẻ hơn về cuộc chiến và những anh hùng thời Tam Quốc. Màu sắc trong game hài hoà, bắt mắt với những bối cảnh sống động, mang đến cảm giác thích thú và cuốn hút khi chơi game.

Hướng dẫn cách nạp thẻ OMG 3Q VNG
Hướng dẫn cách nạp thẻ OMG 3Q VNG

2. Hướng dẫn cách nạp thẻ OMG 3Q VNG

2.1. Hướng dẫn nạp thẻ OMG 3Q VNG trên web Zing Pay

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào trang nạp tiền của game OMG 3Q VNG. 

Bước 2: Sau đó, bạn nhận tên và mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản game bằng Zing ID. Nếu bạn lựa chọn chơi bằng tài khoản chơi ngay, Facebook hay Zalo thì bạn phải chọn cụm máy chủ sau đó chọn máy chủ, chọn nhân vật. 

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn gói bạn phù hợp sau đó bấm chọn gói nạp ngày 

Bước 4: Trong 5 phương thức thanh toán như thẻ Zing, ZaloPay, Thẻ ATM, thẻ VISA/Mastercard, SMS bạn có thể chọn tùy ý và lựa chọn cách thức thuận tiện nhất với bạn nhé.

Xem thêm: Giới thiệu chi tiết những tựa game tam quốc hay cho PC

2.2. Các phương thức nạp thẻ OMG 3Q VNG

2.2.1. Thanh toán bằng thẻ Zing

- Tỷ lệ quy đổi điểm như sau: Khi bạn nạp 20.000 VND bạn sẽ nhận được 20 point, tương tự như vậy, nạp 50.000 VND thì sẽ nhận được 50 point, nạp 100.000 VND thì sẽ nhận được 100 point, nạp 200.000 VND thì sẽ nhận được 200 point, nạp 500.000 VND thì sẽ nhận được 500 point, nạp 1.000.000 VND thì sẽ nhận được 1000 point, nạp 5.000.000 VND thì sẽ nhận được 5000 point.

Bước 1: Bạn chọn phương thức thanh toán là Thẻ Zing, bấn chọn vào thanh toán này

Bước 2: Bạn nhập mã thẻ Zing với số seri và mã thẻ sau đó nhấn xác nhận.

Thanh toán bằng thẻ Zing
Thanh toán bằng thẻ Zing

2.2.2. Thanh toán bằng SMS

Tỷ lệ quy đổi giống như ở tỷ lệ quy đổi ở thẻ Zing bên trên.

Bước 1: Bạn chọn nhà mạng mà bạn đang sử dụng là viettel hay vinaphone để thanh toán bằng phương thức SMS.

Bước 2: Sau đó, bạn check lại thông tin rồi bấm chọn nạp để xác nhận.

Bước 3: Một hộp thoại hiện lên có thông báo rằng bạn sẽ thanh toán qua ứng dụng tin nhắn, bạn bấm chọn OK và soạn tin theo cú pháp để nạp thẻ.

2.2.3. Thanh toán bằng ZaloPay

Bước 1: Sau khi bạn đã chọn xong gói nạp phù hợp thì bạn bấm chọn phương thức thanh toán là Ví Zalo Pay 

Bước 2: Sau đó, bạn check lại thông tin rồi bấm chọn nạp tiền để xác nhận.

Bước 3: Một hộp thoại hiện lên có thông báo rằng bạn sẽ thanh toán qua ZaloPay trên điện thoại, bạn bấm chọn OK 

Bước 4: Cuối cùng, bạn bấm xác nhận để hoàn tất thủ tục thanh toán.

2.2.4. Thanh toán bằng ATM

Bước 1: Sau khi bạn đã chọn xong gói nạp phù hợp thì bạn bấm chọn phương thức thanh toán là Thẻ ATM - iBanking.

Bước 2: Bạn chọn ngân hàng mà mình đang sử dụng là Vietinbank hay MB Bank hay Sacombank…để thanh toán. Sau đó chọn nạp tiền.

Bước 3: Sau đó, website sẽ chuyển hướng bạn tới giao diện của ngân hàng, bạn nhập thông tin và tiến hàng thanh toán nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà muathe24h cung cấp, hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ biết cách nạp thẻ OMG 3Q VNG một cách nhanh chóng nhất nhé. Chúc bạn có những phút giây trải nghiệm game vui vẻ và thoải mái.

 
bài viết gợi ý Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ game Yong Heroes cho người mới

Bài viết bên dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các bước chi tiết để nạp thẻ game Yong Heroes cũng như một vài thông tin thú vị về tựa game này. Click để xem ngay.

Nạp thẻ game Yong Heroes

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365