quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Khám phá cách tải Shadow Fight 2 đơn giản nhất

time
22/09/2022 • 03:00:22 PM

Shadow Fight là một series trò chơi điện tử của hãng Nekki Games, thuộc thể loại nhập vai đối kháng. Phiên bản đầu tiên được phát hành vào năm 2001 bởi  Evgeniy Dyabin với tên gọi đầu tiên là Shadow Fight 0. Trải qua hơn 20 năm tồn tại và phát triển, game vẫn luôn được nhận nhiều lời đánh giá và bình luận tích cực từ cộng đồng chơi game. Để có thể chơi tựa game thú vị này hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu về cách tải Shadow Fight 2 qua bài viết sau đây nhé.

1. Khám phá đôi nét về tựa game Shadow Fight 2

1.1. Giới thiệu chung về game

Shadow Fight 2 được ra đời vào năm 2013 của nhà Nekki Games Limited, là một tựa game nhập vai sử dụng cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ vào vai một chiến binh samurai đang đi tìm kiếm địch thủ ngang tài ngang sức với mình, tham gia những trận chiến đầy kịch tích, với những kẻ địch sức mạnh vô song. Việc cần làm của bạn để chiến đấu với những đối thủ này là phải dùng mọi kỹ năng và kinh nghiệm để có thể chinh phục những thử thách đó.

Với lối chơi đơn giản người chơi điều khiển nhân vật thông qua những nút ở bên trái màn hình, kết hợp với những hiệu ứng trong những trận đấu được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng. Người chơi chắc chắn sẽ bị thuyết phục bởi những gì mà Shadow Fight 2 mang lại, vì vậy hãy theo dõi cách tải game ở phần tiếp theo của bài viết mà muathe24h chia sẻ nhé.

1.2. Các bản phát hành của Shadow fight 2

Shadow Fight 2 có 2 bản chính là bản phát hành và bản mở rộng. Ở 2 bản này bạn đều được hóa thân thành chiến binh samurai thời xưa. Tìm kiếm các đối thủ của mình, sau cùng chiến binh Shadow phá phong ấn của Cánh cửa bóng tối nơi chia cắt bóng tối với thế giới loài người. Sau cùng, khi cánh cửa mở ra cùng một luồng ánh sáng các kẻ thủ trong bóng tối của anh đã đưỡ giải phóng. Anh sẽ phải đánh bại chúng để một lần nữa phong ấn cánh cửa đó lại.

Xem thêm: Cách đánh tướng Volkath hay nhất mọi thời đại dành cho các mọt game

2. Tìm hiểu cách tải Shadow Fight 2 trên các thiết bị

2.1. Tải Shadow Fight về PC

2.1.1. Hướng dẫn nhanh

Trước tiên, bạn phải có phần mềm giả lập LDPlayer. Tiếp đến nhập tên Shadow Fight 2 trên thanh công cụ tìm kiếm. Chọn Install. Chờ quá trình tải và cài đặt hoàn tất. Cuối cùng chọn Play để trải nghiệm trò chơi.

2.1.2. Hướng dẫn chi tiết

Đầu tiên ta mở phần mềm giả lập LDPlayer, tại phía trên cùng của màn hình xuất hiện thanh tìm kiếm. 

Nhập tên game Shadow Fight 2 vào thanh công cụ.

Tải Shadow Fight về PC
Tải Shadow Fight về PC

Khi màn hình xuất hiện đúng game, ta chọn Install.

Tải Shadow Fight về PC
Tải Shadow Fight về PC

Sau khi quá trình tải và cài đặt diễn ra xong, ta chọn Play.

Tải Shadow Fight về PC
Tải Shadow Fight về PC

Cuối cùng bạn chỉ cần mở game lên và tận hưởng trò chơi này.

2.2. Tải Shadow Fight 2 trên điện thoại Android

2.2.1. Hướng dẫn nhanh

Vào ứng dụng Google Play, tìm kiếm tên Shadow Fight 2 trên thanh công cụ. Chọn Install. Sau khi hoàn thành quá trình tải, chọn Play để bắt đầu chơi games.

2.2.2. Chi tiết quá trình tải

Đầu tiên mở cửa hàng Google play tiếp theo đó nhập tên game Shadow five five vào thanh tìm kiếm.

Tải Shadow Fight 2 trên điện thoại Android
Tải Shadow Fight 2 trên điện thoại Android

Sau khi màn hình hiển thị đúng tên game, chọn install.

Tải Shadow Fight 2 trên điện thoại Android
Tải Shadow Fight 2 trên điện thoại Android

Chờ đợi quá trình tải và cài đặt diễn ra. 

Sau khi quá trình tải hoàn thành chọn Play để mở game.

Tải Shadow Fight 2 trên điện thoại Android
Nhãn

Bước cuối cùng là vào game và trải nghiệm những hiệu ứng đồ họa đỉnh cao mà tựa game này mang lại nhé.

2.3. Cách để tải Shadow Fight 2 trên các thiết bị IOS

Để bắt đầu tải game về thiết bị của mình, bạn cần vào Appstore.

Chọn biểu tượng hình kính lúp ở phía dưới góc bên phải màn hình.

Tải Shadow Fight 2 trên điện thoại Appstore
Tải Shadow Fight 2 trên điện thoại Appstore

Nhập tên Shadow Fight 2 vào thanh tìm kiếm, khi màn hình hiển thị đúng tên game, chọn Nhận

Tải Shadow Fight 2 trên điện thoại Appstore
Tải Shadow Fight 2 trên điện thoại Appstore

Sau khi quá trình tải xong, bạn chỉ cần chọn Mở là đã có để chơi game rồi

3. Những quái vật chính xuất hiện trong Shadow Fight 2

3.1. Hermint

Hermint là một con quỷ với hình tượng là một lão già tóc bạc nắm trong mình võ đường trong vùng cùng với 5 tên đồ đệ khét tiếng. Để xây dựng trường học của riêng hắn đã phá hủy các võ đường khác trong vùng. Lão già này sử dụng phép thuật đặc biệt, hắn có khả năng triệu hồi những tia sét để đánh vào đối thủ hoặc tạo ra quả cầu bằng nước gây sát thương cao.

Hermint
Hermint

3.2. Lynx

 Đây là thủ lĩnh của hội sát thủ The Order một ninja dùng móng vuốt dài để chiến đấu  cũng  Là quái vật đầu tiên mà Shadow gặp phải. Để có thể đụng độ với Lynx, bạn sẽ phải chiến đấu trước với 5 tên vệ sĩ của hắn. Bật mí cho bạn là quái vật này sử dụng vũ khí tầm xa với khả năng ném bom khói và trở nên vô hình.

Ở hiệp đấu đầu tiên, Lynx tung những chiêu đòn bình thường với mức sát thương không cao. Tuy nhiên, khi đến hiệp 2 hắn bắt đầu sử dụng Shuriken và bom khói của mình. Ở hiệp ba Lynx dành hết sức của mình kết hợp với sử dụng Kunai và bom khói khiến đối thủ bị giảm máu từ từ.

Lynx
Lynx

3.3. Wasp

Wasp là con gái của vua hải tặc. Con quỷ này sử dụng những đòn tấn công có nhịp độ rất nhanh mang lại sát thương lớn cho Shadow ở mỗi đòn đánh. Những phép thuật mà Wasp sử dụng rất mạnh, khi Shadow gây sát thương cho Wasp thì cũng bị nhận lại ngần ấy sát thương.

Xem thêm: Cách đánh tướng Amily - Sát thủ lưu vong của Liên quân

3.4. Widow

Đây là một phụ nữ xinh đẹp mạng trong mình khả năng sai khiến người khác. Giống như Wasp những đòn sát thương mà Widow đem lại ở mức rất cao, đồng thời còn với nhịp độ rất nhanh. Bùa mê vũ khí cùng Widow cùng là sự nguy hiểm với khả năng hút sạch số máu của đối phương. Điểm yếu của Cô ta là chỉ sử dụng phép thuật Fire Pillar – Cột lửa nên ta có thể tấn công từ xa.

Widow
Widow

3.5. Shogun

Người cai trị thành phố rực cháy Ivory City   nằm ở Cánh cổng bóng tối đó là Shogun. Hắn và các cận vệ tin cậy của hắn có một niềm tin bất diệt rằng Shadow là cựu hoàng tử quá khứ của thành phố Ivory. Xuất thân từ một tên cận vệ hầu hạ cho hoàng tử hắn đã lập mưu sát hại hoàng tử và đi lên nắm quyền lực.

3.6. Butcher

Hắn là tay chuyên nuôi dạy và huấn luyện trẻ em thành những kẻ trộm cướp hung hãn như hắn. Vũ khí mà Butcher sử dụng chính là cặp dao chặt thịt, khi Shadow bị trúng đòn sẽ gây ra hiệu ứng chảy máu. Các đòn tấn công được Butcher tung ra khá chậm nhưng hắn có trong tay ma thuật khiến Shadow bị tổn thương. Đồng thời, hắn còn nắm trong tay khả năng sử dụng vũ khí tầm xa và những sát thương chảy máu của hắn gây ra có thể khiến Shadow bị chảy máu từ từ đến chết.

Shadow Fight 2
Shadow Fight 2

Qua những chia sẻ trên, muathe24h.vn hy vọng có thể giúp bạn giải đáp được những thắc mắc liên quan đến câu hỏi cách tải Shadow Fight 2? Chúc bạn có những trải nghiệm lý thú với tựa game này nhé.

bài viết gợi ý Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về game Ninja Shadow

Game ninja shadow có gì thú vị? Bạn có biết trong game có bao nhiêu cấp độ khó? Game có những tính năng gì? Hãy cùng muathe24h.vn giải đáp những thắc mắc của bạn nhé.

Game ninja shadow có gì thú vị

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365