quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ game Yong Heroes cho người mới

time
10/10/2022 • 03:29:12 PM

Nếu bạn là một người yêu thích thể loại game kiếm hiệp nhập vai chắc chắn sẽ không thể bỏ qua trò chơi Yong Heroes. Đây được đánh giá là một tựa game hay và đặc sắc. Và để tận hưởng được trò chơi Yong Heroes một cách đầy đủ, trọn vẹn nhất, người chơi sẽ cần phải nạp thẻ để có thể trải nghiệm được tất cả các tiện ích trong game. Trong bài viết bên dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các bước chi tiết để nạp thẻ game Yong Heroes cũng như một vài thông tin thú vị về tựa game này.

1. Tổng quan về game yong heroes

1.1. Các thông tin chung nhất về yong heroes

Game Yong Heroes được biết đến là một tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp nhập vai. Tựa game này được nhà phát hành 4399en game sản xuất và cho ra mắt thị trường vào ngày 06/11/2019. Đồ họa trong game được thiết kế 3D, chơi được trên các nền tảng Android 4.1 trở lên và trên IOS từ 9.0 trở lên. Game Yong Heroes phù hợp với người chơi trên 12 tuổi. Giá để tải game là hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên bạn sẽ phải nạp thẻ game để có thể sử dụng trọn vẹn một số tính năng đặc biệt trong game. 

Xem thêm: Top những game nông trại hay cho PC mà bạn không thể bỏ qua

1.2. Cách chơi yong heroes

Game được giới thiệu với thể loại nhập vai chiến đấu, chính vì vậy, người chơi khi tham gia vào game sẽ chọn nhập vai thành nhân vật đến từ một trong năm môn phái ở game gồm: Kiếm Khách, Đao Khách, Thương Khách, Vu Chúc, Cung Thủ và cùng với nhân vật đó tham gia vào suốt hành trình trong game. Với mỗi một môn phái trong năm môn phái kể trên đều sẽ có các tính năng, kỹ thuật riêng. Nhưng nhìn chung, các kỹ năng của mỗi môn phái đều được đánh giá là đa dạng và khác biệt. Chính vì vậy, hãy lựa chọn và xem xét kỹ lưỡng kỹ năng của từng môn phái để lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân. 

Để có thể nhận được nhiều tiền thưởng cũng như tích lũy các điểm kinh nghiệm để nhanh chóng nâng cấp và mở được nhiều các tính năng trong Yong Heroes, người chơi sẽ cần phải thực hiện các nhiệm vụ gồm nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến hoặc một số các nhiệm vụ sự kiện. Ngoài ra, việc chăm chỉ cày cuốc, thực hiện các nhiệm vụ trong game còn giúp người chơi “mở khóa” được thêm một số các kỹ năng thụ động khác ngoài các kỹ năng môn phái có sẵn khi bạn lựa chọn nhân vật. 

Ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ trong game để nhanh chóng thăng cấp, các game thủ cũng có thể tham gia thách đấu với các người chơi khác trong game, dành chiến thắng, giúp bản thân thăng cấp nhanh hơn và còn có thể nhận nhiều phần quà giá trị tương ứng khác. 

1.3. Các môn phái trong game

Yong Heroes có đến 5 môn phái, chính vì vậy, hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu qua cả 5 môn phái này để hiểu rõ hơn về trò chơi. 

1.3.1. Đao Khách 

Môn phái đầu tiên chúng ta cũng tìm hiểu chính là Đao Khách. Tất cả các nhân vật đến từ môn phái này đều là nam, khi nhắc đến cái tên Đao Khách, một số người có thể sẽ nhớ ngay đến nhân vật chính cùng tên của bộ truyện Hàn bảo Quân.

Đao Khách
Đao Khách 

 Các kỹ năng chính của các nhân vật đến từ phái Đao Khách thiên về tấn công bằng các chiêu thức vật lý, có khả năng cận chiến đáng nể và được đánh giá là các chiến binh, dũng sỹ mạnh mẽ nhất trong cả tựa game Yong Heroes. Sở dĩ họ nhận được những sự đánh giá như vậy bởi các nhân vật này có khả năng gây ra những sát thương lớn, làm cho kẻ địch bại trận, đầu hàng trong một khoảng thời gian cực ngắn. 

1.3.2. Kiếm khách 

Nếu như phái Đao Khách sở hữu các nhân vật toàn là nam thì những nhân vật xuất thân tại Kiếm Khách lại toàn là nữ. Các nhân vật phái Kiếm Khách được nhận xét là có lối thiết kế đồ họa cực dễ thương và nhận được nhiều sự yêu thích, lựa chọn của nhiều game thủ. 

Trong khi phái Đao Khách gây ấn tượng bởi khả năng tấn công, sức mạnh đáng nể thì Kiếm Khách lại nổi bật nhờ vào những bước di chuyển nhanh nhẹn, khéo léo né tránh các đòn tấn công. Các chiêu thức của phái Kiếm Khách được tung ra vừa uy lực lại cũng rất đẹp mắt, điểm mạnh của họ chính là lấy nhu để thắng cương. 

1.3.3. Thương Khách

Môn phái tiếp theo trong game chính là Thương Khách. Giống với phái Đao Khách, các nhân vật đến từ môn phái này cũng đều mang giới tính nam. Trong Yong Heroes, các nhân vật phái Thương Khách luôn được xếp vào vị trí hàng đầu, hàng ngũ tiên phong chiến đấu. Điều này được lý giải bởi lớp nhân vật này sở hữu công thủ song toàn. Họ không những có sức mạnh uy lực mà còn sở hữu sức bền dẻo dai.

Thương Khách
Thương Khách

 1.3.4. Vu Chúc

Đây cũng là lớp nhân vật mà Yong Heroes cho phép các người chơi lựa chọn giới tính nữ. Điểm mạnh của các nhân vật phái Vu Chúc là thiên về nội công, ngoài việc hỗ trợ, giúp cho các đồng đội, phái Vu Chúc cũng có khả năng đánh solo. 

1.3.5. Cung Thủ

Cung thủ là môn phái cuối cùng trong game, môn phái này cũng phải lựa chọn giới tính nam. Các cung thủ được đánh giá là sở hữu lối chơi hoa mỹ, có thể phù hợp đánh tại nhiều vị trí khác nhau trong game. Các nhân vật này có điểm mạnh là khả năng tấn công từ xa cùng với khả năng gây ra bạo kích lớn. Các lớp trong bị cũng như thiết kế đồ họa của phái Cung Thủ cũng được đánh giá là rất đẹp, dễ khiến cho người chơi mê mẩn. 

Xem thêm: Tìm hiểu các tựa game Nhật Bản nhập vai hay và dễ chơi 

2. Hướng dẫn nạp game yong heroes

2.1. Hướng dẫn nạp chi tiết 

Để có thể tận hưởng được hết tất cả các tính năng trong game một cách trọn vạn nhất, chúng tôi xin giới thiệu đến với người chơi game Yong Heroes các bước chi tiết để nạp thẻ game như sau. 

Bước 1: Ở bước đầu tiên, người chơi cần phải mở điện thoại, hoặc các thiết bị chơi game của mình lên để lấy tài khoản game. Hãy nhớ sao chép lại tài khoản game đó của bạn để thuận tiện cho bước sau.

Hướng dẫn nạp chi tiết
Hướng dẫn nạp chi tiết 

Bước 2: Sau khi đã lấy được tài khoản game của mình, bạn truy cập vào trang nạp game của Yong Heroes sau đó nhận tài khoản game của mình vào rồi ấn nút tiếp theo.

Hướng dẫn nạp chi tiết
Hướng dẫn nạp chi tiết 

 Bước 3: Ở bước thứ ba, hãy lựa chọn Server của bạn rồi ấn nút Xác nhận.

Hướng dẫn nạp chi tiết
Hướng dẫn nạp chi tiết 

Bước 4: Lựa chọn nhân vật mà bạn muốn nạp tiền sau đó lựa chọn gói nạp bạn mong muốn và nhấn chọn Tiếp theo.

Hướng dẫn nạp chi tiết
Hướng dẫn nạp chi tiết 

Bước 5: Đến bước 5, bạn nhấp chọn nạp tiền vào ví.

Hướng dẫn nạp chi tiết
Hướng dẫn nạp chi tiết 

Bước 6: Với bước này, người chơi tự lứ chọn phương thức nạp tiền vào ví của mình sau khi đã chọn xong, nhấn nút nạp và thực hiện tuần tự theo các bước mà trang nạp thẻ hướng dẫn.

Hướng dẫn nạp chi tiết
Hướng dẫn nạp chi tiết 

 Bước 7: Khi màn hình đã hiển thị xác nhận bạn nạp tiền thành công, hãy tìm và nhấn chọn vào mục Về đơn chi trả gần nhất sau đó nhấn tiếp xã nhận chi trả.

Hướng dẫn nạp chi tiết
Hướng dẫn nạp chi tiết 

Thực hiện tuần tự các bước trên là bạn đã có thể nạp thẻ game cho nhân vật của mình trong Yong Heroes.

Hướng dẫn nạp chi tiết
Hướng dẫn nạp chi tiết 

2.2. Các phương thức nạp 

Hiện nay có 2 phương thức nạp gồm: nạp bằng thẻ game hoặc nạp bằng thẻ ATM/OnePay

2.2.1. Nạp bằng thẻ game

Để nạp bằng thẻ game, bạn hãy nhấn chọn nạp ví bằng thẻ game sau đó nhấn vào đó mã Seri thẻ game của bạn rồi nhấn nạp là xong. 

2.2.2. Nạp bằng thẻ ATM/OnePay 

Nếu bạn chọn nạp bằng thẻ ATM hoặc OnePay, bạn lựa chọn mức tiền mà bạn muốn nạp rồi nhấn nút Nạp để bắt đầu chuyển tiền. 

Trong trường hợp bạn chưa liên kết tài khoản ngân hàng của mình với trong nạp thẻ của Yong Heroes, hãy thực hiện các bước tiếp theo để liên kết. Bạn lựa chọn ngân hàng sau đó tiếp tục điền đầy đủ các thông tin như số thẻ, ngày phát hành, chủ tài khoản,...để liên kết thẻ của mình. 

Trên đây là toàn bộ bài viết nhằm chia sẻ đến các game thủ về các bước chi tiết để có thể nạp thẻ game Yong Heroes. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích cho các người chơi. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ, thoải mái.

bài viết gợi ý Hướng dẫn nạp thẻ game Đạo Hữu Xin Dừng Bước đầy đủ, chi tiết nhất

Nạp thẻ game Đạo Hữu Xin Dừng Bước như thế nào? Các bước nạp thẻ cụ thể ra sao? Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây. Click xem ngay!

nạp thẻ game đạo hữu xin dừng bước

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365