quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bật mí nạp thẻ Kiếm Ma 3D dễ dàng nhất cho mọi người

time
27/06/2022 • 11:24:50 AM

Để có thể nạp thẻ Kiếm Ma 3D , nhà phát hành Funtap đã đưa ra rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau để game thủ có thể thoải mái lựa chọn cho m,mình một hình thức tối ưu nhất. Thông qua đó, người chơi có thể nạp trực tiếp trên website hoặc mua thẻ Funcard thanh toán tại nhà, online, thanh toán qua SMS, ATM/iBanking/Credit Card… Hãy chọn cho mình phương thức phù hợp nhé. Cùng tham khảo bài viết sau để chúng tôi có thể bật mí nạp thẻ Kiếm Ma 3D dễ dàng nhất cho mọi người nhé!

1. Tổng quan về game Kiếm Ma 3D

1.1. Giới thiệu về game Kiếm Ma 3D

Chính thức có màn ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 18/7/2019, game Kiếm Ma 3D nhanh chóng thu hút đông đảo lượng người chơi quan tâm bởi vì sự  kết hợp những yếu tố dị giới vào game nhập vai kiếm hiệp.Game tái hiện những trận chiến lừng danh của những môn phái giang hồ đặc biệt hơn là sự xuất hiện của những bang hội mới trong tựa game này khiến cho các cuộc chiến ngày càng trở nên kịch tính và khốc liệt hơn.

Giới thiệu về game Kiếm Ma 3D
Giới thiệu về game Kiếm Ma 3D

Sự đặc biệt của game nằm ở chỗ game có tính năng hoạt động trong trò chơi khá “dị biệt”. Theo đó người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật với các thuộc tính khác nhau để tham gia các nhiệm vụ cũng như  là để có thể mở khóa các tính năng khác nhau trong game. Do các bạn không cần nạp tiền vào game mà vẫn có thể đánh boss, để có thể gia tăng sức mạnh và cả lực chiến của nhân vật, nhưng việc nạp thẻ cũng giúp ích ít nhiều cho người chơi trong việc chơi game một cách thuận lợi hơn. Một yếu tố làm nên sự thuận lợi khác nữa trong game đó là game cho phép các game thủ được giao dịch tự do, và mua bán các vật phẩm tự do. Sẽ không có giới hạn cho việc giao dịch  giữa các game thủ với nhau mà bao game khác đã không làm được.

1.2. Vì sao game thu hút lượng lớn đông đảo người chơi?

Nói đến độ hot trong game trong khoảng thời gian gần đây thì không phải vấn đề gì đem ra để tranh luận. Các group nhóm và các fanpage đều được thành lập với đông đảo lượng người tham gia cùng như theo dõi và đến từ khắp nơi trên cả nước như là: Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng. Đặc biệt hơn cả là game cũng đang thu hút số lượng lớn lượng các game thủ nữ xinh đẹp tham gia ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cùng với đó là các bài đăng về game bao cũng luôn có những sự tương tác đông đảo, sôi nổi.

Xem thêm: Tình duyên kiếm hiệp - game cổ kiếm kỳ đàm mê mẩn đến cỡ nào?

2. Hướng dẫn cách nạp thẻ Kiếm ma 3D

Để các Huynh tỷ có thể dễ dàng trải nghiệm game Kiếm Ma 3D, Tiểu đệ xin bày cho các Huynh tỷ các cách nạp thẻ Kiếm Ma 3D qua các thẻ Scoin, Vcoin hoặc thẻ BIT, tin nhắn SMS Viettel, ngân hàng ATM iBanking, ví điện tử Paypal,... Các vị huynh tỷ cũng nên tránh việc nạp chui, nạp lậu dẫn tới việc bị mất nick hay làm lộ thông tin cá nhân. Tuyệt đối các vị huynh tỷ không nên truy cập các fanpage và các website không rõ nguồn gốc để bị kẻ xấu dễ dàng lợi dụng và thực hiện các hành vi lừa đảo.

2.1. Nạp thẻ qua trang chủ Funtap 

Bước 1: Các bạn truy cập vào web nap. funtap.vn, đăng nhập tài khoản của mình và chọn game Kiếm Ma 3D

 Nạp thẻ qua trang chủ Funtap
 Nạp thẻ qua trang chủ Funtap 

Bước 2: Chọn nhân vật và server bạn đang chơi rồi chọn tiếp tục

Bước 3: Chọn phương thức nạp Thanh toán trực tiếp ( chương trình giảm 12%)

Bước 4: Kiểm tra số tiền trong tài khoản của bạn có đủ gói nạp không. Nếu không đủ thì bạn cần phải nạp thêm => chọn mệnh giá bank muốn nạp

Bước 5: Ấn “Có” để xác nhận gói bạn chọn nạp

Bước 6: Giao dịch được thông báo là hoàn tất, Kim cương, KNB, Vàng, XU đã được bạn nạp thành công.

Xem thêm: Cách nạp thẻ Giang Hồ Ngũ Tuyệt chi tiết và uy tín

2.2. Nạp thẻ Funcard Kiếm Ma 3D

Thẻ Funcard hiện đang được phủ kín ở các đại lý tại 64 tỉnh thành trên khắp cả nước. Bạn có thể mua dễ dàng với hơn 10.000 điểm giao dịch tại  các chuỗi cửa hàng siêu thị, cửa hàng ICT, các đại lý, các cửa hàng tiện lợi

Mua thẻ Fun card tại nhà với Hotline: 098.988.6243 nhưng các bạn cần chú ý đến các vấn đề như sau:

– Giao dịch tối thiểu phải là 200.000 đồng.

– Phí giao thẻ được Miễn phí.

– Chuyển khoản ngân hàng một cách nhanh chóng với nhiều chiết khấu ưu đãi.

– Khu vực áp dụng cho các khu vực Nội thành Hà Nội.

Nạp thẻ Funcard Kiếm Ma 3D
Nạp thẻ Funcard Kiếm Ma 3D

Bạn cũng có thể liên hệ với những đại lý bán thẻ Funtap để yêu cầu những dịch vụ cho bản thân về việc mua thẻ tại nhà. Bạn cần phải cung cấp đầy đủ những thông tin liên hệ, thời gian nạp tiền, số tiền bạn mong muốn sẽ nạp để nhân viên tổng đài xác minh thông tin việc nạp thẻ của bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên thanh toán ngay tại nhà của mình.

Hay nếu bạn là một trong những người có tính ăn chắc mặc bền, sợ các vấn đề về lừa đảo lợi dụng thì bạn có thể đến 2 cơ sở của Funtap để có thể mua trực tiếp thẻ cào Funcard. Địa chỉ của hai chi nhánh của Funtap ở khu vực miền Bắc và miền Nam bạn có thể tham khảo sau đây:

- Khu vực miền Bắc: Tầng 4, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Khu vực miền Nam: Tầng 10, tòa nhà Nguyễn Lâm, 133 Dương Bá Trạc, Tp. Hồ Chí Minh.

2.3. Nạp thẻ Kiếm Ma 3D bằng thẻ cào

Bước 1: Bạn mua bất cứ những loại thẻ cào nào và nạp vào sim điện thoại của bạn. Giới hạn mà bạn có thể nạp cho thẻ cào vào game là 400.000đ/ngày. Bạn nên lưu ý rằng sim cần được kích hoạt và hoạt động ít nhất trong vòng 90 ngày và trong tháng trước đó ít nhất phải phát sinh tối thiểu 10.000 đồng trong cước phí cuộc gọi của tài khoản chính của mình

Nạp thẻ Kiếm Ma 3D bằng thẻ cào
Nạp thẻ Kiếm Ma 3D bằng thẻ cào

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng Google Play hoặc App Store trên điện thoại và chọn vào mục 3 gạch ngang.

Bước 3: Chọn tài khoản đăng nhập của bạn

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán phù hợp với thẻ điện thoại bạn đang sử dụng.. Bạn nên chọn vào hình thức thanh toán qua nhà mạng bạn đang sử dụng để dễ dàng cho việc nạp thẻ hơn: Viettel, Mobi, Vina.

Bước 5: Bạn điền đầy đủ thông tin của bạn và chọn lưu.

Bước 6: Quay trở lại game Kiếm Thế 3D, chọn giao diện trong phần  nạp thẻ và trong giao diện ấy, chọn gói KC hoặc KNB muốn nạp.

Bước 7: Hình thức thanh toán inapp sẽ hiện ra trên giao diện máy tính của bạn, bạn nhấn tiếp tục để lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với bạn

Bước 8: Lựa chọn sử dụng hình thức thanh toán qua điện thoại mà bạn đã thiết lập

Bước 9: Ấn “ Mua” để xác nhận hoàn tất gói nạp bạn đã chọn

Bạn nên để ý rằng số tiền thanh toán sẽ được trừ thẳng vào tài khoản gốc. Giá trị gói nạp sẽ + 10% thuế mà nhà mạng yêu cầu nên bạn đừng thắc mắc về chuyện bạn nạp sao không đủ tiền nhé. Ví dụ gói náp 0,99$ tương đương với 23.000đ thì tổng cộng các vị huynh đài phải trả vào gói nạp là 110% x 23.000 = 25.300đ.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ kiếm thế mobile nhanh gọn nhất

2.4. Nạp thẻ Kiếm Ma 3D bằng ATM/ iBanking

Bước 1: Truy cập trang chủ của nhà phát hành nap.funtap.vn, đăng nhập tài khoản của bạn trong game và chọn game Kiếm Ma 3D.

Bước 2: Chọn đúng nhân vật và server bạn đang chơi rồi chọn tiếp tục.

Bước 3: Chọn phương thức nạp bạn mong muốn qua các thẻ ngân hàng ATM hoặc các thẻ tín dụng Credit Card.

Nạp thẻ Kiếm Ma 3D bằng ATM/ iBanking
Nạp thẻ Kiếm Ma 3D bằng ATM/ iBanking

Bước 4: Chọn mệnh giá, gói Kim Cương bạn muốn nạp.

Bước 5: Sau khi đã chắc chắn với những sự lựa chọn của mình, bạn chọn “Có” để xác nhận gói nạp.

Bước 6: Hoàn tất các thủ tục thanh toán cho gói nạp bạn đã chọn.

Hiện tại Funtap đang hỗ trợ nhận tiền với rất nhiều ngân hàng khác nhau như là: ACB, BIDV, Agribank, Đông Á Bank, Vietinbank, Vietcombank, Techcombank, Sacombank, MBBank (Ngân hàng quân đội), Maritimebank, VPBank,... Nếu quý khách có vướng mắc gì trong quá trình nạp thẻ, vui lòng liên hệ đếm những nhân viên hỗ trợ của Funtap để được hỗ trợ một cách sớm nhất.

Qua bài viết này, muathe24h.vn hi vọng các bạn đã nắm rõ được cách nạp thẻ Kiếm Ma 3D để có được những sự trải nghiệm game một cách dễ dàng hơn cũng như để leo top lực chiến trong game. Nếu bạn là người đam mê tựa game này và muốn cháy hết mình với nó thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết này nhé!

bài viết gợi ý Luật chơi Halli Galli

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi thẻ bài vui nhộn với nội dung đơn giản có thể giao lưu tụ họp với bạn bè, Halli Galli là một lựa chọn không tồi. Cùng khám phá game thẻ bài này qua bài viết dưới đây nhé!

Luật chơi Halli Galli 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365