quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tình duyên kiếm hiệp - game cổ kiếm kỳ đàm mê mẩn đến cỡ nào?

time
09/04/2022 • 10:50:26 AM

Nếu ai mê “siêu phẩm” Cổ kiếm kỳ đàm của nền điện ảnh xứ Trung ắt sẽ rất mong mỏi thước phim hay này sẽ được chuyển thể qua nhiều hình thức khác nhau. Đương nhiên, một tuyệt phẩm kiếm hiệp nếu vắng bóng trong làng game thì quả là một điều nuối tiếc. Không để cho mọi người, đặc biệt là các game thủ phải thất vọng, vài năm sau khi bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm được lên sóng, tựa game chuyển thể Cổ kiếm kỳ đàm online cũng được phát hành bởi Aurogon. 

Vậy game này hấp dẫn như thế nào? Liệu có giữ trọn được sức lôi cuốn như phiên bản điện ảnh hay không? Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu nhiều thông tin hơn nữa để chuẩn bị cho một cuộc chơi hứa hẹn nhiều điều thú vị nhé.

1. Thông tin giới thiệu về siêu phẩm làng game - Cổ kiếm kỳ đàm

Để hoàn mình thành công vào thế giới của bất cứ trò chơi nào, việc nắm bắt nội dung cốt truyện là điều điều tiên game thủ cần làm. Coi như một bước làm quen với trò chơi vậy. Tiếp cận với Cổ kiếm kỳ đàm bắt đầu từ nội dung cốt truyện sẽ đem đến cho bạn những hình dung cơ bản về mạch truyện. Nhất là khi Cổ kiếm kỳ đàm phiên bản game lại được chuyển thể từ phiên bản điện ảnh, dù rất quen thuộc nhưng bạn càng phải tìm hiểu xem có điều gì khác biệt giữa phim và game hay không để kịp thời cập nhật lối chơi cho phù hợp nhất.

Tìm hiểu thông tin tổng quát về game online Cổ kiếm kỳ đàm
Tìm hiểu thông tin tổng quát về game online Cổ kiếm kỳ đàm

1.1. Khám phá cốt truyện game Cổ kiếm kỳ đàm

Fan của thể loại game Kiếm hiệp luôn mong muốn các nhà phát hành game cho ra đời những siêu phẩm bởi bên cạnh việc giải trí, được thỏa mãn niềm đam mê chinh phục mọi thử thách thì các tựa game kiếm hiệp khi được pha trộn cả những tình tiết như tình yêu đôi lứa, các mối quan hệ huynh đệ, giang hồ lại đem tới cho người chơi một cảm giác thích thú vô cùng đặc biệt.

Chính vì thế mà ngay từ khi chưa ra đời, giới game thủ nói riêng đã rất trông ngóng việc các nhà phát hành có thể dày công để chuyển thể bộ phim kiếm hiệp nổi đình nổi đám Cổ kiếm kỳ đàm để họ có được cơ hội hòa mình vào thế giới siêu thực trong phim cũng như được “đóng vai” những nhân vật đã khiến họ mê mẩn không nguôi như nhân vật nam chính Bách Lý Đồ Tô thông minh, tài giỏi và lạnh lùng chuẩn vẻ đẹp ”soái ca”; như nhân vật nữ chính có một tâm hồn trong sáng toát ra từ đôi mắt trong veo của nàng nhưng không kém phần thông minh, nhanh trí.

Cốt truyện trong tựa game kiếm hiệp Cổ kiếm kỳ đàm
Cốt truyện trong tựa game kiếm hiệp Cổ kiếm kỳ đàm

Nội dung game xoay quanh câu chuyện của nhân vật nam chính Bách Lý Đồ Tô. Chàng bắt đầu cuộc hành trình gian nan để đi tìm ra phương thuốc hồi sinh cho người mẹ tần tảo, có tình yêu thương con hết mực, kèm theo đó là tham vọng xưng hùng xưng bá trong cõi đất trời.  Khi tham gia vào cuộc hành trình ấy, game thủ có thể nhận nhiều nhiệm vụ một cách thoải mái, cực kỳ tự do vì không cần tuân thủ bất cứ quy luật nào.

Xem thêm: Hòa cùng thế giới kiếm hiệp với thiên ngoại giang hồ

1.2. Nắm bắt hoạt động của những nhân vật trong Cổ kiếm kỳ đàm

Hệ thống nhân vật được xây dựng gắn liền với hai loại nhiệm vụ là nhiệm vụ chính phải thực hiện đều đặn mỗi ngày và các nhiệm vụ phục khác. Game thủ tất nhiên sẽ phải dành phần ưu tiên thực hiện nhiệm vụ chính vì nó sẽ giúp bạn thăng cấp. 

Các ngày lễ “trong game” đều sẽ có tổ chức nhiều sự kiện quan trọng. Do đó, nếu bạn muốn săn được “hàng hót”, “hàng hiệu” cho nhân vật của mình thì hãy tận dụng những dịp này mới có. 

Nhân vật trong game online Cổ kiếm kỳ đàm
Nhân vật cổ trang trong tựa game online đình đám Cổ kiếm kỳ đàm

Đúng như những gì bạn đã được xem trên phim, trong game Cổ kiếm kỳ đàm không hoàn toàn chỉ có chiến đấu bủa vây mọi lúc. Ngoài những giờ căng thẳng để chiến đấu hết mình giành phần thắng thì nhân vật của bạn vẫn có thể hòa vào phần lặng của tâm hồn để thư giãn, có thể thư thái ngắm cảnh, có thể dạo quanh những vùng đất thơ hay thậm chí là chụp hình, câu cá. Bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự đan xen giữa hai màu sắc cổ trang và hiện đại qua những sự kiện như thế này. Nó khá thú vị phải không nào?

1.3. Tính năng trong Cổ kiếm kỳ đàm

Một tựa game kiếm hiệp nói chung sẽ có rất nhiều tính năng. Vì vậy, bạn cũng sẽ được sử dụng rất nhiều tính năng khi chơi Cổ kiếm kỳ đàm. Trong số đó, muathe24h.vn cân nhắc bạn đặc biệt chú ý tới ba tính năng đặc biệt nổi bật. Ngay sau đây chúng sẽ được bật mí.

1.3.1. Tính năng về trang phục

Trang phục luôn là biểu tượng của vẻ đẹp, của thẩm mỹ. Nhắc đến trang phục trong game, nó còn có giá trị nhiều hơn thế vì ẩn giấu trong mỗi bộ trang phục đều sẽ chứa đựng những sức mạnh phi thường. Tại game Cổ kiếm kỳ đàm, trang phục vẫn thể hiện rất tốt cả hai phương diện, vừa là những bộ cánh cổ trang đẹp đến xiêu lòng lại vừa có phần sức mạnh huyền bí, thần kỳ. Đặc điểm rõ nhất của những bộ trang phục trong game này đó chính là sự tách biệt giữa PVP và PVE. 

Những tính năng nổi bật trong Cổ kiếm kỳ dàm game online
Những tính năng nổi bật trong Cổ kiếm kỳ đàm game online

Trong đó, trang phục PVE được sử dụng đánh boss là chính. Ngoài ra chúng còn dùng ở bí cảnh hay phó bản. Còn trang phục PVP sẽ dùng hiệu quả nhất khi nhân vật bước vào cuộc tham chiến gây cấn, nảy lửa với kẻ thù.

1.3.2. Người đồng hành

Trong game, người chơi sẽ có người bạn đồng hành là nhân vật Yến Giáp. Nhân vật này được quy định như cánh tay phải vô cùng quan trọng của nhân vật chính. Hiểu nhiều hơn về Yến Giáp thì nó là một người máy khổng lồ. cực kỳ trung thành với chủ nhân vì vậy bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng tham chiến sánh đôi cùng sự an nguy của chủ. 

Yến Giáp cũng có những sức mạnh riêng, kỹ năng đặc biệt của nó. Nhưng ngoài ra nó cũng kết hợp với chủ nhân của mình để tạo nên một tạo hình mới rất lạ lẫm nhưng lại vô cùng bắt mắt và thú vị, từ đó giúp gia tăng chỉ số sức mạnh lên đáng kể. 

1.3.3. Chiến đấu với boss

Thước game này không làm cho fan ruột game kiếm hiệp phải thất vọng khi nó có tính năng cũng cực kỳ “siêu phẩm”. Nó tạo ra những nhân vật Boss để tạo thử thách và “sân chơi” lợi thế cho nhân vật chính vì nhân vật chính chiến đấu với Boss sẽ thể hiện hết vai trò sức mạnh phục ma, hàng yêu của mình. 

Sức lôi cuốn của Cổ kiếm kỳ đàm phiên bản game online
Sức lôi cuốn của Cổ kiếm kỳ đàm phiên bản game online

Boss trong Cổ kiếm kỳ đàm được xây dựng với nhiều cấp độ dễ khó khác nhau. Trong đó, nhân vật chính có thể tiêu diệt một cách dễ dàng tên boss trùm phó bản. Tuy nhiên, loại Boss thế giới thì không đơn giản để diệt trừ mà bạn cần kết hợp cùng những tay game khác. Mỗi khi boss bị tiêu diệt thì người chơi sẽ lại nhận được về tay những phần thưởng hấp dẫn. Thế nên khi tiêu diệt boss, đó không chỉ là thử thách mà còn là một cơ hội.

Xem thêm: Game Tân Thiên Long - Siêu phẩm kiếm hiệp bạn đã sẵn sàng chinh phục?

2. Khám phá ngay đặc điểm nổi bật của game Cổ kiếm kỳ đàm

Chắc chắn những điều vừa thông tin ở trên cũng chính là lý do để khẳng định sự cuốn hút của tựa game online Cổ kiếm kỳ đàm. Tuy nhiên, đó chưa phải là những điều hấp dẫn nhất. Nói tới game kiếm hiệp online cổ kiếm kỳ đàm, những người đã trải nghiệm đều nhận xét rằng, dưới đây mới chính là thứ khiến cho tựa game này trở nên “ăn khách”.

2.1. Tạo hình của nhân vật cổ kiếm

Dàn nhân vật không cần phải trải qua casting nhưng vẫn ngời ngời nhờ độ hot từ phiên bản phim. Nhưng thành công vẫn nối tiếp mà không khiến những mọt phim yêu thích Cổ kiếm kỳ đàm phải thất vọng đó là vẻ đẹp tạo hình vẫn được giữ trọn vẹn khí chất của phiên bản gốc. Phải nói là hệ thống nhân vật trong game kiếm hiệp Cổ kiếm kỳ đàm tuyệt đẹp và cực chất. Đẹp đến từng đường nét trên khuôn mặt cho tới khí chất siêu phàm ẩn hiện trong từng đường nét trên cơ thể.  Trang phục cổ trang được thiết kế cũng bồng bềnh, cuốn hút đến đắm say mọi trái tim. 

Ngoài ra, người chơi còn có thể tùy ý tạo hình cho nhân vật một cách độc đáo và có sự phá cách. Đây là điểm mới khiến fan Cổ kiếm game càng thêm mê mẩn tựa game này. 

Điểm nổi bật của game cổ kiếm kỳ đàm
Điểm nổi bật của game online cổ kiếm kỳ đàm

Xem thêm: Giải mã điều thú vị game và nạp thẻ game Nghịch Thiên Kiếm Thế

2.2. Đồ họa sống động, mượt mà

Điểm thú vị của Cổ kiếm chắc chắn sẽ có rất nhiều nhưng nếu không ưu tiên nhắc tới yếu tố đồ họa thì quả thực đây là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Để minh chứng cho điều này, muathe24h.vn sẽ mô tả lại cho bạn một cách chân thực nhất chất liệu đồ họa được xây dựng trong game. Hòa vào game, bạn sẽ được tận hưởng những hiệu ứng kỳ ảo, thời tiết không phải là chuyện nắng mưa của trời đất nữa mà được lấn át bởi vẻ đẹp của sự huyền ảo, không rõ hư và thực. Các chuyển động của nhân vật cững cực kỳ sắc nét và mượt do không bị tình trạng giật lag. 

Còn rất nhiều vẻ đẹp tuyệt vời được tạo dựng trong game Cổ kiếm kỳ đàm mà bạn hoàn toàn có thể khám phá bằng những trải nghiệm thực tế của chính mình. Vậy nên, hãy truy cập ngay game Cổ kiếm kỳ đàm, đăng ký, đăng nhập tài khoản để nhanh chóng hòa mình vào thế giới game tuyệt vời này. Ngoài ra, khi có nhu cầu mua thẻ game với nhiều ưu đãi về giá để phục vụ cho mọi cuộc chơi khác, bạn hãy gửi tới muathe24h.vn một yêu cầu nạp thẻ. Mọi nhu cầu của bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp tại đây xử lý nhanh chóng, kịp thời đáp ứng cho bạn. 

bài viết gợi ý Tìm hiểu về cách mua thẻ Soha bằng SMS nhanh chóng

Bạn đã có trong tay bí quyết mua thẻ soha bằng SMS hay chưa? Cùng muathe24h.vn khám phá cách để mua thẻ Soha nhanh chóng, uy tín và an toàn ngay tại muathe24h.vn. Bài viết dưới đây sẽ đem tới những thông tin kiến thức vô cùng hữu ích cho bạn.

Mua thẻ Soha bằng SMS

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365