quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn nạp thẻ kiếm thế mobile nhanh gọn nhất

time
08/08/2022 • 08:32:37 AM

Kiếm Thế Mobile là một tựa game hot hiện nay với thể loại kiếm hiệp. Các nhân vật trong game rất đa dạng và đều có những điểm mạnh điểm yếu khác nhau. Cùng với đồ họa siêu đỉnh giúp người chơi thích thú. Nếu thấy tò mò thì cùng theo chân muathe24h.vn tìm hiểu xem Kiếm Thế Mobile là gì? Cách nạp thẻ Kiếm thế Mobile như thế nào bạn nhé!

 1.Đôi nét về tựa game  Kiếm thế mobile

1.1. Kiếm thế mobile là gì?

Tựa game kiếm thế mobile
Tựa game kiếm thế mobile 

Kiếm thế mobile là tựa game đậm chất kiếm hiệp với sự xuất hiện của 5 môn phái, mỗi môn phái là sự biểu trưng cho 5 mệnh trong ngũ hành đó là: Thiên Vương - kim, Nga My - thủy, Đường Môn - mộc, Võ Đang - thổ, Thiên Nhẫn - Hỏa. Chắc hẳn ai cũng đã từng có tuổi thơ gắn liền với những bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc, các cặp đôi yêu nhau nhưng lại bị một 

nhưng lại bị một bang phái nào đó cướp đi người mình yêu, cốt truyện trong tựa game kiếm thế mobile này cũng vậy. Những thiếu hiệp trong game sẽ dùng hết sức mình tập luyện để trả thù và đòi lại người mình thương. Cốt truyện giúp người chơi trở về những bộ phim tuổi thơ mình từng xem cộng với đồ họa game siêu hấp dẫn tạo cảm giác thích thú, lôi cuốn các game thủ.

1.2. Hướng dẫn chơi kiếm thế mobile

Cách chơi kiếm thế mobile
Cách chơi kiếm thế mobile

1.2.1. Trong game xuất hiện những nhân vật nào?

Các nhân vật xuất hiện trong game
Các nhân vật xuất hiện trong game

- Thiên Vương: Đây là nhân vật được lựa chọn nhiều nhất game vì Thiên Vương có lối chơi kiên cường, mạnh mẽ sẵn sàng tấn công kẻ địch bất cứ lúc nào mà không e ngại điều gì, khí phách kiên cường, những bộ giáp mặc trên người thì cực kì bền chắc. Đứng dưới sự lãnh đạo của nữ bang chủ Vương Anh, Thiên Vương Bang là một cái tên khi ai nghe đến cũng phải nể phục và vẫn đang thu nhận các hiền tài. Tuy vậy, vẫn chưa được là thiên hạ vô địch vì căn cơ chưa thực sự lớn mạnh vẫn nằm dưới sự lãnh đạo của bang chủ Vương Anh.

- Đường Môn: Nhắc đến Đường Môn là thấy sự hung hãn vì đây là nhân vật cực kỳ thâm độc với tài dùng nỏ để tấn công, tạo ra các loại bẫy ám sát. Đường Môn tự xây dựng cho mình một phong cách riêng, tồn tại đã hàng trăm năm nên có một tòa thành vô cùng vững chắc không thể phá nổi. Tuy là một nhân vật đáng sợ nhưng việc đối đầu trực diện thì lại là điểm yếu nên chưa thể trở thành thiên hạ vô địch được.

- Nga Mi: Là một người chơi đàn giỏi, hơn nữa tiếng đàn ấy có thể tấn công được địch và chữa trị cho đồng đội - đây cũng là lý do mà các nam nhân muốn kết bạn vì họ có thể chiến đấu hết mình mà không sợ nguy hiểm. Nga Mi phái được hình thành từ Vô Tưởng sư thái -  là một người ban đầu định cư ở núi Nga Mi có sở trường là âm thuật là y thuật. Nhưng vì tiếng tăm của bà vang xa và dần dần các nhân sĩ theo đến đây. Nga Mi có tài danh là thế nhưng lại thiếu sự mạnh mẽ, tính tình quá hiền hòa chưa đủ để trở thành thiên hạ vô địch nhưng vẫn đang cố gắng từng ngày.

- Võ Đang: Vô cùng hiểu biết về không chế, là người nhanh nhẹn và hoạt bát, trong bất cứ trường hợp nào cũng có thể bảo vệ sự an toàn của bản thân, là một trong ngũ đại môn phái

Võ Đang không coi trọng “thuật” mà còn rất coi trọng sự tu thân dưỡng tính của đệ tử nhưng nếu xét toàn diện thì cả môn phái thì vẫn chưa đạt được đến tầm thiên hạ vô địch được.

- Thiên Nhẫn: Được gọi là nhanh nhẹn đệ nhất vì khi tiến có thể tấn công, lui có thể phòng thủ luôn luôn linh hoạt, sát thương cao. Trong chốn giang hồ có thể nói là toàn hoàn hảo nhất. Thiên Nhẫn có nguồn gốc từ các dân tộc phương bắc. Võ học thiên nhẫn là phải hòa hợp với thiên nhiên.

1.2.2. Cách chơi game kiếm thế mobile nhanh thắng

- Vì các bang phái trong game rất nhiều khiến bạn khó lựa chọn, thế nên hãy đọc kỹ phần bên trên để hiểu rõ được các nhân vật và các bang phái sau đó chọn cho mình một nhân vật phù hợp để mình tập trung phát triển, tu luyện có nhiều sinh lực, võ thuật để có thể chiến đấu được với các đối thủ đáng gờm. Nếu đang chơi mà bạn tự ý thay đổi nhân vật thì sự chuẩn bị giành cho nhân vật trước đó sẽ bị mất. Thế nên, hãy lựa chọn nhân vật thật kỹ lưỡng nhé!

- Để tăng thể lực chiến đấu lên thì ta phải dùng các tính năng như đúc hoặc tẩy luyện để cường hóa trang bị. Tổng tất cả là có 10 món để trang bị thứ tự các màu là lục - lam - tím - cam - vàng.

- Thăng cấp đồng hành tuy là một trong những cách để thắng nhanh nhưng chỉ phù hợp với các game thủ đã chơi lâu rồi thôi còn khi bạn mới chơi thì không nên sưu tầm đồng hành phẩm chất cao. Những game thủ mới nếu muốn có những kỹ năng đặc biệt thì nên chọn những cặp đồng hành có duyên với nhau.

Xem thêm: Khám phá thế giới kiếm hiệp trong Kiếm Thế Mobile

2. Hướng dẫn nạp thẻ thế kiếm mobile nhanh gọn nhất

2.1. Nạp ngay trong game Kiếm Thế Mobile

Cách nạp thẻ trực tiếp game kiếm thế mobile
Cách nạp thẻ trực tiếp game kiếm thế mobile

- Bạn có thể nạp trực tiếp bằng thẻ Viettel, Vinaphone… hoặc là sử dụng thẻ visa qua CH play hay app store. Đây là một cách khá là nhanh chóng đó là bạn chỉ cần truy cập vào Kiếm Thế Mobile, sau đó nhìn xuống phần menu ở bên trái màn hình rồi chọn “kỳ trân các” sẽ xuất hiện các gói nạp cho bạn lựa chọn. Khi đã lựa chọn gói nạp phù hợp, game sẽ kết nối với tài khoản trong ví ứng dụng của bạn. Tuy nhiên, với cách nạp trực tiếp trong game như này thì phí sẽ rất cao vậy nên bạn có thể tham khảo cách nạp qua Zing Pay ngay dưới đây bạn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp zingspeed mobile bằng thẻ điện thoại mới nhất

2.2. Nạp game kiếm thế mobile bằng Zing Pay

Cách nạp thẻ qua Zing pay
Cách nạp thẻ qua Zing pay

- Để có được thẻ Zing bạn có thể ra các quán nét hoặc mua bằng ví điện tử momo… thẻ sẽ giúp bạn tích Point để mua gói quà trên Zing pay và mua “túi tân thủ”. Giao diện game sẽ biến mất những vật phẩm mà bạn đã mua thành công và sẽ xuất hiện khi game bán trở lại.

- Các bước nạp thẻ qua Zing pay:

+ Truy cập vào trang web pay zing vn để tiến hành nạp thẻ KNB

+ Hãy sử dụng tài khoản mà bạn đăng nhập trong game để đăng nhập vào tài khoản Zing bạn nhé!

+ Tiếp theo, trong game bạn đang chơi máy chủ và cụm máy chủ nào thì hãy lựa chọn thông tin liên quan để bạn có thể lựa chọn được nhân vật mà mình muốn nạp nhé.

+ Sau khi lựa chọn đúng nhân vật rồi thì hãy bấm “xác nhận” và bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều các gói nạp cũng như các khuyến mãi khác nhau có trong game kiếm thế mobile. Hãy chọn mục “ quà KNB” nếu như bạn muốn nạp KNB cho kiếm thế, còn nếu không thì bạn hãy chọn tab bên cạnh nếu như bạn muốn nạp những vật phẩm khác. Để nạp game thì bạn cần có điểm point, nạp bao nhiêu tiền thì sẽ nhận được số point tương ứng, ví dụ bạn nạp 20.000 đồng thì bạn sẽ có 20 point, 50.000 đồng là 50 point.Trong trường hợp bạn nạp thừa số tiền để mua một vật phẩm nào đấy thì số dư sẽ nằm trong tài khoản của bạn và bạn có thể dùng lại vào lần mua sau giống như bạn mua 200KNB cần 50 point tương ứng là 50.000 đồng nhưng bạn lại nạp 100.000 đồng là 100 point thì số dư 50 point còn lại sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn.

+ Khi đã thấy được gói mình muốn nạp thì bạn hãy bấm chọn và trượt xuống dưới để thanh toán. Bạn có thể thanh toán bằng thẻ cào zing hoặc zalo pay, nếu tài khoản zalo của bạn liên kết với tài khoản ngân hàng thì bạn cũng có thể lựa chọn cách nạp này.

Trên đây là toàn bộ những thông tin xoay quanh tựa game Kiếm Thế Mobile và cách nạp thẻ Kiếm Thế Mobilemuathe24h.vn muốn gửi đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết nhiều hơn về tựa game này và nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp bạn nhé!

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách nạp thẻ Tuyệt Thế Chiến Hồn chi tiết nhất

Nếu như bạn đang không biết cách nào để nạp thẻ tuyệt thế chiến hồn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của muathe24h.vn để biết thêm chi tiết nhé

Cách nạp thẻ tuyệt thế chiến hồn

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365