quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Cách mua thẻ Garena bằng SMS đơn giản và vô cùng chính xác

time
02/12/2019 • 05:09:30 PM

Chỉ bằng một cú pháp có thể thực hiện việc mua thẻ garena bằng sms chưa đầy một phút để tiếp tục làm chiến binh, khi còn dang dở trận đồ. Cứ ngồi yên đó là có thẻ Garena ngay
 

Thẻ garena là gì? Lợi ích mua thẻ garena bằng SMS

Thẻ Garena là một loại thẻ game dùng trong các game online, dùng để nạp vào tài khoản game. Thẻ garena dùng cho các trò chơi phổ biến hiện nay như: Chiến cơ Huyền thoại, Liên minh Huyền thoại, Dota... Người chơi mua thẻ garena và nạp thẻ garena bằng sms để mua các vật phẩm cho nhân vật, nâng cấp hạng, kỹ năng cho nhân vật hoặc mở các gói quà vip dành riêng cho game thủ siêu hạng của NPH.

Thẻ game

Thẻ Garena là gì?
Bạn đã biết thẻ Garena là gì và cách mua thẻ Garena bằng SMS như thế nào chưa?

Mua thẻ Garena qua sms là hình thức tiện ích được nhiều game thủ tin dùng hiện nay. Với cách này, người chơi chỉ cần có một chiếc điện thoại sử dụng các mạng: Viettel, Vinaphone hoặc Mobifone là có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ Garena qua SMS.

Để nạp tiền vào game theo ý muốn thì hình thức mua thẻ garena bằng sms được sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt trong trường hợp, những game thủ còn dang dở trận đấu, đã nhập cuộc và không muốn bỏ ghế ra ngoài hàng mua thẻ cào giấy.

Mua thẻ garena bằng sms người chơi hoàn toàn chủ động được số lượng thẻ cần mua, mệnh giá muốn mua và số lần mua…Cách mua dễ dàng như việc nhắn tin thông thường.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Garena bằng SMS Viettel

Hướng dẫn cách mua thẻ garena bằng SMS siêu đơn giản, nhanh chóng

Như đã nói ở trên, mua thẻ garena bằng qua sms, bạn chỉ cần nhớ cú pháp tin nhắn soạn gửi tới tổng đài 9150 là đã mua mã thẻ game Online thành công. Thẻ Garena gồm có thẻ Gold Membership 3 ngày và gói Sò tùy theo nhu cầu sử dụng. Từ mã thẻ cào mua được, bạn nạp tiền vào tài khoản game sẽ tha hồ quy đổi số tiền nạp vào thành các đơn vị tiền tệ sử dụng trong game như RP ở Liên Minh Huyền Thoại,  Vàng trong DotA, Kim Cương trong Chiến Cơ Huyền Thoại…

Cách mua thẻ Garena bằng SMS
Cú pháp mua thẻ Garena bằng SMS đơn giản nhanh chóng

Cú pháp tin nhắn cần soạn để mua thẻ Garena bằng SMS như sau:

Garena [mệnh giá thẻ Garena] gửi tới 9150

Trong đó:

- Garena: Tên thẻ Game

- Mệnh giá thẻ Garena: bạn có thể chọn một trong các mệnh giá thẻ Garena phù hợp 

9150: Tổng đài cung cấp dịch vụ.

Ví dụ: Bạn muốn nạp thẻ Garena với mệnh giá là 50.000đ hãy soạn tin nhắn Garena 50.000đ gửi tới 9150 và tổng đài sẽ gửi lại thông báo và mã thẻ nếu giao dịch thành công.

Lưu ý: Với cách nạp thẻ Garena qua SMS này bạn cần phải trả thêm phí dịch vụ tin nhắn.

Hiện tại dịch vụ mua thẻ cào garena bằng sms đang tạm ngừng hoạt động, để nạp tiền game nhanh chóng khách hàng hãy tham khảo dịch vụ mua thẻ garena online tại website của chúng tôi. Với hình thức này, các game thủ được mua mã thẻ garena mọi lúc, mọi nơi không tốn nhiều thời gian, công sức và đặc biệt là tiết kiệm được nhiều khoản chi phí khi được hưởng chiết khấu vô cùng hấp dẫn tại website.

Đây là cách mua thẻ garena bằng SMS siêu đơn giản và tiện ích. Bên cạnh cách mua thẻ garena qua tin nhắn sms còn có các cách mua thẻ Garena, nạp tiền đơn giản khác như: mua thẻ Garena trực tuyến mà không cần thao tác soạn tin nhắn theo cú pháp. Giao dịch được thực hiện ngay trên máy tính bạn đang chơi game. Đây cũng là cách mà nhiều game thủ cũng tin tưởng dùng sau hình thức mua thẻ Garena bằng tin nhắn điện thoại.

Mua card online

>>> Xem thêm: Mua thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ Garena bằng SMS Viettel nạp game LOL

Mua thẻ Garena tại Muathe24h.vn nhanh chóng khắc phục nhược điểm của hình thức SMS

  • Giao dịch mua thẻ Garena an toàn, nhanh chóng
  • Hỗ trợ trên nền tảng PC và kể cả mobile mọi lúc mọi nơi khi cần.
  • Hệ thống bảo mật thông tin khách hàng và các thông tin cá nhân khi giao dịch
  • Mức chiết khấu hấp dẫn trên thị trường
  • Tận hưởng dịch vụ CSKH chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

cách mua thẻ garena online

Với những chiến lược kinh doanh “khách hàng là thượng đế”. Muathe24h.vn luôn nỗ lực vì mục tiêu chăm sóc khách hàng của mình thât chu đáo. Với dịch vụ mua thẻ Garena online sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được kinh phí đi lại, và mức chiết khấu cao sẽ giảm bớt được chi phí cho khách hàng. 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi bài viết mua thẻ Garena bằng SMS của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365