quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn nạp thẻ game Đạo Hữu Xin Dừng Bước đầy đủ, chi tiết nhất

time
05/10/2022 • 11:24:27 AM

Nếu bạn là một fan trung thành của bộ phim huyền thoại Tây Du Ký thì bạn chắc chắn không thể không tải ngay em game mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây. Game Đạo Hữu Xin Dừng Bước - game tái hiện lại thế giới thần thoại phương đông với các nhân vật có trong phim Tây Du Ký. Bài viết dưới đây muathe24h.vn sẽ giới thiệu cho bạn về game và cách nạp thẻ game Đạo Hữu Xin Dừng Bước nhé!

1.  Game Đạo Hữu Xin Dừng Bước

1.1. Game Đạo Hữu Xin Dừng Bước là gì?

Game Đạo Hữu Xin Dừng Bước
Game Đạo Hữu Xin Dừng Bước

Game Đạo Hữu Xin Dừng Bước là trò chơi cực cuốn với thể loại nhập vai thẻ tướng đặc sắc cùng lối chơi quen thuộc trong bối cảnh thần thoại phương Đông  tràn đầy màu sắc. Hơn nữa, game Đạo Hữu Xin Dừng Bước còn có sự kết hợp hài hòa giữa nội dung của những cuốn tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng như Tây Du Ký, Sơn Hải Kinh và Phong Thần Bảng.

Trong game, bạn có thể thu thập các tướng, các vị thần với nhau để tạo ra đội quân hùng mạnh, chiến đấu với các con quái thú bị phong ấn hay giải cứu nhân loại. Sẽ có rất nhiều tên các nhân vật quen thuộc như: Tôn Ngộ Không, Na Tra, Bạch Cốt Tinh, Phật Tổ Như Lai, Lý Tịnh, Yêu Tinh Nhện và nhiều nhân vật khác nữa.

Khi vào game, bạn sẽ vào một vị trí là nhân vật có sứ mệnh phải đi thu thập những vị thần tượng cổ, những vị thần tiên, các vị tướng để chống lại các con quái thú bị phong ấn. Mỗi vị thần sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau và có những đặc trưng riêng về kỹ năng. Vì vậy, người chơi phải vận dụng hiểu biết và kỹ năng của mình để lựa chọn, kết hợp các vị tướng trong game để tạo ra đội hình mạnh mẽ, phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất. Người chơi cũng có thể nâng cấp, cải tiến các vị thần hay các công cụ để có sức chiến đấu mạnh hơn, chiến đấu tốt hơn đánh nhanh thắng nhanh để vượt qua các ải. Các vị thần sẽ giúp đội hình của bạn gia tăng sức mạnh một cách nhanh chóng nhất đó. Vì vậy mà hãy tận dụng các vị thần để có thể giành được chiến thắng dễ dàng và nhanh chóng hơn nhé.

Đặc sắc trong game
Đặc sắc trong game

1.2. Những đặc sắc trong game

1.2.1. Đồ hoạ 2D bắt mắt

Đồ họa của game Đạo Hữu Xin Dừng Bước PC tương tự giống như những tựa game 2D mobile cùng thể loại trên thị trường game. Các nhân vật trong game Đạo Hữu Xin Dừng Bước được tạo hình theo phong cách 2D đơn giản, với hình tượng chibi đáng yêu có những thiết kế giống như các nhân vật trong phim. Vừa đáng yêu nhưng cũng không kém phần oai phong lẫm liệt. Ngoài đồ hoạ ra thì phần âm thanh và hiệu ứng cũng rất sinh động tràn đầy màu sắc làm nổi bật được hình tượng đặc trưng của các nhân vật trong game.

1.2.2. Lối chơi nhập vai thẻ tướng

Game Đạo Hữu Xin Dừng Bước là tựa game hay với lối chơi nhập vai thẻ tướng vô cùng quen thuộc tạo nên sự dễ dàng sử dụng dễ dàng tiếp cận cho người chơi ngay từ đầu. Người chơi sẽ đi thu thập thẻ tướng từ khắp các map,và sẽ giành về cho mình những thẻ tướng hay, độc lạ, yêu thích của mình sau đó bồi dưỡng, nâng cấp và mạnh hóa các nhân vật thần tiên hay tướng để có thể vượt qua các thử thách và hoàn thành dễ dàng nhiệm vụ trong game Đạo Hữu Xin Dừng Bước.

1.2.3. Nhân vật trong game đa dạng

Nhân vật trong game
Nhân vật trong game

Game có kho tướng vô cùng đồ sộ, được chia thành 4 tuyến nhân vật khác nhau như: Nhân, Phật, Đạo, Yêu. Các tuyến nhân vật này có những vai trò và kỹ năng khác nhau, vừa tương sinh lại vừa tương khắc với nhau. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các nhân vật quen thuộc như: Tôn Ngộ Không, Hằng Nga, Phật Tổ Như Lai, Na Tra, Ngọc Hoàng, Hậu Nghệ, Lý Tịnh, Yêu Tinh Nhện và nhiều nhân vật khác nữa. Những nhân vật này sẽ trở thành những chiến binh mạnh mẽ của bạn và nhiệm vụ của bạn là phải sắp xếp các nhân vật đó và đội hình 6 người để chiến đấu với kẻ thù.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ game Yong Heroes cho người mới

1.2.4. Các chế độ chơi và tính năng thú vị của game

Bên cạnh chế độ chơi chính, game Đạo Hữu Xin Dừng Bước còn có nhiều cách chơi độc đáo khác nhau như Đấu pháp, Tiên minh, Vân du, Tầm Bảo và Liên Minh Đối Chiến. các chế độ chơi này sẽ giúp bạn trải qua nhiều nhiệm vụ khác nhau và thu thập thêm những vị thần mạnh mẽ, hiếm có trong kho nhân vật tướng của mình.

Ngoài ra, game Đạo Hữu Xin Dừng Bước còn có rất nhiều phúc lợi phải kể đến đó là đăng nhập nhận quà mỗi ngày. Người chơi chỉ cân đều đặn đăng nhập mỗi ngày vào trò chơi là có thể nhận được cho mình 300.000 KNB, các lượt quay tướng cùng với vô vàng tính năng khác. Không cân nạp thẻ nhưng bạn cũng có thể nhận được VIP 5 trong trò chơi.

Hơn nữa, trong game còn có tính năng ghép cặp thần tiên, các đội chơi sẽ tung ra những skill đẹp mắt, biết cách ghép cặp sẽ tăng sát thương lên rất nhiều lần để tiêu diệt kẻ địch nhanh chóng.

Nạp thẻ game
Nạp thẻ game

2. Hướng dẫn nạp thẻ game Đạo Hữu Xin Dừng Bước 

2.1. Tỷ lệ nạp KNB trong game

Bạn sẽ có ngay cho mình 300KNB nếu nạp 100.000 VNĐ. Tương tự như vậy, nạp 200.000 VNĐ sẽ nhận được 600KNB,  nạp 1.000.000 VNĐ sẽ nhận được 1500KNB, nạp 2.000.000 VNĐ sẽ nhận được 6000KNB  và với 5.000.000 VNĐ ban sẽ nhận được 15.000KNB    

2.2. Hướng dẫn nạp

Bước 1: Đầu tiên bạn phải truy cập vào trang nạp của game Đạo Hữu Xin Dừng Bước và nhập tên hội viên và mật khẩu đăng nhập trong giao diện tài khoản game của bạn.

Bước 2: Trong giao diện nạp thẻ game có nạp thẻ nhanh, nạp thẻ game, nhật ký nạp thẻ và vé phản lợi bạn bấm chọn vào nạp thẻ game.

Bước 3: Trong phần thông tin các nhân bạn chọn lần lượt tên game, server, tên nhân vật và vùng, sau đó nhấn xác nhận.

Bước 4: Tiếp theo bạn nhấn vào phương thức thanh toán, sau đó chọn gói nạp phù hợp với bản thân

Bước 5: Giao diện đổi sang phần thông tin, bạn chọn nạp tiếp, sau đó chọn nạp tiền vào ví

Bước 6: Cuối cùng, chọn phương thức thanh toán thuận tiện nhất với bạn và thực hiện thanh toán.

 Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game Thần Kiếm Mobile dành cho người mới

3. Các cách nạp thẻ game Đạo Hữu Xin Dừng Bước trên trang chủ

3.1. Nạp bằng thẻ GATE

Thẻ Gate
Thẻ Gate

Có các mệnh giá thẻ nạp game như sau: 50.000, 100.000, 200.000, 500.000 và 1 triệu. Tùy vào khả năng của bạn để chọn mệnh giá cho phù hợp.

Bước 1: Bạn chọn phương thức thanh toán nạp thẻ game là thẻ Gate.

Bước 2: Bạn nhập thông tin thẻ Gate bao gồm: số serie và mã thẻ. 

Bước 3: Nhấn nạp thẻ.

3.2. Nạp thẻ THC

Nạp thẻ THC cũng có các mệnh giá thẻ nạp game như sau: 50.000, 100.000, 200.000, 500.000 và 1 triệu. Tùy vào năng lực tài chính của bạn để chọn mệnh giá cho phù hợp nhé.

Bước 1: Bạn chọn phương thức thanh toán nạp thẻ game là thẻ THC. Với thẻ THC bạn sẽ được chiết khấu 10%.

Thẻ THC
Thẻ THC

Bước 2: Bạn nhập thông tin thẻ THC bao gồm: số serie và mã thẻ. 

Bước 3: Nhấn nạp thẻ.

3.3. Nạp bằng thẻ ATM/ Nội địa/ Onepay

Bước 1: Bạn chọn phương thức thanh toán nạp thẻ game là thẻ ATM/ Nội địa/Onepay.

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn hạn mức thanh toán phù hợp sau đó chọn Nạp.

Bước 3: Trong giao diện Select payment method, bạn chọn ATM Card/ Bank account thay vì chọn Mobile Banking/ E-Wallet

Bước 4: Game hỗ trợ rất nhiều tài khoản ngân hàng từ MSB, BIDV, Vietcombank, Techcombank, MB, Viettinbank, TP Bank,... Bạn chọn ngân hàng mình đang sử dụng, sau đó nhập các thông tin cần thiết và cuối cùng nhất Pay Now.

Trên đây là toàn bộ thông tin về game và hướng dẫn cách nạp thẻ game Đạo Hữu Xin Dừng Bước. Hy vọng những kiến thức và thông tin mà muathe24h.vn cung cấp sẽ phân nào giúp ích trong việc chơi game và nạp thẻ game của các bạn.

 
bài viết gợi ý Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Vân Chí cực nhanh, cực dễ cho người mới

Phong Vân Chí là tựa game nhập vai đình đám thu hút mọi sự chú ý của game thủ về một thế giới Võ lâm đầy huyền bí và kỳ ảo. Tuy nhiên để có thể trải nghiệm toàn bộ các tính năng cũng như khám phá ra những điều mới lạ thì người chơi sẽ cần thực hiện việc nạp thẻ game. Tìm hiểu cách nạp thẻ game Phong Vân Chí trong bài viết dưới đây.

Nạp thẻ game Phong Vân Chí

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365