quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Giải mã điều thú vị game và nạp thẻ game Nghịch Thiên Kiếm Thế

time
23/09/2022 • 01:53:26 PM

Bạn đã bao giờ thử trải nghiệm loại game nhập vai kiểu cổ trang Trung Quốc chưa? Nếu chưa hãy tìm hiểu ngay về những điểm đặc biệt và cách nạp thẻ game Nghịch Thiên Kiếm Thế trong bài viết này, đảm bảo tựa game này sẽ gây thích thú cho bạn đấy. Nào chần chờ gì mà không kéo ngay xuống dưới tìm hiểu game thôi.

1. Giới thiệu tổng quát về tựa game Nghịch Thiên Kiếm Thế

Là một tựa game thuộc thể loại Kiếm hiệp do một nhà sản xuất Game VTC Mobile tại Việt nam tạo nên và phát hành, bên cạnh đó game này còn là dòng game được ra đời mới nhất trong 2 năm vừa qua và được đông đảo giới mê game đánh giá cao trên thị trường game Việt.

Giới thiệu tổng quát về tựa game Nghịch Thiên Kiếm Thế
Giới thiệu tổng quát về tựa game Nghịch Thiên Kiếm Thế

Bước vào thế giới của Nghịch Thiên Kiếm Thế, người chơi sẽ được nhập vai vào những nhân vật y hệt những những bộ phim Trung Quốc. Game được xây dựng nhân vật với đồ họa 2,5D khiến nhân vật càng trở nên chân thật và cực kỳ đẹp mắt.

Game có tên gọi đầy đủ là Nghịch Thiên Kiếm Thế - Huyết Kiếm Hồng Trần ngoài ra trong game còn có những câu nói mang tính triết lý giáo dục và qua đó thể hiện sự xuất hiện của game và những bí ẩn được tiết lộ chỉ khi bạn trải nghiệm tựa game này mới hiểu hết. Nào cùng muathe24h.vn giải mã những điều thú vị ẩn sâu trong tựa game Nghịch thiên Kiếm Thế này bên dưới nhé.

2. Giải mã ngay những điểm đặc biệt của game Nghịch Thiên Kiếm Thế và cách tải game

2.1. Cốt truyện thú vị

Cốt truyện thú vị
Cốt truyện thú vị

Như đã nói game ngoài tính giải trí còn mang tới tính giáo dục về cách sống, cách đối nhân xử thế sâu sắc bởi vậy nội dung chính của game là trừng trị những kẻ xấu, trả lại cuộc sống tốt đẹp, tươi sáng cho người dân, tình duyên đôi lứa gặp và tái hợp.

Bước vào game người chơi sẽ được lựa chọn cho mình hóa thân thành 1 trong 3 nhân vật chính đó là: Kiếm Khách, Kiếm Vũ và Kiếm Cuồng để thực hiện hành trình khám phá những bí ẩn và bước vào thế giới chinh phục những thử thách của game và nhiệm vụ người chơi là phải tìm kiếm vũ khí, trang bị và rèn luyện kỹ năng để ngày càng mạnh và chiến thắng những kẻ tàn bạo. Hãy cùng đến với những tính năng hấp dẫn để lý giải điều hay ho mà game mang tới cho người chơi khi tham gia trải nghiệm ở mục tiếp theo nào.

Xem thêm: Giới thiệu cho bạn về Dextra và cách đánh tướng Dextra hiệu quả

2.2. Những tính năng của trò chơi cực hấp dẫn

Những tính năng của trò chơi cực hấp dẫn
Những tính năng của trò chơi cực hấp dẫn

Là tựa game được đánh giá rất cao trên cộng đồng game Việt vì thế game nổi bật với những tính năng đặc sắc mà không nhiều tựa game có được điển hình như:

- Dung lượng của game khá nhẹ nên hầu như dòng máy nào cũng có thể chơi được

- Những con thú mang sức mạnh đặc biệt

+ Con Khỉ có khả năng kể chuyện quá khứ của thế gian

+ Thần thú Côn Bằng được xuất thân từ con vật giống loài cá voi sau khi chết biến thân thành Cồn Bằng đi lại ở cả 3 giới

- Chiến thần Cày Bừa 

Là tựa game không chỉ có đấu võ mà nổi bật là sự xuất hiện của 2 thế lực đối địch dân cày và đại gia vì thế tính năng cày là điều cần phải biết trong tựa game được biết này. Hãy hoàn thành những nhiệm vụ được giao và cày để mở rộng những trang trại đồn điền và xây dựng cuộc sống như mong muốn của mình trong tựa game này nhé.

- Bảo vệ tứ Linh và thăng cấp

Đây là một nhiệm vụ có thể nói là đặc biệt nhất của tựa game Nghịch Thiên Kiếm Thế và sau khi hoàn thành nhiệm vụ này người chơi sẽ được thăng cấp nhanh hơn và nhận được vô số những phần thưởng cực kỳ đắt giá đó.

- Đấu kiếm để kết duyên

Nghe vô lý quá phải không thế nhưng đây lại là một điều đặc sắc nữa của tựa game này là qua việc giao đấu kiếm để hiểu rõ chân tình và kết duyên cùng nhau.

- Đấu kiếm khắp giang hồ

Chắc hẳn thích game đấu kiếm nên bạn mới tham gia trải nghiệm tựa game này thì đây chính là tính năng hấp dẫn mà nhiều bạn mong muốn, các bạn có thể thoải mái lựa chọn đấu pk hoặc tạo đội để đấu và có rất nhiều các đấu trường cho các bạn thi  tài đấu kiếm cùng nhau.

Ngoài ra còn rất rất nhiều tính năng khác đặc sắc mà hãy trải nghiệm game để tìm hiểu rõ hơn nhé.

2.3. Giới thiệu nhân vật của game

Giới thiệu nhân vật của game
Giới thiệu nhân vật của game

- Kiếm Vũ: một cô nàng tướng mạo kiều diễm với hiện thân của Phụng, vũ khí sử dụng chính là kiếm sở hữu nguồn năng lượng cực mạnh mang tính sát thương cao

- Kiếm khách: là một chàng thanh niên điển trai là hiện thân của Rồng, chàng sở hữu những cách đánh gần nên chơi được cả vị trí phòng thủ và tấn công, chàng có khả năng hạ gục mục tiêu cực chính xác.

Bên cạnh những nhân vật chính ở trên đã nêu game còn có sự xuất hiện của Đạo giang hồ, Đạo tiền tài, Đạo tình nghĩa,...mỗi môn phái này lại có những nhiệm vụ chủ yếu riêng của mình và họ đều mang ý nghĩa diệt yêu trừ ác trong nhân gian.

2.4. Cách tải game về chơi

Cách tải game về chơi
Cách tải game về chơi

Hiện nay game như đã nói ở trên với dung lượng nhẹ nên game có thể tải được cả trên các thiết bị smartphone như hệ điều hành Android và IOS ngoài ra game còn có thể tải và cài đặt trên máy tính cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần nhớ là với điện thoại thì tìm kiếm và tải game qua cửa hàng mua bán App Store hoặc CH Play, còn PC thì lên Google tìm kiếm link tải game về là được rồi.

Với một trò chơi thú vị này thì chơi game thôi vẫn là chưa đủ mà muốn sở hữu nhiều tính năng mới lạ và những bộ trang phục, vũ khí xịn của game người chơi còn phải biết cách nạp game và sau đây sẽ là những cách nạp game siêu đơn giản ai cũng có thể làm được.

3. Bật mí những cách hay và dễ nạp thẻ game Nghịch Thiên Kiếm Thế

3.1. Cách nạp trên CH Play

Với game Nghịch Thiên Kiếm Thế được nạp trên CH Play, người chơi có thể nạp qua 3 loại thẻ cào Viettel, Mobiphone và Vinaphone, sau đây sẽ là những bước để nạp cho từng loại thẻ này.

3.1.1. Nạp qua thẻ điện thoại Viettel

Nạp qua thẻ điện thoại Viettel
Nạp qua thẻ điện thoại Viettel

Bước 1: Vào mở ứng dụng trên thiết bị di động của mình nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch sau đó tìm mục Tài khoản

Bước 2: Tiếp theo nhấn vào mục Phương thức thanh toán và lựa chọn thẻ Viettel

Lưu ý với sim có thể thanh toán khi sử dụng được trên 90 ngày và không có trường hợp ghi nợ trên 10.000 đồng trở lên. 

Sau đó hệ thống sẽ gửi thông báo cách thanh toán và bạn làm theo các yêu cầu họ đưa và rồi nhấn lưu lại là thành công rồi.

3.1.2. Nạp qua thẻ điện thoại Mobiphone

Đối với thẻ cào Mobiphone bạn cũng làm tương tự các bước 1, 2 ở trên nhưng chọn Sử dụng thanh toán qua Mobiphone là có thể tiến hành các bước tiếp theo rồi.

Sau đó bạn soạn cú pháp như hệ thống yêu cầu và xác nhận lại qua tin nhắn được gửi đến thế là xong.

3.1.3. Nạp qua thẻ điện thoại Vinaphone

Còn với thẻ cao Vinaphone cũng làm các bước tương tư như Viettel và Mobiphone ở trên nhưng lựa chọn sử dụng thẻ thanh toán là Vinaphone sau đó người chơi tiến hành điền các thông tin như hệ thống yêu cầu và nhớ nhấn lưu lại để hoàn tất.

Chú ý với thẻ cào này khi tiến hành thực hiện thanh toán bạn nên tắt wifi đang sử dụng và bật dữ liệu di động để hệ thống có thể xác nhận thanh toán qua sim chính xác nhất cho bạn.

Xem thêm: Cách đánh tướng Aoi để có thể san phẳng đội hình địch

3.2. Cách nạp qua tài khoản ngân hàng

Cách nạp qua tài khoản ngân hàng
Cách nạp qua tài khoản ngân hàng

Ngoài cách nạp bằng thẻ điện thoại thì game Nghịch Thiên Kiếm Thế còn sử dụng cách nạp qua thẻ ngân hàng hoặc nạp bằng các ví điện tử, sau đây sẽ giới thiệu bạn cách nạp qua thẻ ngân hàng đơn giản đó là:

Bước 1: Vẫn đang nhập vào CH Play hoặc App store sau đó chọn Phương thức thanh toán

Bước 2: Chọn thanh toán qua thẻ ngân hàng

Với game này bạn có thể thanh toán bằng cả thẻ nội địa và quốc tế chỉ cần lựa chọn loại thẻ, mệnh giá thẻ, điền các thông tin khác và nạp thẻ đã xong rồi.

Trên đây là gợi ý cho bạn những thông tin về game và cách nạp thẻ game Nghịch Thiên Kiếm Thếmuathe24h.vn giới thiệu cho bạn. Mong rằng bài viết trên đã cho bạn có thêm sự lựa chọn thú vị để giải trí cho mình sau những ngày học và làm vất vả. Hãy đón đọc những bài viết khác để chờ đón những thông tin game thú vị khác nhé.

bài viết gợi ý Cách nạp thẻ game song kiếm loạn vũ

Bạn có biết cách nạp thẻ game song kiếm loạn vũ không? Nếu chưa biết hãy tham khảo bài viết trong link bên dưới để tìm hiểu nào.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game song kiếm loạn vũ

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365