quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Song Kiếm Loạn Vũ dành cho tân thủ

time
22/09/2022 • 09:35:12 AM

Song Kiếm Loạn Vũ – Một tựa game siêu phẩm đang được giới trẻ dành rất nhiều sự quan tâm và yêu thích hiện nay. Sở hữu một lối chơi vô cùng đơn giản, khá tương đồng so với các tựa game nhập vai hồi trước. Tuy nhiên với những ưu đãi, cũng như để có thể sở hữu các vật phẩm, trang bị quý giá thì bạn sẽ cần phải có cho mình một lượng KNB nho nhỏ để gia tăng thêm lực chiến cho nhân vật của mình. Do đó, bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách nạp thẻ game Song Kiếm Loạn Vũ đơn giản nhất dành cho các tân thủ.

1. Tổng quan về tựa game Song Kiếm Loạn Vũ

1.1. Thông tin về tựa game Song Kiếm Loạn Vũ

Song Kiếm Loạn Vũ – Một tựa game nhập vai với đồ họa 3D, đang là một tựa game dành được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ hiện nay. Được phát hành bởi VGPlay vào năm 2021, game đã nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng game thủ, đặc biệt là những game thủ đam mê những thể loại game nhập vai, kiếm hiệp, võ lâm thời trước. Với lối chơi online, cũng khá tương đồng như những tựa game như là Võ Lâm 2, Võ Lâm Chi Mộng, ...

Game Song Kiếm Loạn Vũ
Game Song Kiếm Loạn Vũ

Hiện nay, Song Kiếm Loạn Vũ đang được hỗ trợ trên cả 2 nền tảng đó là Android và IOS, cách game thủ có thể truy cập vào ứng dụng CH Play hoặc Appstore để tải về hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, cần lưu ý là tựa game này chỉ phù hợp với những bạn trẻ có độ tuổi từ 12 trở lên do có những pha hành động không phù hợp với trẻ nhỏ.

Xem thêm: Khám phá cách tải Shadow Fight 2 đơn giản nhất

1.2. Thông tin về gameplay của tựa game Song Kiếm Loạn Vũ

1.2.1. Về lối chơi trong game Song Kiếm Loạn Vũ

Theo cốt truyện ở trong game thì vào khoảng 200 năm trước, một cao thủ có quý danh là Vô Danh Lão Nhân đã nổi lên và xưng bá giang hồ. Tuy nhiên thì, hắn ta đã chôn giấu những bí mật Thiên Hạ Vô Địch tại một nơi được gọi là Vô Danh Cốc. Theo những lời đồn ở trong thiên hạ thì bất cứ người nào nếu như muốn sở hữu được kho báu sẽ cần phải phải thu thập đủ bộ 3 món vũ khí bao gồm Song Kiếm, Can Tương, Mạc Tà. Do đó, các cuộc chiến để tranh giành 3 món vũ khí đó giữa các môn phái trong giang hồ từ đó diễn ra nảy lửa hơn.

Lối chơi trong game
Lối chơi trong game

Khi bắt đầu game bạn sẽ được nhập vai vào một nhân vật được sở hữu thanh kiếm Mạc Tà, một báu vật gia truyền của gia tộc. Tuy nhiên để có thể xưng bá giang hồ, bạn sẽ cần phải lên đường và truy tìm tung tích về 2 vũ khí Song Kiếm và Can Tương còn lại để có thể sở hữu được kho báu của Vô Danh Lão Nhân. Trong quá trình nhập vai thành một vị đại hiệp hành tẩu khắp chốn giang hồ, bạn sẽ đem theo thanh bảo kiếm Mạc Tà và đi khắp thiên hạ, tiêu diệt những con quái hay là chiến đấu với các môn phái cạnh tranh khác. Mục tiêu của bạn là nâng cấp cho mình một sức mạnh thiên hạ vô địch để không một ai có thể ngăn cản việc bạn sở hữu kho báu của Vô Danh Lão Nhân, qua đó trở thành Bá Chủ Thiên Hạ.

1.2.2. Về nhiệm vụ trong game Song Kiếm Loạn Vũ

Về hệ thống nhiệm vụ trong game Song Kiếm Loạn Vũ thì có thể nói là vô cùng đa dạng. Nhiệm vụ sẽ được chia thành 2 phần, bao gồm: Nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ phụ tuyến. Nhiệm vụ chính tuyến là những nhiệm vụ liên quan tới cốt truyện của Song Kiếm Loạn Vũ, qua đó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cuộc hành trình tìm kiếm và sở hữu kho báu Thiên Hạ Vô Địch của Vô Danh Lão Nhân.

Nhiệm vụ trong game
Nhiệm vụ trong game

Còn nhiệm vụ phụ tuyến là những nhiệm vụ sẽ không liên quan tới cốt truyện của game Song Kiếm Loạn Vũ, đồng thời chúng sẽ được hệ thống làm mới mỗi ngày cho dù là bạn có hoàn thành các nhiệm vụ phụ tuyến đó hay là không.

1.2.3. Về hệ thống nhân vật trong game Song Kiếm Loạn Vũ

Hệ thống nhân vật trong game Song Kiếm Loạn Vũ cũng rất đa dạng, là những nhân vật mà bạn sẽ phải lựa chọn lúc đầu khi mới vào game và điều khiển trong quá trình chơi. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải nắm được những đặc điểm của từng nhân vật để có thể lựa chọn sao cho phù hợp với lối chơi của bản thân, qua đó tối ưu được sức mạnh của các nhân vật đó.

Hệ thống nhân vật
Hệ thống nhân vật

- Nhân vật Đoàn Gia: Là nhân vật sẽ sở hữu cho mình trường kiếm. Đoàn Gia sẽ có lối đánh cận chiến, có sức chống chịu khá cao với lượng máu nhiều, đồng thời sát thương gây ra cũng vô cùng lớn.

- Nhân vật Cổ Mộ: Cổ Mộ là một nhân vật nữ vô cùng xinh đẹp, được thiên hạ gọi là tuyệt sắc giai nhân. Trong quá trình chơi, nhân vật Cổ Mộ sẽ sử dụng đại thương, loại vũ khí này có thể gây chí mạng và có độ cơ động rất cao.

- Nhân vật Thiên Vương: Thiên Vương là nhân vật sẽ sử dụng trường thương. Thiên Vương là nhân vật có lối đánh sát thủ, thường xuyên áp sát, cùng với đó sở hữu cho mình độ cơ động và tốc độ đánh cực nhanh.

- Nhân vật Tu La: Tu La là nhân vật sử dụng vũ khí đó là lưỡi hái. Lưỡi hái là một loại vũ có thể gây sát thương lan cho những mục tiêu xung quanh, đồng thời là khả năng dồn sát thương lên mục tiêu cực kỳ cao.

2. Hướng dẫn cách nạp thẻ game Song Kiếm Loạn Vũ dành cho tân thủ

2.1. Hình thức nạp ví Vxu bằng ví MOMO/Zalo Pay/Viettel Pay

Bước 1: Bạn cần phải truy cập vào website nạp game VGP, sau đó chọn game Song Kiếm Loạn Vũ.

Truy cập vào website và chọn game Song Kiếm Loạn Vũ
Truy cập vào website và chọn game Song Kiếm Loạn Vũ

Bước 2: Đăng nhập tài khoản game Song Kiếm Loạn Vũ của bạn, có thể là tài khoản Facebook cá nhân hay là tài khoản VGP của bạn.

Đăng nhập tài khoản game
Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán bằng ví MOMO/Zalo Pay/Viettel Pay cho game Song Kiếm Loạn Vũ.

Chọn phương thức thanh toán
Chọn phương thức thanh toán

Bước 4: Chọn gói nạp theo nhu cầu của bạn, có rất nhiều các gói nạp để cho bạn lựa chọn như là 20.000 VNĐ, 50.000 VNĐ, 100.000 VNĐ, ...

Bước 5: Sau khi đã chọn xong gói cần nạp cho tựa game Song Kiếm Loạn Vũ, bạn hãy bấm xác nhận để thanh toán cho gói mà bạn vừa chọn.

2.2. Hình thức nạp ví Vxu bằng QR Pay/ATM/Visa Việt Nam

Bước 1: Sau khi đã truy cập vào website nạp game VGP và đăng nhập tài khoản, hãy chọn phương thức nạp bằng QR Pay/ATM/Visa Việt Nam để bắt đầu nạp.

Chọn hình thức thanh toán
Chọn hình thức thanh toán

Bước 2: Sau khi đã chọn được phương thức nạp bằng QR Pay/ATM/Visa Việt Nam, bạn hãy lựa chọn cho mình gói nạp phù hợp, các mệnh giá sẽ dao động từ 20.000 VNĐ cho đến 5.000.000 VNĐ, 10.000.000 VNĐ.

Bước 3: Sau khi đã lựa chọn được mệnh giá của gói nạp phù hợp, bạn hãy bấm xác nhận để bắt đầu thanh toán.

Bước 4: Sau khi bấm xác nhận, bạn sẽ thấy một bảng hiện hình thức thanh toán khác được hiện lên, hãy lựa chọn một phương thức thanh toàn phù hợp với bạn. Ví dụ như là lựa chọn vào phương thức thanh toán bằng thẻ ATM và tài khoản ngân hàng.

Chọn hình thức thanh toán
Chọn hình thức thanh toán

Bước 5: Nếu như bạn lựa chọn phương thức thanh toán bằng thẻ ATM và tài khoản ngân hàng, tiếp sau đó hệ thống sẽ hiện ra các ngân hàng, bạn hãy lựa chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng để thanh toán.

Chọn ngân hàng
Chọn ngân hàng

Bước 6: Sau khi đã chọn được ngân hàng, tiếp theo đó hãy chọn Sử dụng thẻ, sau đó bạn hãy nhập đầy đủ các thông tin thẻ ATM bao gồm số thẻ ATM, ngày phát hành thẻ ATM, tên chủ sở hữu của thẻ ATM và cuối cùng là nhấn Xác thực để có thể thanh toán.

Nhập thông tin thẻ
Nhập thông tin thẻ

2.3. Hình thức nạp ví Vxu bằng ATM Việt Nam/Visa quốc tế

Bước 1: Sau khi đã đăng nhập ví Vxu bằng tài khoản của bạn, hãy chọn phương thức nạp bằng ATM Việt Nam/Visa quốc tế.

Chọn hình thức nạp
Chọn hình thức nạp

Bước 2: Sau khi đã chọn được phương thức nạp, hãy lựa chọn một gói nạp phù hợp cho game Song Kiếm Loạn Vũ.

Bước 3: Tiếp theo đó, bạn hãy bấm xác nhận để thanh toán ngay sau khi đã lựa chọn được cho mình một gói nạp phù hợp.

Bước 4: Đến đây, bạn hãy nhập đầy đủ thông tin về số thẻ, tên chủ sở hữu của thẻ, ngày phát hành của thẻ, sau đó hãy bấm Tiếp theo để tiếp tục thanh toán.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chơi tướng Cresht không nên bỏ qua

2.4. Hình thức nạp thẻ trong game Song Kiếm Loạn Vũ

Bước 1: Sau khi bạn đã nạp ví Vxu xong, hãy ấn vào biểu tượng nạp lần đầu ở góc phải màn hình của bạn.

Chọn nạp lần đầu
Chọn nạp lần đầu

Bước 2: Sau khi bấm vào, một bảng thông báo những hạn mức mà bạn sẽ nhận được hiện ra, hãy bấm vào chữ Nhận Ngay ở ngay bên dưới bảng thông báo đó.

Bấm nhận ngay
Bấm nhận ngay

Bước 3: Sau đó sẽ có một bảng bao gồm các gói KNB để cho bạn lựa chọn, hãy chọn vào một gói nạp mà bạn muốn là bạn đã có thể sở hữu KNB theo ý của mình.

Chọn gói nạp KNB
Chọn gói nạp KNB

Trên đây là những chia sẻ về tựa game Song Kiếm Loạn Vũ, đồng thời cũng hướng dẫn cách nạp thẻ game Song Kiếm Loạn Vũ dành cho các tân thủ chưa biết cách để nạp game. Hi vọng với những thông tin bổ ích muathe24h.vn chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn nắm rõ hơn mọi chi tiết ở trong tựa game này.

bài viết gợi ý Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Tuyệt Thế Chiến Hồn

Liệu bạn đã rõ cách nạp thẻ Tuyệt Thế Chiến Hồn hay chưa? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được cách nạp thẻ cho tựa game này nhé!

cách nạp thẻ Tuyệt Thế Chiến Hồn

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365