quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Giới thiệu cho bạn về Dextra và cách đánh tướng Dextra hiệu quả

time
14/09/2022 • 05:06:13 PM

Bạn biết những gì về tướng Dextra? Bạn có biết cách làm sao để tạo ra cách đánh tướng Dextra đạt điểm cao không? Nếu muốn giải đáp về những câu hỏi này mời bạn cùng đón đọc bài viết này để tìm câu trả lời cho bạn nào.

1. Giới thiệu chung về tướng Dextra

Chắc hẳn với nhiều người yêu game online điện tử không thể không biết đến cái tên Liên Quân Mobile- một tựa game hot  nhất trên thị trường cho tới thời điểm hiện nay. Vậy các bạn đã trải nghiệm chơi tướng Dextra chưa nhỉ? Đây là một có nàng thuộc vị tướng 104 của trò chơi này, cô nàng sở hữu 16 kỹ năng chiến đấu khác nhau và có khả năng hồi máu cực nhanh được rất nhiều game thủ lựa chọn để tham gia các cuộc chiến trong rừng sâu vô cùng hiệu quả.

Giới thiệu chung về tướng Dextra
Giới thiệu chung về tướng Dextra

Dextra xuất hiện trong tựa game này là một cô tinh tinh sống cô đơn ở trong rừng và bị sự truy đuổi của bao kẻ xấu muốn hãm hại, trong cốt truyện này cô được cứu sống bởi máu của Sinestrea và kể từ đó cô nàng Dextra đã quyết tâm sống và bảo vệ Sinestrea. Cô gái nhỏ bé này có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau như đấu sĩ, tiền đạo, tiền vệ…Trong trò chơi Liên Quân Mobile, cô nàng dextra sẽ cùng với những đồng đội đồng minh sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ toàn đội và đem về chiến lợi phẩm. Nào hãy cùng khám phá ngay những điểm hấp dẫn trong cách để dùng tướng dextra ở tựa game này như thế nào thôi.

Xem thêm: Những thông tin và cách đánh tướng Yorn không phải ai cũng biết đến

2. Những điểm hấp dẫn trong cách đánh tướng Dextra

2.1. Ưu và nhược điểm của nhân vật này

Ưu và nhược điểm của nhân vật này
Ưu và nhược điểm của nhân vật này

Là một cô tướng của Liên Quân Mobile vì thế nhân vật Dextra sở hữu không chỉ có điểm yếu mà còn có những điểm rất nổi trội khiến nhiều người khi vào game hay lựa chọn cô ngay. Và cùng tìm hiểu chi tiết ưu và nhược điểm trong cách dùng cô tướng này trong game như thế nào để biết lúc nào nên dùng và lúc nào không nên dùng cô nhé.

2.1.1. Ưu điểm

Điểm đầu tiên phải kể tới ở Dextra là khả năng chiêu 1 luân hồi nó có sức mạnh giúp cô nàng Dextra chạy nhanh hơn và có thể đảo đường để đi rank trong rừng hiệu quả.

Ưu điểm thứ hai phải nhắc tới ở cô nàng Dextra là chiêu thức hồi sinh, vì có chiêu thức này nên cô nàng có thể hiên ngang giao chiến với đối phương mà không lo sợ bất kỳ đối thủ nào.

Thứ ba trong ưu điểm của Dextra như đã nhắc ở trên cô nàng này nợ Sinestrea một mạng vậy nên cô ấy có khả năng kết hợp với cô nàng Sinestrea để tăng thêm sức mạnh hoặc cũng có thể lựa chọn hiến tế bản thân thay cho Sinestrea.

2.1.2. Nhược điểm

Tuy là ưu điểm nhưng chiêu thức hồi sinh cũng là nhược điểm của cô nàng Destra bởi chỉ khi bật chiêu thức cuối này cô gái ấy mới chống chịu sức mạnh của đối phương tốt nhất được, nhưng nếu kết thúc chiêu này thì đồng nghĩa với điều xảy ra là sức mạnh của Dextra cũng không còn khỏe như lúc đầu nữa.

2.2. Kỹ năng và chiêu thức của tướng dextra

2.2.1. Kỹ năng của tướng

Kỹ năng của tướng
Kỹ năng của tướng

- Kỹ năng luân hồi cưa

Với kỹ năng đặc biệt này cô tướng của chúng ta có khả năng gây sát thương cho 200 tên địch trong phạm vi gần và mỗi lần sử dụng công lực của cô sẽ tăng lên 15%, không chỉ thế mà mỗi lần hạ gục được một đối thủ có nàng sẽ được hồi lại 5% máu và sau kỹ năng này cô sẽ có khả năng nhảy để tấn công địch ngay tức thì và hạ gục đối thủ chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Nguyên nhân vì sao lại gọi là kỹ năng luân hồi cưa bởi vì không chỉ có những khả năng kể ra như trên mà khi chiến đấu, cô nàng này còn có khả năng ném lưỡi cưa và đối phương và tăng tốc độ hạ gục đối phương nhanh hơn nữa và tiếp tục quay lại ném tung lưỡi cưa vào đối thủ lần nữa.

- Ở kỹ năng Hiến tế giúp cô nàng Dextra sẽ có 1 phút để được hồi lại chiêu thức và những vết thương này của cô sẽ được biến đổi thành máu và tăng lên không quá 20% tổng số máu của cô để cô có thể tham gia chiến đấu nhanh chóng và hạ gục thành công các đối thủ

- Kỹ năng tiếp theo được gọi với cái tên huyết sát cưa với kỹ năng này hỗ trợ cho cô nàng Dextra của chúng ta có khả năng tấn công cực mạnh gây sát thương cao cho đối thủ và các đòn đánh của cô có khả năng lan nhanh gây sát thương tận cho hơn 200 tên địch trong phạm vi rộng

- Là một skill có khả năng giúp cho cô nàng hồi phục máu đã mất như đã nhắc tới bên trên và nó được gọi với cái tên Hiến tế, để sử dụng lâu chiêu thức này hãy nhớ nó sẽ phải hồi lại sau 1 phút và hồi không quá 20% tổng số máu của Dextra.

Trên đây là những chiêu thức nhỏ của nhóm các kỹ năng của tướng Dextra, để hiểu sau hơn về nội dung này mời các bạn cùng cách thức để sử dụng chiêu thức như thế nào cho đạt điểm cao và hạ gục được nhiều đối thủ nhé.

2.2.2. Chiêu thức sử dụng

Chiêu thức sử dụng
Chiêu thức sử dụng

Để sử dụng những kỹ năng vừa nêu trên bạn chỉ cần nhấn vào kỹ năng đó là có thể lựa chọn chơi thôi. Nếu vẫn chưa hiểu rõ cách sử dụng các chiêu thức phù hợp trong từng hoàn cảnh thì bạn tham khảo cách chơi như sau:

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 15 ở giai đoạn đầu khi vào game, nếu gặp các tướng mạnh trong đội hình của mình thì bạn nên điều khiển Dextra sử dụng các kỹ năng bình thường như luân hồi cưa và có thể trao đổi các kỹ năng với đồng đội để hỗ trợ nhau cùng qua màn đấu thật  nhanh.

Khi bước vào giai đoạn tiếp theo của game hãy sử dụng chiêu huyết sát cưa để hạ gục nhanh đối thủ và hồi sinh máu cho mình để mạnh hơn.

Ở giai đoạn cuối của trò chơi, bạn hãy cho nhân vật Dextra sử dụng những chiêu thức chưa dùng và đặc biệt là chiêu cuối ở thời điểm thích hợp để tạo thế chủ động nhằm hạ gục đối thủ và giành chiến thắng game.

2.3. Những nhân vật đồng mình và khắc tinh của tướng Dextra

2.3.1. Nhân vật đồng mình

Nhân vật đồng mình
Nhân vật đồng mình

Như đã nói tới bên trên thì Sinestrea đã cứu sống Dextra vì thế đây là người đồng minh chí cốt của Dextra và thường kết hợp với cô nàng để tạo ra những kỹ năng chiến đấu ác chiến. Ngoài ra phải kể tới trong game những vị tướng mang tính sát thương cao và người chơi có thể lựa chọn để tạo ra đội hình mạnh cùng với Dextra như Tel’Annas và Wisp…

2.3.2. Đối thủ của Dextra

​ ​ Đối thủ của Dextra ​  ​
Đối thủ của Dextra

Vì sở hữu khả năng chiến đấu linh hoạt và có thể hồi sinh nhanh nên Dextra cũng có rất nhiều kẻ thù phải kể đến đó là Hayate, Raz và Fennik đều là những vị tướng mạnh và là những đối thủ đáng gờm của Dextra.

Xem thêm: Cách đánh tướng paine như thế nào trong game liên quân

3. Hướng dẫn cách đánh tướng dextra hiệu quả cho người mới chơi

Còn nếu bạn lựa chọn một nhân vật khác và đối thủ bạn đánh là tướng Dextra thì bạn hãy nhớ những lưu ý cần để hạ gục Dextra như sau:

- Hãy khống chế cô ta để cô ta không thể xuất chiêu

- Ngăn cản sự xuất hiện của Sinestrea để hai cô nàng không thể kết hợp với nhau tạo thế chủ động trong chiến đấu

- Bạn cũng có thể cho nhân vật của mình cấu vào Dextra để hạn chế cô nàng tạo tổng hợp kỹ năng chiến đấu

- Cũng có thể sử dụng các vị tướng mạnh để ép Dextra ra kỹ năng cuối cùng của cô nàng

- Hãy nhớ rằng khi Dextra sử dụng chiêu cuối không được tấn công cô ta bởi sẽ khiến bạn thảm bại hơn khi chiến đấu như đã kể tới ở trên mà thôi

Bên cạnh đó để việc đánh tướng Dextra trở nên thuận lợi, người chơi cũng nên chuẩn bị cho nhân vật của mình những trang phục với trang bị mạnh để chiến đấu và thu thập thêm nhiều ngọc để đổi vũ khí hạ gục nhanh chóng Dextra.

Trên đây bài viết của muathe24h.vn đã giới thiêu cho bạn về tướng dextra và hướng dẫn bạn cách đánh tướng Dextra sao cho đạt điểm cao rồi đúng không? Bạn còn biết cách đánh nào hay hơn nữa không? Hãy chia sẻ cho chúng mình và mọi người cùng biết với nhé. Mời bạn cùng đón xem những bài viết tiếp theo để biết thêm nhưng thông tin game thú vị khác.

bài viết gợi ý Cách chơi tướng Sinestrea như thế nào?

Bạn có muốn biết cách chơi tướng Sinestrea không? Nếu quan tâm chủ đề này thì hãy mở ngay bài viết trong đường link dưới.

Cách chơi tướng Sinestrea như thế nào?

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365