quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Ứng dụng My Viettel là gì? Những tiện ích khi sử dụng My Viettel

time
13/01/2020 • 10:48:58 AM

Mới đây, Viettel - một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng My Viettel. Vậy ứng dụng My Viettel là gì? Người dùng sẽ được những lợi ích gì khi sử dụng ứng dụng này? Cùng muathe24h.vn tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

1. Ứng dụng My Viettel là gì?

 Ứng dụng My Viettel là gì?
 Ứng dụng My Viettel là gì?

Xã hội đã bắt đầu bước vào cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Ngành công nghệ thông tin - điện tử ngày càng được quan tâm, đầu tư nên phát triển vượt bậc. Viettel - một trong bốn nhà mạng có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam cũng chuyển mình theo dòng sự kiện đó.

Mới đây, nhà mạng này đã cho ra mắt ứng dụng độc quyền My Viettel. Đây là ứng dụng tích hợp nhiều chức năng tiện ích của Viettel như nạp tiền, tra cứu dịch vụ, tra cứu thông tin lịch sử tiêu dùng, đăng ký các gói cước, chuyển đổi gói cước Viettel, hủy gói cước, dịch vụ mua bán hàng trực tuyến, mục tin tức,...

Không chỉ giúp khách hàng dễ dàng thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức khi thực hiện các thao tác đăng ký, My Viettel còn thường xuyên thông báo các chương trình khuyến mãi, các ưu đãi hấp dẫn và những tin tức nóng hổi nhất trong ngày để kịp thời đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm của khách hàng và đem lại cho họ những trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, My Viettel còn mở rộng tính năng của mình bằng cách bổ sung thêm dịch vụ mua bán hàng trực tuyến ở đây nữa. Sau mỗi lần đăng ký thành công các gói cước, bạn sẽ được nhận số điểm tương ứng từ nhà mạng. Tích đủ điểm rồi, bạn có thể đổi điểm đó ra các gói cước khác và sử dụng chúng hoàn toàn miễn phí hoặc được nhận quà, nhận các ưu đãi lớn từ phía nhà mạng.

Với My Viettel, bạn có thể làm chủ và kiểm soát lưu lượng Data, số tin nhắn miễn phí, số phút gọi miễn phí khi đăng kí các gói cước ưu đãi, khuyến mãi.  Ứng dụng này chỉ áp dụng được các chương trình với riêng sim Viettel. Do đó, nếu số thuê bao mà bạn đang dùng là sim Viettel thì hãy tải ngay ứng dụng My Viettel về để nhận được sự phục vụ tốt nhất và không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi, tin tức mới nhất nhé.

2. Hướng dẫn cách tải My Viettel

các tiện ích của my viettel
Tải My Viettel để được hưởng các tiện ích của dịch vụ

Hiện nay, My Viettel đã có mặt ở cả hai hệ điều hành phổ biến là IOS và Android, giúp mọi khách hàng đều có thể dễ dàng tải ứng dụng và trải nghiệm dịch vụ. Dưới đây là các bước tải ứng dụng My Viettel:

- Nhấp vào biểu tượng App Store (đối với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android) 

- Chọn thanh công cụ “Tìm kiếm” ở phía trên màn hình trang chủ và gỗ từ khóa “My Vittel”

- Ấn vào “Cài đặt”

- Bấm vào “Mở” khi quá trình tải kết thúc

Khi bạn thoát ra ngoài màn hình chính, lập tức bạn sẽ thấy có  biểu tượng của ứng dụng kèm dòng chữ “My Viettel” ở trên điện thoại là chứng tỏ bạn đã cài đặt thành công.

Thẻ game online

3. Hướng dẫn sử dụng My Viettel nhanh chóng, dễ hiểu

Hướng dẫn sử dụng My Viettel nhanh chóng, dễ hiểu
Hướng dẫn sử dụng các tính năng của My Viettel nhanh chóng, dễ hiểu

3.1. Đăng nhập ứng dụng My Viettel

Sau khi cài đặt ứng dụng xong, bạn ấn vào biểu tượng của ứng dụng, quét mã QR để đăng nhập Viettel (nếu bạn đã có tài khoản My Viettel trước đó). Còn với những bạn mới lần đầu sử dụng ứng dụng thì phải đăng ký tài khoản My Viettel rồi mới đăng nhập được.

Trước hết, các bạn nhấp vào “Đăng ký/Lấy mật khẩu”. Nhập số điện thoại bạn đang dùng xong, ấn vào “Tiếp tục” để lấy mã xác thực. Nhập mật khẩu do chính bạn tự chọn, xác nhận lại mật khẩu, nhập mã bảo mật và bấm “Cập nhật” là hoàn tất quá trình đăng kí.

Ở giao diện chính, bạn chọn vào chỗ ba thanh ngang ở góc trên màn hình để kiểm tra thông tin mà mình đã nhập xem đúng hay chưa. Nếu thông tin bị sai, hãy vào sửa ngay nhé.

3.2. Quên mật khẩu My Viettel thì phải làm gì?

Nếu chẳng may bạn lỡ quên mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, bạn hãy thực hiện các thao tác như dưới đây để lấy lại mật khẩu nhé:

- Ấn vào  “Đăng ký/Lấy mật khẩu”.

- Ứng dụng sẽ tự động quay lại cách lựa chọn dịch vụ đang sử dụng. Tại đây, bạn bấm tiếp vào thanh Di động/Dcom và nhập lại số điện thoại của mình rồi chọn “Tiếp tục”.

- Mã xác nhận của bạn sẽ hiện lên trong tin nhắn mà hệ thống gửi ngay sau đó, hãy nhập mã xác nhận ấy vào phần “Mã xác thực”. 

- Nhập mật khẩu mới do bạn tự đặt, xác nhận lại và ấn “Đăng ký”

Biểu tượng “Đăng nhập thành công” sẽ hiển thị lên thông báo quy trình lấy lại mật khẩu đã hoàn tất.

3.3. Nạp tiền điện thoại bằng ứng dụng My Viettel

- Đăng nhập vào tài khoản trên My Viettel.

- Chọn “Nạp tiền”.

- Nhấn vào biểu tượng “Thẻ cào”.

- Nhập “Mã thẻ cào” và “Mã bảo mật” (hoặc chọn chỗ hình Máy ảnh để chụp mã thẻ cào và nạp tiền).

- Chọn “Nạp thẻ” để hoàn tất công việc nạp thẻ.

3.4. Chuyển danh bạ từ 11 số xuống còn 10 số

Mỗi lần gọi điện đến những số thuê bao có 11 chữ số, bạn lại phải mất công chỉnh sửa đầu số theo mã mới 10 số rồi mới gọi được. Thật phiền toái phải không? Chưa kể sẽ có những số mà bạn không biết hay không nhớ cách chuyển số nữa.

Nhưng giờ đây, My Viettel đã có cách giải quyết giúp bạn. Với tính năng “Chuyển danh bạ 11 số về 10 số”, bạn sẽ không còn phải bận tâm hay lo lắng điều gì nữa. Chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng, chọn “Khác” rồi bấm “Chuyển danh bạ 11 số về 10 số”, ấn “Chuyển đổi trên máy” và “Chuyển đổi sim chính”. Ngay lập tức, toàn bộ những số điện thoại có 11 chữ số trong danh bạ của bạn sẽ tự động chuyển sang 10 số.

3.5. Tra cứu cửa hàng Viettel gần nhất

Nếu bạn muốn làm lại sim mới hoặc đổi sim, mua thiết bị hoặc muốn hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc, hãy đến các cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất để được phục vụ. Nhưng bạn vẫn chưa biết cửa hàng Viettel nào ở gần mình nhất ư? My Viettel sẽ giúp bạn điều này.

Sau khi đăng nhập vào ứng dụng xong, bạn hãy chọn “Cửa hàng Viettel”và cho phép ứng dụng truy cập vị trí hiện tại của bạn bằng cách ấn vào chữ “Cho phép” khi màn hình hình hiển thị dòng chữ “Cho phép My Viettel truy cập vị trí của thiết bị này”.

3.6. Các dịch vụ khác của My Viettel

cac-dich-vu-khac-cua-my-viettel
Một số dịch vụ khác của My Viettel

Bên cạnh những tính năng vừa được liệt kê ở trên, ứng dụng My Viettel còn chưa rất nhiều chức năng khác như:

- Tra cứu lịch sử tiêu dùng, lịch sử đăng ký. (Xem thêm tại đây: https://muathe24h.vn/tin-tuc/tra-cuu-hoa-don-dien-tu-viettel.html)

- Hủy dịch vụ.

- Chuyển đổi sang trả sau.

- Tra cứu các câu hỏi thường gặp.

- Gọi Video miễn phí với Chăm sóc khách hàng/Chat trực tiếp với nhân viên giải đáp các thắc mắc của khách hàng/Đặt lịch hẹn với nhân viên tư vấn để được liên hệ lại đúng giờ mà khách hàng muốn.

- Đăng ký dịch vụ nhạc chờ.

- Đăng ký mạng 4G Viettel

- Đăng ký dịch vụ Keeng.

- Đăng ký dịch vụ ứng tiền Viettel.

- Mua sim Viettel. ( Xem thêm cách kích hoạt sim Viettel nhanh nhất: https://muathe24h.vn/tin-tuc/kich-hoat-sim-viettel.html)

- Góp ý sản phẩm dịch vụ Viettel.

- Kiểm tra điểm và sử dụng điểm/Đổi điểm.

Lưu ý: mọi giao dịch, hoạt động trên ứng dụng My Viettel yêu cầu phải có kết nối mạng mới thực hiện được các thao tác trên. 

Vừa rồi là toàn bộ thông tin về khái niệm, các hướng dẫn sử dụng tính năng và những tiện ích đặc biệt mà người dùng sẽ nhận được khi sử dụng ứng dụng My Viettel. Chỉ sau 6 tháng ra mắt, ứng dụng đã được hơn 4 triệu người dùng tin tưởng và cài đặt. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không cài đặt ngay ứng dụng My Viettel để được chăm sóc và phục vụ tốt nhất?

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365