quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Tổng hợp] các gói cước 4G Viettel HOT và cách đăng ký nhanh nhất

time
17/12/2019 • 10:03:48 AM

Tổng hợp các gói cước 4g viettel đầy đủ, chi tiết nhất, mang nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Khi khách hàng tham gia đăng ký những gói cước 4g này thì chỉ cần một cú pháp nhắn tin khách hàng đã đăng ký thành công để được thoải mái truy cập internet tốc độ cao vượt trội hơn hẳn 3G trước đây, với cước phí siêu rẻ nhất.

Bạn là thuê bao Viettel và thường xuyên có nhu cầu xem phim, chơi game, nghe nhạc,…hay thực hiện các giao dịch trực tuyến như mua thẻ điện thoại trên chính chiếc điện thoại của mình? Bạn cảm thấy sử dụng mạng 3g viettel thì tốc độ khá chậm & thường xuyên bị giật lag gây ra nhiều phiền phức khó chịu? Đừng lo lắng, đã có ngay các gói cước 4G Viettel giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên. 

Mua card điện thoại online

Các gói cước 4G Viettel mới nhất

Gói cước 4G Viettel là các gói dịch vụ 4G do nhà mạng Viettel cung cấp, cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ cao lên đến 1 cho đến 1,5 Gb/giây trong điều kiện lý tưởng. Đây là sự cải tiến của 3G về khả năng phục vụ, tốc độ và trải nghiệm băng thông dụng.

Cách đăng ký các gói cước 4G viettel mới nhất

Cách đăng ký gói cước 4G Viettel 1 ngày

Gói cước 4G Viettel 3 ngày


Cú pháp đăng ký gói cước 4G 1 tuần


Gói cước 4G 15 ngày


 

Cách đăng ký gói cước 4G Viettel 30 ngày


Gói cước 4G Viettel 6 tháng


 

Gói cước 4G không giới hạn

Để đăng ký gói cước 4G sinh viên bạn cần lưu ý những điều cần thiết sau:Cách đăng ký gói cước 4G cho sinh viên

- Chỉ có thuê bao di động Viettel học sinh, sinh viên mới có thể đăng ký các gói cước 4G cho sinh viên dưới đây. 

- Trong tài khoản điện thoại có ít nhất 50K trước khi đăng ký các gói cước Data Viettel và hoạt động 2 chiều.

- Khi đăng ký xong gói cước, để cài đặt cấu hình 3G/4G cho điện thoại soạn: CAUHINH gửi 107 

-  Sau khi hết thời gian sử dụng, các gói cước sẽ tự động gia hạn nên để tránh trường hợp không có nhu cầu sử dụng tiếp thì bạn nên chú ý để hủy gói cước.

Gói cước 4G Viettel cho sinh viên 1 ngày


Cách đăng ký gói cước 4G Viettel 1 tháng cho sinh viên

 

Nên đăng ký gói cước 4G Viettel nào rẻ nhất?

- Nếu bạn muốn sử dụng data trọn gói trong cả tháng mà không bị tính phí phát sinh vượt gói thì Mimax4g chính là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Qua bảng trên ta có thể thấy, các gói cước 4G viettel đều rất hấp dẫn về dung lượng data ưu đãi nhận được. Mỗi gói đều có mức phí đăng ký khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể:

- Nếu bạn muốn sử dụng data trọn gói trong cả tháng mà không bị tính phí phát sinh vượt gói thì UMAX300 chính là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

- Nếu bạn chỉ có nhu cầu đọc tin tức, lướt web trên điện thoại không thường xuyên liên tục thì có thể lựa chọn các gói cước 4g viettel giá rẻ ít dung lượng như:Mimax70, Mimax125. Đây đều là những gói có dung lượng data vừa đủ phù hợp với những khách hàng thường xuyên phải di chuyển đến các địa điểm không có wifi. Tần suất sử dụng internet 4g viettel không liên tục trong ngày.

lưu ý khi đăng ký 4g viettel

- Nếu bạn muốn xem phim, xem youtube, chơi game, nghe nhạc,…hoặc thực hiện các giao dịch trực tuyến như mua card online, nạp tiền điện thoại trực tuyến thì hãy đăng ký gói cước Mimax90, Mimax 200,...đây đều là các gói có dung lượng khủng, đảm bảo nhu cầu truy cập mạng lớn của bạn trong cả tháng.

Đối với những gói cước có mức giá thấp hơn, khi khách hàng sử dụng hết data tốc độ cao, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối. Nếu bạn muốn truy cập internet tiếp, hãy đăng ký mua thêm dung lượng với các gói cước 4G Viettel mua thêm.

Mua thẻ game online trực tuyến

Các thông tin cơ bản cần nắm về các gói cước 4G Viettel

các gói cước 4g viettel

Nhà mạng Viettel đã chính thức phủ sóng công nghệ mạng 4g viettel tại Việt Nam từ tháng 04/2017. Từ bây giờ, các thuê bao di động Viettel đã được trải nghiệm internet 4g Viettel trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần hòa mạng mới sim 4g viettel hoặc chuyển đổi từ sim thường sang sim 4g viettel là sẽ được đăng ký sử dụng các gói cước 4g viettel hấp dẫn nhất.

4G viettel là công nghệ mạng Vượt trội hơn hẳn mạng 3g trước đây, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, các khách hàng Viettel đã được tiếp cận sử dụng các gói 4g viettel với ưu đãi data siêu khủng.

Mời bạn đọc cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin chi tiết về những gói 4g của Viettel cũng như cách đăng ký từng gói cước bạn nhé!

Thấu hiểu được mong muốn truy cập mạng tốc độ cao vượt trội, nhà mạng Viettel đã triển khai rất nhiều gói mạng 4g hấp dẫn, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn bởi mỗi gói cước đều có mức cước phí cũng như ưu đãi dung lượng khác nhau. Chắc chắn rằng sẽ có ít nhất một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người dùng.

Tốc độ trung bình của các gói cước 4G viettel

Trong quá trình dang ky 4G viettel, khách hàng sẽ được trải nghiệm internet với tốc độ trung bình và tốc độ tối đa (cao nhất) của dịch vụ.

Cụ thể tốc độ của mạng 4G như sau:

- Tốc độ trung bình: từ 40-80MB/s, cao hơn 7 lần so với 3g

- Tốc độ tối đa: có thể đạt tới 230MB/s tại một số thời điểm.  Tốc độ download lên tới 300 Mb/s, upload 150 Mb/s khi sử dụng 4G LTE-A cao cấp

Với những thông số trên đây, chắc hẳn bạn đang rất mong muốn thực hiện cách đăng ký gói cước 4G của viettel để trải nghiệm tốc độ truy cập internet ở mức khủng rồi đúng không nào?

Các điều kiện thỏa mãn khi đăng ký gói cước 4G viettel

Các điều kiện đăng ký gói cước 4G Viettel

Để đăng ký sử dụng các gói cước mạng 4G viettel, các thuê bao di động viettel cần thỏa mãn điều kiện sau:

- Thiết bị di động (điện thoại, iPad, tablet) cần có hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE.

- Sim đang sử dụng phải là sim 4G. Có 2 cách để hòa mạng 4g đó là:

+ Hòa mạng sim 4g Viettel mới

+ Tiến hành chuyển đổi sim thường sang sim 4g viettel. Bạn hãy mang sim đang sử dụng ra các cửa hàng, điểm giao dịch nhà mạng viettel gần nơi sinh sống nhất để được nhân viên hỗ trợ bạn làm thủ tục chuyển đổi sang sim 4g.

Cách đăng ký các gói cước 4G Viettel chính thức từ nhà mạng:

Hiện quý khách hàng có thể đăng ký các gói 4G Viettel qua hai kênh khác nhau là qua tin nhắn và web nhà mạng. Tùy thuộc nhu cầu mà quý khách hãy sử dụng cách thức đăng ký thuận tiện nhất. Tuy nhiên, tài khoản điện thoại của bạn cần lớn hơn giá của các gói cước hoặc bạn có thể thẻ cào data Viettel để đăng ký.

Các cách đăng ký 4G nhanh tay không phải ai cũng biết

Để đăng ký sử dụng các gói cước mạng 4g viettel, các thuê bao di động viettel cần thỏa mãn điều kiện sau:

- Thiết bị di động (điện thoại, iPad, tablet) cần có hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE.

- Sim đang sử dụng phải là sim 4G. Có 2 cách để hòa mạng 4g đó là:

+ Hòa mạng sim 4g Viettel mới

+ Tiến hành chuyển đổi sim thường sang sim 4g viettel. Bạn hãy mang sim đang sử dụng ra các cửa hàng, điểm giao dịch nhà mạng viettel gần nơi sinh sống nhất để được nhân viên hỗ trợ bạn làm thủ tục chuyển đổi sang sim 4g.

Có hai cách cho bạn thực hiện những thao tác về đăng ký 4G lúc này được nhiều người đông đảo sử dụng đó chính là:

Các cách đăng ký 4G nhanh tay không phải ai cũng biết

Cách 1: Đăng ký qua SMS

Với những cách đăng ký vô cùng đơn giản và cần thiết mà chúng ta có thể nắm rõ đó chính là việc soạn tin nhắn

Thực hiện việc soạn tin đăng ký với cú pháp: <Tên gói> 0387912186 gửi 9123

Cách 2: Đăng ký và trực tiếp áp dụng thông qua website Shop Viettel

Với cách này quý khách hãy tìm kiếm những thông tin cơ bản và truy cập vào địa chỉ trang chủ Shop Viettel: https://shop.viettel.vn sau đó thực hiện các bước tuần tự như các cách làm đơn giản như sau:

Bước 1: Bấm và chọn vào mục “Gói cước”. Khi bạn đăng ký tại đây quý khách có các tùy chọn các gói cước phổ biến được áp dụng tương tự giống như GÓI DATA và dịch vụ GTGT. Nếu như đăng ký bạn hãy lựa chọn được những thông tin đúng đắn và chọn nhanh tay cho mình một cách làm tốt nhất. Sau khi thực hiện xong bước này, bạn chọn và bấm “Gói data” để xem thông tin các gói cước mình được áp dụng cho đến thời điểm hiện tại.

Bước 2: Sau khi tham khảo thông tin các gói đã được thực hiện và đăng ký quý khách bấm vào mục “Đăng ký ngay”  để tiếp tục truy cập và sử dụng.

Bước 3: Hệ thống hiển thị giao diện thông báo có nội dung xác nhận và thành công, từ đó, bạn có thể hoàn thiện bằng cách điền Số điện thoại và Nhập mã xác thực, sau đó Bấm ” Đồng ý” để tiếp tục thực hiện.

Bước 4: Hệ thống sẽ gửi một thông báo cho số điện thoại mà bạn đang sử dụng, lúc này, tất cả mọi người sẽ chỉ cần xác nhận Đồng ý, khi xác nhận xong, hệ thống sẽ tự động đăng ký. Hãy chắc chắn là bạn đã đăng ký đầy đủ những thông tin trong đó để biết cách đúng hay sai nhé.

Với hai cách đăng ký đơn giản như trên quý khách có thể dễ dàng tham gia các gói 4G Viettel thành công để thả ga truy cập các gói cước 4G tiện lợi nhất mà không gặp khó khăn hay trở ngại gì cả.

Hướng dẫn thuê bao bật 4G trên điện thoại để sử dụng

Các dòng máy khác nhau thì sẽ có thao tác bật mạng 4G cũng chắc chắn không thể giống y hệt nhay được. Để bắt đầu trước hết, bạn hãy theo dõi các thao tác bật 4G cho một số dòng máy phổ biến dưới đây và áp dụng trên chiếc điện thoại quen thuộc của mình nhé.

Hướng dẫn thuê bao bật 4G trên điện thoại để sử dụng

+ Đối với điện thoại iOS: Bạn cũng bấm và chọn vào phần Cài đặt, tiếp đến chọn Di động, bấm mục Tùy chọn dữ liệu di động và tìm đến phần Thoại và dữ liệu để bật.

+ Đối với điện thoại Android: Bạn có thể chọn và bấm vào phần Cài đặt, sau đó bấm chọn phần các mạng di động (Mạng di động), chọn chế độ mạng.

+ Đối với điện thoại BlackBerry OS: Với dòng điện thoại này bạn cũng làm tương tự như cách làm trên trong việc bấm vào phần Cài đặt -> Mạng và kết nối -> Mạng di động -> Chế độ mạng để có thể sử dụng nhanh chóng nhất.

+ Đối với điện thoại Window phone: Nếu bạn đang dùng dòng điện thoại này cũng không có khó khăn gì, hãy bấm vào Cài đặt -> Mạng di động và SIM -> Cài đặt SIM -> Mạng di động

Hướng dẫn cách cấu hình 4g viettel đơn giản nhất

Để đăng ký sử dụng các gói cước 4g viettel theo ngày, đăng ký 4g viettel tháng,…ngoài việc chuyển đổi sang sim 4g thì khách hàng cần thực hiện cài đặt cấu hình 4G LTE Viettel để kết nối mạng 4G Viettel truy cập mạng thoải thích với chất lượng tốt nhất.

Để cấu hình mạng viettel, bạn soạn tin theo cú pháp:

CAUHINH gửi 107

Gửi tin nhắn thành công, thuê bao của bạn sẽ nhận được 3 sms hướng dẫn cấu hình. Bạn chỉ cần lưu lại và làm theo hướng dẫn để hoàn thành quá trình cài đặt 4G của viettel cho điện thoại.

 Hãy nhập pass mặc định là 1111 nếu điện thoại yêu cầu nhập mã PIN.

Sau khi đã chuyển đổi sang sim 4G và cấu hình mạng 4G cho thiết bị di động, bạn hãy đăng ký các gói cước 4g viettel như sau:

Để đăng ký gói mạng 4g của viettel, bạn hãy soạn tin theo cú pháp:

<Têngóicước 4g> 0987912184 gửi 9123

Đăng ký thành công, bạn hãy tắt máy và khởi động lại thiết bị sau đó mới bật dữ liệu để truy cập mạng. Như vậy hệ thống sẽ cập nhật đúng data ưu đãi của gói 4G viettel vừa đăng ký cho khách hàng.

Những điều cần lưu ý khi đăng ký sử dụng các gói cước 4g của Viettel

- Khi không còn truy cập vào mạng internet nữa thì bạn hãy tắt dữ liệu di động 4G trên điện thoại/iPad/tablet/Dcom để tránh hao hụt dung lượng không mong muốn bởi các ứng dụng nền chạy tự động.

- Bạn hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng data còn lại của các gói cước 4g viettel theo cú pháp: KTTK gửi 191 để quản lý sử dụng số data ưu đãi một các hiệu quả nhất.

- Để tiếp tục truy cập Internet khi đã sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao miễn phí, khách hàng cần đăng ký các gói cước 4g mua thêm theo cú pháp hướng dẫn đã nêu trên. Số lượng gói mua thêm không giới hạn trong chu kỳ sử dụng của gói cước 4G Viettel chính mà thuê bao đang sử dụng.

trải nghiệm dịch vụ 4g viettel tuyệt vời nhất

- Các gói cước 4G viettel mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này đều có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ. Do đó, nếu bạn không muốn gia hạn tiếp thì hãy nhanh chóng huy gia hạn gói cước 4g viettel theo cú pháp: HUY gửi 191 để bảo quản tài khoản không bị hao hụt. Còn nếu bạn muốn tự động gia hạn trong chu kỳ tiếp thì hãy đảm bảo rằng thuê bao của mình luôn đạt đủ điều kiện đăng ký (có số dư tài khoản luôn > cước phí gói cước gia hạn) vì thế bạn nên kiểm tra số dư tài khoản, mua thẻ điện thoại Viettel nếu số dư chưa đủ.

- Trong quá trình đăng ký sử dụng các gói cước 4G Viettel, nếu khách hàng có vấn đề gì cần thắc mắc hay hỗ trợ thì hãy nhanh chóng liên hệ lên số tổng đài nhà mạng Viettel 198/18008191 để được nhân viên hỗ trợ kịp thời.

Hoặc để tiện lợi hơn trong quá trình hỗ trợ, khách hàng có thể kết nối trực tiếp lên tổng đài 4g viettel. Tại đây mọi vấn đề xoay quanh: gói cước 4g của viettel, cách đăng ký mạng 4g viettel, dcom 4g gia bao nhieu, cai dat mang 4g cua viettel, kích hoạt 4g viettel, 4g viettel phủ sóng ở đâu,…sẽ được giải đáp chi tiết nhất, chính xác nhất.

Theo đó:

+ Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động Viettel trả trước và trả sau đã & đang mong muốn tìm hiểu, đăng ký các gói cước 4G Viettel.

+ Cách kết nối tổng đài 4g viettel như sau: Khách hàng tải & cài đặt ứng dụng My Viettel về máy để tra cứu về 4g viettel hoặc truy cập trực tiếp vào trang web chính thức của nhà mạng http://vietteltelecom.vn

>> Chọn mục kết nối tổng đài 4G >>> Chọn 1 trong các kênh:

  • Video Call
  • Chat
  • Đặt lịch hẹn gọi lại

+ Cước phí kết nối tổng đài 4g viettel: Miễn phí hoàn toàn cước gọi & data

Như vậy toàn bộ những thắc mắc, khiếu nại trong quá trình kích hoạt sử dụng các gói cước 4g viettel của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời & thỏa đáng qua các kênh hỗ trợ tổng đài 4g Viettel.

trải nghiệm 4g viettel siêu hấp dẫn

Gói cước 4G viettel mặc định là gì và cước phí được tính như thế nào?

Gói cước 4g của Viettel mặc định có tên là 4g0, gói cước này dành riêng cho những khách hàng không thường xuyên truy cập mobile internet.

Khác với các gói cước 4g viettel khác, với 4g0 nhà mạng sẽ không tính phí đăng ký cũng như duy trì dịch vụ, chỉ khi bật dữ liệu mạng và truy cập internet thì nhà mạng sẽ trừ cước vào tài khoản gốc của thuê bao di động. Cước phí của gói cước 4g0 được nhà mạng quy định là: 60đ/MB.

Để đăng ký sử dụng gói 4g0 Viettel, bạn soạn tin theo cú pháp:

Soạn 4G0 gửi 191

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về các gói cước 4g viettel mà Muathe24h.vn muốn giới thiệu bao gồm: thông tin về dịch vụ 4g viettel, các gói cước 4g của viettel mới nhất, cách cài đặt đăng ký mạng 4g viettel,…cũng như cách huy 4g viettel chính xác & nhanh chóng nhất.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lựa chọn đăng ký cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu truy cập mobile internet của mình ngay thôi nào.

Hãy share thông tin về các gói cước 4g viettel vô cùng hữu ích này đến người thân, bạn bè để cùng tham gia trải nghiệm dịch vụ 4g siêu hot của viettel nhé!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365