quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Bật mí] Tất cả các cách kích hoạt sim Viettel chuẩn nhất 2020

time
10/02/2020 • 08:12:39 PM

Nếu bạn muốn kích hoạt sim Viettel của mình, hãy có những cách như thế nào để kích hoạt. kích hoạt mới sim cho điện thoại như thế nào? Kích hoạt sim bị khóa thì cách nào giúp nó hoạt động bình thường trở lại? Để kiểm tra kích hoạt ngày, sử dụng cách làm nào? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết này.

Mua thẻ điện thoại

1. Những cách kích hoạt sim Viettel bạn có thể lựa chọn

Bạn muốn sử dụng sim Viettel cho thuê bao di động của bạn? Bạn đã biết kích hoạt sim Viettel như thế nào và có tất cả bao nhiêu cách để kích hoạt hay không? Hãy cùng đọc hướng dẫn kích hoạt sim Viettel ở bài viết này để tìm thấy cho mình một cách kích hoạt phù hợp ngay thôi!

1.1. Kích hoạt sim Viettel trực tiếp tại cửa hàng

Cách làm truyền thống mà rất nhiều người vẫn thường sử dụng để kích hoạt sim Viettel tại các cửa hàng của Viettel hoặc tại các trung tâm hỗ trợ trên cả nước. Đây là hình thức kích hoạt sim Viettel cho thuê bao trả sau thường sử dụng. Để có thể kích hoạt sim Viettel cho thuê bao của bạn thì bạn cần đến các cửa hàng và mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân để được làm thủ tục đăng ký sim hòa mạng cho mình. 

Kích hoạt sim Viettel trực tiếp tại cửa hàng
Kích hoạt sim Viettel trực tiếp tại cửa hàng

Sau khi bạn hoàn tất các thông tin khách hàng cho thuê bao, nhân viên sẽ tự chủ động kích hoạt sim của bạn trên hệ thống và bạn chỉ cần nhận sim Viettel và sử dụng được với tất cả các dịch vụ được cung cấp của nhà mạng Viettel phù hợp với thuê bao bạn sử dụng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ Viettel nhận chiết khấu như đại lý bán thẻ

1.2. Cách kích hoạt sim Viettel tại nhà

Ngoài việc sử dụng cách kích hoạt sim Viettel trực tiếp tại các cửa hàng thì cách được nhiều bạn lựa chọn và cực tiện lợi cho bạn đó là cách kích hoạt sim Viettel tại nhà thông qua các cách như sau:

1.2.1. Cách kích hoạt sim Viettel thông qua tổng đài 

Kích hoạt thông qua tổng đài Viettel 900 là một trong những cách thường được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Để có thể kích hoạt sim sau khi mua thì bạn lắp sim vào máy và gọi đến tổng đài 900 để thực hiện theo hướng dẫn và kích hoạt được sim của mình.

Sau khi gọi điện đến tổng đài bạn sẽ được hướng dẫn đăng ký thông tin trên hệ thống như thông tin khách hàng về tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư nhân dân hoặc số thẻ căn cước công dân, nơi cấp, ngày cấp, số điện thoại, số serial của sim.

Sau đó nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn kích hoạt thẻ sim của bạn. Một lưu ý bạn cần quan tâm đó là đây là cách kích hoạt sim Viettel trả trước và cả trả sau đều được. Với cách gọi kích hoạt sim Viettel này bạn sẽ không mất cước phí dịch vụ.

Kích hoạt sim Viettel qua đài tổng hợp
Cách kích hoạt sim Viettel thông qua tổng đài 

1.2.2. Cách kích hoạt sim Viettel 4G, 3G

Khi kích hoạt sim Viettel 4G, 3G hoặc kích hoạt sim Viettel V90 các bạn thường sử dụng một cách khác ngoài gọi đến tổng đài 900 đó chính là cách kích hoạt sim Viettel bằng tin nhắn với cú pháp là 3G ON gửi đến 161.

Ngoài ra để kích hoạt sim Viettel bạn có thể sử dụng cách trực tiếp đến cửa hàng của Viettel để được hỗ trợ.

1.2.3. Cách kích hoạt sim Viettel Dcom 3G

Cách kích hoạt đối với Dcom Viettel 3G thường được sử dụng dưới hai dạng là sim 3G thông thường và 3G chuyên dụng với các thức đăng ký tại nhà là gọi điện đến tổng đài 900 để được hỗ trợ kích hoạt hoặc bạn có thể sử dụng hình thức kích hoạt qua tin nhắn 3G On gửi đến 161 để có thể hoàn mạng cho Dcom Viettel của bạn ngay.

>>> Cách đăng ký gói Mimax mới nhất

Mua thẻ game

1.3. Cách kích hoạt sim Viettel bị khóa như thế nào?

Với phần nội dung trình bày tại phần trước được áp dụng với kích hoạt sim Viettel mới, vậy nếu sim bạn bị hóa và muốn kích hoạt lại thì làm cách nào? Đây chính là câu hỏi của nhiều bạn khi gặp phải vấn đề này. Kích hoạt sim Viettel bị khóa cụ thể như sau:

Kích hoạt sim Viettel bị khóa như thế nào?
Cách kích hoạt sim Viettel bị khóa như thế nào?

+ Bị khóa 1 chiều gọi đến hoặc chiều gọi đi do bạn không nạp tiền điện thoại thì để kích hoạt lại bạn cần nạp thẻ điện thoại ngay cho “dế yêu” của mình.

+ Bị khóa 2 chiều sim Viettel thì cách tốt nhất bạn nên đến cửa hàng Viettel để được hỗ trợ kích hoạt lại sim bị khóa 2 chiều.

+ Bị khóa do nạp sai mã thẻ điện thoại quá số lần thì bạn có thể gọi điện đến tổng đài 18008198 hoặc tổng đài 189 để được tư vấn và hỗ trợ mở lại sim cho bạn bình thường.

Ngoài những cách kích hoạt sim Viettel ở trên đã nhắc đến nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng có thể kích hoạt sim Viettel online hay không? Thì hiện nay việc kích hoạt sim Viettel online vẫn chưa được hỗ trợ, bạn chỉ có thể chuyển sim đang sử dụng sang thành sim chính chủ online qua ứng dụng trực tuyến trên điện thoại của Viettel mà thôi.

>>> Làm lại sim Viettel trong chớp mắt

2. Hướng dẫn kiểm tra ngày kích hoạt sim Viettel chuẩn xác nhất

Nếu bạn muốn kiểm tra ngày kích hoạt sim Viettel thuê bao mà bạn đang sử dụng như thế nào thì sau đây sẽ là cách giúp bạn kiểm tra chi tiết và cực kỳ đơn giản cho bạn.

Để kiểm tra ngày kích hoạt sim Viettel trả sau hoặc với sim Viettel trả trước, bạn cần thực hiện kiểm tra số hoạt động của mình với cú pháp tin nhắn miễn phí là GC gửi đến tổng đài 195. Sau khi bạn gửi tin nhắn với cú pháp trên thành công, tổng đài 195 sẽ gửi lại bạn một tin với nội dung bao gồm những thông tin sau:

Hướng dẫn kiểm tra ngày kích hoạt sim Viettel chuẩn xác nhất
Hướng dẫn kiểm tra ngày kích hoạt sim Viettel chuẩn xác nhất

+ Các gói cước tên mà bạn đang sử dụng để thuê bao.

+ Ngày thuê bao đang được sử dụng được kích hoạt.

+ Giới hạn sử dụng của số sim này là bao giờ.

Bên cạnh việc kiểm tra ngày kích hoạt sim Viettel bằng tin nhắn bạn có thể sử dụng cách gọi trực tiếp đến tổng đài 198 để được nhân viên trực tiếp tổng đài hỗ trợ bạn kiểm tra ngày kích hoạt sim của bạn.

>>> Gói cước Onme Viettel

 

Qua chia sẻ về tất cả các cách kích hoạt sim Viettel giúp bạn có thể biết được có những cách nào để kích hoạt sim và chọn lựa cho bản thân một cách kích hoạt phù hợp nhất. Bên cạnh đó giúp bạn có thêm thông tin về cách để bạn có thể kiểm tra ngày kích hoạt sim Viettel cho thuê bao của mình như thế nào là chuẩn nhất. Hy vong với các thông tin từ muathe24h.vn,  bạn sẽ kích hoạt sim mới và sim bị khóa hiệu quả.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365