quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mua thẻ cào qua Bankplus nhanh tiện ích chỉ sau ít phút

time
22/06/2018 • 03:22:56 PM

Mua thẻ cào qua Bankplus, một trong những cách mua thẻ cào đơn giản, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và chi phí hơn, thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà.

Như đã biết, Bankplus là dịch vụ tiện ích đã và đang được cung cấp tại nhiều ngân hàng khác nhau như Vietinbank, Vietcombank, VIB, MB, Agribank, BIDV… Với nó, chủ thẻ có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, thanh toán cước, mua sắm trực tuyến… và nhận ưu đãi đặc biệt hơn khi mua thẻ điện thoại qua ứng dụng này.

Mua thẻ cào giá rẻ

Theo đó sẽ không cần phải ra ngoài cửa hàng, đại lý để mua thẻ điện thoại mất thời gian như thông thường, bạn chỉ việc ngồi nhà và thực hiện vài thao tác mua thẻ trực tuyến là đã nhận được ngay mã thẻ cào mà mình mong muốn

Mua thẻ cào qua Bankplus

Chi tiết cách mua thẻ cào qua Bankplus nhanh chóng, tiện lợi

Với mong muốn giúp cho người sử dụng di động có thể mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng và nạp tiền một cách nhanh chóng, an toàn, đơn giản và tiện lợi nhất, Bankplus ra đời như là một điều tất yếu, đảm bảo ai cũng sẽ hài lòng chỉ sau lần đầu sử dụng. Đây là một tiện ích dịch vụ Mobile Banking thông minh được tích hợp ngay trong ứng dụng điện thoại, hỗ trợ trên tất cả các dòng di động Smartphone hiện nay.

Theo đó, bạn sẽ không cần tới bước soạn tin nhắn, cú pháp nạp thẻ hay đầu số nạp tiền khó nhớ, dễ nhầm lẫn nữa. Đặt lệnh và thanh toán thành công trên ứng dụng, tiền sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính của bạn. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế gặp phải lỗi hay sự cố thông thường khi nạp thẻ mà người dùng hay mắc phải.

Điều kiện sử dụng dịch vụ mua thẻ cào qua Bankplus

  • Thiết bị di động bạn sử dụng có thể cài đặt, sử dụng ứng dụng Bankplus và được kết nối internet (3G, 4G, wifi...)
  • Tài khoản ngân hàng của bạn có đăng ký dịch vụ Bankplus.
  • Chỉ có thể sử dụng khi tài khoản Bankplus của bạn thuộc một trong các ngân hàng như Vietcombank, BIDV, LienVietPostBank, MB…
  • Số dư tối thiểu trong tài khoản Bankplus của bạn cần có bằng mệnh giá thẻ cào bạn muốn mua.

Mua thẻ cào điện thoại qua Bankplus cần lưu ý những gì?

Mua thẻ điện thoại qua Bankplus

Mua thẻ cào qua Bankplus tuy được thực hiện khá là đơn giản nhưng trong quá trình giao dịch, để đảm bảo không xảy ra bất kỳ một sự cố đáng tiếc không đáng có nào, bạn cần chú ý một số điếu sau đây:

  • Đối tượng khách hàng có thể sử dụng dịch vụ mua mã thẻ cào qua BankPlus là các chủ thẻ BankPlus của càc ngân hàng có hỗ trợ như BIDV, Vietcombank, LienVietPostBank, MB và có đăng ký dịch vụ Internet Banking của một trong những ngân hàng này.
  • Hiện tại dịch vụ Bankplus chỉ có thể sử dụng để thanh toán cho mua thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone,...
  • Mua thẻ cào qua Bankplus bằng hình thức này, bạn được miễn phí hoàn toàn cước phí dịch vụ. Do đó bạn chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản chính của mình có tối thiểu bằng mệnh giá thẻ cào bạn muốn mua ngoài 50.000đ duy trì tài khoản quy định sẵn.
  • Mua thẻ điện thoại qua Bankplus tuy tiện lợi và hữu dụng trong rất nhiều trường hợp nhưng chiết khấu lại không được cao so với khi bạn mua thẻ cào online trên Muathe24h.vn. Tại đây, bạn được mua thẻ điện thoại, thẻ game nhận chiết khấu ưu đãi lên đến 6.2% trên giá trị thẻ cào. 5 loại thẻ viễn thông là Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile và 5 loại thẻ game Vcoin, Zing, Ongame, Bit, Garena.

Mua thẻ game

​>>> Xem thêm: Mua card điện thoại bằng thẻ atm giá rẻ uy tín nhất hiện nay

Trên đây là cách mua thẻ cào qua Bankplus hiện được rất nhiều người lựa chọn để nạp tiền thuê bao di động của mình. Tuy hình thức mua thẻ này rất đơn giản nhưng nó chỉ hỗ trợ thanh toán cho một vài ngân hàng nhất định. Do đó để có thể thanh toán một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất thì các thuê bao di động nên mua thẻ cào online tại Muathe24h.vn, đây là một trong những website cung cấp mã thẻ cào trực tuyến uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay với mức chiết khấu vô cùng ưu đãi trên mỗi mệnh giá thẻ cào, mệnh giá càng cao nhận ưu đãi càng lớn.

Chúc các bạn thực hiện mua thẻ cào qua Bankplus thành công!

Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới dịch vụ mua thẻ cào qua Bankplus của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365