quay-lại Quay lại
danh mục Mua thẻ điện thoại

Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng dễ dàng nhất

time
05/08/2019 • 04:07:46 PM

Mua thẻ điện thoại là một trong những nhu cầu tất yếu của con người hiện nay để phục vụ cho nhu cầu liên lạc hàng ngày. Vậy thì một giải pháp vô cùng tuyệt vời dành cho những người thường xuyên phải sử dụng điện thoại mà lại có quỹ thời gian eo hẹp chính là mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng. Đây là phương thức giao dịch mới, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi dành cho người dùng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

1. Tìm hiểu về phương thức mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng
Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng là gì?

Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng đã từng gặp phải trường hợp đi mua thẻ điện thoại nhưng lại quên mang theo ví tiền và phải tốn rất nhiều thời gian để đi về hay vay mượn mọi người. Vậy thì bên cạnh việc phải dành quá nhiều thời gian cho việc đi lại và mua thẻ trực tiếp tại các cơ sở giao dịch, đại lý bán thẻ thì hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại qua hình thức online và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Vậy hiểu cụ thể về phương thức này như thế nào?

Thay vì bạn phải đến các quầy, đại lý phân phối thẻ điện thoại thì hiện nay có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ online qua tài khoản ngân hàng ngay trên thiết bị điện thoại di động hay máy tính. Bởi thực tế, thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ đã và đang mang đến rất nhiều lợi ích cho con người. Bạn có thể thực hiện các giao dịch thanh toán, mua thẻ điện thoại ở bất kỳ thời gian, địa điểm nào mà không phải lo lắng rằng đại lý sẽ đóng cửa hay số lượng thẻ, mệnh giá thẻ không còn. Chính bởi vậy mà phương thức này đã và đang được áp dụng rất phổ biến tại Việt Nam cũng như hầu hết các quốc gia khác trên thế giới hiện nay.

Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng, bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích hấp dẫn như là:

- Giao dịch được thực hiện nhanh chóng chỉ trong vài phút là hệ thống đã gửi mã thẻ về email hay điện thoại của bạn.

- Mua thẻ điện thoại qua thẻ ngân hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức để làm những công việc khác cũng như không phải di chuyển quá nhiều nếu như các đại lý hết thẻ.

- Việc mua thẻ điện thoại online qua tài khoản ngân hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí bởi sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu, nhất là khi bạn mua thẻ trên các website.

- Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng bởi hệ thống sẽ bảo mật thông tin rất tốt và bạn không cần phải lo sợ những thông tin của mình bị lộ ra ngoài.

- Bên cạnh đó, mua thẻ điện thoại bằng thẻ ngân hàng cũng sẽ giúp bạn có thể giảm bớt những rủi ro đáng tiếc như là rơi mất thẻ cào, thẻ bị rách, cào mất mã thẻ, mưa ướt thẻ,...

Như vậy, có thể thấy mua thẻ điện thoại online qua tài khoản ngân hàng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng tính đến thời điểm hiện tại.

Mua thẻ điện thoại

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua BIDV

2. Các cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng hiện nay

2.1. Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng qua Internet banking

Mua thẻ thông qua tài khoản Internet Banking
Mua thẻ điện thoại qua tài khoản Internet Banking

Internet banking có lẽ là phương thức giao dịch không còn quá xa lạ đối với chúng ta hiện nay. Và bên cạnh những tính năng như chuyển khoản, thanh toán các hóa đơn điện, nước,... thì bạn cũng có thể tiến hành mua thẻ điện thoại online qua ứng dụng này của các ngân hàng.

Đến thời điểm hiện tại, hầu hết các ngân hàng đều đã triển khai ứng dụng ngân hàng online để người dùng có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí cho các giao dịch. Và tùy thuộc vào từng ngân hàng sẽ có tên gọi ứng dụng cũng như cách đăng ký, đăng nhập khác nhau, tuy nhiên theo cách chung nhất thì bạn có thể mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng qua Internet banking như sau:

- Việc đầu tiên là bạn cần phải tải ứng dụng Internet banking về điện thoại của mình cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ trực tuyến hay đến ngân hàng để yêu cầu đăng ký.

- Tiếp đó, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình và có thể đổi lại mật khẩu đăng nhập để đảm bảo tính an toàn, bảo mật cho tài khoản của mình.

- Bước tiếp theo chính là bạn cần lựa chọn vào mục “mua thẻ điện thoại” hay “nạp thẻ điện thoại” tùy vào từng ứng dụng của các ngân hàng khác nhau và tiến hành mua thẻ theo hướng dẫn.

Như vậy, chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể mua được một hay nhiều mã thẻ điện thoại và nạp cho thuê bao di động của mình mà không cần mất thời gian di chuyển ra ngoài.

>>> Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua Vietinbank

2.2. Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng qua liên kết ứng dụng

Mua thẻ điện thoại qua liên kết ứng dụng
Mua thẻ điện thoại qua liên kết ứng dụng

Bên cạnh thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại qua Internet banking thì hiện nay cũng có rất nhiều các ứng dụng liên kết với ngân hàng và bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại trên đó như là Momo, Ví Việt, Vimo, Zalopay,...

Với cách này, bạn cũng có thể thực hiện rất nhiều các giao dịch mua bán khác và ưu điểm của các ứng dụng này chính là bạn sẽ được hưởng khá nhiều ưu đãi lớn và tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Và để có thể mua thẻ điện thoại online qua các ứng dụng này thì bạn cũng cần phải tải ứng dụng đó về điện thoại sau đó đăng ký tài khoản. Điều quan trọng là bạn sẽ cần phải liên kết ứng dụng đó với tài khoản ngân hàng của mình để có thể thanh toán cho các giao dịch online. Theo đó, các thao tác để mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng trên các ứng dụng này cũng sẽ được thực hiện tương tự như trên Internet banking.

Thẻ game

>>> Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua Techcombank

3. Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tại muathe24h.vn

3.1. Một số ngân hàng liên kết với website muathe24h.vn

Các ngân hàng liên kết với Muathe24h.vn
Các ngân hàng liên kết với Muathe24h.vn

Muathe24h.vn là một trong những website hàng đầu chuyên về cung cấp những loại thẻ điện thoại và thẻ game online cùng các dịch vụ giao dịch thẻ online với nhiều chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Và bắt kịp xu thế thời đại 4.0 cùng với việc giúp khách hàng có thể thực hiện các giao dịch cũng như thanh toán một cách nhanh nhất, website đã liên kết với hầu hết các ngân hàng hiện nay như là BIDV, Vietcombank, Vietinbank, Agribank, Techcombank, Vpbank,... Do đó, khách hàng khi mua thẻ bằng tài khoản ngân hàng trên muathe24h.vn sẽ không cần phải lo lắng về việc tài khoản của mình liệu có được hỗ trợ thanh toán hay không?

>>> Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua Agibank

3.2. Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng trên muathe24h.vn

Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng trên Muathe24h.vn
Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng trên Muathe24h.vn

Để có thể mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tại muathe24h.vn thì điều đầu tiên chính là bạn phải có một tài khoản ngân hàng đã đăng ký Internet banking thì mới có thể thực hiện giao dịch và thanh toán. Cụ thể các bước mua thẻ được thực hiện như sau:

- Bạn cần truy cập vào website muathe24h.vn và đăng ký thông tin trở thành thành viên theo hướng dẫn.

- Tiếp đó bạn sẽ lựa chọn mục “mua thẻ online” và điền các thông tin liên quan như nhà mạng (Viettel, Vinaphone, Mobifone,...), mệnh giá thẻ mà bạn muốn mua, số lượng thẻ theo nhu cầu,...

- Cuối cùng đó là click vào phương thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng mà bạn đang sử dụng rồi ấn vào nút “mua ngay” là đã hoàn thành giao dịch mua thẻ điện thoại online một cách nhanh chóng và hệ thống sẽ gửi mã thẻ về email bạn đã đăng ký nhận mã thẻ.

>>> Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua Vietcombank

Như vậy, chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản, bạn đã có thể thực hiện việc mua thẻ điện thoại online bằng tài khoản ngân hàng mà không cần mất quá nhiều thời gian như những cách làm trước kia. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn có thể mua được thẻ điện thoại và phục vụ cho nhu cầu liên lạc của mình một cách nhanh nhất nhé!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365