quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tổng hợp các game Pokemon hay cho PC mà bạn không thể bỏ qua

time
24/05/2023 • 08:05:36 AM

Có nhiều bạn mê Pokemon đến nỗi tìm trò chơi cũng muốn chủ đề liên quan đến Pokemon. Với các dòng game Pokemon thì bạn nên chơi trên PC sẽ thoải mái hơn. Thế nên, muathe24h.vn sẽ giới thiệu cho bạn một vài game Pokemon hay cho PC để chơi thử nha.

1. Top các game Pokemon hay cho PC

1.1. Game Pokemon Yellow Version

Pokemon Yellow là trò chơi điện tử với chủ đề Pokemon được ra mắt từ rất lâu, khoảng chừng năm 1998. Đây được xem là trò chơi nhập vai đời đầu của thế hệ 8x, 9x. Người chơi sẽ được chơi theo lượt với mô phỏng y hệt phim hoạt hình gốc. Bạn sẽ bắt đầu hành trình huấn luyện Pikachu và giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Vì là gen 1 của game Pokemon nên các chức năng còn khá thô sơ nhưng vẫn đem lại cảm giác thích thú cho người chơi.

Top game Pokemon hay dành cho PC
Top game Pokemon hay dành cho PC

1.2. Game Pokemon Blue & Red

Tiếp đó, game Pokemon Blue & Red cũng được phát hành bởi Nintendo nhưng phối hợp với Game Freak. Game có tên gốc là Red & Green được sản xuất vào năm 1996, trước cả Pokemon Yellow.

Red & Blue được xem là phiên bản game Pokemon PC sơ khai nhất. Người chơi được chọn 1 trong 3 loại chính gồm: Charmander, Bulbasaur và Squirtle sau đó chiến đấu để trở thành huấn luyện viên của Pokemon tài ba nhất.

1.3. Game Pokemon Black & White

Game Pokemon Black & White ra mắt vào năm 2010 do Nintendo phối hợp với The Pokemon Company phát hành nên được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Cho đến thời điểm này thì tựa game đã có hai phiên bản và nhận được nhiều lời khen có cánh dành cho lối chơi của game.

Game Pokemon Version Black & White
Game Pokemon Version Black & White

Khi tham gia vào game thì bạn sẽ được du hành tại vùng đất Unova với sự xuất hiện của 156 Pokemon mới. Bạn sẽ phải đi bắt chúng về, huấn luyện chúng trở thành những sinh vật có ích.

Mặc dù tên game có nghĩa là Pokemon đen và trắng nhưng đồ hoạ vẫn có rất nhiều màu sắc. Đây là trò chơi trực tuyến có sự liên kết với những phần trò chơi khác khi bạn có thể nhận được Pokemon từ trò chơi cùng đề tài trong danh sách này.

1.4. Game Pokemon Version Fire Red & Leaf Green

Game Pokemon Fire Red & Leaf Green chính là phiên bản làm lại và được nâng cấp hơn của game Pokemon Blue & Red và cùng nhà sản xuất. Lần này, game đã được ứng dụng các công nghệ hiện đại nên đã được cải thiện rất nhiều so với trò chơi gốc với nhiều tính năng hấp dẫn.  

Trước tiên đó là game được bổ sung thêm hơn 100 Pokemon đến từ hai vùng Johto và Kanto. Người chơi cũng có thể khám phá hòn đảo Sevii xung quanh khu vực. Hơn nữa, Pokemon còn được chia thành những giới tính khác nhau, có thêm nhiều vật phẩm và có thể thực hiện trao đổi các phần chơi Ruby, Sapphire hay Pokemon Colosseum.

Game Pokemon Version Fire Red & Leaf Green
Game Pokemon Version Fire Red & Leaf Green

1.5. Game Pokemon Diamond & Pearl

Game Pokemon Diamond & Pearl cũng có 2 phiên bản, được phát hành bởi Nintendo và phát triển bởi Game Freak, ra mắt vào năm 2006. Đến với phiên bản game này người chơi sẽ được dẫn đến vùng đất Sinnoh kỳ bí. Hệ thống chiến đấu trong game đã được nâng cấp hơn kèm theo đồ hoạ bắt mắt, màu sắc được cải thiện tốt hơn.

Với game Pokemon Diamond & Pearl thì các Pokemon sẽ có nhiều điểm mạnh, điểm yếu hơn nên mỗi cuộc chiến sẽ trở nên gian truân hơn. Một niềm động viên nho nhỏ đó chính là bạn sẽ được cung cấp thêm 107 loại Pokemon thuộc thế hệ mới. Hãy từ từ khám phá tất cả Pokemon trong game nhé.

Không chỉ vậy, đây còn là phiên bản đầu tiên của Pokemon mà người chơi có thể vừa chiến đấu, vừa trao đổi với nhau qua mạng internet, thậm chí là sử dụng voice chat để trò chuyện với đối thủ hoặc đồng minh của mình. Tuy nhiên, đến năm 2020 thì tính năng online đã bị dừng hoạt động gây tiếc nuối cho nhiều người.

1.6. Game Pokemon Sun & Moon

Game Pokemon Sun & Moon được sản xuất năm 2016 và có lượt tải về nhiều nhất trong tất cả phiên bản được ra mắt từ trước đến giờ. Đây là thế hệ thứ 7 của dòng game Pokemon với điều kỳ diệu ở vùng đất Alola. Trong phiên bản game này, bạn sẽ được trải nghiệm thêm với 81 loại Pokemon khác nhau.

Xem thêm: Top những game Mobile Hàn Quốc online và offline hay nhất

Game Pokemon Version Sun & Moon
Game Pokemon Version Sun & Moon

Đặc biệt hơn đó là game có thêm chế độ Battle Royale với quy luật người chơi có nhiều số lần hạ gục đối phương và có nhiều Pokemon nhất thì sẽ giành chiến thắng. Game cũng phân chia chế độ ngày và đêm giống như chính cái tên của nó nên khiến người chơi càng cảm thấy thích thú hơn.

1.7. Game Pokemon X & Y

Tựa game Pokemon X & Y được ra mắt vào năm 2013 có sử dụng yếu tố 3D vô cùng nghệ thuật với nhiều hiệu ứng thú vị giúp nâng cao trải nghiệm cho các game thủ. Với phiên bản này bạn sẽ được cung cấp thêm 72 Pokemon mới. Đồng thời, game còn được bổ sung thêm hệ Fairy để giúp các Pokemon có thêm khả năng chiến đấu tốt hơn với những đối thủ nặng ký. Ngoài ra, tính năng Amie hay Horde Encounters cũng là một điểm đặc biệt mới để người chơi được tự do huấn luyện. nuôi dưỡng Pokemon của mình. 

1.8. Game Pokemon Version HeartGold/SoulSilver

Game Pokemon HeartGold/SoulSilver được xem là một phiên bản cao cấp nhất trong các game Pokemon hay cho PC. Người chơi được sở hữu đến hơn 493 loài Pokemon khác nhau. Hơn thế nữa, bạn sẽ được chiến đấu nhiều lần cùng với Gym Leader và được chuyển đổi Pokemon từ các phiên bản trước đó. Tính năng này đã khiến cho người chơi cảm thấy vô cùng kinh ngạc và có cảm tình hơn với những giá trị mà game mang lại.

Phiên bản cuối của các game Pokemon hay cho PC
Phiên bản cuối của các game Pokemon hay cho PC

2. Những điều cần biết về game Pokemon cho PC

2.1. Chủ yếu là game nhập vai đơn giản

Game Pokemon chủ yếu là các dòng nhập vai với lối chơi vô cùng đơn giản. Bạn sẽ được hoá thân thành một nhân vật Pokemon và phiêu lưu đến những vùng đất mới hoặc chiến đấu để trở thành người thắng cuộc cuối cùng. Mỗi phiên bản, mỗi tựa game lại có những điều bất ngờ đang chờ đón bạn.

2.2. Đồ hoạ như phim hoạt hình

Điểm chung duy nhất của các game hay Pokemon trên PC chính là đều dựa trên những nét vẽ từ bộ phim hoạt hình gốc. Từ màu sắc đến hình hài đều được thể hiện rõ nét khiến người chơi như đang lạc vào thế giới Pokemon thực sự.

2.3. Các phiên bản game hầu như miễn phí

Một lợi thế dành cho các game thủ đó là hầu hết các game Pokemon dành cho PC đều miễn phí. Người chơi có thể tự do tải xuống và trải nghiệm những điều thú vị mà game và các nhân vật trong đó mang lại. Tuy nhiên, trong quá trình chơi, nếu cần mua thêm hoặc nâng cấp các trang bị thì bạn nên mua thẻ game để đổi những thứ đó.

2.4. Các game Pokemon có sự liên kết với nhau

Các game Pokemon được sản xuất ra dường như có một sợi dây liên kết nào đó, tạo thành các phần của cốt truyện. Khi tham gia bất kỳ trò chơi Pokemon nào bạn cũng có thể nhận được Pokemon từ các game cùng chủ đề khác trong danh sách mà admin chia sẻ. Hãy lưu ý điều này để tránh làm mất quyền lợi của mình nhé.

Các phiên bản game có sự liên kết với nhau
Các phiên bản game có sự liên kết với nhau

Game Pokemon hay cho PC thực sự rất đa dạng cho bạn lựa chọn nhưng trước hết hãy thử sức với các game mà muathe24h chia sẻ nhé. Dù chơi game nào bạn cũng sẽ nhận được những phút giây giải trí hết mức nên cứ thoải mái trải nghiệm từng game trong những giờ giải lao của mình nha.

bài viết gợi ý Điểm danh các game 3D hay nhất dành cho bản PC

Các game 3D có nhiều thể loại nên kho game vô cùng phong phú. Tuy nhiên, bạn có biết game 3D nào hay để chơi trên PC hay không? Nếu chưa có câu trả lời thì hãy tham khảo bài viết sau của muathe24h.vn nhé.

Các game 3D hay cho PC

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365