quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Những thông tin thú vị xoay quanh game Minecraft bắn súng

time
10/12/2021 • 11:30:01 AM

Nếu bạn từng chơi Minecraft thì có lẽ vẫn còn nhớ đặc điểm dễ nhận thấy của Minecraft chính là đồ họa pixel mang đến cho người chơi cảm giác mới lạ và thích thú. Nếu như yêu thích chế độ sinh tồn nhưng không muốn cài đặt game Minecraft thì bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn đam mê của mình thông qua tựa game Minecraft bắn súng với hai phiên bản chơi trên trình duyệt web và chơi trên điện thoại di động. Cùng tìm hiểu về game Minecraft bắn súng trong bài viết sau đây nhé!

1. Giới thiệu về game Minecraft bắn súng trên trình duyệt

Minecraft bắn súng đúng như tên gọi là sự kết hợp giữa những đặc điểm của trò chơi Minecraft và một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba. Game được yêu thích bởi đồ họa pixel và tạo hình các nhân vật giống hệt trong trò chơi Minecraft và sự kết hợp với những chiến thuật di chuyển và nhà tuyển dụng màn so tài hấp dẫn của các game thủ.

Game Minecraft bắn súng vẫn giữ lại đặc trưng đồ họa pixel
Game Minecraft bắn súng vẫn giữ lại đặc trưng đồ họa pixel

1.1. Game Minecraft bắn súng trên trình duyệt

1.1.1. Giới thiệu về game

Hiện nay có một số trang web chơi game online đã cho phép người chơi truy cập và chơi game Minecraft với các thao tác hỗ trợ điều khiển đơn giản.

Khi trải nghiệm game trên trình duyệt máy tính, bán sẽ nhập vai một chiến binh thiện chiến và chiến đấu một mình chống lại các kẻ thù. Người chiến binh này mang dáng vẻ quen thuộc của những chiến binh trong thế giới Minecraft, bởi vậy bạn sẽ thấy rất quen mắt và thích thú khi những nhân vật yêu thích của mình nay không chỉ đi xây dựng thế giới mới và còn tham gia những trận chiến đấu nảy lửa.

Bối cảnh của trò chơi diễn ra tại một thành phố đổ nát và hoang tàn trong sa mạc, nơi các phe phái vì xung đột tranh chấp lãnh thổ mà tổ chức những cuộc chiến liên miên. Khi tham gia vào trò chơi, bạn sẽ chọn cho mình một phe và trở thành chiến binh cho phe đó. Nhiệm vụ chính của bạn là vượt qua mọi thử thách, hạ gục tất cả mọi kẻ địch và trở thành người chiến thắng.

Tiêu diệt hết kẻ địch để giành chiến thắng
Tiêu diệt hết kẻ địch để giành chiến thắng

Nghe thì có vẻ đơn giản, tuy nhiên mỗi màn chơi sẽ có độ khó tăng dần và bạn cần sử dụng chiến thuật di chuyển hợp lý, đồng thời cần hết sức tập trung và phản ứng nhanh nhạy để có thể ứng phó tốt với sự xuất hiện bất ngờ của kẻ địch.

1.1.2. Cách chơi game và thao tác điều khiển cơ bản

Game Minecraft bắn súng phiên bản chơi trên trình duyệt máy tính được thiết kế với đồ họa pixel làm chủ đạo, vì vậy mà dung lượng rất nhẹ. Điều này giúp giảm thiểu thời gian tải game mỗi khi bạn truy cập vào trang web để chơi game.

Ngoài ra, dung lượng tải nhẹ và không yêu cầu điều kiện gì phần cứng gì đặc biệt để vận hành cũng giúp game thủ có thể chơi ngay trên trình duyệt điện thoại. Game vẫn chạy trên plugin Adobe Flash Player được hỗ trợ trên trình duyệt Google Chrome vì vậy có thể nói hầu hết mọi đối tượng người chơi đều có thể tiếp cận với game.

Sau khi tải game xong, tại màn hình chờ, bạn sẽ nhập tên của mình và lựa chọn nhân vật. Có một vài nhân vật mà bạn có thể lựa chọn. Trên thực tế những nhân vật này chỉ khác nhau về ngoại hình, mọi chỉ số là giống nhau. Sau khi lựa chọn xong nhân vật, bạn sẽ tiếp tục lựa chọn phe phái muốn tham gia. Việc lựa chọn phe phái sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bản đồ mà bạn sẽ chơi. Mỗi phe sẽ có một vài bản đồ khác nhau.

Hình ảnh trò chơi Minecraft bắn súng
Hình ảnh trò chơi Minecraft bắn súng

Sau khi lựa chọn xong phe phái bạn sẽ được đưa đến bản đồ. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển hợp lý và chiến đấu đánh bại tất cả kẻ địch. Mỗi lần chơi bạn sẽ có ba mạng và sẽ mất một mạng neeus bị kẻ địch bắn trúng. Vì vậy hãy di chuyển cẩn thận và tránh bị kẻ địch tấn công nhé!

Trên trình duyệt máy tính, bạn sử dụng các phím mũi tên để điều khiển nhân vật di chuyển và sử dụng phím R để điều khiển nhân vật tấn công kẻ địch. Nếu chơi trên điện thoại thì bạn sẽ sử dụng joystick ảo để điều khiển nhân vật di chuyển và nút ảo để điều khiển nhân vật tấn công. Bạn cần xoay ngang màn hình để game có thể hiển thị tốt nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Minecraft PC cho game thủ từ A - Z

1.2. Game Minecraft bắn súng phiên bản 3D

1.2.1. Giới thiệu về game

Ngoài phiên bản với đồ họa tối giản trên, cũng có một phiên bản game Minecraft bắn súng khác rất được người chơi yêu thích. Ở phiên bản này, game được xây dựng trên nền đồ họa 3D, tuy nhiên vẫn theo phong cách pixel nổi tiếng của trò chơi Minecraft gốc.

Điểm khác biệt so với phiên bản trên trình duyệt web đó là trong phiên bản di động, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vất vả với cuộc chiến sinh tồn giữa một thế giới đầy rẫy những con zombie khát máu.

Game được chia thành nhiều màn chơi và ở mỗi màn chơi người chơi sẽ cần thực hiện những nhiệm vụ khác nhau. Sau khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ thì có thể vượt qua màn để sang màn sau. Độ khó của mỗi màn chơi sẽ tăng dần và độ khó của các nhiệm vụ cũng sẽ tăng theo.

Game Minecraft bắn súng phiên bản 3D
Game Minecraft bắn súng phiên bản 3D

Đây thực sự là những thử thách sinh tồn không hề dễ dàng vì bạn sẽ phải đối mặt với nhiều chủng loại zombie khác nhau và mỗi chủng loài lại có cách di chuyển và chiến đấu không giống nhau. Hơn nữa số lượng zombie cũng rất đông đảo đòi hỏi sự tập trung cao độ khi chơi thì mới có thể tiêu diệt hết chúng và hoàn thành các nhiệm vụ.

Thao tác di chuyển và tấn công trong game Minecraft bắn súng phiên bản 3D phức tạp hơn phiên bản trên một chút do game có nhiều tính năng hơn. Cụ thể, bạn vẫn sẽ sử dụng các phím mũi tên hoặc các phím WASD để điều khiển nhân vật di chuyển và sử dụng phím chuột trái để điều khiển nhân vật tấn công. Ngoài ra còn có thêm một số thao tác điều khiển nữa như sau:

+ Phím chuột phải: Chuyển sang chế độ ngắm khi bạn sử dụng vũ khí là các khẩu súng ngắm.

+ Phím chuột giữa: Thay đổi giữa các loại vũ khí nhân vật mang theo.

+ Phím R: Thay đạn.

+ Phím P: Ném lựu đạn.

+ Phím cách (Space): Điều khiển nhân vật nhảy.

+ Phím C: Điều khiến nhân vật ngồi xuống.

+ Phím E: Tương tác với nhân vật.

Thao tác điều khiển nhân vật rất đơn giản
Thao tác điều khiển nhân vật rất đơn giản

1.2.2. Đặc điểm về gameplay

Điều đặc biệt bạn có thể nhận thấy trước tiên khi trải nghiệm game Minecraft bắn súng phiên bản 3D – Pixel Gun 3D – đó là bạn sẽ điều khiển nhân vật và quan sát mọi thứ theo góc nhìn của nhân vật, hay nói cách khác thì đây là một game FPS. Một số đặc điểm chính về gameplay vô cùng thú vị của trò chơi này có thể kể đến như:

- Số lượng vũ khí “khủng” vô cùng phong phú và đa dạng với số lượng lên đến hơn 800 loại khác nhau.

- Hơn 40 công cụ và phương tiện khác phục vụ cho chiến đấu.

- 10 chế độ chơi đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của game thủ.

- 10 mini game vô cùng thú vị.

- Hệ thống bản đồ cực kỳ phong phú với hơn 100 bản đồ cho người chơi thỏa sức khám phá.

Nhìn chung, nhà sản xuất rất dày công và đầu tư nhiều tài nguyên để xây dựng gameplay cực kỳ ấn tượng đảm bảo làm hài lòng ngay cả những game thủ “khó tính” nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn đổi skin Minecraft chuẩn nhất dành cho mọi game thủ

2. MOD bắn súng Minecraft PE

Những game thủ đam mê thế giới mở trong trò chơi Minecraft không chỉ dừng lại ở việc xây dựng thế giới, trồng trọt, chăn nuôi và đi khám phá những vùng đất mới. Đó là lý do cho sự ra đời của bản MOD bắn súng Minecraft PE.

Thế giới rộng lớn trong Minecraft là một chiến trường lý tưởng để chiến đấu chống lại những con quái vật zombie. Ngoài ra người chơi còn có thể chiến đấu chống lại những người chơi khác.

MOD bắn súng Minecraft PE
MOD bắn súng Minecraft PE

Trong thế giới MOD bắn súng Minecraft PE, bạn có thể sử dụng đến hơn 40 loại vũ khí với rất nhiều sự lựa chọn phong phú từ súng ngắn, súng trường, súng phun lửa… cho đến cả bệ phóng tên lửa. Ngoài ra bạn cũng có thể cải tạo vũ khí để tăng thêm hiệu quả công phá và sát thương.

Với dung lượng nhỏ gọn, MOD bắn súng Minecraft PE có thể được cài đặt dễ dàng trên điện thoại và vận hành êm ái mà không đòi hỏi cấu hình quá cao. Giao diện chơi game cũng được thiết kế đơn giản với joystick để di chuyển và một vài phím chức năng tấn công.

Ngoài ra, MOD bắn súng Minecraft PE có chế độ chơi online vì vậy người chơi có thể chơi cùng bạn bè. Bạn có thể tải và cài đặt thêm Maps for Minecraft PE MineMaps để bổ sung và trải nghiệm thêm nhiều bản đồ chất lượng.

Trên đây, muathe24h.vn đã giới thiệu và hướng dẫn chơi các trò chơi Minecraft bắn súng đang được rất nhiều game thủ quan tâm hiện nay. Minecraft là một cái tên rất quen thuộc với hầu hết game thủ trên thế giới, bởi vậy game Minecraft bắn súng cũng được game thủ vô cùng ưa thích. Nếu bạn cũng cảm thấy những trò chơi này thú vị còn chần chờ gì nữa, hay trải nghiệm ngay thôi nào! Chúc bạn sẽ có những giây phút chơi game giải trí vui vẻ!

bài viết gợi ý Nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D

Đặc điểm nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D ra sao? Nhận nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D bằng cách nào? Nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D gồm có các đặc điểm nào? Xem ngay danh sách tổng hợp các nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D đầy thú vị qua bài viết sau đây nhé!

Nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365