quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D có gì mới và thu hút người chơi?

time
08/12/2021 • 04:20:50 PM

Bên cạnh các nhiệm vụ chính trong cốt truyện thì game Tru Tiên 3D mobile còn có hẳn một hệ thống nhiệm vụ phụ hết sức hấp dẫn và bí ẩn thu hút người chơi muốn được chinh phục và khám phá trong quá trình trải nghiệm game. Dưới đây muathe24h.vn sẽ giới thiệu cho bạn toàn bộ thông tin của nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D cùng tham khảo nhé.

1. Đặc điểm nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D ra sao?

1.1. Nhận nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D bằng cách nào?

Khi tiến hành nhận nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D thì bạn cần tiến hành thao tác trực tiếp trên game và học được cách mở và định vị tọa độ của bản đồ có thể nhận được nhiệm vụ này. Bạn tiến hành những bước dưới đây để có thể nhận được nhiệm vụ ẩn tại game này ngay nhé!

- Bước 1: Người chơi hãy truy cập vào trong game Tru Tiên 3D, tiếp theo chọn vào trong biểu tượng “ Bản Đồ” ở bên góc phải màn hình.

- Bước 2: Tiếp theo tìm khu vực “ bản đồ thế giới” và ấn chọn để có thể xem toàn bộ vị trí trong Tru Tiên 3D.

- Bước 3: Bước cuối cùng khi bản đồ hiển thị thì hãy click vào vị trí mà bạn mong muốn di chuyển và tìm tọa độ mình cần thực hiện nhiệm vụ ẩn nhé.

Nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D
Nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D

1.2. Nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D gồm có các đặc điểm nào?

Hệ thống nhiệm chính và nhiệm vụ phụ trong game này sẽ đưa người chơi đi khám rất nhiều điều hấp dẫn trong cốt truyện, người chơi hãy tìm hiểu nhiều hơn về đặc điểm nhiệm vụ ẩn, câu chuyện của một số nhân vật phụ nhé. Không giống với các trò chơi khác cùng thể loại thì hệ thống nhiệm vụ trong Tru Tiên chính là một trong các yếu tố thú vị nhất trong game khi bên cạnh hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến xuất hiện khá nhiều nhiệm vụ ẩn với đặc điểm khác nhau.

1.2.1. Cốt truyện không có mặt

Khác với hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, người chơi không thể nào nhìn thấy các nhiệm vụ ẩn nếu như chỉ đi theo cốt truyện đã có. Bởi nhiệm vụ ẩn nó chỉ thường xuất hiện một cách hết sức ngẫu nhiên, khi người chơi đi đến một địa điểm được chỉ định trước đó hoặc trò chuyện với các NPC không có gì ấn tượng hay tiến hành một số động tác khác… Tóm lại cách khai thác nhiệm vụ ẩn trong game khá thú vị, chính điều này đã tạo nên sự thích thú đối với game thủ. Cốt truyện trong mỗi nhiệm vụ ẩn sẽ bổ sung thêm chi tiết trong cốt truyện chính. Nhiệm vụ ẩn này cũng sẽ đi theo một câu chuyện nhỏ không liên quan và các người chơi thích tìm hiểu cốt truyện game sẽ khá thích thú với điều này đó.

Cách nhận nhiệm vụ ẩn
Cách nhận nhiệm vụ ẩn

1.2.2. Phần thưởng đặc biệt trong một hệ thống

Khi hoàn thiện nhiệm vụ trong chính tuyến hoặc phụ tuyến thì người chơi có thể sẽ nhận được vàng, vật phẩm, kinh nghiệm hoặc những tài nguyên khác. Tuy nhiên khi hoàn thiện các nhiệm vụ ẩn này thì bên cạnh đó người chơi sẽ được nhận các vật phẩm cực kỳ quý giá như nguyên liệu quý hiếm, trang phục hiếm hay các thần khí mà không thể có trong cửa hàng, không nhận được khi thực hiện nhiệm vụ chính tuyến.

Xem thêm: Game Mộng Tru Tiên – Đắm chìm trong thế giới tiên cảnh đẹp mê mẩn

Tru Tiên 3D có khá nhiều các nhiệm vụ ẩn khác nhau, có tới tận 50 nhiệm vụ ẩn hỗ trợ cho người chơi trải nghiệm và chinh phục hệ thống phần thưởng. Tuy vậy, trong nội dung này thì chúng tôi sẽ điểm qua một số nhiệm vụ ẩn phổ biến và dễ tìm kiếm nhất nhé.

2.1. Hồ Kỳ Sơn

Trường hợp bạn muốn được nhận nhiệm vụ ẩn tại điểm Hồ Kỳ Sơn thì cần di chuyển nhanh chóng tới đúng số tọa độ là 94,122. Nếu như bạn chỉ cần sai tọa độ một chút là đã không thể nhận được nhiệm vụ ẩn này. Khi đứng đúng vị trí chính xác, người chơi sẽ được hành khất bên trong NPC đó.

Tiếp theo người chơi nhận nhiệm vụ qua thao tác bấm vào người này sẽ có một dòng chữ hiển thị, tiếp tục ấn nhận nó và tiến hành màn đối thoại với NPC đúng 3 lần, sau đó bạn sẽ nhận được một chuỗi nhiệm vụ ẩn tại đây.

2.2. Hà Dương Thành

Nhiệm vụ ẩn trong Hà Dương Thành mang tọa độ là 65,92. Muốn nhận đúng nhiệm vụ này thì người chơi cần đứng chính xác vị trí và nhờ sự trợ giúp của pháp bảo mới có thể bay lên trên không trung và gặp “Tên Mập Buồn Rầu”. Sau đó, người chơi chỉ cần thao tác bấm vào nhiệm vụ, hoàn thành hết các chuỗi nhiệm vụ tại Hà Dương Thành. Khi hoàn thành xong thì bạn sẽ nhận được phần thưởng có giá trị to lớn và pháp bảo Thần Mộc Đầu, có lợi cho bạn tăng tối đa sức mạnh cho nhân vật trong game của mình.

Nhiệm vụ ẩn Hà Dương Thành
Nhiệm vụ ẩn Hà Dương Thành

2.3. Tu Di Sơn

Khi muốn thực hiện nhiệm vụ tại Tu Di Sơn thì người chơi cần đi tới tòa độ 4,28. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy được một bức tường vô cùng bí ẩn, đừng sợ hãi hoặc lo lắng quá mà bạn hãy nhấn vào bức tường đó để có thể đối thoại với chính nó. Tại bức tường kiên cố này bạn phải thật cẩn thận và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra câu trả lời. Khi đã hoàn tất câu trả lời và có đủ điều kiện để nhận nhiệm vụ thì bức tường sẽ ngừng hỏi, sau đó nhận được các phần thưởng hết sức có giá trị kèm theo pháp bảo Kim Hồ Lô.

Nhiệm vụ ẩn Tu Di Sơn
Nhiệm vụ ẩn Tu Di Sơn

2.4. Thanh Vân Sơn

Thanh Vân Sơn có nhiệm vụ ẩn tương đối khó với người chơi nhưng chỉ cần cố gắng hết sức để có thể nhận được các phần thưởng có giá trị. Bạn hãy chỉ chuyển tới địa điểm gần rừng trúc và bãi khỉ, đứng đúng vị trí có tọa độ 20,105, nếu như dùng bản đồ để di chuyển bạn sẽ nhận thấy tọa độ này xuất hiện với icon hình bàn chân thú. Tại nhiệm vụ này người chơi chủ cần đánh hết được 1000 cây trúc, kiên trì và không được nản chí, cố gắng hết sức để lấy được phần thưởng. Ngay sau khi đánh hết trúc bạn sẽ nhận được vật phẩm và thư để nhận được nhiệm vụ này.

Nhiệm vụ ẩn Thanh Vân Sơn
Nhiệm vụ ẩn Thanh Vân Sơn

2.5. Tiêu Dao Giản

Muốn nhận được nhiệm vụ của Tiêu Dao Giản người chơi hãy di chuyển đến bên góc nhỏ tại bản đồ và sau đó tìm tên Trương Phi yến trong NPC. Bạn hãy giao tiếp, trò chuyện với NPC này để nhận nhiệm vụ. Bên cạnh đó người chơi cần lưu ý nhiệm vụ này chỉ thực hiện đùng vào khung giờ thời gian là 21 giờ cho tới 21 giờ 15 phút thôi nhé, trong khoảng thời gian khác bạn sẽ không thể tiến hành được nhiệm vụ ẩn này.

Tài nhiệm vụ mang tên này bạn chỉ cần trả lời đúng toàn bộ các câu hỏi và điền thông tin còn thiếu vào câu thơ để nhận được pháp bảo Âm Dương Kính. Muốn chắc chắn hơn thì người chơi hãy tìm kiếm câu trả lời trên trang Google vì chỉ cần sai một câu thôi thì bạn sẽ không nhận được pháp bảo mà nó lại rất có ích cho người chơi về sau của game.

Xem thêm: Tổng hợp các cách nhập code Tình Kiếm 3D siêu chất lượng

2.6. Thần Mộc Chi

Người chơi hãy mang tới Vân Mộng Xuyên để có thể câu cá đúng theo mốc thời gian và câu chính xác loại cá được yêu cầu. Lần lượt sẽ vào các điểm câu cá tầm vào 22:00, câu cá tuyết 13:00, câu cá to vào lúc 16:00, câu cá quả vào 22:00 và 19:00 câu cá quế. Sau đó sử dụng cá đầu to, cá quế, cá quả, cá tầm để vào trong lò bát quái hợp thành vật phẩm. Sử dụng đạo cụ vừa mới hợp thành để nhận nhiệm vụ ẩn trong đó, sử dụng tiếp đạo cụ vừa mới hợp thành để nhận nhiệm vụ ẩn và thu hoạch Thần Mộc Chi.

Nhiệm vụ ẩn Thần Mộc Chi
Nhiệm vụ ẩn Thần Mộc Chi

Trên đây, muathe24h.vn đã giới thiệu với bạn đọc đặc điểm cũng như cách tìm kiếm và nhận nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D. Hy vọng rằng bài viết này đã mang thông tin hữu ích đến bạn, hãy bình luận và chia sẻ để nhiều người biết đến. Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.

bài viết gợi ý Hướng dẫn chơi game World of tanks dành cho tân game thủ

Bạn đang muốn chơi game World of tanks nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Sau đây là bài viết hướng dẫn chi tiết hãy cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn chơi game World of tanks

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365