quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn đổi skin Minecraft chuẩn nhất dành cho mọi game thủ

time
29/04/2022 • 03:56:59 PM

Bạn đã quá chán sử dụng nhân vật mặc định của mình mặc dù bạn đã là người chơi lâu năm trong Minecraft. Vậy bạn biết cách thay đổi skin chưa? Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu nhé.

1. Vài nét về việc đổi skin trong Minecraft

1.1. Tại sao phải đổi skin trong Minecraft?

Khi tham gia trải nghiệm tựa game Minecraft, người chơi có quyền thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị khác như tìm kiếm, thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Và việc thường xuyên được thay đổi skin trong game sẽ khiến cho game thủ có những cảm hứng trong quá trình trải nghiệm game hơn. Vì việc thay đổi được skin minecraft cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp game thu hút được người chơi cũng như khẳng định mình trong thị trường game suốt những năm gần đây.

Tìm hiểu về skin Minecraft
Vài nét về việc đổi skin trong Minecraft

1.2. Ưu điểm trong cách đổi skin trong Minecraft

Việc thay đổi skin sẽ tạo nên sự độc lạ giữa của riêng người chơi. Không những vậy còn tạo ra sự cá tính, nét độc lạ đối với những người chơi cùng và thể hiện mình là một trong số những người chơi có tính sáng tạo.

Trong game có 25.000 skin khác nhau. Hãy linh hoạt chuyển đổi cho mình những skin mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất nhé

Xem thêm: Giải đáp “Minecraft là gì?”

2. Các skin nổi bật

Trong game Minecraft bạn có thể biến đổi các nhân vật trong game thành những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình, các siêu anh hùng, những nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu mà mình yêu thích.Minecraft cho phép bạn tùy chỉnh hình dáng cũng như lối ăn mặc của nhân vật trong game của mình phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Dưới đây là một số các nhân vật được gợi ý dành cho bạn

2.1. Skin Finn

Nếu bạn là fan của bộ phim “Adventure time” trên Cartoon Network thì sẽ không còn xa lạ với nhân vật này. Cậu bé Finn là nhân vật chính trong game cùng với chú chó tên là Jake phiêu lưu khắp thế giới ước mơ của mình. Trong game bạn cũng có thể thay đổi skin theo tạo hình nhân vật Finn nếu như bạn có những ấn tượng tốt đẹp về nhân vật này

Skin Finn
Skin Finn

2.2. Skin chú hề

Skin chú hề trong game được tạo hình qua các chú hề phương Tây làm việc ở các rạp xiếc. Không ít các bạn trẻ cảm thấy thích thú về chú hề bởi tạo hình ngỗ nghĩnh đáng yêu này

Skin chú hề
Skin chú hề

2.3. Skin kết hợp các màu theo ý của bạn

Bạn có thể tự tạo riêng nhân vật theo sở thích màu sắc của bản thân, kết hợp cho cả áo và quần để có thể tạo ra những bộ skin riêng cho nhân vật của mình. Ví dụ như màu đỏ với màu đen hay màu xanh với màu vàng. Tất cả đều phụ thuộc vào ý tưởng riêng của bạn

2.4. Skin comple 

Nếu bạn là một trong số người chơi ưa thích sự trưởng thành thì bạn có thể chọn cho nhân vật của mình một bộ skin comple vô cùng nhã nhặn. Điều đó cho thấy bạn là người có trách nhiệm với công việc của mình và muốn thể hiện điều đó vào cả trong game.

Skin comple
Skin comple 

2.5. Skin chú mỏ vịt Perry

Nếu bạn là fan của bộ phim hoạt hình nổi tiếng: “Phineas and Ferb” của hãng phim Disney thì chắc hẳn bạn cũng có những ấn tượng tốt đẹp về điệp viên ngầm chú mỏ vịt Perry. Bạn hoàn toàn có thể tạo hình nhân vật game Minecraft giống với nhân vật trong phim chú mỏ vịt Perry. 

Skin chú mỏ vịt Perry
Skin chú mỏ vịt Perry 

2.6. Skin Mc Donald

Mc Donald là một tập đoàn kinh doanh hệ thống nhà hàng  và thức ăn nhanh trên toàn thế giới. So với các bạn trẻ Việt Nam thì có rất nhiều bạn trẻ đã trải nghiệm và cảm thấy yêu thích bởi sự hấp dẫn, hương vị cuốn hút của các loại thức ăn này.Nếu bạn là fan của đồ ăn này thì đừng ngại ngần mà trang bị cho nhân vật của mình skin về Mc Donald nhé! Cũng rất thú vị và độc đáo đấy.

Skin Mc Donald
Skin Mc Donald

Xem thêm: Cách kiếm kim cương trong Minecraft dễ dàng nhất

3. Cách đổi Skin trong Minecraft

3.1. Hướng dẫn thay đổi Skin trên PC, laptop

Bước 1: Truy cập vào đường link thay đổi skin và đăng nhập tài khoản Mojang bạn đã sở hữu tài khoản Minecraft.

Bước 2: Sau đó bạn điền phần Profile Minecraft của mình. Ở trang này có thông tin về tài khoản của bạn bao gồm: email, ngày sinh, IP đăng ký và ngày đăng ký.Trong trường hợp không tự động chuyển sang trang này, bạn hãy chọn vào tài khoản của mình ở góc bên phải Profile để có thể truy cập vào hồ sơ của bạn.

 Phần Profile Minecraft
 Phần Profile Minecraft 

Chọn Skin có 2 kiểu mà bạn có thể chọn: kiểu cổ điển Classic và kiểu mỏng Skin để làm ảnh đại diện cho bản thân mình. Hãy lựa chọn tùy theo sở thích của mình nhé.

Bước 3: Chọn một loại skin mà bạn muốn sử dụng. Phố biến nhất là 2 kho skin Name MC và Minecraft Skindex. Có rất nhiều hệ thống cung cấp và trang web để bạn có thể lựa chọn một skin cho bản thân cũng như là tải về máy. Hãy truy cập vào đường link bên dưới và tải ảnh theo dạng .PNG nhé. 

Bước 4: Với skin Minecraft đã tải về máy, hãy quay lại trang và bấm vào Select a File để chọn skin đã được đổi như hướng dẫn bên trên. Khi hoàn tất việc tải lên trang, bạn chỉ cần ấn Upload để tải về

Ấn Upload để tải về skin của bạn
Ấn Upload để tải về skin của bạn

Sau đó bạn tải lên Skin mà mình đã chọn, vào giao diện chính của Launcher Minecraft để có thể chọn Skin cho riêng mình. Chọn các Skin bạn đã tải xuống, nếu bạn muốn dùng Skin nào thì bấm Use để có thể sử dụng.

Như vậy, thật là dễ dàng để bạn có thể đổi Skin của Minecraft trong máy tính đúng không nào? Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu riêng cho mình bộ skin đẹp nhất trong Minecraft rồi.

3.2. Hướng dẫn thay đổi Skin trên điện thoại

Game thủ sử dụng thiết bị điện thoại di động hoàn toàn có thể thay đổi Skin ưa thích của mình trên bản Minecraft Pocket Edition, dù ở bản này không có nhiều sự lựa chọn miễn phí trên màn hình máy tính như đã đề cập ở trên. Quá trình này bao gồm các bước

- Mở Minecraft Pocket Edition trên thiết bị di động của bạn

- Mở phần menu chính dưới nhân vật có nút “Profile” , chạm vào đó để thấy menu thay đổi Skin

- Chọn một skin nhân vật bạn yêu thích, số lượng skin miễn phí khá ít nhưng bạn có thể chạm nút Edit Character để chỉnh sửa chúng tùy theo sở thích và ý muốn của bản thân mình.

- Nếu muốn sở hữu thêm skin mới, bạn cần phải tự nhập vào game bằng cách chọn Edit Character rồi click vào Import. Chúng tôi sẽ hướng dẫn nơi tải skin trong phần kế.

- Một cách khác để thay đổi Skin là vào Marketplace và mua bằng Minecoin. Gói Minecoin rẻ nhất có giá khoảng 50,000 đồng, được 320 coin. Nhưng cách này không được chúng tôi khuyến khích sử dụng vì nó tính phí của người chơi.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải Mod Minecraft PE

3.3. Cách tự tạo skin cho nhân vật Minecraft

3.3.1.  Sử dụng Minecraft Skins

Đây có lẽ là trang web dễ dùng nhất để có thể tạo riêng Skin cho nhân vật Minecraft của các game thủ. Không có nhiều các tính năng nâng cao phải mất thời gian đẻ mày mò, game thủ vẫn có thể tạo cho mình những skin đẹp nhất không kém những skin có sẵn trong web skin của Minecraft.

Sử dụng Minecraft Skins
Sử dụng Minecraft Skins

3.3.2. Sử dụng Skindex

Đây sẽ là phần mềm hơi khó dùng nhưng đối với những người có những am hiểu về thiết kế, nó là một công cụ rất hữu dụng. Tuy có mất nhiều thời gian hơn một chút nhưng Skindex cho phép bạn phóng to thu nhỏ, tự tạo màu cho pixel , giúp người chơi tạo ra những Skin đẹp hơn nhiều.

Sử dụng Skindex
Sử dụng Skindex

3.3.3. Sử dụng Nova Skin

Nova skin có rất nhiều tính năng xịn trong việc thiết kế nhân vật trong Minecraft. Đồng thời bạn cũng phải bỏ nhiều thời gian hơn, khi bắt gặp các công cụ như Mirror, Gradient, xem trước các skin bạn có thể tạo trong game. Nhược điểm của trang web này là không có nút Undo để có thể khắc phục.

Sử dụng Nova Skin
Sử dụng Nova Skin

Sau khi hoàn thành xong việc thiết kế skin của mình ở các trang web trên, bạn chỉ cần ấn nút Download để tải ảnh đã được thiết kế về máy, sau đó kiểm tra xem chúng có dạng .PNG rồi áp dụng vào việc thêm Skin như chúng tôi hướng dẫn ở trên

Qua bài viết này, muathe24h hy vọng các bạn đã biết được cách đổi skin trong Minecraft. Chúc các bạn có những skin đẹp để có thể trải nghiệm game tốt hơn.

bài viết gợi ý Eve Echoes thể loại nhập vai ngoài không gian

Có thể bạn đang quan tâm đến một thể loại game mới, game Eve Echoes thể loại nhập vai ngoài không gian. Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu ngay tại đây

Eve Echoes thể loại nhập vai ngoài không gian

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365