quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tổng hợp các game đánh Golf trên điện thoại có nhiều người chơi nhất

time
02/06/2023 • 02:00:30 PM

Golf là một bộ môn mà không phải ai cũng có thể thưởng thức. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể trải nghiệm điều này bằng các tựa game mô phỏng trên mobile. Ngay dưới đây là tổng hợp của muathe24h.vn về các game đánh golf trên điện thoại.

1. Tại sao mọi người lại nên chơi game đánh Golf?

Game đánh Golf trên điện thoại là một dạng của game điện tử. Theo đó, người chơi có thể tương tác thông quan phần mềm với các nhân vật ảo sinh động.

Khi tham gia trò chơi, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác giải trí thể thao hấp dẫn. Các động tác trong bộ môn Golf như sức vụt, tư thế, đường đi của bóng,… để được nhà làm game mô phỏng một cách sinh động và chân thật.

Theo đánh giá của các chuyên gia game, việc chơi các game đánh Golf sẽ giúp người mới học bộ môn này học nhanh chóng vị trí đánh, luật trong Golf, kiểu đánh, hướng đánh để từ đó có thể vận dụng vào trong thực tế. Đây là một trong những học môn Golf hiệu quả nhất được nhiều người áp dụng.

Đặc biệt, các game Golf trên điện thoại đều được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, âm sinh động. Mỗi cấp độ trong game đều được bố trí một đa dạng với nhiều độ khó, phức tạp khác nhau. Có thể thấy, thao tác game cực kỳ đơn giản, kể người mới học chơi cũng có thể nhanh chóng tiếp cận.

Ngoài ra, game còn cho bạn nhiều cảm giác với đa dạng tâm lý khác nhau giúp làm chủ tinh thần. Đây chính là điều quan trọng nhất mà bất kỳ ai cũng nên chơi game Golf.

Tại sao mọi người nên chơi game đánh Golf trên điện thoại
Tại sao mọi người nên chơi game đánh Golf trên điện thoại?

2. Các trò chơi Golf hay nhất dành cho Smartphone

Sau khi đã hiểu rõ hơn vì sao chúng ta nên chơi tựa game này, các bạn sẽ đến với những tựa game game đánh Golf hay nhất hiện nay:

2.1. Game Super Stickman Golf 2

Trò chơi đầu tiên trong danh sách là game Super Stickman Golf 2. Đây là một trò chơi sẽ đem đến cho các bạn nhiều phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Tất cả các tính tính năng đều được mô phỏng đầy hấp dẫn trên nền tảng di động.

Game Super Stickman Golf 2 sẽ đem đến cho các bạn những động tác chân thực, kỹ thuật điêu luyện để giúp bạn nhanh chóng trở thành một tay golf chuyên nghiệp. So với nhiều phiên bản Golf khác, tựa game này khá khó chơi nhưng lại tạo được sức hút, có sức gây nghiện riêng mà ít trò chơi nào có được.

Nhiệm vụ của người chơi là đưa bóng xuống lỗ đã cắm cờ với số lần đánh ít nhất có thể. Đặc biệt, ở trong game Super Stickman Golf 2, các bạn sẽ được thi tài với rất nhiều game thủ khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa được giải trí, vừa được học hỏi kinh nghiệm đánh golf.

Game Super Stickman Golf 2
Game Super Stickman Golf 2

2.2. Siêu phẩm Pro Feel Golf

Siêu phẩm Pro Feel Golf là một trong những tựa game hàng đầu được đón nhận nhiệt tình từ khắp nơi trên thế giới. Tựa game sẽ mang đến cho các bạn đồ họa mới mẻ, độc đáo với góc nhìn thứ ba cực kỳ ấn tượng.

Điều thú vị là các bạn có thể tham gia cả trực tuyến và ngoại tuyến. Game Pro Feel Golf sẽ đem đến cho các bạn nhiều cấp độ với đa dạng màn để cho bạn thoải mái lựa chọn. Các bạn chỉ cần quyết định điểm đến của quả bóng và rồi thực hiện thao tác kéo thả quả bóng.

Đến khi gần hoàn tất, các bạn sẽ đến với đồng hồ đo. Lúc này, bạn sẽ phải chạm vào màn hình khi quả bóng gần đến đồng hồ đo. Nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng các bạn sẽ cần căn chỉnh lực gió, điều chỉnh hướng bóng sao cho chính xác. Đây chính là một trong những điểm có nhiều dấu ấn nhất.

Xem thêm: Game Pooking - Trải nghiệm sự thú vị của thành phố Bi-a đẳng cấp

2.3. Game Desert Golfing

Desert Golfing là một trò chơi đánh golf cực kỳ hấp dẫn dành cho nền tảng di động. Điểm nhấn của tựa game là quang cảnh vô cùng hùng vĩ với nhiều cảnh đẹp đơn giản đến kỳ lạ.

Khi tham tra trò chơi, các bạn sẽ cảm nhận được sự bay bổng đầy tự do với không gian rộng rãi vượt xa tầm mắt. Điều này sẽ giúp cho người chơi có đa dạng cung bậc cảm xúc với vô số kỹ thuật đánh khác nhau.

Game Desert Golfing được nhiều người thích thú bởi sự đơn giản, không quá xa hoa. Nhưng lại đem đến nhiều cảm giác đáng nhớ khiến bất kỳ ai cũng nên thử 1 lần.

Game Desert Golfing
Game Desert Golfing

2.4. Game Golfinity

Đây sẽ là một sự thiếu sót trong danh sách nếu không kể đến cho trò chơi Golfinity. Tựa game sẽ đem đến cho người chơi với nhiều góc độ hoàn toàn mới.

Các bạn sẽ được trải nghiệm đường nét đơn giản với hình ảnh vô cùng bóng loáng. Mỗi màn chơi qua đi, các bạn sẽ được thưởng thức về tài trí cũng như sự khéo léo của chính bản thân mình. Đồng thời, tựa game còn đem đến cho các bạn một không gian 3D liên tục xoay chuyển theo đường bóng. Có thể nói, các bạn nên thử tựa game này nếu muốn khám phá bộ môn Golf.

Game Golfinity
Game Golfinity

2.5. Game Golf Championship – trò chơi của trực tuyến

Một trong những game đánh Golf online trên điện thoại thu hút được nhiều người chơi nhất là Golf Championship. Tựa game được thiết kế với đa dạng các chế độ chơi khác nhau cùng với không gian cực kỳ thu hút. Các bạn có thể tham gia câu lạc bộ, chức vô địch, luyện tập hay đội nhóm để trải nghiệm từng chế độ với khung cảnh khác nhau.

Chỉ khi dành được 3 sao ở chế độ du lịch thì các bạn mới có thể kết thúc màn để đến với những chế độ còn lại. Ngược với các tựa game mô phỏng khác khi nút phím bên trái sẽ điều hướng, còn bên phải là điều khiển tính năng và sự điêu luyện bên trái bóng. Màn hình phía trên sẽ được đo tốc độ đánh để cú đánh của bạn luôn đạt được hiệu quả cao. Nhất là, bạn có thể thách thức với các game thủ đang cư trú trên toàn thế giới.

Game Golf Championship
Game Golf Championship

2.6. Battle Golf – Huyền thoại trên nền tảng IOS

Battle Golf là một tựa game của hãng Kapsul với đồ họa pixel cực lạ mắt. Ngay những ngày đầu ra mắt, tựa game đã nhanh chóng thu hút vô số người chơi ở những trận đấu hấp dẫn và cực kỳ gay cấn.

Cách đánh dí dỏm cùng địa hình hài hước đã thuyết phục được rất nhiều người chơi game. Lối chơi cực kỳ đơn giản, các bạn chỉ cần lựa gậy đánh sao cho thật chuẩn xác là có thể hạ mọi đối thủ trong từng hành trình của mình. Khi quả bóng rơi vào lỗ cùng là lúc màn chơi sẽ chính thức khép lại.

2.7. Real Master Golf 3D – Bộ môn dành cho bậc thầy

Đây là một trò chơi đánh Golf dành được nhiều giải thưởng nhất trên nền tảng di động. Game Real Master Golf 3D đã mau chóng thu hút người chơi bởi khung cảnh đẹp mắt, đất nền vô cùng hoàn hảo.

Sân chơi chính là điểm cộng lớn nhất bởi nhà phát hành cực kỳ chú trọng đến yếu tố này. Có vô số hình dáng và địa hình khác nhau để cho bạn có thể lựa chọn. Từ màu cỏ, cây cối, mặt nước, bãi cát đều được kết hợp với một cách hài hòa và đầy sinh động.

Tính năng trong game Real Master Golf 3D sẽ giúp người chơi có được một lối đánh hoàn hảo. Các bạn chỉ cần chạm, giữ, kéo theo vòng tròn là có thể đưa quả bóng rơi vào lỗ. Có thể nói, đây là tựa game sẽ giúp các bạn trở thành một tay Golf chuyên nghiệp.

Trò chơi Real Master Golf 3D
Trò chơi Real Master Golf 3D

Như vậy, muathe24h đã đưa ra cho người chơi danh sách những game đánh Golf trên điện thoại. Nếu các bạn đang có mong muốn thử sức với bộ môn này thì hãy lựa chọn một trong những trò chơi ở danh sách của chúng tôi.

bài viết gợi ý [Mới] Game Golf King- Game giải trí cực chất 2020 dành cho bạn

Game Golf King là một trong những trò chơi mô phỏng về golf hay nhất, giúp người chơi trở thành một chuyên gia lão luyện. Đọc bài viết sau để hiểu chi tiết hơn về tựa game này!

Game Golf King Golf King World Tour

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365