quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách mua thêm dung lượng 3G Mobi

time
22/06/2018 • 03:18:56 PM

Bạn có nhu cầu truy cập Internet liên tục, vậy bạn đã biết cách mua thêm dung lượng 3G Mobi để thỏa mãn lướt web mà vẫn tiết kiệm được chi phí chưa? Nếu chưa biết đến điều này, bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của mình nhé.

Như bạn đã biết, Internet trong đời sống ngày nay đóng góp một vai trò không hề nhỏ. Khi truy cập mạng Internet, bạn có thể làm việc, học tập trực tiếp trên mạng Internet, cập nhật tin tức, nghe nhạc, xem phim, mua sắm, ... sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hiểu được điều đó, nhà mạng Mobifone đã cho triển khai ra rất nhiều những gói cước 3G, gói cước ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Mới đây nhất, nhà mạng đã cho ra mắt những chiếc thẻ datacode, giúp khách hàng có thể mua thêm dung lượng 3G Mobi một cách dễ dàng.

Mua thêm dung lượng 3G Mobi

Mua thêm dung lượng 3G Mobi là gì?

Mobifone là một trong những nhà cung cấp mạng di động hàng đầu tại Việt Nam ngày nay. Với cách nắm bắt nhu cầu khách hàng tốt, đón đầu xu hướng, nhà mạng Mobi đã cho triển khai rất nhiều dịch vụ mới nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Trước đây, khi muốn truy cập Internet cả ngày thỏa thích, không cần phải lo ngại về cước phí thì bạn chỉ có thể mua gói cước 3G Mobifone nhưng hiện nay, nhà mạng đã cho ra mắt những chiếc thẻ data 3G nhằm giúp khách hàng có thể mua thêm dung lượng 3G Mobi, lướt web thỏa thích.

Không giống với những chiếc thẻ cào điện thoại thông thường, khi mua sẽ được cộng tiền vào điện thoại để có thể dùng chung các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng, thì khi mua the mobi 3G bạn sẽ được hệ thống nhà mạng cộng duy nhất dung lượng data 3G vào tài khoản để truy cập Internet tốc độ cao.

Khi mua thêm lưu lượng 3G Mobifone, mỗi mệnh giá thẻ sẽ ứng với số dung lượng data ưu đãi và thời hạn sử dụng khác nhau. Không cần có tiền trong tài khoản, không cần đăng ký, không cần gia hạn, bạn chỉ cần mua một chiếc thẻ là có thể dễ dàng truy cập Internet thỏa thích rồi. Nếu so sánh với chi phí khi đăng ký những gói cước 3G thì việc mua 3G Mobi này sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Việc mua những chiếc thẻ data code của Mobi này rất dễ dàng, bạn hãy đọc tiếp bài viết để được hướng dẫn 2 cách mua thẻ cực nhanh chóng nhé.

Cách mua thêm dung lượng 3G Mobi

Một số lưu ý khi đăng ký thêm dung lượng 3G mobi

Khi sử dụng thẻ 3g Mobi, bạn cẫn phải chú ý những điều sau đây:

  • Để có thể sử dụng thẻ 3G tốc độ cao mobifone, bạn cần phải thuộc đối tượng: thuê bao gọi thoại hòa mạng Mobifone trả trước hoặc trả sau, các loại thuê bao hòa mạng khác của Mobifone không được áp dụng.
  • Để kích hoạt thẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 cách sau đây:

Cách thứ nhất: Nhấn trực tiếp cú pháp: *090*9*Mã data#

Cách thứ hai: Soạn tin nhắn theo cú pháp: DK QT <Mã data> gửi 999

  • Để có thể kiểm tra số dung lượng data ưu đãi còn lại của gói 3G tốc độ cao mobifone, tránh bị trừ cước phí phát sinh, khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DataQT gửi 999. Ngoài ra bạn cũng có thể xem cách kiểm tra gói cước 3G Mobifone mình đang sử dụng với những bước đơn giản.
  • Khi muốn hủy gói cước khi không còn nhu cầu sử dụng, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY QT gửi 999.
  • Trong trường hợp thuê bao của bạn mua them dung luong 3G Mobi khi đang đăng ký một gói cước 3G thì hệ thống tổng đài sẽ trừ data ở thẻ datacode trước rồi trừ data ở gói cước 3G sau.
  • Khi sử dụng dung lượng ưu đãi data code còn lại 10MB thì hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn đến thuê bao của bạn.
  • Số dung lượng data ưu đãi chỉ có hiệu lực trong thời hạn đăng ký mua thêm dung lượng 3G Mobi, quá hạn sẽ không được cộng dồn hoặc bảo lưu.
  • Bạn không thể nạp nhiều thẻ nạp data 3G cùng một lúc. Nếu muốn nạp thẻ khác, bạn cần phải chờ đến khi hết thời hạn sử dụng hoặc hãy hủy gói cước này đi.

Phía trên là những lưu ý khi đăng ký lưu lượng Mobifone, bạn hãy ghi nhớ để không gặp bỡ ngỡ khi sử dụng nhé.

Những lợi ích khi mua dung lượng tốc độ cao mobifone

Khi mua thêm tốc độ cao Mobi, bạn sẽ nhận được một số những lợi ích sau đây:

  • So với những gói cước 3G thông thường như các gói cước MIU, BMIU, M120,…. bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

Ví dụ: khi đăng ký MIU gói cước, bạn sẽ nhận được 600MB trong vòng 30 ngày với mức giá là 70.000đ. Nhưng khi mua data 3G của thẻ, bạn sẽ nhận được 2100MB để sử dụng trong vòng 30 ngày với giá chỉ 42.000đ.

  • Vì vậy, với các gói mua chúng luu luong mobi, như các gói max10, max30, max35 Mobifone,… thì bạn cũng sẽ nhận được nhiều chi phí.
  • Không cần lo không có tiền trong tài khoản, không thể đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao nữa. Bởi chỉ cần mua dữ liệu thẻ 3G giấy ở các cửa hàng, đại lý hoặc mua thẻ cào trực tuyến là có thể dễ dàng đăng ký rồi.

Nạp thẻ game online

Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng 3G Mobi bằng thẻ giấy

Việc mua những chiếc thẻ data Mobifone vô cùng đơn giản, hiện nay, loại thẻ này đang được bán tại nhiều các cửa hàng, đại lý lớn. Khi mua, bạn có thể chọn từng loại mệnh giá khác nhau ứng với số dung lượng ưu đãi và thời lượng sử dụng ứng với nhu cầu. Bạn hãy chọn cho mình mệnh giá thẻ phù hợp nhất trong bảng sau:

Tên gói

Cước phí

Dung lượng data (MB)

Thời hạn sử dụng

DataQT14

14.000đ

700

10 ngày

DataQT20

20.000đ

1000

10 ngày

DataQT28

28.000đ

1400

10 ngày

DataQT42

42.000đ

2100

30 ngày

DataQT56

56.000đ

2800

30 ngày

DataQT84

84.000đ

4200

30 ngày


Với số ưu đãi như trên, bạn có thể truy cập Internet thỏa thích trong thời gian sử dụng mà không cần phải lo về cước phí nữa rồi.

Việc mua thẻ dung luong 3G Mobi giấy vô cùng dễ dàng nhưng bạn cũng hãy chú ý những điều sau đây để không gặp phải những vẫn đề khó chịu khi nạp thẻ:

  • Hãy mua thẻ tại những nơi có uy tín, chất lượng để tránh mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng.
  • Khi cào lớp tráng bạc trên thẻ, bạn hãy cào nhẹ, cào khi tay khô để tránh làm rách, làm mờ mã thẻ, gây khó khăn trong quá trình nạp thẻ.

Vậy là với cách mua thêm dung lượng 3g Mobi bằng thẻ giấy trên đây, bạn có thể chọn cho mình từng loại sao cho phù hợp với nhu cầu dùng thẻ một cách đơn giản rồi. Tuy nhiên, hình thức mua thẻ này lại không giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí vì không nhận được mức chiết khấu cao. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một cách mua thêm 3G Mobi đầy tiện ích và nhanh chóng, đó là mua thẻ online, xem thêm dịch vụ này tại Muathe24h.vn

Cách mua thêm dung lượng 3G Mobi online

Như đã nói ở trên, khi mua thẻ 3G Mobi giấy sẽ rất dễ dàng tuy nhiên đôi khi bạn sẽ gặp phải những trường hợp khó chịu. Cùng với đó, hình thức mua thẻ này còn không có chiết khấu dành cho khách hàng, không giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí.

Vậy thì bạn hãy tham khảo cách mua thêm dung lượng 3G Mobiphone online vô cùng nhanh chóng dưới đây nhé. Với cách mua trực tuyến này, bạn có thể khắc phục được mọi khó khăn đối với khi mua thẻ giấy, không chỉ vậy, bạn còn có thể tiết kiệm được một khoản phí nho nhỏ nữa.

Để có thể mua luu luong 3G Mobifone online, bạn hãy làm theo những bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web Muathe24h.vn. Đây là một trong những trang web có chất lượng và uy tín hàng đầu trong ngành dịch vụ mua thẻ cào online hiện nay và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ. Không chỉ vậy, khi mua the cao Mobifone tại đây, bạn còn có thể nhận được mức chiết khấu cực cao. Bởi vậy, bạn đừng chần chừ gì mà không sử dụng dịch vụ tại trang web nhé.

Bước 2: Đăng ký tài khoản thành viên

Sau khi truy cập vào trang web thành công, tại giao diện màn hình chính, bạn sẽ nhìn thấy mục “Đăng ký”, ở đó bạn hãy điện đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục nhé. Lý do bạn cần phải đăng ký để trở thành trang web của website đó là chỉ khi trở thành thành viên của trong web, bạn mới có thể nhận được những thông tin khuyến mại mới nhất cũng như nhận được mức chiết khấu cao nhất.

Bước 3: Mua thêm dung lượng tốc độ cao mobifone

Cũng tại giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Mua thẻ game, thẻ virus, 3G Mobi”. Ở đó bạn hãy cung cấp đầy đủ các thông tin như:

  • Loại thẻ muốn mua: Thẻ Data Mobifone hoặc mua thẻ điện thoại Mobifone để đăng ký gói cước.
  • Mệnh giá thẻ
  • Số lượng thẻ muốn mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán

Ở phần thanh toán, bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thông qua Internet Banking hoặc thông qua tài khoản thành viên. Tuy nhiên, để có thể nhận được mức chiết khấu cao nhất, bạn hãy thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Để có thể dễ dàng thanh toán bằng tài khoản thành viên, bạn hãy chuyển tối thiểu là 1.000.000đ vào 1 trong những tài khoản ngân hàng thuộc trang web sau đó gửi thông báo nạp tiền đến trang web là xong, bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản thành viên để tiếp tục thực hiện giao dịch ngay lập tức.

Hẳn bạn sẽ đang thắc mắc lý do vì sao phải chuyển tối thiểu 1.000.000đ vào tài khoản thành viên phải không nào? Thực chất, đây là điều kiện để bạn có thể trở thành đại ký của trang web. Việc này sẽ giúp bạn có thể mua thẻ data mobi với mức chiết khấu nhanh nhất.

Hoàn thành xong 3 thao tác kể trên, hãy click chuột vào nút “Mua thẻ ngay”, vậy là bạn đã có thể nhận được mã thẻ về email ngay lập tức rồi đó.

Hình thức mua thêm lưu lượng mobi online này quả thực rất nhanh chóng và đơn giản phải không nào? Vậy là bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để ra ngoài mua thẻ, hay không cần phải lo lắng đến việc làm rách, làm mờ, mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng nữa rồi.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết mức chiết khấu khi mua dung luong 3G Mobi là bao nhiêu thì hãy theo dõi bảng dưới đây nhé:

Tên gói

Cước phí

Chiết khấu

Giá bán ra

DataQT14

14.000đ

7.5%

12.810đ

DataQT20

20.000đ

7.5%

18.300đ

DataQT28

28.000đ

7.5%

25.620đ

DataQT42

42.000đ

7.5%

38.430đ

DataQT56

56.000đ

7.5%

51.240đ

DataQT84

84.000đ

7.5%

76.860đ

 

Với mức chiết khấu như vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không mua thêm data Mobifone online? Đừng chần chừ gì mà không truy cập vào trang web muathe24h để mua ngay nhé.

Mua thẻ điện thoại online

mua thêm dữ liệu Mobifone

Hy vọng rằng những thông tin của mua thẻ 24h về cách đăng ký 3G tốc độ cao mobi , lợi ích, .. đã giúp khách hàng có thể mua thêm dung lượng 3G Mobi. Bạn hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ để có thể truy cập Internet thả ga, không bị mất nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365