quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Gói cước 3g mobifone và những điều người dùng cần quan tâm

time
07/01/2020 • 10:58:42 AM

Mobifone đang là nhà mạng được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ 3g cung cấp hàng đầu hiện nay với vùng phủ sóng rộng cũng như đa dạng gói cước 3G Mobifone cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người dùng chưa thực sự nắm rõ các thông tin về các gói cước 3G hiện nay đang được áp dụng. Cùng tìm hiểu các thông tin mà người dùng cần biết về gói cước 3G Mobifone hiện nay như các loại gói cước, giá cả, cách đăng ký gói cước 3G Mobifone qua bài viết sau.

 

Thông tin chung về gói cước 3g mobifone
Thông tin chung về gói cước 3g mobifone

Với vùng phủ sóng rộng gần lớn nhất cả nước thì nhà mạng Mobifone là nhà cung cấp chất lượng dịch vụ 3G được đánh giá cao nhất hiện nay. Không chỉ vậy, nhà mạng còn nhằm đưa đến người dùng với nhiều gói cước với dung lượng và thời gian sử dụng linh hoạt cho người dùng thoải mái lựa chọn. Các gói cước của 3G mobifone nhìn chung đều rẻ và tính ứng dụng cao, đa dạng các loại gói cước cho người dùng tùy chọn loại thích hợp với bản thân.là giá rẻ, lượng data khủng

Ưu điểm của các gói cước 3G mobifone hiện nay phần lớn là data khủng, giá cước đăng ký quá hời cho người sử dụng khi đăng ký theo gói cước của nhà mạng. Gói cước 3G mobifone thường là sự lựa chọn thông minh tối ưu dành cho khách hàng có nhu cầu truy cập mạng trên di động hoặc các thiết bị cần kết nối internet với chi phí tiết kiệm.

Khi bạn đăng ký gói cước 3g mobifone, nhà mạng sẽ dành cho quý khách ưu đãi cố định về lượng data theo gói cước bạn đăng ký, nhà mạng sẽ tự động cập nhập ưu đãi sau khi bạn đăng ký và đường mạng sẽ được nâng cấp băng thông theo gói cước khách hàng đăng ký.

Nhà mạng Mobifone cung cấp các gói cước 3g mobifone cho cả điện thoại và cả máy tính bảng hoặc ipad, laptop. Gói cước đăng ký gói cước 3g mobifone fast connect là gói cước dành riêng cho người dùng lướt web trên máy tính bảng hoặc ipad, laptop thông qua USB 3G. Thông thường thì các gói dành cho máy tính bảng hoặc ipad, laptop thông qua gói cước 3g mobifone fast connect này thường sẽ chỉ có dạng đăng ký theo chu kỳ 1 tháng với 1 lượng data cố định theo gói cước được nhà mạng cung cấp. Tuy nhiên ở gói cước 3g mobifone fast connect lại chỉ cho người lượng data cố định cung cấp, nếu sử dụng hết data cung cấp thì sẽ tính chi phí phát sinh với giá thành khá cao. Vì vậy người dùng nên chú ý kiểm tra lượng data còn dư thường xuyên để đăng ký thêm lượng data sử dụng.

Gói cước 3g mobifone cho thuê bao trả sau và gói cước 3g mobifone cho thuê bao trả trước đều được áp dụng như nhau đối với mọi loại thuê bao của nhà mạng Mobifone và có cách đăng ký các gói cước 3g mobifone tương tự nhau.

Mua card điện thoại online

>>> Bài viết liên quan: Cách mua thêm dung lượng 3G Mobifone nhân ưu đãi lớn

1. Các loại gói cước 3g mobifone

Các loại gói cước 3g mobifone
Các loại gói cước 3g mobifone

Như đã giới thiệu thì nhà mạng Mobifone cung cấp cho người dùng đa dạng các loại gói cước với nhiều mức giá, nhiều mức thời hạn sử dụng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Người dùng sẽ căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà có thể lựa chọn một trong nhiều gói cước đang hiện hành của nhà mạng Mobifone sau:

1.1. Gói cước 3g mobifone ngày

Đây là loại gói cước 3g mobifone rẻ nhất hiện nay với giá cước chỉ với giá từ 10.000đ. Người sử dụng sẽ thực hiện đăng ký theo ngày và chu kỳ theo ngày đăng ký. Gói cước này thường dành cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng data thấp, nhà mạng cung cấp data với dung lượng nhỏ theo chu kỳ đăng ký.

Trong các loại gói cước 3G Mobifone theo ngày thì còn chia ra các loại gói cước theo chu kỳ số ngày như gói cước 3g mobifone 1 ngày, gói cước 3g mobifone không giới hạn 1 ngày, gói cước 3g mobifone 7 ngày, 

Cách đăng ký gói cước 3g mobifone rẻ nhất này được thực hiện theo cú pháp: 

ON + (tên gói cước) gửi 9084

1.2. Gói cước 3g mobifone tháng

Gói cước 3g mobifone tháng
Gói cước 3g mobifone tháng

Thông thường các loại gói cước 3g mobifone theo tháng thường là những loại gói cước 3g mobifone rẻ nhất và thường không phát sinh cước phí nếu hết data đăng ký mà trở về băng thông thường. Có khá nhiều gói cước 3g mobifone tháng mà bạn có thể lựa chọn với nhiều mức giá và dung lượng tương ứng phù hợp với nhu cầu sử dụng như:

- Gói cước MIU: bạn cần soạn cú pháp ON MIU gửi 9084, đây là gói cước giá 70.000đ được cung cấp với 3.8 GB.

- Gói cước MIU90: bạn cần soạn cú pháp ON MIU90 gửi 9084, đây là gói cước giá 90.000đ được cung cấp với 5.5 GB.

Ngoài ra nhà mạng cũng đưa ra những gói cước giới hạn dung lượng 30 ngày.

- Gói cước M10: bạn cần soạn cú pháp ON M10 gửi 9084, đây là gói cước giá 10.000đ được cung cấp với 50MB.

- Gói cước M25: bạn cần soạn cú pháp ON M25 gửi 9084, đây là gói cước giá 25.000đ được cung cấp với 150MB.

- Gói cước M50: bạn cần soạn cú pháp ON M50 gửi 9084, đây là gói cước giá 50.000đ được cung cấp với 450MB.

- Gói cước M70: bạn cần soạn cú pháp ON M70 gửi 9084, đây là gói cước giá 70.000đ được cung cấp với 3.8 GB.

- Gói cước M90: bạn cần soạn cú pháp ON M90 gửi 9084, đây là gói cước giá 90.000đ được cung cấp với 5.5GB.

- Gói cước M120: bạn cần soạn cú pháp ON M120 gửi 9084, đây là gói cước giá 120.000đ được cung cấp với 8.8 GB.

- Gói cước M200: bạn cần soạn cú pháp ON M200 gửi 9084, đây là gói cước giá 200.000đ được cung cấp với 16.5GB.

>>> Kiểm tra dung lượng 3G bạn đang sử dụng chỉ trong nháy mắt

1.3. Gói cước 3g mobifone tuần

Gói cước 3g mobifone tuần
Gói cước 3g mobifone tuần

Đây là gói cước theo chu kỳ ngắn hạn mà thường người dùng đăng ký để có thể sử dụng riêng lẻ theo chu kỳ ngắn ngày hoặc phục vụ nhu cầu như mua thêm gói để bổ sung data cho các gói cước đang sử dụng dài ngày khi gặp trường hợp hết data của gói cước đó.

Thường sẽ có 2 loại gói cước 3g mobifone tuần phổ biến:

- Gói cước D15: bạn cần soạn cú pháp ON D15 gửi 9084, đây là gói cước giá 15.000đ được cung cấp với 3G sử dụng trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm đăng ký.

- Gói cước D30: bạn cần soạn cú pháp ON D30 gửi 9084, đây là gói cước giá 30.000đ được cung cấp với 3G sử dụng trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm đăng ký.

1.4. Gói cước 3g mobifone sinh viên, học sinh

Gói cước 3g mobifone học sinh, gói cước 3g mobifone sinh viên là loại gói cước dành riêng cho thuê bao sinh viên mà nhà mạng cung cấp để ưu đãi với dòng khách hàng hiện đang là tầng lớp học sinh, sinh viên. Với gói cước đăng ký gói cước 3g mobifone không giới hạn này thì học sinh, sinh viên sẽ được ưu đãi hơn đối với gói đăng ký mạng.

Nạp thẻ game online

2. Những chú ý khi đăng ký gói cước 3g mobifone

Những chú ý khi đăng ký gói cước 3g mobifone
Những chú ý khi đăng ký gói cước 3g mobifone

Một vài chú ý và lưu ý cho người sử dụng khi đăng ký gói cước 3g mobifone mà người dùng cần biết là:

- Gói cước 3g mobifone trả sau hay gói cước 3g mobifone trả trước là gói cước mà dùng cho thuê bao trả sau của nhà mạng Mobifone, cách đăng ký các gói cước 3G tương tự với các loại thuê bao khác, thực hiện theo đúng cú pháp để gửi đăng ký.

- Cách đăng ký gói cước 3g mobifone 50k dành cho sim sinh viên và sim thường có sự khác nhau nên bạn cần chú ý xem thuê bao của bạn thuộc dòng ưu đãi nào.

- Bạn có thể tặng gói cước 3g mobifone cho thuê bao khác bằng cách thông qua đăng ký mạng trên các website hỗ trợ như Muathe24h.vn.

- Gói cước 3g mobifone 999 là dạng gói cước để gia hạn dành cho các gói cước 3G Mobifone theo tháng, cú pháp gia hạn là GH gửi 999.

- Bạn có thể mua gói cước 3g mobifone nhiều loại cùng lúc và sẽ tính gói cước có giá trị và thời hạn cao nhất. Lượng data của các gói khác sẽ được công dồn, đây là cách mua thêm gói cước 3g mobifone rẻ và nhanh nhất và vẫn giữ được ưu đãi của gói trước.

- Người dùng nếu có nhu cầu đăng ký dài hạn có thể đăng ký các gói có chu kỳ dài ngày như gói cước 3g mobifone 1 năm.

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc các thông tin về các loại gói cước 3g mobifone nào tốt nhất cũng như cách đăng ký gói cước 3g mobifone tốc độ cao cho các thuê bao Mobifone. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn đọc. Thân ái!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365