quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách đăng ký QQ trên điện thoại đơn giản nhất

time
19/01/2021 • 11:09:42 AM

Nếu như bạn là một fan hâm mộ của PUBG mobile hoặc Honor of Kings, chắc chắn một điều rằng nếu như muốn chơi thì bạn phải có tài khoản QQ và đăng nhập với tư cách là thành viên của QQ. Vậy bạn đã biết cách đăng ký QQ trên điện thoại hay chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá cách đăng ký QQ trên điện thoại nhé.

1. Tìm hiểu thêm một số thông tin về QQ

1.1. Bạn đã hiểu QQ là gì chưa?

QQ còn khá mới mẻ và xa lạ với nhiều người. Thế nhưng nếu như bạn muốn chơi một số game trên điện thoại thì buộc phải đăng ký QQ, chính vì thế mà trước tiên nên hiểu QQ là gì đã nhé.

Bạn đã hiểu QQ là gì chưa?
Bạn đã hiểu QQ là gì chưa?

QQ hay còn gọi là Tencent QQ, đây là một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc, ứng dụng nhắn tin này được phát triển bởi một công ty công nghệ hàng đầu xứ Trung là Tencent.

Với ứng dụng nhắn tin này nó sẽ giúp cho người sử dụng có thể trao đổi nhắn tin tức thời bằng văn bản, giọng nói, video. Bên cạnh đó còn cho phép người sử dụng chia sẻ hình ảnh, video, âm thanh với bạn bè, người thân một cách đơn giản nhất.

Hiện nay ứng dụng QQ này cũng đã xuất hiện ở Việt Nam thế nhưng nó chưa thật sự nổi bật và được ưa chuộng bởi người dùng.

1.2. Những lợi ích mà QQ đem lại cho người dùng

Với ứng dụng nhắn tin QQ này đem đến khá nhiều lợi ích khác nhau cho người dùng. Đặc biệt có thể kể đến như:

+ Nó có thể giúp bạn giữ liên lạc với bạn bè, đồng nghiệp, người thân ở Trung Quốc, bởi hầu hết người Trung Quốc đang sử dụng ứng dụng QQ hoặc Wechat nhiều hơn là qua email. Việc sử dụng QQ đã trở thành một thói quen trong việc sử dụng mạng internet của họ rồi.

Những lợi ích mà QQ đem lại cho người dùng
Những lợi ích mà QQ đem lại cho người dùng

+ Khi sở hữu một tài khoản QQ, nó sẽ giúp cho bạn đăng nhập rất nhanh vào một số ứng dụng của Trung Quốc mà không cần đăng ký thêm bất kỳ một thông tin nào.

+ Tài khoản QQ này giúp cho bạn có thể chuyển các tệp tin, file tài liệu với dung lượng lớn cho những người khác.

+ QQ còn hỗ trợ cho người dùng các tính năng hữu ích như thảo luận nhóm, trò chuyện nhóm. Điều này vô cùng thuận lợi nếu như bạn có đông bạn bè hoặc tham gia làm việc nhóm.

+ Nếu như trước đây bạn khó khăn trong việc tìm kiếm một người bạn nào đó mà không thấy thì giờ đây QQ có thể giúp bạn tìm kiếm bạn nhanh hơn với tính năng Look Around.

+ Bên cạnh đó thì ứng dụng QQ còn tích hợp được thêm nhiều tính năng khác như: trò chơi, xem tin tức, xem các đoạn clip, video ngắn khác,… đem lại cảm giác tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Với những lợi ích tiêu biểu mà QQ đem đến cho người sử dụng như vậy thì còn lý do gì khiến bạn không tạo ngay cho mình một tài khoản QQ đặc biệt là người muốn chơi game và khi có bạn bè đang ở Trung Quốc.

Xem thêm: Ví điện tử vtc pay - Cách đăng ký và sử dụng VTC pay

2. Hướng dẫn cách đăng ký QQ trên điện thoại đơn giản

2.1. Có thể đăng ký QQ mà không cần số điện thoại không?

Có khá nhiều người thắc mắc không biết mình có thể đăng ký tài khoản QQ mà không cần dùng đến số điện thoại hay không? Một tin khá buồn cho những ai có câu hỏi này chính là KHÔNG.

Có thể đăng ký QQ mà không cần số điện thoại không?
Có thể đăng ký QQ mà không cần số điện thoại không?

Có khá nhiều người dùng không muốn đăng ký, chia sẻ số điện thoại của mình bởi sự làm phiền của tin nhắn quảng cáo rác hoặc những cuộc điện thoại tư vấn. Thế nhưng nhà phát triển ra QQ cần phải xác định xem người sử dụng spam bằng số điện thoại duy nhất.

Bạn có thể đăng ký tài khoản QQ bằng một số điện thoại và cần phải sử dụng nó để để xác thực tài khoản. Cũng chính vì thế mà bạn không nên cố gắng tìm mọi cách để đăng ký tài khoản mà không cần đến số điện thoại nhé, nó sẽ đều vô nghĩa mà thôi.

Một điều đặc biệt là bạn có thể đăng ký được tài khoản QQ ngay cả bên ngoài địa phận Trung Quốc một cách đơn giản. Nếu như chưa biết cách đăng ký trên điện thoại thì hãy theo dõi phần tiếp theo của chúng tôi nhé.

2.2. Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký QQ trên điện thoại

QQ là một tài khoản ứng dụng khá mới mẻ, vì thế mà nhiều người lo lắng rằng sẽ không thể đăng ký thành công hoặc cách đăng ký lại tương đối khó. Thế nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng nhé, cách đăng ký tài khoản QQ khá đơn giản, chỉ cần thực hiện theo những thao tác như sau:

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký QQ trên điện thoại
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký QQ trên điện thoại

- Bước 1: Đầu tiên hãy tìm và vào trang web chính của Tencent QQ, sau đó tìm từ khóa “QQ Registration” tìm link truy cập trang chính thức của QQ nhé.

- Bước 2: Điền các thông tin theo yêu cầu của hệ thống như: Nick name, mật khẩu, số điện thoại dùng đăng ký tài khoản. (Các thông tin nhập vào cần phải đảm bảo về độ chính xác).

- Bước 3: Ngay sau khi đăng ký xong thì hệ thống sẽ gửi đến số điện thoại của bạn một mã code, hãy nhập chính xác mã đó và nhấn nút đăng ký ngay.

- Bước 4: Bạn đã đăng ký thành công tài khoản QQ rồi đó, thế nhưng cần phải lưu ý một vấn đề như sau: Bạn sẽ cần phải đăng nhập lại tài khoản QQ của mình trong thời gian 3 ngày, nếu như hết thời hạn 3 ngày mà bạn vẫn chưa đăng nhập lại thì đồng nghĩa với việc tài khoản của bạn bị hủy. Chính vì thế mà hãy nhớ chính xác thời gian giới hạn mà hệ thống cho để không bị hủy tài khoản đã đăng ký nhé.

Bên cạnh đó nếu như bạn đăng ký tài khoản QQ mà hệ thống lại báo về dòng “Sorry, server is busy. Please try again later” thì có nghĩa là bạn đăng ký không thành công và phải tiến hành làm lại từ đầu. Chính vì thế hãy đảm bảo trong quá trình đăng ký đã tắt VPN và các thao tác, các thông tin mà mình cung cấp là chính xác 100% nhé.

Xem thêm: 0996 là mạng gì - Câu trả lời không phải ai cũng biết!

3. Trường hợp đăng ký QQ không thành công cần làm gì?

Việc đăng ký tài khoản QQ không thành công không phải trường hợp hiếm gặp. Có rất nhiều người đã nhập chính xác các thông tin mà hệ thống yêu cầu thế nhưng vẫn nhận được một dòng tin nhắn tiếng Anh gửi về báo không thành công. Nếu như bạn gặp phải những trường hợp như vậy thì cần phải làm thế nào? Hãy cùng xem cách mà chúng tôi giúp bạn khắc phục nhé.

3.1. Hãy sử dụng một trình duyệt khác

Hãy sử dụng một trình duyệt khác
Hãy sử dụng một trình duyệt khác

Bạn đã biết đến hay nghe đến về trình duyệt Tor hay chưa? Đây là một trình duyệt có thể mở miễn phí và giúp bạn giao tiếp ẩn danh. Trình duyệt này có thể giúp bạn đăng ký QQ một cách nhanh chóng và kỳ diệu nhất.

Nếu như đăng ký không thành công, hãy thử đăng ký lại bằng trình duyệt này như cách đầu tiên bạn đã làm.

3.2. Bạn nên thực hiện đăng ký tài khoản trong thời điểm ít người

Bạn không thể đăng ký thành công tài khoản QQ cũng có thể là do thời điểm bạn đăng ký đang là cao điểm, do có nhiều người Việt cùng truy cập và cùng đăng ký một lúc cũng sẽ dẫn đến trường hợp QQ tự chặn đăng ký của bạn.

Chính vì thế mà tốt nhất bạn nên chọn vào thời điểm tối muộn, sáng sớm để hạn chế bớt người đăng ký tài khoản QQ nhé, như vậy sẽ hiệu quả hơn đó.

3.3. Nên chuẩn bị thêm nhiều số điện thoại khác nhau

Nên chuẩn bị thêm nhiều số điện thoại khác nhau
Nên chuẩn bị thêm nhiều số điện thoại khác nhau

Cũng có những trường hợp bạn sử dụng số điện thoại đăng ký thế nhưng không thành công, bạn tiếp tục sử dụng số này đăng ký, hệ thống của QQ cũng tự xác nhận là bạn đang spam số điện thoại và thực hiện chặn luôn số. Chính vì thế mà nếu như đăng ký không thành công thì hãy thử lại các số điện thoại khác nhau để tránh việc bị báo spam trong một thời gian ngắn nhé.

Đó chính là một vài cách mà muathe24h.vn hướng dẫn bạn để bạn có thể khắc phục tình trạng đăng ký tài khoản QQ của mình không thành công. Rất mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài này đã giúp bạn nắm được cách đăng ký QQ trên điện thoại một cách đơn giản nhất.

bài viết gợi ý Hướng dẫn mua thẻ soha bằng sms bạn đã thực sự biết chưa?

Bạn đã biết cách mua thẻ Soha bằng sms hay chưa? Với cách mua này không những đơn giản, nhanh chóng mà còn đem lại nhiều lợi ích khác cho người dùng nữa. Hãy cùng khám phá cách mua thẻ thẻ soha bằng sms nhé!

Mua thẻ soha bằng sms

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365