quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

0996 là mạng gì - Câu trả lời không phải ai cũng biết!

time
24/02/2021 • 04:03:10 PM

Đầu số điện thoại di động 0966 không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Thậm chí, việc sử dụng sim số đẹp đầu số này là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Bạn có thắc mắc đầu số 0966 thuộc nhà mạng nào và ý nghĩa đằng sau những con số đó hay không. Bài viết này muathe24h.vn sẽ cùng bạn khám phá 0996 là mạng gì và những thông tin hấp dẫn xoay quanh nó nhé!

 

1. Đầu số 0996 và những thông tin liên quan

Bạn đã biết những thông tin hay tin tức về đầu số 0966 hay chưa? Được rất nhiều người đánh giá là sim số đẹp, vậy “thực hư” về đầu số đó là như thế nào?

1.1. 0996 là mạng gì

Nằm trong tốp "đầu số vàng" của các nhà mạng viễn thông di động Việt Nam, đầu số 0996 thuộc quyền sở hữu và sự quản lý của nhà mạng Gmobile. Nhà mạng này với tiền thân là Beeline, năm 2009 đã chính thức cho ra mắt trên thị trường của viễn thông Việt Nam. 

0996 là mạng gì
0996 là mạng gì

Những năm gần đây, nhà mạng Gmobile không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ nhằm gửi tới quý khách hàng những sản phẩm mới, giá trị, chiều lòng tối đa được người dùng. Tuy xuất hiện sau một số nhà mạng khác nhưng Gmobile cho thấy mình hoàn toàn có chỗ đứng, vị thế trên thị trường qua việc lọt tốp 5 nhà mạng viễn thông tốt nhất tại Việt Nam. Không những vậy, Gmobile liên tục tri ân khách hàng của mình bằng loạt chương trình và ưu đãi hấp dẫn cùng với việc cho ra đời đầu số 0996 đã thu hút số lượng khách hàng “khủng” sử dụng.             

1.2. Ý nghĩa của đầu số 0996

Chắc hẳn, ý nghĩa của sim số đẹp đầu số 0996 sẽ làm không chỉ bạn mà kha khá người tò mò bởi độ phủ sóng và sức nóng của nó trên thị trường đầu số di động. Được hình thành từ những con số được xem là đẹp nhất trong dãy số tự nhiên, vậy ẩn sau những con số đẹp đó có mang ý nghĩa gì hay không?

Để hiểu được ý nghĩa tổng thể của đầu số 0996, chúng ta sẽ đi lần lượt từng số trong đầu số đó nhé:

Ý nghĩa của đầu số 0996
Ý nghĩa của đầu số 0996

- Số 0: Người xưa họ quan niệm rằng số 0 được cấu tạo từ đường cong khép kín, tượng trưng cho một cuộc sống đủ đầy và trọn vẹn. Bên cạnh đó, thông điệp sống phải nỗ lực, phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình ở con số này muốn gửi gắm đến chúng ta.

- Số 9: Theo quan niệm dân gian, số 9 được gọi là “Vua” giữa các con số. Đây đồng thời là số có giá trị lớn nhất trong các số tự nhiên có một chữ số, sở hữu sức mạnh lớn và bất diệt với thời gian. Bởi lẽ, trong tiếng Hán thì số 9 được gọi là “Cửu” - sự vĩnh cửu, mãi mãi. Từ đó có thể thấy sự quyền lực, đẳng cấp được toát lên từ chính con số này.

Chính vì thế, khi nhắc tới số 9, người ta thường gắn liền với những gì may mắn, hạnh phúc và thuận lợi nhất cho con người. Đầu số 099 với sự tồn tại của liên tiếp con số 9 như một sự khẳng định giá trị và vẻ đẹp của chúng. 

Đầu số 0996 cùng yếu tố phong thủy tốt đẹp
Đầu số 0996 cùng yếu tố phong thủy tốt đẹp

- Số 6: Được đọc theo tiếng Hán là “Lục” và đồng âm với “Lộc”, con số 6 mang ý nghĩa tượng trưng cho lộc - những gì may mắn và tốt lành. Người ta thường tin tưởng rằng việc sim phong thủy chứa đựng càng nhiều số 6, người sở hữu nó càng suôn sẻ trong mọi việc nhất là làm ăn. Từ đó người chủ nhân dễ dàng trở nên thành công, song tài lộc luôn tràn đầy xuyên suốt mọi nẻo đường trong cuộc sống.

Nhìn chung, đầu số 0996 mang ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy. Mỗi thành phần con số tạo nên dãy số này đều ẩn chứa những ý nghĩa và giá trị riêng làm nên một đầu số hoàn hảo. Vì thế, nhiều người dùng di động muốn có được đầu số này trong số điện thoại của mình là điều rất dễ hiểu. Qua việc sử dụng đầu số 0996 - trợ thủ đắc lực cho vị chủ nhân, cuộc sống của bạn sẽ trở nên thịnh vượng, tài lộc bền lâu.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển mạng giữ số Viettel nhanh chóng nhất

2. Sở hữu sim đầu số 0996 mang tới lợi ích gì?

Bên cạnh ý nghĩa của đầu số 0996, lợi ích mà người dùng nhận lại được từ sim đầu số đẹp đó là gì không phải ai cũng biết.

Sim nhà mạng Gmobile nổi tiếng là loại sim “tỷ phú” vì có những chiếc sim trong tài khoản lên tới tỷ đồng. Khách hàng khi sử dụng sim của nhà mạng này sẽ được phép liên lạc với những thuê bao khác cùng nhà mạng gần như miễn phí. Vì thế, bạn có thể thỏa sức trò chuyện với người thân hay bạn bè mà không lo tới số dư tiền trong thuê bao của mình khi lựa chọn sử dụng sim Gmobile.

Sở hữu sim đầu số 0996 mang tới lợi ích gì?
Sở hữu sim đầu số 0996 mang tới lợi ích gì?

Đặc biệt những lợi ích vô hình bên cạnh lợi ích hữu hình mà bạn có thể chưa nghĩ tới chính là giá trị tinh thần. Dù là trong bất cứ lĩnh vực nào, việc sở hữu một “đầu số vàng” 0996 khiến bạn trở nên tự tin và uy tín hơn rất nhiều so với những đầu số sim rác trôi nổi trên thị trường. Cụ thể, một sim số đẹp sẽ là công cụ hữu hiệu cho bạn dễ dàng liên lạc bằng phương thức gọi điện trực tiếp với người khác/ người lạ.

Là một người trong lĩnh vực kinh doanh, không thể phủ nhận đối tác hay khách hàng sẽ nhận diện thương hiệu của bạn qua số điện thoại với đầu số 0996. Đây đồng thời như một dấu ấn riêng, một sự “tạo nét” độc đáo cho cá nhân hay doanh nghiệp của bạn.  

Xem thêm: Thông tin về nạp thẻ Gmobile cực đơn giản và đầy đủ​ 

3. Những lưu ý khi chọn mua sim số đẹp Gmobile - đầu số 0996

Việc chọn lựa đầu số 0996 sẽ có những lưu ý liên quan bởi trong số điện thoại của bạn còn những con số khác nữa. 

3.1. Theo đối tượng

Nhà mạng Gmobile cung cấp khá nhiều dạng sim nhằm phục vụ tối đa đối tượng khách hàng sử dụng.

Theo đối tượng
Theo đối tượng

Nếu bạn là sinh viên với mức thu nhập trung bình hay nhân viên văn phòng với mức lương cơ bản thì hoàn toàn có thể lựa chọn đầu số đẹp 0966 nhưng với sim có đuôi là con số 4 hoặc 7 thì giá mềm hơn. Với đối tượng khách hàng đang kinh doanh, có thể tìm kiếm những số sim có ý nghĩa Lộc Phát, Thần Tài ở đuôi sim. Mặt khác, lựa chọn đuôi số chứa đựng những con số may mắn (3, 6, 8, 9) cũng sẽ khiến cho giá trị của chiếc sim được tăng lên.

Một lưu ý nhỏ nhưng hết sức quan trọng rằng lựa chọn theo cân bằng của những con số chẵn và lẻ nhằm giúp cuộc sống của bạn suôn sẻ hơn. 

3.2. Dãy số phù hợp

Như đã đề cập ở trên, những số đằng sau đầu 0996 cũng góp phần không cho cả dãy số điện thoại của bạn. Bạn nên tìm kiếm dãy số nào giúp phát triển và nâng tầm ý nghĩa của đầu số 0996 với mong muốn những điều tốt đẹp tới với cuộc sống của bạn. 

Gợi ý cho bạn ở đây là kết hợp các đuôi số (sim lộc phát, sim thần tài, sim ông địa,...) cùng đầu số 0996 tạo nên dãy số đẹp bạn không nên bỏ qua. 

3.3. Địa chỉ uy tín

Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm xoay quanh sim “đầu số vàng” 0996, bạn không những muốn biết những cơ sở phát hành đầu số này ở đâu mà còn đảm bảo sự uy tín và quyền lợi cho khách hàng - những người tin dùng dịch vụ.

Bạn hãy tham khảo vài cơ sở đã được kiểm chứng và đánh giá khách quan từ chính khách hàng của họ nhằm có cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Để khi có bất kể vấn đề gì, bạn có thể dễ dàng được hỗ trợ khi cần thiết. Nhất là thủ tục giấy tờ song song với giá cả và quyền lợi của chính bạn được đảm bảo.

Địa chỉ uy tín
Địa chỉ uy tín

Đó là những lưu ý quan trọng mà bạn nên bỏ túi khi chọn mua sim số đẹp Gmobile - đầu số 0996.

Trên đây là toàn bộ câu trả lời cho 0996 là mạng gì và những thông tin hấp dẫn liên quan. Hy vọng rằng muathe24h.vn đã gửi tới bạn tin tức hữu ích và thú vị nhé!

bài viết gợi ý 085 là mạng gì

Những dòng sim đầu số 08x luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt sau Quyết định số 789/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và truyền thông ban hành ngày 25/05/2018. Đặc biệt, đầu số 085 nhận được sự quan tâm hơn cả. Vậy 085 là mạng gì ? Người dùng cần lưu ý những điểm nào khi sử dụng đầu số này? Cùng muathe24h.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé.

085 là mạng gì

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365