quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi tướng Thorne hay nhất bạn không nên bỏ qua

time
13/08/2022 • 10:40:24 AM

Cách chơi các tướng trong liên quân như thế nào, bạn nên trang bị gì cho các nhân vật trong hàng xạ thủ để có một trận game mãn nhãn, hôm nay hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu cách chơi tướng Thorne để hình dung về các tướng xạ thủ trong game nhé!

1. Điểm mạnh và điểm yếu của tướng

Để biết cách điều khiển một tướng giỏi bạn phải biết điểm mạnh điểm yếu nhằm tạo ra những lợi thế cũng như che đi khuyết điểm của Thorne.

1.1. Điểm mạnh của tướng Thorne

Thorne nổi tiếng là một tướng mạnh có chiêu chọn 1 trong 3 loại sát thương với các hiệu ứng nhân vật khác nhau. Các động cơ hay chiêu thức của Thorne cũng có phần nhỉnh hơn các tướng khác cùng loại, được trang bị một cách mạnh mẽ Thorne có các kỹ năng và hiệu ứng khiến người chơi phải kinh ngạc và tốc độ di chuyển nhanh chóng. Mặc dù là một tướng ở hàng xạ thủ nhưng Thorne lại có khả năng làm chậm và làm choáng mục tiêu, hơn thế nữa vì mức sát thương quá mạnh nên tướng có khả năng hút máu vô cùng mạnh mẽ.

Tướng Thorne
Tướng Thorne

1.2. Điểm yếu của tướng

Điểm yếu chung của các tướng xạ thủ là có lượng máu thấp, tuy có khả năng sát thương cao và hút máu nhiều nhưng máu của Thorne lại bị ăn nhanh chóng khi đối đầu với tướng mạnh. Là một tướng có động cơ ổn định nên khi Thorne gặp tượng có động cơ khỏe thì rất dễ dàng bị hạ gục một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Cách chơi tướng batman cực hay bóp nghẹt chủ lực đội địch

2. Các tướng đồng mình, khắc chế Thorne và các điểm cộng kỹ năng skill của tướng

2.1. Các tướng đồng minh và khắc chế của Thorne

Với sức sát thương cực đỉnh nhưng lại có lượng máu siêu thấp, Thorne luôn cần một người có khả năng bảo kê và chống đỡ trước những cuộc giao tranh giáp lá cà như Gildur, Mina hay Thane đi cùng để giữ chân kẻ địch một cách tốt nhất. Nếu được bảo kê một cách nhiệt tình thì Thorne sẽ không ngần ngại mà xả ra những chiêu thức nhằm kết liễu đối phương.

Tướng đồng minh của Thorne
Tướng đồng minh của Thorne

Vì lượng máu thấp nên khi đụng độ với các tướng thuộc hàng sát thủ có kỹ năng cũng như chiêu thức mạnh mẽ như Murad, Nakroth hay Paine, các tướng này nếu được điều khiển tốt và có kỹ năng thuộc tầm ổn một chút thì sẽ nhanh chóng hạ gục được Thorne. Để khắc chế Thorne, bạn nên chọn một vị trí hợp lý và quan sát tiếp cận đối phương, một khi anh chàng này sử dụng chiêu thức cuối thì đã đến lúc bạn ra tay để có skill rồi đấy nhé!

2.2. Điểm cộng kỹ năng cho Thorne

Thorn luôn có cách sử dụng các chiêu thức một cách sáng tạo, chiêu một của Thorne có thể chọn mã đạn theo từng tình huống, đây là một lợi thế khiến tướng này có khả năng sử dụng liên tục và gây sát thương cao,sau khi sử dụng chiêu thức này để mang lại lợi thế cho mình thì hãy chuyển sang combo chiêu 2. Nếu đủ khả năng chống đỡ thì việc tiếp cận đối thủ không còn là trở ngại, nhưng nếu đối thủ là một kẻ mạnh thì cũng không sao vì dùng chiêu thức này Thorne có thể hoàn toàn tháo chạy một cách nhanh chóng, đây là chiêu thức hoàn hảo giúp Thorne có thể linh hoạt xử lý tình huống bất cứ lúc nào. Chiêu cuối của tướng này gây sát thương rất mạnh, khi cầm Thorne bạn nên chọn vị trí phù hợp để có thể có cho mình được một vài mạng cũng như để hỗ trợ đồng đội.

Xem thêm: Cách chơi tướng Raz đường giữa hiệu quả tối đa hóa sát thương

3. Các kỹ năng lên đồ cũng như bảng ngọc để Thorne có thể sử dụng hết năng lực của mình

3.1. Bảng ngọc và phép bổ trợ cho Thorne tốt nhất

3.1.1. Bảng ngọc cho tướng Thorne

Theo tỷ lệ ngọc, người chơi có thể tạo cho mình một tướng có tối đa sức mạnh:

-        Ngọc đỏ: bạn sẽ sử dụng 10 viên với tỉ lệ chí mạng/ sát thương chí mạng, điều này giúp bạn có cơ hội thắng cao hơn’

-        Ngọc tím: 10 viên công vật lý/ tốc chạy là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

-        Ngọc xanh: 10 viên công vật lý/ xuyên giáp giúp Thorne tăng sức mạnh chiến thắng đối thủ.

Cách lên bảng ngọc cho tướng
Cách lên bảng ngọc cho tướng

Với việc lựa chọn một bảng ngọc hợp lý sẽ giúp Thornee có sức mạnh vượt trội, tăng khả năng chống chịu, tăng các tỷ lệ sát thương chí mạng tăng tốc độ chạy cũng như khả năng xuyên giáp và công vật lý. Tất cả sẽ cho bạn cảm giác bất ngờ khi bảng ngọc này được tối ưu hóa, Thorne sẽ góp phần giúp team thổi bay mọi đối thủ nếu được bảo kê một cách hợp lý.

3.1.2. Phù hiệu và các phép bổ trợ của Thorne

Về phần phù hiệu gồm: Bất tử một lần, thành k.nguyên diệt lích, hay dùng tháp quang minh để tăng sát thương, tăng trang bị. Với việc được trang bị các phù hiệu này, các chiêu thức sẽ giúp tăng vào một cách nhanh chóng, đảm bảo đúng nhịp điệu game. Càng về cuối game, sát thương và khả năng phục hồi sẽ càng tăng, các phù hiệu phụ sẽ giúp tướng này tăng sức dẻo dai và sát thương cao khi hạ gục đối phương, nó sẽ giúp team tạo ra các chuỗi hạ gục một cách hoàn hảo. Ngoài ra phép bổ trợ của tướng sẽ là tốc biến, giúp truy sát hoặc chạy trốn nếu kẻ địch quá mạnh.

3.2. Cách lên đồ để tưởng phát huy sức mạnh

Là một tướng xạ thủ, khả năng đi rừng của Thorne cũng đáng kinh ngạc, nếu chơi ở vị trí này thì bạn tham khảo cách lên đồ sau nhé:

Bắt đầu trò chơi bạn hãy chọn Giày thuật sĩ và Thánh kiếm giúp Thorne có khả năng bắn chí mạng và sử dụng sát thương vật lý tốt, giày du mục làm tăng khả năng đánh ổn định giúp Thorne có thể chiến đấu được bất kỳ đối thủ nào một cách tốt nhất.

Mẹo lên đồ chuẩn xác
Mẹo lên đồ chuẩn xác

Các trang bị tiếp theo không thể không kể đến là Song đao bão táp, Kiếm Muramasa và Nanh Fenrir, với thuộc tính mạnh cùng với tốc đánh và tố chạy, tạo một khả năng sát thương vật lý cao, lượng hồi phục lên tới 90% sẽ giúp chạy thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ địch. Tất cả đã tạo nên một lợi thế cho Thorne trong mọi trường hợp.

Trang bị cuối không thể thiếu đối với các tướng xạ thủ là Giáp hộ mệnh, đây là trang bị giúp Thorne có khả năng sống sót lớn nhất. Khi đi rừng bạn cũng có thể sử dụng trang bị Vướt hung hãn tàn thành Cung bão tố, trang bị này giúp công cuộc đi rừng của bạn thuận lợi hơn, đồng thời có thể hỗ trợ các đồng đội bất kỳ lúc nào.

Xem thêm: Cách chơi tướng Omen trong game Liên Quân Mobile hấp dẫn

4. Cách chơi tướng Thorne

4.1. Trong giai đoạn đầu

Giai đoạn đầu rất quan trọng lúc này các tướng tập trung farm lính để đổi lấy vàng mua trang bị. Lúc này các tướng còn đang yếu, việc tận dụng các chiêu thức một cách hợp lý cùng với sự quan sát vị trí của đối phương sẽ luôn tạo ra những chiến thuật tốt. Trong mọi trận chiến giường như Thorne sẽ bị chú ý nhiều vì thế bạn không nên đi đánh lẻ một mình mà nên có các tướng khác đi cùng, đồng thời giúp hỗ trợ đồng đội lúc cần.

4.2. Giai đoạn giữa trận đấu

Giai đoạn này các tướng đã tích góp cho mình đủ lượng vàng để mua các trang bị cần thiết, lúc này Thorne cũng trở lên mạnh mẽ hơn và có thể đảo đường liên tục để tham gia vào các trận chiến lớn nhỏ, hay trợ giúp đồng đội giao tranh một cách tốt nhất. Người chơi Throne hoàn toàn có thể đi rừng nên việc ăn các bùa hộ mệnh giúp team chiến thắng là một điều không còn xa vời nữa.

Sử dụng chiêu thức linh hoạt
Sử dụng chiêu thức linh hoạt

4.3. Ở giai đoạn cuối của trận đấu

Đây là giai đoạn quan trọng, bởi lúc này các tướng đã phát huy hoàn toàn sức mạnh của mình để chiến đấu, nên việc gặp các tướng khắc chế hay những tướng đi cùng nhau sẽ là một bất lợi lớn Thorne. Nhưng nếu được đồng đội gank một cách nhiệt tình thì Thorne cũng không hề kém cạnh mà xả ra hàng loạt các kỹ năng tấn công với chiêu thức đẹp mắt nhằm đánh thắng đối thủ.

Cách chơi tướng Thorne khá đơn giản, muốn có một trận đấu mãn nhãn với tướng này bạn nên trang bị cho mình những kỹ năng cũng như chiêu thức hay để kiếm cho mình những kill đẹp và trải nghiệm game một cách tối ưu nhất nhé!

bài viết gợi ý Cách chơi tướng Violet - tay xạ thủ quả cảm thiện chiến

Với những người chơi Liên quân mobile lâu năm chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm gì với cô nàng Violet - một trong những xạ thủ cơ động và mạnh mẽ nhất Liên quân mobile. Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu thêm về cách chơi tướng Violet này nhé.

Cách chơi tướng Violet

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365