quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi tướng Omen trong game Liên Quân Mobile hấp dẫn

time
10/09/2022 • 03:55:58 PM

Mỗi mùa trò chơi Liên Quân Mobile nổi tiếng lại cho ra mắt những tướng mới hoặc nâng cấp cách đánh của tướng cũ. Không thể không nhắc đến trong số đó là tướng Omen, hôm nay hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu cách chơi tướng Omen cũng như các chiêu thức của tướng có tác dụng gì nhé.

Chắc hẳn những người gắn bó với thể loại game Liên Quân Mobile không ai là không biết đến tướng Omen- Một tướng hàng đầu trong liên quân được nhiều người sử dụng, nhưng không phải ai cũng biết điểm mạnh và điểm yếu của tướng tài ba này.

1.1. Điểm mạnh

Omen là một tướng mạnh với nội tại sát khí cao, giúp làm đánh cường hóa các các đòn đánh, kể cả đòn đánh thường, chính điều đó làm tăng tốc độ đánh của tướng và gây thêm sát thương lên kẻ địch. Với sức mạnh nội tại mạnh mẽ, sử dụng sát thương chuẩn từ chiêu 1 đến chiêu 2 đã giúp Omen hồi nội tại nhanh chóng.

Đặc điểm về tướng Omen
Đặc điểm về tướng Omen

 Chiêu 2 là chiêu giúp tướng tăng khả năng miễn thương và tốc chạy một cách nhanh chóng. Chiêu này sẽ giúp tướng có khả năng đánh thắng kẻ địch một cách nhanh nhất, nó cũng có thể giúp Omen tăng tốc hay cũng có thể là tốc chạy về trước những tướng có sát thương cao hơn, ngoài ra nó còn có khả năng ngăn chặn các đòn đánh nguy hiểm và tăng sức chống chọi cho tướng. Và cuối cùng là chiêu 3 giúp cho tướng có khả năng giữ con mồi một cách mạnh mẽ, làm giảm sát thương cho kẻ địch và sử dụng các chiêu thức tấn công mạnh mẽ.

1.2. Điểm yếu

Ngoài có sát thương cao thì Omen cũng là một tướng có điểm yếu đặc biệt. Dù sở hữu nội lực cùng sát thương khiến cho kẻ địch nào cũng sợ thì Omen lại không có sự cơ động, mặc dù đã được trang bị những chiêu thức lướt nhanh như Omen vẫn không thể vượt qua các vật cản một cách nhanh chóng. Chính điều này đã gây ra cản trở khi tháo chạy trước kẻ địch nguy hiểm. Do đó các chiêu thức cũng bị ảnh hưởng, dù sở hữu chiêu thức kéo nhưng tướng này chỉ có thể đánh giao tranh chứ không để đánh Xuyên tường. Nếu muốn sử dụng chiêu 3 thì bạn cũng phải có một định hướng tốt, nếu không bạn sẽ quy ngay khi gặp tướng khắc chế.

Lối chơi đầy hấp dẫn
Lối chơi đầy hấp dẫn

Xem thêm: Cách chơi tướng capheny sao cho mạnh nhất

2. Hướng dẫn cách chơi tướng Omen và cách tính nội tại, skill

2.1. Cách chơi tướng Omen hấp dẫn

Với mỗi mùa, Liên Quân lại cho ra những bản cập nhật, bổ sung điểm yếu hay lỗi trong các mùa trước. Vậy nên với mùa 23 lần này sẽ có những thay đổi nổi bật sau:

Omen có thể đóng nhiều vai trò khác nhau trong trận chiến, điển hình là vị trí đấu sĩ và  vị trí trợ thủ.

2.1.1. Giai đoạn đầu game

Ở vị trí đấu sĩ: đầu game Omen cần ăn nhiều lính để lên chiêu 2, ở đoạn này tướng rất ít khi bị ăn hay lép vế trước bất kỳ kẻ thù nào, vậy nên khi đã nên được chiêu 2 thì đây chính là lúc thể hiện sức mạnh của mình trong việc cùng lính đẩy lên cao và tấn công đối phương một cách trực diện. Bạn cũng có thể đi thêm rừng để săn quái kiếm thêm vàng và sử dụng nó để mua các trang bị phục vị trận chiến một cách nhanh chóng.

Vị trí trợ thủ: nếu như đầu game bạn đã gặp những tướng khắ chế cao với mình thì rất có thể bạn sẽ bị ăn hành ngay. Vậy nên bạn cần phòng và lên chiêu 2 trước chiêu 1 để bảo vệ bản thân và tăng sát thương khi đánh.

2.1.2. Ở đoạn giữa game

Khi mà game đã đi vào những bước đánh kịch tính, trụ của 2 bên lần lượt bị hạ xuống thì các tướng đã có đủ các chiêu thức và lên đồ một cách chuẩn xác rồi. Vậy làm sao để Omen có sức chiến đấu cao giữa game cần có những chiến thuật hợp lý.

Các chiêu thức hữu dụng
Các chiêu thức hữu dụng

Trong vị trí đấu sĩ: khi đã sẵn sàng hết các chiêu và trang bị cho mình những lợi thế, Omen sẽ không ngán ngẩm bất kỳ con tướng nào khác, nó hoàn toàn có thể hỗ trợ đồng độ hoặc một mình giao tranh trong rừng để săn rồng và ăn vớt tướng tăng sức mạnh cho toàn đội.

Trợ thủ là một vị trí khá hợp lý khi bạn có thể di chuyển giữa các trục đường chính và rừng để hỗ trợ đồng đội tấn công những kẻ săn rừng đầy máu lạnh. Nếu bạn ăn được cả rồng lẫn mạng của kẻ địch thì đảm bảo về cuối game team của bạn sẽ xanh hơn rất nhiều.

2.1.3. Giai đoạn cuối

Cũng giống như các giai đoạn trên, đây là giai đoạn tàn khốc và lẻ nào cũng thèm khát mạng, chúng liên tục tung ra những chiêu hạ gục đối thủ một cách nhanh và mạnh nhất.

Nếu nắm trong tay vai trò đấu sĩ bạn nên tận dụng những nơi trú ẩn và tấn công những kẻ săn mồi độc lập bằng các chiêu thức sẵn có. Điều này giúp team bạn loại bỏ được nhiều đối thủ vì càng về cuối game thời gian hồi sinh sẽ cao hơn và đồng nghĩa với đó là cơ hội thắng sẽ tăng cao.

Còn nếu là một trợ thủ đa tài hay đi trợ giúp đồng đội thì nên đứng tầm xa và sử dụng chiêu 3 để kết liễu kẻ địch một cách nhanh nhất, xạ thủ cũng có thể dùng các chiêu thức giống như đấu sĩ, cũng có thể núp trong các bụi rậm và tấn công kẻ địch bất ngờ trong mọi hoàn cảnh.

Đánh trụ địch
Đánh trụ địch

2.2. Tính nội tại và skill của Omen

2.2.1. Cách tính nội tại trong cách chơi tướng Omen

Nội tại của tướng được kích hoạt khá nhanh, chỉ bằng 5 lần sử dụng các chiêu thức và đánh trúng kẻ địch đã có thể kích hoạt nó. Vì vậy càng sử dụng nhiều các chiêu thức đánh thường thì Omen càng nhanh tăng sức mạnh và bắt đầu và trạng thái “khát kill”. Tuy nhiên bạn cũng phải có một lưu ý nhỏ là sát khí sẽ không được tính khi đang kích hoạt nội tại, đồng nghĩa với đó bạn sẽ phải tích lại 5 lần đánh để có thể kích hoạt nội tại.

2.2.2. Các combo kỹ năng tuyệt đỉnh

Mỗi tướng sẽ có các combo kỹ năng khác nhau đòi hỏi người chơi phải thực sự nhanh nhẹn và xử lý tốt các tình huống để có thể sử dụng chiêu thức một cách nhanh nhất: khi kẻ địch thực hiện hành động tấn công, Omen nên dùng chiêu 1 để kéo kẻ địch lại và chiêu 3 là để giam cầm kẻ địch một cách nhanh chóng, sau khi đã giam cầm được kẻ dịch và khóa các khả năng chống trả, tướng nên sử dụng chiêu 2 và đánh thường để kết liễu kẻ địch. Thứ tự của cá chiêu là chiêu 1, đến chiêu 3 và kết liễu kẻ địch bằng chiêu 2 và đánh thường.

Những combo kỹ năng hay
Những combo kỹ năng hay

Khi bắt gặp và bắt đầu giao tranh nhưng đối thủ muốn bỏ chạy bạn hãy sử dụng các chiêu thức bổ trợ tốc biến và trang bị những kỹ năng để có thể bắt được kẻ địch. Bạn có thể sử dụng khả năng tốc biến kết hợp với chiêu 3 để có thể giữ chân kẻ địch, sau đó dùng chiêu 2 và khả năng đánh thường để tăng khả năng nội tại. Khi tướng địch đã bắt đầu yếu máu dần cũng là lúc Omen dùng chiêu 1 và đánh thường để kết liễu kẻ địch. Thứ tự là chiêu 3 đến chiêu 2, sau khi chiêu 3 hết hiệu lực hãy bổ sung bằng chiêu 1 và cách đánh thường.

Xem thêm: Cách chơi tướng Qi cực khỏe càn nát đội hình kẻ thù mới nhất

3. Một số cách lên đồ cho Omen

Omen có thể giữ hai vị trí khác nhau trong game nên bạn có thể tham khảo các cách lên đồ sau để có nhiều trang bị nhất trong trận chiến nhé:

Ở vị trí đấu sĩ, Omen nên tìm và sử dụng các trang bị về giày và kiếm như Giày Kiên Cường và Kiếm Fafnir ngoài ra bạn có thể trang bị thêm các loại khiên và giáp hộ mệnh. Trang bị thế này sẽ giúp cho tướng tăng sức mạnh đến tối đa và có những đòn đánh một cách chính xác, hạ gục được nhiều kẻ địch một cách nhanh chóng.

Trang bị chuẩn xác
Trang bị chuẩn xác

Tương tự với vị trí trợ thủ, các loại giày và khiên cũng được trang bị cùng với các loại giáp. Bạn nên sử dụng những trang bị hợp lý để có thể đánh thắng kẻ địch mà không mất quá nhiều sức lực cũng như tăng khả năng thắng cho team mình.

Trên đây, muathe24h chia sẻ đến các bạn một số cách chơi tướng Omen, bạn nên lựa chọn những trang bị và các combo kỹ năng một cách hợp lý để có thể tạo ra một thế trận vững chắc. Đồng thời khi tham khảo được cách chơi bạn có thể biết được tướng nào là tướng khắc chế và đồng minh, giúp cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.

bài viết gợi ý Giải đáp thắc mắc mới chơi Liên Quân nên chọn tướng nào?

Liên Quân Mobile chắc hẳn là cái tên không hề xa lạ với cộng đồng game thủ Việt. Với dung lượng không quá nặng và khả năng tương thích tốt trên nhiều dòng máy khác nhau, vậy mới chơi Liên Quân nên chọn tướng nào? Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu nhé.

Mới chơi Liên Quân nên chọn tướng nào?

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365