quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi tướng Richter như thế nào? Bí quyết cùng Richter chinh phục Liên Quân mùa 23

time
23/08/2022 • 03:31:57 PM

Đối với các tín đồ game thủ, một trong những tướng sát thủ được yêu thích nhiều nhất không thể bỏ qua cái tên Richter. Vậy Richter là ai? Richter có những đặc tính cũng như vai trò gì trong một trận chiến Liên Quân và cách chơi tướng Richter thế nào? Tất cả những thắc mắc trên đều sẽ được muathe24h.vn giải đáp đầy đủ và rõ ràng trong bài viết sau đây.

1. Tìm hiểu về tướng Richter trong Liên Quân

1.1. Richter là ai?

Richter là tướng đấu sĩ sát thủ trong game Liên Quân Mobile được đánh giá là một trong những tướng khá mạnh với lối chơi và chiêu thức vô cùng độc đáo, khéo léo nhưng lại vô cùng bá đạo. Ở mỗi địa hình và trường hợp khác nhau thì sức mạnh của vị tướng này cũng sẽ xoay chuyển vô cùng linh hoạt để dồn đối thủ vào thế trận nguy hiểm. Thế nhưng mạnh là vậy nhưng để có thể chơi Richter hiệu quả và phát huy tốt tất cả các thế mạnh của vị tướng này thì người chơi cần quá trình luyện tập cũng như hiểu rõ về từng đặc tính riêng của Richter.

Bạn biết gì về tướng Richter
Bạn biết gì về tướng Richter

1.2. Tìm hiểu bộ chiêu thức của Richter

1.2.1. Nội tại – Thanh Gươm Biến Ảo

Ở những địa hình hay môi trường khác nhau, Richter sẽ thích nghi và cường hóa bản thân để tăng thêm sức mạnh bằng việc gươm của anh ta sẽ chuyển sang màu thích hợp đồng thời sẽ được tăng lên 50% tốc chạy trong vòng 0.5 giây

Khi tung chiêu, Richter sẽ lướt theo mũi tên chỉ định và chém đối thủ bằng 20(+40%công vật lý) sát thương vật lý tùy vào trạng thái của gươm hiện tại. Lhi chơi Richter bạn hãy cô gắng tận djng điểm mạnh của chiêu thức này sao cho phù hợp, nếu sử dụng hợp lý, bạn có thể chỉ cần mất 2 lần để rượt đuổi kẻ địch cũng như tẩu thoát dễ dàng. Ngoài ra hãy tận dụng trạng thái gươm đỏ ở giai đoạn đầu nhé vì nó có lực sát thương khá cao và có thể giúp ích cho bạn được rất nhiều khi tung combo vào kẻ địch.

Tìm hiểu về những chiêu thức của Richter
Tìm hiểu về những chiêu thức của Richter

1.2.2. Công Thủ Toàn Diện

Richter có khat năng tạo thế thủ giúp bản thân miễn nhiễm mọi loại sát thương từ kẻ địch trong 0.75 giây, trong thời gian nàu Richter có thể tung chiêu trong khi chạy mặc dù tốc độ bị giảm đi một nửa. Khi hết thời gian thì có thể trực tiếp tấn công với uy lực  200 (+100%Công vật lý) sát thương vật lý lên kẻ địch lân cận. 

1.2.3. Vùng Diệt Quỷ của Richter

Ngay thời điểm tung chiêu Richter sẽ khắc dấu ấn Diệt Quỷ lên kể thù, đồng thời tạo ra được một vùng xung quanh bản thân gây 45 (+12% công vật lý) sát thương chuẩn và hiệu ứng làm chậm tốc chạy mỗi 0.5 giây trong 5 giây. Không khoa trương khi nói Richter là một trong số ít những tưỡng toàn diện của Liên Quân khi có từ mọi hiệu ứng: choáng, làm chậm, hất tung, miến khống… cho đến gây sát thương chuẩn. Dường như tất cả các loại hiệu ứng đều hội tụ ở anh chàng Richter này. Chính vì vậy mà vị tướng này có thể đảm nhiệm mọi ở vị trí khác nhau.

Xem thêm: Cách chơi tướng Yena trong Liên Quân Mobile Mùa 23

Những chiêu thức đặc sắc của Richter
Những chiêu thức đặc sắc của Richter

2. Điểm mạnh và điểm yếu Richter

2.1. Điểm mạnh Richter là gì?

Nội tại Thanh gươm biến ảo đã cho phép Richter có khả năng biến đổi các chiêu thứcvà nâng cao thuộc tính tùy theo môi trường. Nhờ vậy mà Richter luôn có độ cơ động cực cao cũng như khả năng biến đổi chiêu thức vô cùng linh hoạt. Bên cạnh chiêu thức này còn có thể bổ trợ cho chiêu 1 và chiêu 2 giúp tướng Richter tung ra nhiều đòn đánh khác nhau như hất tung, làm chậm, miễn sát thương, gây choáng và khống chế. Chiêu cuối của Richter là Vùng diệt quỷ có khả năng tạo ra một lượng sát thương lớn kèm theo làm chậm và câm lặng. Chờ vậy mà khả năng solo của Richter được đánh giá cực cao, gần như không ngán bất kì một đối thủ máu mặt nào. 

2.2. Điểm yếu Richter là gì?

Với những đặc tính về kĩ năng và sức mạnh hoàn hảo như trên thế nhưng Richter vẫn có điểm yếu nhất định. Sức mạnh và kĩ năng của Richter chỉ có thể phát huy được tối đa trong địa hình bụi cỏ, trong những địa hình khác, tất cả những thế mạnh của vị tướng này đều không được phát huy tối ưu.

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Richter là gì?
Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Richter là gì?

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi tướng Celica

3. Cách cộng điểm kỹ năng và sở hữu combo chiêu thức của Richter

3.1. Cộng điểm kỹ năng Richter như thế nào?

Khi chơi Richter một thói quen của kha khá game thủ đó là luôn cộng một chiêu vào để ổn định lực sát thương trong giai đoạn đầu và giữa game. Thường thì chiêu 2 sẽ được cộng sau cùng và chiêu cuối cần tính toán và cộng đúng cấp độ.

3.2. Combo chiêu thức Richter

Richter có rất nhiều lựa chọn combo tùy vào từng bối cảnh và đối thủ, combo cơ bản nhất của tướng Richter vẫn là nấp trong bụi rậm chờ cơ hội mai phục và hất tung đối thủ, đồng thời kết hợp lách người khéo éo để tạo khoảng cách và tung thêm 1 thêm lần nữa, cuối cùng là đánh thường và dùng chiêu cuối áp sát kẻ địch đồng thời dùng chiêu 2 để tránh những sát thương từ kẻ địch. Trường hợp chiến đấu trên địa hình không có bụi cỏ, người chơi vẫn hoàn toàn thực hiện được combo tương tự như trên nhưng khi dùng chiêu 1 hãy bật ngay chiêu 2 để đề phòng đối phương sẽ dồn sát thương hoặc không chế vào bạn. Sau đó thì tiếp tục sử dụng chiêu 1 đến đánh thường và chiêu cuối.

Combo chiêu thức hoành tráng của Richter có gì?
Combo chiêu thức hoành tráng của Richter có gì?

3.3. Bảng ngọc cho Richter gồm có những gì

10 viên Ngọc đỏ tấn công vật lý và xuyên giáp

10 viên Ngọc lục tấn công vật lý và xuyên giáp

10 viên Ngọc tím tấn công vật lý và tốc chạy

4. Lên đồ cho Richter như thế nào?

Người chơi sẽ có bộ trang bị bao gồm: Phụ trợ, Giày kiên cường, Đao truy hồn, Khiên thất truyền, Giáp thống khổ, Huân chương Troy, Giáp hộ mệnh.

Với lượng sát thương khá tương đối nên Richter không quá cần thêm những trang bị, một bộ trang bị full tank sẽ là công cụ đắc lực giúp Richter dễ dàng đối mặt kẻ địch đáng gờm. Tuy nhiên tùy theo bối cảnh trận chiến và team đối thủ mà bạn có thể điều chỉnh để phù hợp cho chiến lược của mình như thay Thương xuyên phá hoặc Kiếm Muramasa.

5. Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Richter

Đấu khí chắc chắn sẽ là phù hiệu không thể thích hợp hơn cho Richter với khả với khả năng hồi máu nhanh chóng, cho đến cuối game Richter vẫn còn khá nhiều năng lượng và gần như “bất tử” với sức bền và khả năng hồi phục dồi dào. Về phép bổ trợ thì Richter nên mang theo Tốc biến  để mở ra những tình huống đột biến, ngoài ra người chơi cũng có thể mang theo Bộc phá nếu muốn chơi “khô máu” với đối phương.

Trang bị về phù hiệu và bổ trợ cho Richter
Trang bị về phù hiệu và bổ trợ cho Richter

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chơi tướng Cresht

6. Cách chơi Richter như thế nào

6.1. Giai đoạn đầu game 

Mở đầu game bạn cần cố găng di chuyển nhanh chóng ra bụi cỏ ven sông ở đường mid đê thu được tầm nhìn bao quát nhất. Nếu được hãy đi cùng với một pháp sư đi mid nữa để có thể mai phục kẻ địch bất ngờ dành lấy chiến công đầu.

6.2. Giai đoạn giữa game

Richter có thể dọn dẹp lính khá nhanh nhờ sử dụng và kết hợp thuần thục chiêu 1 và chiêu 2 sau đó lập tức lợi dụng địa hình sông để tăng tốc độ rút lui sau đó đảo đường để gank và liên tục tạo sức ép cho quân địch.

6.3. Giai đoạn cuối game

Đây là giai đoạn mà Richter đã có đầy đủ trang bị được xem như một tiền đạo mạnh mẽ trong trận chiến, khi này người chơi hãy di chuyển khéo léo náu mình trong các bụi cỏ, tránh để bị lộ tầm nhìn sau đo mai phục bất ngờ vào đội hình địch tạo lỗ hổng để quân ta lao vào tấn công.

6.4. Một số lưu ý và mẹo cần biết khi chơi Richter

Trong quá trình đi đường, bạn hãy cố gắng ẩn nấp trong những bụi cỏ ven đường để có thể mai phục kẻ địch bất cứ lúc nào có cơ hội sau đó lùi về bằng chiêu 1 hoặc 2. Hãy canh thời gian để bật chiêu 2 đúng lúc giúp né đi tối đa những sát thương từ kẻ địch. Bên cạnh đó khi ở trạng thái gươm vàng khi người chơi bật chiêu 2 để tránh chiêu thức khống chế thì sẽ khiến đối phương bị choáng.

Một số mẹo cần biết để làm chủ Richter
Một số mẹo cần biết để làm chủ Richter

6.5. Mẹo khắc chế Richter

Khi đối mặt với kẻ địch là Richter tấn công, bạn hãy cố gắng phán đoán hướng di chuyển cũng như bám theo hắn, nhờ vậy bạn có thể tránh bị hắn mai phục và né được đòn hất tung thứ 2. Bên cạnh đó khi giáp mặt với những đối thủ đáng gờm như Richter, bạn cũng có thể thực hiện những pha di chuyển lắt léo để lừa hắn tung chiêu 1 sai hướng, khi đó Richter sẽ không thể hồ phục lại chiêu 1 và bạn có thể phản công lại đối phương dễ dàng.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất của muathe24h.vn về cách chơi tướng Richter và những thông tin liên quan. Hi vọng bài viết vừa rồi đã giúp bạn hiểu thêm về tướng Richter từ đó có những chiến thuật tốt hơn khi cầm tướng này nhé.

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách chơi tướng Bright trong Liên Quân dành cho người mới

Tướng Bright là một vị tướng mới được ra mắt vào năm 2020, nhưng Bright lại nhanh chóng chiếm được sự quan tâm cũng như là cảm tình của đông đảo game thủ Liên Quân Mobile. Vậy cách chơi tướng Bright là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời xác đáng nhất dành cho câu hỏi này nhé.

Cách chơi tướng Bright là gì?

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365