quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi tướng Liliana cấu rỉa và dồn sát thương đơn mục tiêu cực gắt

time
06/07/2022 • 02:57:36 PM

Cô nàng hồ ly Liliana được game thủ Liên Quân Mobile rất yêu thích bởi vừa sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, vừa sở hữu lượng sát thương đầu ra rất đột biến. Không những thế Liliana còn được ưu ái cho những bộ skin vô cùng chất lượng. Chính vì vậy mà số lần Liliana xuất hiện với vai trò pháp sư đường giữa là rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách chơi tướng Liliana qua bài viết sau đây nhé!

1. Hướng dẫn cách chơi tướng Liliana cực hay

Liliana có thể chuyển đổi giữa hai dạng người và dạng cáo, vì vậy nếu muốn học cách chơi tướng Liliana thì bạn cần tìm hiểu rõ tất cả 6 chiêu thức của cô nàng này ở cả hai dạng. Chính vì vậy mà bạn cần luyện tập rất nhiều nếu muốn làm chủ được cô nàng pháp sư này.

Liliana có tới tận 6 kỹ năng khi chuyển đổi giữa hai dạng
Liliana có tới tận 6 kỹ năng khi chuyển đổi giữa hai dạng

1.1. Cách chơi tướng Liliana combo từ cơ bản đến nâng cao

Combo của Liliana bao gồm cả hai loại combo ở dạng người và ở dạng cáo. Có một điều khá khó khăn khi combo đó là hầu hết các chiêu thức của cô nàng đều là chiêu thức định hướng. Sau đây bài viết sẽ giới thiệu về các cách combo Liliana từ cơ bản đến nâng cao ở cả hai dạng biến hình cho bạn đọc tham khảo nhé!

1.1.1. Combo Liliana ở dạng người

Khi ở dạng người, Liliana có thể thi triển 2 combo cơ bản:

- Combo 1: Chiêu 2 > Chiêu 1 > Chiêu 3 > Chiêu 1 > Đánh tay > Chiêu 2.

Combo này mở màn bằng chiêu 2 ở dạng người để làm choáng kẻ địch. Sau khi kẻ địch bị làm choáng, Liliana sẽ lập tức dồn sát thương với chiêu 1. Tiếp theo, cô nàng sẽ chuyển sang dạng cáo để áp sát kẻ địch và tung ra chiêu 1 ở dạng cáo ngay sau đó.

Tiếp theo, hãy đánh tay để bỏ qua animation đồng thời kích hoạt 3 đòn đánh từ hiệu ứng của chiêu 1. Sau đó, ngay lập tức tung ra chiêu 2 ở dạng cáo để kết liễu mục tiêu.

Chiêu 1 ở dạng người có thể làm choáng kẻ địch
Chiêu 1 ở dạng người có thể làm choáng kẻ địch

- Combo 2: Chiêu 2 > Chiêu 1 > Chiêu 3 > Chiêu 1 > Đánh tay > Chiêu 2 > Chiêu 2.

Combo này cũng bắt đầu từ tiền đề làm choáng thành công bằng chiêu 2 ở dạng người. Sau đó nhanh chóng bồi thêm chiêu 1 và hóa dạng cáo lướt đến bằng chiêu 3. Nhìn chung combo này hơn combo 1 ở chỗ sẽ kích hoạt luôn chiêu 2 lần thứ 2 sau khi áp sát được kẻ địch. Chiêu này sở hữu lượng sát thương phép cực cao nhưng tốc độ tung ra khá chậm, bởi vậy cần áp sát kẻ địch rồi mới tung ra để hạn chế chúng né chiêu.

Trong trường hợp kẻ địch ở quá xa, hay bạn muốn tấn công bất ngờ thì sau khi làm choáng thành công bằng chiều 2 bạn có thể sử dụng ngay Tốc Biến để áp áp sát kẻ địch.

1.1.2. Combo Liliana ở dạng cáo

Khi combo ở dạng cáo bạn phải rất cẩn thận bởi vì khi chuyển sang dạng người bạn sẽ không có chiêu thức cơ động nào cả. Do đó cần đọc tình huống tốt trước khi combo nhé!

Liliana ở dạng cáo có khả năng cơ động cao
Liliana ở dạng cáo có khả năng cơ động cao

- Combo 1: Chiêu 2 > Chiêu 1 > Đánh tay > Chiêu 3 > Chiêu 2 > Chiêu 1.

Nguyên lý của combo này là sử dụng chiêu 2 để áp sát mục tiêu. Ngay khi áp sát, hãy tung chiêu 1 và đánh tay để dồn sát thương. Sau khi đã hết các chiêu dạng cáo, bạn tiếp tục sử dụng chiêu 3 để chuyển sang dạng người và nhanh tay dùng chiêu 2 để làm choáng mục tiêu. Cuối cùng là bồi thêm chiêu 1 để tối đa hóa sát thương.

Bạn có thể sử dụng Tốc Biến ngay sau khi kích hoạt chiêu 2 lần đầu tiên ở dạng cáo để outplay kẻ địch hoặc truy đuổi nếu chúng bỏ chạy.

- Combo 2: Chiêu 2 > Chiêu 1 > Đánh tay > Chiêu 2 > Chiêu 3 > Chiêu 2 > Chiêu 1.

Combo này nhiều hơn combo trên một lần kích hoạt chiêu 2 ở dạng cáo để bắn ra đạn linh lực. Sức sát thương của đạn linh lực là rất lớn vì vậy khi áp sát kẻ địch và ngay lập tức tung ra Vũ Điệu Yêu Hồ lần thứ 2 thì lượng sát thương bạn gây ra sẽ rất đột biến.

- Combo nâng cao: Chiêu 2 > Chiêu 2 kèm Tốc Biến > Chiêu 3 > Chiêu 2 > Chiêu 1.

Việc kích hoạt ngay lập tức 2 lần Vũ Điệu Yêu Hồ sẽ cho phép Liliana dồn sát thương mạnh hơn ngay từ đầu. Tốc Biến kèm theo nếu kẻ địch chạy trốn hoặc để né tránh chiêu thưcs của kẻ địch. Ngay sau đó hãy sử dụng chiêu 3 để lướt đi theo hướng mà bạn muốn. Tốc Biến và chiêu 3 ngay lập tức sẽ giúp Liliana rất cơ động và outplay kẻ địch tốt. Sau khi đã trở lại dạng người, bạn cần nhanh tay tung ra chiêu 2 để khống chế kẻ địch và kết liễu bằng chiêu 1.

Xem thêm: Cách chơi tướng Raz đường giữa hiệu quả tối đa hóa sát thương

Kích hoạt Vũ Điệu Yêu Hồ lần 2 bắn ra quả cầu linh lực cực mạnh
Kích hoạt Vũ Điệu Yêu Hồ lần 2 bắn ra quả cầu linh lực cực mạnh

1.2. Cách chơi tướng Liliana lên đồ hiệu quả nhất

Liliana là một tướng pháp sư khá toàn diện, vừa có thể cấu rỉa vừa có thể dồn sát thương đơn mục tiêu nhanh chóng. Chính vì vậy mà game thủ thường lên tất cả các món trang bị tăng công phép và khả năng xuyên giáp phép để tối đa hóa lượng sát thương do cô nàng gây ra.

Bộ trang bị đầy đủ khuyên dùng cho Liliana bao gồm những trang bị sau đây:

- Giày Kiên Cường.

- Trượng Bùng Nổ: :Lấy thêm giáp phép và kháng hiệu ứng vì Liliana sẽ lao vào kẻ địch khi thực hiện combo nên rất sợ các hiệu ứng khống chế.

- Trượng Bùng Nổ: Gây thêm sát thương phép.

- Gươm Tận Thế: Tận dụng nội tại để đòn đánh tay gây thêm sát thương. Có thể thay bằng Thập Tự Kiếm để lấy thêm tốc đánh.

- Vương Miện Hecate: Tăng rất nhiều công phép và một chút xuyên kháng phép. Nếu muốn dồn sát thương kỹ năng nhiều hơn thì có thể thay bằng Sách Truy Hồn.

- Trượng Hỗn Mang: Tăng rất nhiều xuyên giáp phép. Nếu team địch không quá “trâu bò” thì lên Xuyên Tâm Lệnh để lấy thêm máu, thời gian hồi chiêu mà vẫn có thêm chỉ số chuyên kháng phép.

Liliana rất cần cấp độ và trang bị
Liliana rất cần cấp độ và trang bị

Cuối cùng hãy lên Quản Cầu Băng Sương như một trang bị bảo mệnh cho Liliana. Với bộ kỹ năng ở dạng cáo cần phải lao vào mục tiêu, Liliana cũng rất dễ đặt bản thân vào vòng nguy hiểm. Quả Cầu Băng Sương sẽ giúp bạn tự tin hơn khi combo dồn sát thương vào kẻ địch.

Xem thêm: Cách chơi tướng Skud trong liên quân

2. Cách chơi tướng Liliana trong giai đoạn đi đường và giao tranh

Ở level 1 bạn hãy cộng chiêu 1 để cấu rỉa từ xa thoải mái hơn và dọn lính nhanh chóng. Bạn hãy nhanh chóng dọn lính để lên level 2 sau đó đi gank để gây áp lực cho kẻ địch. Bạn cần chú trọng đến việc farm lính vì sức mạnh của Liliana phụ thuộc nhiều vào cấp độ và trang bị.

Sau khi kết thúc giai đoạn đi đường, lúc này combat tổng sẽ quyết định cục diện của trận đấu. Nhiệm vụ của bạn là cấu rỉa khiến kẻ địch khó chịu bằng chiêu 1 và chiêu 2. Nếu thấy kẻ địch đứng lẻ hoặc đứng sai vị trí thì hãy dồn combo để hạ gục hoặc ít nhất là khiến kẻ đó “out” giao tranh. Bạn không nên lao vào giữa team địch nếu không muốn bị “bay màu” ngay lập tức.

Bạn cần học cách tính toán sát thương nếu muốn chơi tốt Liliana
Bạn cần học cách tính toán sát thương nếu muốn chơi tốt Liliana

Trên đây là hướng dẫn cách chơi tướng Liliana thông qua các combo từ cơ bản đến nâng cao ở dạng người và dạng cáo. Lối chơi của Liliana là cấu rỉa trước, sau đó mới lao vào để dồn sát thương hạ gục kẻ địch. Bạn cần luyện tập chơi Liliana đủ nhiều để thành thạo các cách combo và tính toán sát thương cho chuẩn. Muathe24h.vn chúc các bạn sẽ nhanh chóng làm chủ được cô nàng hồ ly đầy mạnh mẽ này!

bài viết gợi ý Luật chơi Mèo nổ mở rộng

Bạn đã hiểu hết về luật chơi Mèo nổ mở rộng chưa? Cùng tìm hiểu về luật chơi Mèo nổ mở rộng trong bài viết sau đây nhé!

Luật chơi Mèo nổ mở rộng

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365