quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi tướng Skud trong liên quân như thế nào? Bạn biết chưa?

time
19/09/2022 • 04:52:47 PM

 Cách chơi tướng Skud trong liên quân như thế nào? Tướng Skud là một tướng mạnh và được lựa chọn thường xuyên bởi người chơi. Nhưng với những người mới tập chơi liên quân, chắc hẳn sẽ rất thắc mắc vị tướng này sẽ chơi như nào? Những skill gì có thể dùng được với tướng Skud? Hôm nay, hãy cùng muathe24h.vn đi tìm lời giải cho câu hỏi này trong bài viết bên dưới đây.

1. Những thông tin cơ bản về tướng Skud

Trước tiên, cùng muathe24h.vn đi tìm hiểu một vài thông tin cơ bản nhất về tướng Skud

1.1. Đôi nét về tiểu sử

Skud được biết đến là một tướng có đòn đánh 1 hit 1 cực mạnh trong game liên quân. Đối với Mganga, Skud luôn được coi là sáng chế đáng tự hào nhất. Bơi lẽ, vị tướng này có khả năng tiếp cận áp sát và kĩ năng tấn công trực diện cực tốt. Skud luôn đem đến cho người chơi cảm giác vị tướng này lúc nào cũng sôi sục sự phẫn nộ, chảy trong mình dòng máu quỷ. Khao khát tàn sát mọi sinh lĩnh cùng với sức mạnh vô xong là thứ mà Skud luôn sở hữu. Bất cứ kẻ thù nào có ý định đương đầu với thế lực bóng tối đều sẽ phải dè trừng trước sức mạnh từ nắm đấm của tướng Skud.

Đôi nét về tiểu sử
Đôi nét về tiểu sử

Khi mọi thứ đang trong tầm kiểm soát thì Omega bất ngờ xuất hiện nhằm phản công. Một loạt các cỗ máy thép lạnh bao vây lấy Skud và đồng bọn. Mặc dù trong tình thế như vậy cộng với một lực lượng phòng thủ hùng mạnh, đồng đảo của Lâu dài Giả kim cũng không thể làm vơi đi ý chí chiến đấu của Skud. Mà điều đó còn làm cho dòng máu quỷ trong hắn, sự phẫn nộ càng sục sôi, trào dâng. 

Bằng sức mạnh của mình, tướng Skud quét sạch mọi trở ngại, kẻ thù. Thậm chí những cỗ máy bằng sẳ, thép khi đứng trước sức mạnh của Skud như biến hết thành giấy. Skud nhanh chóng làm chủ được tình hình, đe dọa ngược lại Omega. Đứng trước tình thế này, Omega chỉ còn nước bắt theo Moen và trốn chạy. 

Và phần thưởng giá trị mà Skud nhận được sau chiến thắng vẻ vang này của mình chính là một đôi găng tay được tự tay Moen tạo ra. Bên cạnh đó kết hợp cùng sự tinh chỉnh của Mganga, chỉnh sửa thêm cho đôi găng sao cho phù hợp với Skud thì giờ đây, Skud đã mạnh sẽ còn mạnh hơn, sức mạnh hủy diệt sẽ còn khủng khiếp, đáng sợ hơn bao giờ hết.

 Đôi nét về tiểu sử
 Đôi nét về tiểu sử

Có lẽ nhiều người chơi sẽ không thể quên được câu nói của Skud: “Máu của ta lại bắt đầu sôi sục”. 

1.2. Phân tích nội tại và các chiêu thức

1.2.1. Nội tại tướng Skud

Để nói về nội tại của Skud, ta chắc chắn phải dùng 2 từ: Sôi máu. Có thể khẳng định như vậy là bởi trong game, sau mỗi 10 giây, một cú đấm đặc biệt với lực sát thương cơ bản là 120%, phục hồi 80 trong đó có 4% chỉ số máu tối đa cùng 30% năng lượng bao gồm 3% đã được sử dụng sẽ được Skud tung ra. Thời gian hồi chiêu cũng chỉ tốn mất 1 giây sau mỗi đòn đánh được tướng Skud tung ra. 

Với những đặc điểm về sức mạnh nội tại như vậy, tướng Skud được đánh giá là có thể trụ đường cực tốt, ngoài ra còn có thể luôn trong trạng thái sẵn sàng trao đổi chiêu thức ngay khih hồi máu, năng lượng.

Nội tại tướng Skud
Nội tại tướng Skud

1.2.2. Găng nổi loạn

Skill đầu tiên của tướng Skud mà ta chắc chắn phải nhắc đến chính là Găng nổi loạn. Với găng tay nổi loạn, người ta tính toán được rằng sát thương về mặt vật lý kèm hiệu ứng hất văng sẽ đạt 210/240/270/300/330/360 cộng thêm 1.0 công vật lý chỉ trong 5 giây và tướng Skud có thể nhận về 60/90/120/150/180/210 giáp vật lý trong vòng 3 giây sau mỗi một cú đấm được Skud tung ra.

Chiêu thức này giúp làm tăng khả năng áp sát của Skud, giúp vị tướng này có thể hất tung đối thủ, áp sát liên tục và hỗ trợ tẩu thoát nhanh chóng.

1.2.3. Găng cuồng bạo

Với găng tay này, Skud hoàn toàn có thể dồn tất cả sức mạnh lại, từ đó, tốc độ đánh, tốc độ chạy đầu tăng lên lần lượt là 20% và 10% chỉ trong vòng 5 giây. Ngay sau cú đấm đầu tiên, cú đấm kế tiếp đều tăng sát thương về mặt vật lý cũng như làm tốc độ chạy chậm lại. Với thời gian tích tụ là 2,5 giây, mức độ sát thương của chiêu thức này sẽ tăng lên 100% tối đa. 

Kĩ năng này giúp ích rất nhiều cho Skud trong tăng tốc độ chạy của bản thân cũng như khiến cho đối thủ bị chậm lại rất nhiều. Từ đó, khả năng bám sát đối thủ của tướng Skud khi tranh đấu cũng được cải thiện, nâng cấp hơn rất nhiều lần. Với găng tay cuồng bạo, mọi sức mạnh nội tại của Skud sẽ được phát huy mạnh nhất có thể.

Găng cuồng bạo
Găng cuồng bạo

1.2.4. Găng hung thần 

Găng tay hung thần được sử dụng với cơ chế tụ lực trong một khoảng thời gian ngắn, khi tung chiêu chỉ cần huơ găng về phía đối thủ. Mỗi một lượt tấn công được tung ra như vậy sẽ làm mức sát thương vật lý tăng thêm 1,2 công. Lượng máu hiện có của đối thủ sẽ mất thêm 15% thành sát thương vật lý, giúp cho găng tay nổi loạn được làm mới ngay lập tức. 

Với găng tay hung thần, tướng Skud còn có thể chỉ cần dùng một lượt hất là sẽ khiến cho toàn bộ kẻ địch bị hất văng về phía đồng đội của Skud, sau đó cả đội sẽ cùng nhau tiêu diệt kẻ thù. Ngược lại, trong một số tình huống nguy cấp, tướng Skud cũng có thể sử dụng găng tay hung thần để đẩn hết quân địch về hướng ngược lại nhằm mở đường thoát chạy cho cả đội. Với găng tay này, Skud được đánh giá là một trong những tướng có khả năng phá đội hình kẻ thù mạnh và hiệu quả nhất trong toàn bộ trò chơi Liên quân. 

Xem thêm: Bật mí cách chơi tướng Kriknak trong Liên Quân Mobile

2. Cách chơi theo từng giai đoạn 

Bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ cách chơi của vị tướng này qua từng giai đoạn 

2.1. Cách chơi ở đầu game

Trước hết ở giai đoạn đầu của trò chơi, so với các đấu sĩ ở đường trên khác, sức mạnh, khả năng của Skud chỉ nhỉnh hơn một chút nên người chơi thường sẽ sử dụng các sức mạnh của vị tướng này để đẩy lính của đối thủ một cách nhanh chóng từ đó tăng sức ép, tạo áp lực lớn lên quân sĩ của đối thủ. Ở giai đoạn này, Skud cũng có thể được chơi theo cách đaro đường, hỗ trọ cho các đồng đội cùng nhóm từ đó mang lại lợi thế cho cả đội.

Cách chơi ở đầu game
Cách chơi ở đầu game

2.2. Cách chơi ở giữa game

Ở giai đoạn giữa ván đấu, mục tiêu quan trọng nhất của tướng Skud sẽ là tập trung xác định đố tượng cần hạ gục, thường sẽ là pháp sư hay xạ thủ để nhanh chóng thực hiện các chiêu thức và đánh gục đối thủ. Ngoài ra, tướng Skud cũng cần liên tục quan sát, để ý đến các loại bùa lợi lớn hơn như rồng hay quỷ dơi, từ đó ra tín hiệu, kêu gọi đồng đội xử lý, hạ gục những bùa lợi này để có được nhiều lợi thế cho cả team. 

2.3. Cách chơi ở cuối game

 Khi đến giai đoạn cuối game, lúc này nhiệm vụ chính của Skud sẽ là chọn cho mình một vị trí an toàn, phù hợp nhất sau đó tấn công, tiêu diệt đội hình địch với các nguồn lực, độ sát thương cao từ phía sau. Khi đã đến thời điểm cuối của ván đấu, chiến thắng đang cận kề, tướng Skud lúc này sẽ cần chơi bình tĩnh lại, hạn chế sự nóng nảy, sục sôi, hành động bộc phát thiếu suy nghĩ để không phải hy sinh một cách vô ích và không hỗ trợ được thêm cho đồng đội. 

Xem thêm: Cách chơi tướng batman cực hay bóp nghẹt chủ lực đội địch 

3. Một số ưu và nhược điểm của tướng Skud

3.1. Ưu điểm

- Nhờ có sức mạnh nội tại như đã được đề cập ở các phần trên, lượng máu của vị tướng Skud sở hữu ở giai đoạn cuối trận là cực kì nhiều. Chính vì vậy, khi skill 2 được tung ra, tính sát thương đo được là rất cao. 

- Skud có thể tấn công được đối thủ hoặc tẩu thoát dễ dàng nhờ vào tính cơ động ở skill 1

- Mức sát thương tăng lên trụ được gây ra bởi Skud ở skill 2 giúp thời gian phá trụ diễn ra nhanh chóng. 

- Chiêu cuối giúp Skud mở giao tranh hoặc phá combat.

Ưu điểm
Ưu điểm

3.2. Nhược điểm

- Thời gian hồi chiêu và năng lượng chính là hai hạn chế trong kỹ năng của Skud, khiến cho tướng này không thể triển khai các chiêu thức một cách liên tục. 

- Ở giai đoạn đầu trận đấu, tướng Skud sẽ khá yếu do chưa tích được đủ lượng máu tối đa. 

Như vậy, bài viết trên của muathe24h.vn đã cung cấp cho bạn cách chơi tướng Skud trong game liên quân. Bên cạnh đó, bài viết còn mang đến cho người đọc một số những thông tin liên quan khác như về tiểu sử, các skill của Skud,...Mong rằng các nội dung trên sẽ giúp ích cho bạn. Đừng quên liên tục cập nhật website muathe24h.vn để đón đọc nhiều bài đăng lý thú khác.

bài viết gợi ý Cách đánh tướng paine như thế nào trong game liên quân

Bạn đã biết cách đánh tướng paine sao cho chuẩn trong liên quân chưa? Trong mỗi giai đoạn của game, ta sẽ cần đánh như nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của muathe24h.vn để khám phá nhé!

cách đánh tướng paine

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365