quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi Tel’annas nhập vai nữ vương tinh linh siêu hấp dẫn

time
07/07/2021 • 04:27:34 PM

Nếu bạn đam mê với Liên Quân Mobile thì chắc hẳn không thể quên nhân vật Tel’annas. Đây là một trong những vị tướng tài ba mà rất nhiều người chơi muốn được nhập vai bởi nó có sức công phá mạnh và khả năng chiến đấu cũng như solo hay combat cũng đều là đỉnh cao. Vậy cách chơi của Tel’annas vị nữ vương có một không hai của Liên Quân như thế nào hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết này nhé. 

1. Giới thiệu chung về Tel’annas nữ vương tinh linh của Liên Quân Mobile

Có thể bạn không biết rằng Tel’annas được mệnh danh là nữ hoàng xạ thủ. Chính vì vậy nên trong game Liên Quân nó thường được sử dụng khi tham gia ở vị trí Xạ thủ để có thể phát huy hết tốc lực và khả năng của mình. 

Giới thiệu chung về nhân vật
Giới thiệu chung về nhân vật

Bản chất của Tel’annas là khả năng bắn tầm xa và siêu xa mà không một đối thủ nào có thể địch lại được. Chuyên gia trong việc sử dụng mũi tên hoặc những ám tiễn khiến cho kẻ thù phải khiếp sợ. Cùng tìm hiểu cách chơi độc nhất vô nhị của Tel’annas để thấy được những điểm mạnh và khả năng gây sát thương kỳ phùng địch thủ của Tel’annas như thế nào nhé. 

Xem thêm: Cách chơi Nakroth leo rank hiệu quả trong Liên Quân Mobile

2. Cách chơi Tel’annas gay cấn nhất dành cho game thủ

2.1. Trong trường hợp kẻ địch có nhiều sát thủ

Trong trường hợp kẻ thù có nhiều mánh khóe và cậy thế có nhiều sát thủ thì bạn cũng cần tung ra các chiêu hiểm hóc hơn. Sử dụng kỹ năng nâng chiêu để nâng max chiêu 2 và khả năng làm chậm kẻ thù để tăng cơ hội chiến đấu của mình cũng như tạo ra khoảng trống để tấn công ngược lại. Khi nâng đến chiêu 4 cũng là lúc đạt đến điểm tối đa của sức mạnh. 

Những phù hiệu nên áp dụng trong tình huống này đó là nhánh chính. Bạn sẽ sử dụng những lớp áo giáp để kích hoạt khi Tel’annas bị mất tối đa là 30% máu. Trong những trường hợp nguy cấp và Tel’annas bị mất quá nhiều máu thì việc sở hữu áo giáp là điều bạn nên làm để bảo vệ Tel’annas. Nếu để Tel’annas bị thương thì khả năng làm giảm công lực và khiến cho lợi thế trong các pha giao tranh cũng sẽ bị giảm đi đáng kể đặc biệt là ở giai đoạn cuối trận. 

Cách chơi ở giai đoạn đầu
Cách chơi ở giai đoạn đầu

Phù hiệu mà bạn nên sử dụng cho phần này đó là những loại có thể làm tăng thêm 3% sát thương lên tướng địch. 

Nó sẽ khiến cho kẻ địch phải khiếp sợ. Tuy nhiên chỉ nên chọn những loại phù hiệu như vậy cho mục đích nếu sp của bạn là một vị tướng có khả năng gánh team mạnh mẽ hơn. Việc tăng thêm 3% sát thương cũng làm cho Tel nhận thêm 2% sát thương. 

Xuyên tâm được coi là nhánh chính thứ hai mà bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để trang bị cho Tel nhằm đảm bảo mỗi cấp tướng sẽ có thể nhận thêm được ít nhất là 18 + 3 gây ra các sát thương xuyên giáp là một lượng khá ổn định để đảm bảo cho việc giao tranh không bị mất quá nhiều công pháp và máu. 

Đối với những nhánh phụ bạn nên lựa chọn hỗn mang tiễn làm công cụ phù hiệu cho Tel’annas. Bởi lẽ với một vị tướng yêu thích sự giao tranh thì có thể sẽ được cộng thêm 9% máu và thêm 15% sát thương mỗi khi hạ gục được một tướng phụ. Với những kết quả thu về được sẽ giúp cho Tel’annas có thể tăng tuổi thọ và sống lâu hơn trong những trận chiến tiếp theo. 

Cách tăng lực chiến
Cách tăng lực chiến

Đừng quên rằng do việc sở hữu cả những sát thương về mặt vật lý và những sát thương thép nên song đao bão táp sẽ rất phù hợp để làm trợ thủ đắc lực cho Tel’annas. Với việc sử dụng những lối trang bị như vậy có thể làm cho Tel’annas tăng thêm được từ 12 - 40 lực sát thương vật lý và từ 18 - 60 lực sát thương thép. Lúc này sức mạnh của Tel’annas được cho là lên đến đỉnh điểm và không có gì có thể công phá được nữa. 

Nhánh phụ thứ hai bạn có thể lựa chọn để trang bị trong trận chiến cho Tel’annas đó là nhánh thiên về sự phòng thủ. Trang bị cho Tel’annas những chiếc liềm tử thần, kẻ nào động đến nó có thể sẽ bị bay đầu ngay lập tức. Việc sử dụng kèm theo vuốt hung tàn cũng là một trong những trợ thủ đắc lực của Tel’annas và tạo ra những pha chiến đấu giao tranh nghẹt thở đến giây phút cuối cùng. 

Bộ chiêu thức cần có
Bộ chiêu thức cần có

Không những vậy, với những thành tích thu được ở giai đoạn đầu sẽ là cơ sở và lợi thế cho những vòng đấu tiếp theo của Tel’annas trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Khả năng tạo ra những last hit cũng là điều mà Tel’annas có thể đảm nhiệm được một cách nhanh chóng và dễ dàng với việc sử dụng kèm theo kiếm muramasa. Đây đều là những lựa chọn không tồi để tăng khả năng combat và solo nảy lửa trong game. 

2.2. Cách chơi Tel’annas trong trường hợp kẻ thù có nhiều chiến binh hung hãn

Ưu tiên việc sử dụng ám tiễn hoặc sao trời để tinh linh Tel có thể bắn thêm với các đòn đánh gây sát thương cao hơn. Tel cũng cần được ưu tiên để bắn tốc độ nhanh như bắn rap nên nó có thể mang theo những con tinh linh khác để tăng khá nhiều lượng dame.

Phù hiệu được ưu tiên sử dụng cho giai đoạn này đó là giày thuật sĩ và giáp hộ mệnh sẽ góp phần là tăng khả năng gây sát thương vào những hàng tướng được cho là trâu bò nhất trong game. Những kẻ thù hung hãn nhất cũng có thể là Toro hay Tarra. Nhưng chúng cũng chỉ cần được nếm thử những nhát chém hoặc ăn phải vài phát bắn của Tel thì cũng phải rời khỏi cuộc chơi mãi mãi. 

Cách chơi ở giai đoạn sau
Cách chơi ở giai đoạn sau

Những phép bổ trợ cơ bản nhất được sử dụng cho phần này cũng chỉ có thể được gọi tên những công pháp như khả năng tốc biến, gương sấm sét, giày Hermes, thánh kiếm và song đao bão táp. 

Gương sấm sét sẽ là thần hộ mệnh làm tăng tốc độ và nội tại của Tel chỉ trong chớp nhoáng đồng thời cứ 4s giật một lần lại vô cùng hữu ích cho vị tướng này trong việc đi đường. Bạn cũng có thể tối ưu hoá vai trò của tinh linh bằng việc sử dụng các chiêu thức để đổi quà và thay thế bằng vuốt hung tàn hoặc nanh Fenrir để tối ưu lực sát thương. 

Giày thuật sĩ: có thể bạn không biết rằng những cao thủ trong Liên quân đều sử dụng giày thuật sĩ để tăng tốc độ đánh và sở hữu những lượng tốc chiến dồi dào và mang nhiều sinh khí cũng như khiến cho kẻ địch phải chịu trận nằm xuống một cách nhanh chóng. 

Kiếm Muramasa với lực nội tại là +70% chí mạng nên hoàn toàn có thể được xem là vật dụng bắt buộc phải có để tăng khả năng tốc chiến và đánh bại kẻ thù ngoan cố nhất. 

Xem thêm: Cách chơi tướng Liliana cấu rỉa và dồn sát thương đơn mục tiêu cực gắt

3. Điểm mạnh và điểm yếu của Tel’annas

3.1. Điểm mạnh

Chắc hẳn ai cũng biết rằng Tel’annas chính là nhân vật sở hữu hầu như hết các chiêu thức dành cho xạ thủ với tầm bắn xa và việc sử dụng ưng nhãn đúng lúc đúng chỗ đã làm cho sức mạnh của Tel được tăng lên gấp bội lần.

Có thể đứng từ xa và xả lực sát thương trong quá trình giao tranh mà không làm mất đi những khả năng vốn có của Tel. Chỉ cần Tel xuất chiêu là toàn bộ kẻ địch có thể bị bắn bay xác chỉ với vài phát bắn. 

Điểm mạnh của nhân vật
Điểm mạnh của nhân vật

Khả năng tận dụng khoảng trống để tấn công vô cùng hiệu quả và đem lại những chiến lợi phẩm không thể ngờ tới. 

Sở hữu những lực sát thương tương đối ổn định và đặc biệt là ở giai đoạn giữa trận và giai đoạn cuối trận. Chỉ cần bạn có một giàn tank hùng hậu làm hậu thuẫn thì không gì là không thể.

Bộ chiêu thức khá đầy đủ và có tác dụng làm cản trở và làm chậm các lực đánh của đối phương. 

3.2. Điểm yếu

Nội tại của Tel’annas được coi là hoang tàn nếu không có sự trợ giúp đắc lực từ đồng đội. 

Tel’annas là vị tướng khá mỏng manh và yếu đuối sẽ trở thành mục tiêu bắn phá kịch liệt của những sát thủ ở team khác. 

Chỉ mạnh khi ở giai đoạn giữa và giai đoạn cuối trận. 

Như vậy với những gì muathe24h.vn đã nêu về cách chơi và lực chiến của Tel’annas cũng như khả năng và điểm mạnh điểm yếu của Tel’annas bạn có thể cân nhắc để lựa chọn nhân vật chơi phù hợp với bản thân mình. 

bài viết gợi ý Cách chơi Ornn

Khái quát chung về game, tìm hiểu về những bộ kỹ năng cần thiết và cách chơi Ornn sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Cách chơi Ornn

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365