quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Đỉnh cao trong cách chơi ORNN đặc biệt chưa từng thấy

time
06/07/2021 • 03:47:50 PM

ORNN chính là một vị tướng với các tên ấn tượng là “Ngọn Lửa Khởi Nguyên, hấp dẫn vô số người chơi. Để dành nhiều chiến thắng và trở thành người dẫn dắt chuyên nghiệp thì bạn cần phải có cách chơi ORNN đẳng cấp.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khai thác, phân tích về tướng ORNN để rõ cách chơi ORNN dễ dành chiến thắng.

1. Giới thiệu khái quát về tướng ORNN

Tướng ORNN chính là một trong những vị tướng chuyên nghiệp, đình đám có sức mạnh ẩn chứa độc đáo. ORNN có tính cách rất đặc biệt rằng chỉ thích có thể tự bản thân làm tất cả mọi việc.

Giới thiệu khái quát về tướng ORNN
Giới thiệu khái quát về tướng ORNN

ORNN sẽ tạo ra được những điều đặc biệt như là chế tạo các loại trang bị, vũ khí thay vì việc đặt hàng tại các shop bán đồ hay chờ đợi những người khác làm cho mình.

Tướng ORNN sẽ sẵn sàng giao tranh khi có sự chỉ đạo hoặc khi cần tới ông góp sức trong cuộc giao tranh. Hãy khám phá những kỹ năng của ORNN để biết được vị tướng này có gì đặc biệt để chiến thắng hay không?

Xem thêm: Cách chơi Valorant tuyệt đỉnh cho người mới

2. Trọn bộ kỹ năng độc đáo của tướng ORNN

Hiện nay, tướng ORNN đang sở hữu 2 nội tại chính là “chế tạo tại chỗ” cùng với “bậc thầy chế tạo”. Mỗi nội tại lại sẽ có những đặc điểm và điểm mạnh riêng để ORNN vận dụng.

Trọn bộ kỹ năng độc đáo của tướng ORNN
Trọn bộ kỹ năng độc đáo của tướng ORNN

+ Chế tạo tại chỗ: cho phép thực hiện mua những loại trang thiết bị mà không bị tiêu hao ngay cả khi không giao tranh.

+ Bậc thầy chế tạo: cho phép mua những loại trang bị với khả năng nâng cấp của nó.

2.1. Kỹ năng Phun trào núi lửa Q

Với kỹ năng này có thể gây ra sát thương mạnh và đồng thời làm cho quá trình rơi xuống của ORNN chậm lại theo đường thẳng.

Trong khi đó, dung nham của núi lửa hoạt động với vai trò là bức tường thành, tuy nhiên dung nhan lại không trực tiếp tấn công kẻ địch.

2.2. Kỹ năng Thổi Bễ W

ORNN gây ra tính sát thương dựa vào những mẫu vật hiện tại mà phía quân địch đã tạo ra những lá chắn. Khi mà kỹ năng Thổi Bễ W này được kích hoạt thì không thế lực nào có thể cản ông được.

Kỹ năng Thổi Bễ W
Kỹ năng Thổi Bễ W

ORNN sẽ không phải chịu bất cứ sự khống chế nào từ phía những quân địch, tướng sẽ trở nên rất mạnh mẽ, chỉ khi kỹ năng của ORNN kết thúc thì ông mới có thể hạ gục hay khống chế được.

Với luồng của ngọn lửa cuối mà ORNN sử dụng kỹ năng Thổi Bễ phóng ra sẽ có thể khiến cho quân địch phải chịu sức nóng và sẽ nhanh chóng giòn tan.

Khi kẻ địch bị nóng giòn thì kéo theo nhiều hệ lụy khác, chúng có thể bị sát thương mạnh hơn nếu như chẳng may bị thêm khống chế dạng cứng. Hoặc những yếu tố có thể làm kẻ địch trở nên yếu hơn, di chuyển hay tốc độ đánh cũng chậm hơn.

2.3. Kỹ năng xung kích

Tướng Ornn sẽ có hành động la lao đến phía kẻ địch, sau đó sẽ tiến hành gây sát thương mạnh lên những kẻ được trong quãng đường mà chúng lao tới.

Trường hợp tướng ORNN đang lao mà va vào trong những địa hình thì sẽ ngay lập tức dừng lại và bản thân sẽ tiến hành tạo ngay đợt sóng thần có sức mạnh vô cùng chấn động, sức mạnh của nó có thể gây sát thương mạnh và khiến kẻ địch ở các vị trí xung quanh có thể bị đánh bại, bị hất tung.

Kỹ năng xung kích
Kỹ năng xung kích

Khi sử dụng kỹ năng xung kích thì sẽ có tác động hất tung đối với các kẻ địch, phá hủy nhanh chóng đối với địa hình mà quân địch đã dày công xây dựng.

Không chỉ vậy, kỹ năng này cũng có tác dụng phá hủy đối với cộ dung nhan một cách hiệu quả. Khi quân địch đã bị nướng nóng giòn rồi thì ORNN sẽ lập tức gia tăng thêm lượng nhiệt để có thể chuẩn bị tốt cú xung kích vào đối với các địa hình và phá hủy chung một cách vô cùng bùng cháy.

2.4. Kỹ năng Hỏa Dương Hiệu Triệu

Đây được xem là chiêu cuối cùng mà tướng ORNN vận dụng để có thể thực hiện những nhiệm vụ, trong đó có thể triệu hồi được những tinh linh lao về phía của kình.

Nếu như tinh linh có thể chạy qua những kẻ trong đội quân địch thì chúng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều như là bị chậm đi và sẽ bị nóng giòn tan. Chính vì thế, ORNN sẽ tiến hành việc kích hoạt nhanh chóng kỹ năng độc đáo này để đảm bảo có thể điều khiển được những tinh linh.

Kỹ năng Hỏa Dương Hiệu Triệu
Kỹ năng Hỏa Dương Hiệu Triệu

Tuy nhiên thì người chơi cũng cần phải hết sức tinh mắt và cẩn thận để đảm bảo rằng không thực hiện sai thao tác. Nếu không thì bạn sẽ biến vị tướng ORNN của bạn trở nên xấu hổ, quê kệch.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Rengar tốc chiến siêu đỉnh

3. Hướng dẫn cách chơi ORNN

Chơi ORNN để chiến thắng thì bản thân mỗi người sẽ cần phải biết cách vận dụng và kết hợp các kỹ năng, có khả năng nhận biết vấn đề một cách nhạy bén.

Bạn sẽ cần phải thực hiện những thao tác cần thiết, đầu tiên là bạn cần phải cho tướng ORNN của bạn có thể tăng được tối đa đối với kỹ năng W.

Kỹ năng này chính là kỹ năng hàng đầu của tướng ORNN, có khả năng khiến cho kẻ địch dễ dàng bị thổi bay trong vòng nốt nhạc không một chút chăng chối.

Tiếp theo, bạn hãy nghĩ đến việc tiến hành tập trung một cách tối đa nhất có thể đối với kỹ năng E để có thể tiến hành làm các trận xung kích nóng giòn hơn, mãnh liệt hơn.

Bạn có thể kết hợp giữa các chế tạo độc đáo để có thể ngay lập tức mang đến cho ORNN có thêm những trang bị để chiến đấu, để phòng bị tốt nhất có thể.

Hướng dẫn cách chơi ORNN
Hướng dẫn cách chơi ORNN

Với chiêu cuối cùng mà tướng ORNN dùng thì đó cũng có thể được sử dụng để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất, chiêu cuối trong game với nhân vật ORNN cũng chính là một công cụ được sử dụng để giúp nhân vật có thể mở đường một cách hoàn hảo.

Nhiệm vụ của người chơi khi điều khiển tướng ORNN chính là mang các giao tranh đến cho nhân vật, với kỹ năng Hỏa Dương Hiệu Triệu có sự cố định về khoảng cách thì hãy tìm một địa điểm phù hợp để có thể đặt chúng, tốt nhất các bạn cần phải đặt ngay trên đường đi của quân địch.

Sau đó hãy cho Nhân vật của bạn di chuyển tới vị trí khác thật xa để tránh bị ảnh hưởng. Bạn hãy nhanh chóng chuyển hướng để tiến hành khống chế việc chuyển hướng.

Cuối cùng, ORNN sẽ tiến hành giao tranh, pha giao tranh này sẽ rất gay cấn mang tính chất quyết định về việc chiến thắng, ORNN sẽ tiến hành chiến đấu với những cú Xung kích vô cùng mãnh liệt, kết hợp với nhiều chiêu thức khác để hạ gục quân địch một cách tối đa.

Như thế, cách chơi ORNN được muathe24h.vn trình bày chi tiết ở trên thì các bạn sẽ nhận được những cơ hội để trải nghiệm, để có thể hóa thân vào vị tướng siêu anh hùng này để nước quân địch khiến chúng bay màu, giòn tan.

bài viết gợi ý Tiên phong Xạ thủ

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những thông tin của game, trong đó Game Tiên phong xạ thủ cũng là một trong những trò game đặc sắc giúp các bạn có thể có được những cơ hội thể hiện khả năng của bản thân.

Tiên phong Xạ thủ

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365