quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi Nakroth leo rank hiệu quả trong Liên Quân Mobile

time
16/07/2021 • 02:40:59 PM

Nakroth là cái tên được các game thủ Liên Quân Mobile ưa thích và thường được sử dụng cho vị trí đi rừng ở rất nhiều trận đấu leo rank. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi Nakroth để kiểm soát bản đồ và tạo đột biến trong những pha gank với bộ kỹ năng giàu sát thương và cực kỳ cơ động nhé.

1. Điểm mạnh và điểm yếu của Nakroth

Có thể nói Nakroth là vị tướng được sinh ra cho vai trò đi rừng với bộ kỹ năng hỗ trợ việc ăn quái rừng nhanh chóng ngay từ Lv1 mà không mất quá nhiều máu. Khi đạt Level 2 Nakroth sẽ trở nên rất cơ động với tổng cộng 3 lần lướt đi nhờ chiêu 1 và chiêu 2. Các chiêu thức có khả năng vượt địa hình giúp vị tướng này dễ dàng phối hợp với đồng đội cướp rừng từ sớm và thực hiện những pha gank từ ngay đầu trận giúp người đi đường giành được lợi thế. Nếu bị truy đuổi Nakroth cũng có thể nhanh chóng tẩu thoát.

Nakroth là tướng đi rừng rất hot trong Liên Quân Mobile
Nakroth là tướng đi rừng rất hot trong Liên Quân Mobile

Các chiêu thức trong chuỗi combo của Nakroth nếu được thực hiện chính xác sẽ gây được một lượng sát thương lớn và có thể hạ gục ngay những kẻ địch máu giấy nếu hắn có đủ đồ.

Tuy mạnh là vậy những Nakroth lại rất sợ những chiêu thức khống chế cứng. Thêm vào đó lượng máu không cao khiến hắn rất dễ bị sốc sát thương chết nếu bị khống chế.

Bên cạnh đó Nakroth chỉ thực sự mạnh ở đầu và giữa trận đấu. Vào cuối trận đấu khi các tướng đã có đủ lượng đồ cần thiết thì sức mạnh của Nakroth sẽ giảm đi trông thấy.

Xem thêm: Cách chơi tướng capheny sao cho mạnh nhất

2. Tìm hiểu bộ kỹ năng của Nakroth

Nội tại Thẩm Phán Oai Nghiêm là công cụ hữu ích giúp Nakroth ăn rừng hiệu quả ở Lv1 khi kết hợp cũng chiêu thứ nhất. Với khả năng hất tung mục tiêu ở mỗi đòn đánh thường thứ 4 và cho Nakroth thêm 50% tốc độ đánh thì việc dọn rừng và lên Lv đầu game là quá dễ dàng với vị tướng này.

Bộ kỹ năng sốc sát thương cực tốt của Nakroth
Bộ kỹ năng sốc sát thương cực tốt của Nakroth

Chiêu thứ nhất Bồi Thẩm Đoàn cho phép Nakroth lướt đi một khoảng cách và gây sát thương vật lý lên một mục tiêu bằng chỉ số sát thương của kỹ năng cộng thêm 62% chí số công vật lý của Nakroth. Trong vòng 5 giây sau khi kích hoạt Nakroth có thể sử dụng chiêu này để lướt đi thêm một lần nữa và tiếp tục gây sát thương.

Chiêu thứ hai Nguồn Cơn Rắc Rối cũng là một chiêu thức dạng lướt và cũng cấp hiệu ứng cho phép đòn đánh kế tiếp của Nakroth Biến thành một đòn quét ngang, gây thêm nhiều sát thương vật lý, đặc biệt là sát thương cộng thêm của chiêu thức này lên tới 100% chỉ số công vật lý của Nakroth.

Chiêu thứ ba Gươm Hành Quyết khi kích hoạt sẽ giúp Nakroth miễn nhiễm khống chế, đồng thời hắn sẽ vung gươm chém liên tục vào những kẻ địch trước mặt gây một lượng sát thương vật lý lớn. Đặc biệt nhát chém cuối cùng còn có hiệu ứng hất văng kẻ địch.

Người chơi Nakroth sẽ luôn ưu tiên tăng tối đa cấp độ của kỹ năng Bồi Thẩm Đoàn trước, sau đó mới tăng Nguồn Cơn Rắc Rối còn ultimate Gươm Hành Quyết sẽ được tăng ở đúng cấp độ.

Xem thêm: Cách chơi tướng Raz đường giữa hiệu quả tối đa hóa sát thương

3. Bảng ngọc, Phù hiệu và các trang bị cho Nakroth

3.1. Bảng ngọc và Phù hiệu

Bảng ngọc tham khảo cho Nakroth
Bảng ngọc tham khảo cho Nakroth

Với đặc trưng là một vị tướng sát thủ vật lý đi rừng, Bảng ngọc cho Nakroth cũng tập trung vào việc tăng sát thương tối đa cho hắn với cách xây dựng như sau:

- Ngọc đỏ: 7 viên ngọc tăng tỉ lệ chí mạng kết hợp với 3 viên tăng công vật lý hoặc chỉ số xuyên giáp

- Ngọc lục: 10 viên tất cả tăng chỉ số công vật lý hoặc xuyên giáp

- Ngọc tím: 7 viên hút máu kết hợp với 3 viên tốc đánh hoặc tốc chạy

Do đặc trưng Nakroth chủ yếu sử dụng các kỹ năng để gây sát thương vì vậy mà Phù hiệu Ma tính là phù hợp nhất với vị tướng này. Phù hiệu Ma tính giúp cho Nakroth có ngay 30% giảm hồi chiêu các kỹ năng khác sau khi tung ra Gươm Hành Quyết, đồng thời cũng kích hoạt giảm thời gian hồi chiêu ultimate đi 20% và còn nhận thêm cả 10% miễn thương trong 6 giây quá bá đạo. Mỗi mạng hạ gục hoặc tham gia hạ gục còn giúp kéo dài những hiệu ứng trên thêm 3 giây. Đây thực sự là Phù hiệu rất phù hợp với lối chơi dồn sát thương của Nakroth.

3.2. Cách lên đồ cho Nakroth đi rừng

Nakroth rất mạnh ở vai trò đi rừng
Nakroth rất mạnh ở vai trò đi rừng

Món đầu tiên bạn cần lên cho Nakroth đi rừng là Kiếm Truy Hồn với sức mạnh công kích và hút máu rất cần thiết cho việc đi rừng và đi gank đầu game. Bên cạnh đó trang bị này còn cho 15% giảm thời gian hồi chiêu và cho thêm sát thương gây lên quái rừng cũng như thêm kinh nghiệm nhận được khi hạ gục quái. Ngoài ra cũng cho khả năng gây thêm sát thương với đòn đánh tay hoặc kỹ năng sau một khoảng thời gian nhất định.

Với giày thì Nakroth nên được trang bị Giày Kiên Cường, không những có giá thành thấp nhất mà còn cho thêm 110 chỉ số giáp phép.

Món trang bị thứ 3 mà chúng tôi gợi ý cho Nakroth là Thương Xuyên Phá. Với giá 2020 vàng Nakroth sẽ có thêm công vật lý, giảm thời gian hồi chiêu và máu. Bên cạnh đó còn cho nội tại trừ tối đa 250 giáp của kẻ địch khi Nakroth tấn công chúng.

Tiếp theo hãy lên trang bị Phức Hợp Kiếm. Đây là một trang bị công thủ khá toàn diện khi cho Nakroth thêm công vật lý, tốc đánh, giảm thời gian hồi chiêu, hút máu và còn thêm 500 máu tối đa. Nội tại Sức Mạnh Nguyên Tố còn giúp Nakroth gây thêm sát thương vật lý bằng 100% chỉ số công kích trong đòn đánh tay tiếp theo sau khi sử dụng kỹ năng.

Nakroth cần các trang bị sốc sát thương nhanh
Nakroth cần các trang bị sốc sát thương nhanh

Một trang bị rất cần thiết cho Nakroth nữa là Thánh Kiếm. Sau khi bỏ ra 2120 vàng, bạn sẽ nhận được 90 chỉ số công vật lý và 25% tỉ lệ chí mạng. Nếu tướng trang bị là tướng đánh xa thì sẽ nhận được thêm tốc độ chạy sau khi tung ra được đòn đánh chí mạng.

Trang bị cuối cùng tối ưu cho các tướng gây sát thương vật lý đó là Nanh Fenrir khi cho đến tận 200 chỉ số công vật lý và khả năng gậy thêm 30% sát thương cho những kẻ địch dưới 50% ngưỡng máu tối đa.

Tùy vào tình huống trận đấu bạn có thể thay Nanh Fenrir bằng Giáp Hộ Mệnh cho thêm giáp và sát thương đồng thời cũng giúp bạn không cần quá kiêng kỵ trong những pha lao vào tấn công tuyến sau team địch.

Hoặc bạn cũng có thể cân nhắc trang bị Hercule Thịnh Nộ nếu team địch có khả năng sốc sát thương để bảo vệ tính mạng của mình với khả năng hút máu cho tướng cận chiến và một lớp giáp bảo vệ nếu tướng trang bị có lượng máu tụt xuống ngưỡng 40%.

Xem thêm: Cách chơi tướng Qi cực khỏe càn nát đội hình kẻ thù mới nhất

4. Cách chơi Nakroth trong từng giai đoạn

Nakroth cực kỳ mạnh ở giai đoạn đầu game
Nakroth cực kỳ mạnh ở giai đoạn đầu game

Hãy bắt đầu đi rừng ở khu vực bùa đỏ, nâng cấp kỹ năng Bồi Thẩm Đoàn đầu tiên để dọn quái và nhanh chóng lên Level. Khi đạt Level đồng nghĩa với có 3 lần lướt, lúc này bạn hãy ra đường gần nhất gank để lấy lợi thế cho team mình. Bạn không cần có chiêu cuối để gank hiệu quả vì 2 kỹ năng đầu đã cung cấp tới 3 lần lướt cộng thêm khả năng làm chậm đến từ chính bùa đỏ nữa. Nếu có cơ hội thì hãy đi cướp rừng team địch. Nhớ là lưu ý đến con rồng đầu tiên vì đó là lợi thế khá lớn đầu game.

Giai đoạn giữa game Nakroth đã có một vài món đồ và tỏ ra rất mạnh. Hãy tận dụng lợi thế giàu sát thương và cơ động của mình để liên tục đảo đường đi gank, sử dụng những chiêu thức vượt địa hình đi cướp rừng đối phương, đồng thời tận dụng độ cơ động để đi đẩy trụ lẻ và bắt lẻ kẻ địch. Trong giao tranh bạn không cần là người xông lên trước, hãy để tanker team bạn làm điều đó. Công việc của bạn là luồn ra tuyến sau team địch và kết liễu chủ lực của họ. Mục tiêu của bạn là những tướng máu giấy như xạ thủ, hỗ trợ hoặc pháp sư.

Nakroth có khả năng kết liễu những kẻ địch máu giấy chỉ trong một combo
Nakroth có khả năng kết liễu những kẻ địch máu giấy chỉ trong một combo

Về cuối game sức mạnh của Nakroth đúng là có suy giảm những vẫn rất đáng sợ với khả năng sốc sát thương và đẩy lẻ. Bạn có thể lợi dụng ưu thế di chuyển linh hoạt của mình để đi bắt lẻ đối phương hoặc đẩy lẻ trụ vô cũng lợi hại với trang bị Nanh Fenrir. Hãy tận lực đẩy 2 cánh để có tiền đề ăn mục tiêu lớn như Rồng Bạo Chúa hay Tà Thần Caesar.

Như vậy bạn đã hiểu rõ về cách chơi Nakroth và lối lên trang bị cũng như bảng ngọc và phù hiệu giúp Nakroth phát huy hết những thế mạnh của một vị tướng sát thủ đi rừng. Hãy tập chơi Nakroth và vị tướng này sẽ giúp bạn leo rank một cách hiệu quả. Muathe24h.vn chúc bạn leo rank hiệu quả!

bài viết gợi ý Cách chơi Slimz

Thỏ tài phiệt Slimz là một vị tướng xạ thủ rất mạnh và có cơ chế kỹ năng rất thú vị trong game Liên Quân Mobile. Hãy tìm hiểu lối chơi của vị tướng nào trong bài viết sau đây.

Cách chơi Slimz

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365