quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Các skin hiếm trong Liên Minh Huyền Thoại rất khó để sở hữu

time
20/06/2022 • 12:58:30 PM

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, tính đến nay Liên Minh Huyền Thoại đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ lên đến gần 2000 bộ skin cho tất cả các vị tướng. Trong số đó có rất nhiều skin được ra mắt từ những mùa giải đầu tiên và bạn hầu như không có cơ hội sở hữu lại những skin này. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm danh top các skin hiếm trong Liên Minh Huyền Thoại mà mọi game thủ đều ao ước sở hữu.

1. Trang phục Warwick URF

Bộ trang phục Warwick ban đầu vốn được thiết kế với mục đích làm trang phục cho ngày Cá Tháng Tư, trong đó gã người sói điên loạn sẽ khoác lên mình bộ ngoại trang lợn biển. Đây quả là một ý tưởng vô cùng độc đáo. Trang phục này cũng gắn liền với câu chuyện về URF. URF được cho là một vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại đã bị loại bỏ ngay trước khi được ra mắt.

Trang phục Warwick URF
Trang phục Warwick URF

Không chỉ được xếp vào danh sách các skin hiếm trong Liên Minh Huyền Thoại, đây còn là bộ skin có mức giá cao xếp vào hạng nhất nhì trong trò chơi này. Có một điều khá thú vị và cũng vô cùng ý nghĩa liên quan đến skin Warwick URF đó là toàn bộ số tiền thu được từ việc bán skin này đều được nhà phát hành Riot Games quyền góp cho một quỹ từ thiện được lập ra để giúp ngăn chặn nạn săn bắt lợn biển.

Xem thêm: Các tướng nữ trong Liên Minh Huyền Thoại được yêu thích nhất

2. Trang phục Fiddlesticks Bí Ngô

Đây là một trong những bộ ngoại trang đẹp mắt nhất mà Riot Games từng thiết kế dành cho gã bù nhìn ma quái. Trang phục Fiddlesticks được ra mắt vào dịp lễ Halloween năm 2010. Mặc dù sở hữu phong cách thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên đây vẫn là trang phục mà fan hâm mộ vị tướng Fiddlesticks ưa thích nhất.

Trang phục này gắn liền với sự kiện The Harrowing diễn ra đúng dịp Halloween năm 2010. Tuy rằng mỗi năm nhà phát hành game Liên Minh Huyền Thoại đều tổ chức sự kiện Halloween, tuy nhiên trang phục Fiddlesticks Bí Ngô hầu như không được mở bán lại lần nào kể từ lần đầu ra mắt. Chính vì vậy, với giá chỉ khoảng 400.000 VNĐ nhưng đây lại là một trong những skin “có tiền cũng không mua được”.

Trang phục Fiddlesticks Bí Ngô
Trang phục Fiddlesticks Bí Ngô

3. Trang phục Alistar Đen

Nói về mức độ hiếm thì đây là một trong những trang phục cực kỳ hiếm có mà hầu như rất ít game thủ Liên Minh Huyền Thoại sở hữu.

Khi Liên Minh Huyền Thoại được ra mắt lần đầu tiên, nhà phát hành game đã cho mở bán trước một số gói tướng và skin đặc biệt để gây quỹ, trong đó có skin Alistar Đen. Có thể nói đây là một trong số những skin được ra mắt sớm nhất trong trò chơi này, trước cả khi mùa giải đầu tiên bắt đầu.

Skin Alistar Đen khi đó chỉ có thể nhận được thông qua mã code. Hiện nay vẫn có những người bán code skin Alistar Den tuy nhiên số lượng code còn lại là rất ít và mã code này cũng được bán với mức giá rất cao. Suy cho cùng, chắc chỉ những game thủ thực sự có điều kiện “chịu chơi” và muốn sưu tầm skin mới có thể bỏ ra một số tiền khổng lồ để mua skin này.

4. Trang phục Warwick Xám

Trong mùa giải đầu tiên của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại, nếu đạt cấp độ 5 thì bạn sẽ có cơ hội nhận được một phần thưởng đặc biệt. Trong đó, xác suất để bạn nhận được skin Warwick Xám là vô cùng thấp. Chính vì vậy mà skin này cũng được coi là một trong số các skin hiếm trong Liên Minh Huyền Thoại. Sau này Riot Games đã tăng cơ hội nhận được mảnh skin này khi mở rương, tuy nhiên xác suất nhận được mảnh cũng rất thấp.

Trang phục Warwick Xám
Trang phục Warwick Xám

5. Trang Phục Ryze Niên Thiếu

Đây là một trong những bộ trang phục đầu tiên xuất hiện trong cửa hàng Liên Minh Huyền Thoại. Skin Ryze Thời Niên Thiếu được ra mắt trong màu giải đầu tiên (năm 2009). Hiện nay skin này có giá trị như một minh chứng cho thấy một người đã gắn bó với trò chơi này ngay từ ngày đầu ra mắt và có giá trị sưu tập rất cao.

Nếu bạn chưa biết thì trang phục Ryze Thời Niên Thiếu trước đây chỉ được tặng cho những người chơi đã đặt mua Liên Minh Huyền Thoại trước khi trò chơi này được chính thức ra mắt. Vì vậy đây là một trong những bộ skin hiếm nhất trong game.

Xem thêm: Các cách đổi tên trong Liên minh huyền thoại tối ưu nhất

6. Trang phục Kayle Phán Quyết

Nguyên nhân khiến trang phục Kayle Phán Quyết được xếp vào danh sách các skin hiếm trong Liên Minh Huyền Thoại bởi đây là bộ skin được phát hành từ mùa giải đầu tiên của trò chơi này. Chính vì thế mà có rất ít người sở hữu bộ skin này. Sau một vài lần chỉnh sửa thì trang phục Kayle Phán Quyết hiện nay đã được thay đổi khá nhiều so với ý tưởng thiết kế ban đầu.

Trang phục Kayle Phán Quyết
Trang phục Kayle Phán Quyết

7. Trang phục Vua Rammus

Hầu như có rất ít game thủ biết đến sự tồn tại của trang phục này. Đây là phần quà của Riot Games dành tặng những người chơi đã tham gia vào giai đoạn thử nghiệm trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy, giống như trang phục Alistar Đen hay Ryze Thời Niên Thiếu, trang phục Vua Rammus xuất hiện trước khi trò chơi chính thức được ra mắt và ngày nay cũng không xuất hiện trong cửa hàng skin của Liên Minh Huyền Thoại.

8. Trang phục Twisted Fate PAX

Twisted Fate PAX xứng danh là một trong những skin hiếm nhất trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Skin này được phát hành vào năm 2009 và để có được nó thì bạn phải là một trong số 20.000 người đầu tiên tham dự sự kiện Penny Arcade Expo được tổ chức khi đó.

Hiện nay, bạn hầu như không thể nhìn thấy trang phục này bởi số lượng người sở hữu cực kỳ ít. Trang phục này cũng không xuất hiện lại trong cửa hàng hoặc thậm chí chưa một lần xuất hiện trong những sự kiện gần đây.

Trang phục Twisted Fate PAX
Trang phục Twisted Fate PAX

9. Trang phục Kayle Bạc

Kayle Bạc là một trong những skin hiếm nhất trong Liên Minh Huyền Thoại mà có lẽ chỉ những người chuyên sưu tập mới sở hữu được skin này. Theo thống kê từ chính Riot Games, chỉ có 1% số game thủ Liên Minh Huyền Thoại sở hữu skin này. Điều đó đủ để chứng minh được độ hiếm của skin này.

Tương tự như Alistar, Kayle Bạc cũng là phần quà dành cho những người đã đăng ký sớm trò chơi trước khi Liên Minh Huyền Thoại chính thức được ra mắt vào năm 2009. Hơn nữa, đến năm 2014 Riot Games đã chính thức vô hiệu hóa tất cả các mã code để nhận trang phục này. Chính vì vậy trang phục Kayle Bạc đã hiếm lại càng hiếm hơn nữa.

10. Trang phục Ryze Vinh Quang

Bạn sẽ không bao giờ có cơ hội sở hữu lại trang phục Ryze Vinh Quang nếu đã bỏ lỡ nó. Một số trang phục hiếm có thể sẽ quay trở lại vào một dịp nào đó, nhưng cũng có những trang phục sẽ không bao giờ mở bán lại. Trong số đó có trang phục Ryze Vinh Quang.

Để sở hữu trang phục này, người chơi phải giành được chiến thắng trong một giải đấu do Riot Games tài trợ được tổ chức vào năm 2010. Mặc dù sau đó có thêm một vài giải đấu lấy phần thưởng cao nhất là trang phục này, tuy vậy bạn hầu như không thể bắt gặp Ryze Vinh Quang trong đấu trường Summoner’s Rift.

Trang phục Ryze Vinh Quang
Trang phục Ryze Vinh Quang

11. Trang phục Corki Đĩa Bay

Lý do khiến cho Corki Đĩa Bay lọt top những trang phục hiếm và khó sở hữu nhất trong Liên Minh Huyền Thoại là bởi vì trang phục này chỉ dành cho những người chơi đã đăng ký tài khoản game trước ngày 14 tháng 1 năm 2009.

Đặt trong bối cảnh những mùa giải đầu tiên, khi mà ý tưởng thiết kế skin tướng còn khá hạn hẹp, hầu hết các skin đều chỉ có một vài sự thay đổi nhỏ so với skin mặc định, thì thiết kế của Corki Đĩa Bay thực sự khác biệt. Ngoại hình của vị tướng Corki được thay đổi một cách đáng kể khi khoác lên mình bộ skin này.

Xem thêm: Cách tải sever PBE - phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại

12. Trang phục Jarvan IV Vinh Quang

Ở thời điểm mới được ra mắt, Jarvan IV đã được đánh giá rất thấp bởi người chơi khi đó. Mặc dù sự thật là Jarvan có khả năng tạo đột biến rất tốt. Có lẽ đó là lý do mà nhà phát hành game đã lựa chọn Jarvan IV là vị tướng đầu tiên để trao tặng dòng trang phục Vinh Quang.

Nếu bạn đạt hạng Vàng trở lên trong xếp hạng ở mùa giải 2011 thì bạn sẽ nhận được trang phục này. Hiện nay, nếu bạn gặp ai sở hữu trang phục Jarvan IV Vinh Quang thì có nghĩa là người đó đã gắn bó với Liên Minh Huyền Thoại từ rất lâu rồi đấy.

Trên đây là top các skin hiếm trong Liên Minh Huyền Thoại, trong đó bao gồm cả nhiều skin có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội sở hữu. Skin là một trong những tính năng tạo nên sự hấp dẫn cho trò chơi. Nếu bạn có ý thích sưu tầm skin thì đừng bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào nhé, vì biết đâu Riot Games sẽ đưa những skin trong danh sách trên quay trở lại cửa hàng sự kiện. 

bài viết gợi ý Luật chơi rút gỗ

Bạn biết gì về nguồn gốc trò chơi rút gỗ? Tìm hiểu về các hình thức rút gỗ phổ biến nhất và luật chơi của từng hình thức này qua bài viết sau đây nhé!

Luật chơi rút gỗ

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365